Trang chủ
Menu

Top 10 shop chuyên bán quần legging (quần ôm) nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 22-08-2022 | 60075 lượt xem

Trong thời trang 4 mùa thì có lẽ thời trang thu đông đa dạng, phong phú nhất với muôn ngàn kiểu dáng khác nhau từ áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len, áo nỉ, legging, các loại váy đầm, giày đép thu đông... Có vẻ như những bạn nữ sống ở tpHCM có phần ghen tị vì không được mặc quần áo thu đông nhiều như các bạn ở xứ lạnh khác, nhưng vẫn có thể mặc khi đi du lịch, đi nước ngoài hay diện ở Sài Gòn vào dịp Giáng sinh, ngày Tết hay những hôm trời se lạnh. Trong các loại quần áo thu đông thì legging là một phần không thể thiếu giúp bạn gái trở nên đẹp hơn khi mix với những trang phục khác. Hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu legging là gì, phối đồ với legging sao cho phù hợp và những shop nào bán legging đẹp, chất lượng, giá rẻ nhất ở TPHCM bạn nhé.

Quần legging là gì?

Quần legging là sáng tạo cách điệu từ chiếc quần tất không có bàn chân, không có túi, được thiết kế ôm sát cơ thể nhằm giữ ấm và tạo sự năng động thoải mái cho bạn gái. Legging được làm từ chất liệu thun, nỉ, len, nhung... Legging dày dặn hơn quần tất và thường được mặc riêng với các loại áo, trong khi quần tất cũng có thể co dãn nhưng lại mỏng hơn rất nhiều, vì thế quần tất chỉ nên mặc với các loại quần sooc, chân váy hoặc váy trong mùa đông. Bạn không nên nhầm lẫn giữa hai khái niệm này bởi sẽ là thảm họa nếu mặc legging với váy hay quần sooc và ngược lại.

Quần legging
Quần legging
Quần tất mỏng hơn legging và chỉ nên mặc với váy, quần sooc trong mùa thu đông
Quần tất

Legging không phải là quần

Nhiều người thường mắc lỗi khi mặc legging như một chiếc quần. Dù có chất liệu khá dày dặn nhưng legging lại co dãn, nên bó sát vào người mặc. Vậy nên nếu bạn mặc chúng như một chiếc quần, mix với áo thun hay áo sơ mi (đã từng xáy ra ở một số sao Việt), legging sẽ phơi bày toàn bộ chỗ nhạy cảm của bạn trước những người xung quanh.

Mặc legging như quần sẽ khiến bạn rơi vào tình huống phải đỏ mặt

Legging chỉ nên mặc với các loại áo dáng dài

Vì legging không phải là quần nên tuyệt đối không nên mặc với các loại áo ngắn. Áo Crop top, áo thun form ngắn, áo len form ngắn đều là những lựa chọn sai lầm khi phối với legging. Các loại áo dáng dài mới là sự lựa chọn hoàn hảo và duy nhất để mặc với legging: áo thun, áo sơ mi, áo len dáng dài. Với kiểu áo dáng dài, chúng giúp che đi phần nhạy cảm của bạn. Hãy phối legging với bất cứ chiếc áo dáng dài này bạn có trong tủ đồ, chúng sẽ giúp bạn trở nên điệu đà và dễ thở hơn khi không phải cố ních vào những chiếc quần chật chội vào ngày lạnh nữa.

Legging giúp bạn gái điệu đà hơn khi phối với những chiếc áo dáng dài
Legging + áo len cổ lọ dáng dài là cách kết hợp quen thuộc của thời trang thu đông

Phân biệt quần legging với tregging, skiny?

Tregging: là một dạng legging dài được may từ chất liệu da, da lộn, vải bò, nylon hoặc cotton, dày dặn, cứng cáp hơn legging và có những chi tiết... giống quần hơn: khóa, túi giả, thắt lưng... và cũng phù hợp khi phối với những chiếc áo form dài.

Quần skinny: Nếu như legging và tregging cố gắng sao cho giống quần thì skinny thực sự là một chiếc quần với chất liệu rất đa dạng và cứng hơn chất liệu để may legging, tregging. Skinny có đủ túi trước, túi sau trong khi tregging chủ yếu tập trung vào chất liệu mềm, bó, các túi đa phần là túi giả.

Mua legging ở đâu đẹp, chất lượng, giá rẻ ở tpHCM?

Sakurafashion.vn xin giới thiệu top 10 shop bán legging tốt nhất ở Sài Gòn để các bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho riêng mình nhé.

1 quanlegging.com

Thế giới quần legging đa dạng của quanlegging.com shop sẽ mang đến cho các cô nàng yêu thích mẫu quần bó thật nhiều lựa chọn thú vị. Shop có đầy đủ những mẫu quần legging cơ bản tông màu trắng đen, được may bằng chất liệu thun co dãn tốt đến chất liệu da bóng sang chảnh. Bên cạnh đó, bạn có thể diện điệu đà hơn với mẫu quần legging màu sắc tươi sáng, hoặc được kết hợp họa tiết ren nữ tính. Đặc biệt, nếu bạn yêu thích các set quần legging giả jean "nhìn y như thật" thì shop cũng có sẵn thật nhiều mẫu đẹp, cực chất để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các cô nàng mũm mĩm cũng có thể vô tư mua sắm tại đây vì đã có những set quần legging bigsize xinh yêu dành cho bạn rồi. Mức giá của shop cũng thật hữu nghị đấy, chỉ từ 99.000-150.000 đồng thôi.  

Thông tin liên hệ

  • Website: http://quanlegging.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/legging.skinnyjeans
  • Địa chỉ:  275/30 Quang Trung, P10, Gò Vấp, phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh  
quanlegging.com
Quần legging đẹp tại TP. HCM
quanlegging.com

2 shopea.vn

Nếu bạn là cô nàng cá tính mạnh mẽ đam mê trang phục thời trang có sự phá cách thì bộ sưu tập quần legging sành điệu của Shopea.vn đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Không tập trung nhiều vào các mẫu quần legging "truyền thống" màu trắng đen "nhàm chán", Shopea thu hút các cô nàng sành điệu với thiết kế legging đa dạng, từ legging dạng lưới gợi cảm, legging phối màu cách điệu đến mẫu quần bó rách cá tính. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu các mẫu legging thanh lịch, đậm chất Hàn để các nàng tha hồ biến hóa phong cách Hàn Quốc mình yêu thích. Chỉ cần khoảng 150.000-160.000 đồng là bạn có thể sở hữu ngay set quần legging không sợ đụng hàng với shopea.vn rồi.  

Thông tin liên hệ

  • Website: http://shopea.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShopEA/
  • Địa chỉ:
    • 250 - Cách Mạng Tháng Tám - F10 - Quận 3 ( Ngay Ngã 3 Hòa Hưng )
    • 519 - Quang Trung - F10 - Quận Gò Vấp ( Ngay Ngã Tư Thống Nhất , Sát Nhà Văn Hóa Thanh Niên )   
shopea.vn
Shopea.vn TP HCM
shopea.vn
Shopea.vn TP HCM

3 shopbigsize.com

Các cô nàng mũm mĩm cũng có thể thoải mái săn lùng những set quần legging điệu đà với shopbigsize.com đấy. Bạn biết không nơi đây giống như thế giới thời trang thu nhỏ đa dạng nhiều kiểu quần áo khác nhau, chỉ khác một điều đó là số size lớn, thích hợp với các nàng tròn trịa dễ thương. Trong danh mục quần áo của shop, bạn sẽ tìm thấy thật nhiều mẫu quần legging có số size lớn, chất liệu bền đẹp và độ co dãn tốt. Quần legging của shop có hai thiết kế chính: dạng dài và dạng lửng, có tông màu đen làm chủ đạo, thỉnh thoảng lại xuất hiện vài mẫu quần màu tươi sáng. Đặc biệt, shop cũng có nhiều mẫu quần legging giả jeans siêu chất, được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất. Mức giá của shop trong khoảng 250.000-350.000 đồng mỗi set quần legging size lớn bạn nhé.  

Thông tin liên hệ

  • Website: http://shopbigsize.com/
  • Địa chỉ: 10/1 Cống Lở P15 Q Tân Bình TpHCM  
shopbigsize.com
Shopbigsize.com
shopbigsize.com
Shopbigsize.com

4 thanhmaishop.com

Với slogan "Tự tin quyến rũ, đó chính là bạn", thanhmaishop.com sẽ giúp bạn biến thành cô nàng thu hút mọi ánh nhìn với bộ sưu tập quần legging cực kỳ nổi bật. Được may bằng chất liệu nỉ, da bóng chất lượng cao, bền đẹp, thiết kế quần legging của shop đa dạng với sự kết hợp họa tiết cùng đường cut out cá tính. Nếu những set quần legging da bóng mang lại cho bạn vẻ ngoài thời thượng và mạnh mẽ thì các mẫu quần legging thun nỉ, in hình hoa xinh xắn lại giúp bạn sở hữu phong cách nhí nhảnh, đáng yêu. Bên cạnh đó, shop cũng không thiếu những mẫu quần legging giả jeans có gam màu denim cực chuẩn, nhìn vào khó có thể phân biệt đó là quần giả jeans đấy. Chỉ cần khoảng 100.000-150.000 đồng là bạn có ngay set quần legging chất lừ rồi đấy.  

Thông tin liên hệ

  • Website: 
    • http://prettyshopvn.com/
    • http://thanhmaishop.com/  
  • Facebook: https://www.facebook.com/prettyshopvn/
  • Địa chỉ:   448/9 Phan Huy Ích, P. 12, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh  
thanhmaishop.com
 thanhmaishop.com 
thanhmaishop.com
 thanhmaishop.com 

5 vgsshop.vn

Thêm một địa chỉ đáng để tham khảo dành cho các bạn yêu thích quần legging tại TP. HCM đây, đó chính là Vgsshop.vn. Đến đây bạn có thể tìm được những set quần legging được may từ chất liệu kaki có độ co dãn tốt, định dáng và che khuyết điểm hoàn hảo, thích hợp với mọi lứa tuổi. Các set quần legging này có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau, giúp bạn diện đẹp và thanh lịch khi đến công sở, dạo phố cùng bạn bè. Nếu bạn là cô nàng tinh nghịch có thể chọn set quần có tông màu sáng, tươi tắn, còn tông màu trung tính, thanh lịch thì dành cho các cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng. Mức giá của mỗi set quần legging chất liệu kaki của shop khoảng 400.000 đồng.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1, Tòa nhà Empress Tower,  138 – 142 Hai Bà Trưng, P. DaKao, Q.1, TP.HCM
  • Website: http://www.vgsshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/vgsshopvn
vgsshop.vn
vgsshop.vn 
vgsshop.vn
vgsshop.vn 

6 Quần legging đẹp

Quần legging đẹp là thế giới thời trang dành riêng cho các tín đồ yêu thích sự thoải mái và hiện đại của quần legging mang lại. Shop luôn không ngừng cập nhật những mẫu legging mới nhất với chất liệu co dãn tốt, mỗi sản phẩm đều mịn trơn và sở hữu vẻ đẹp riêng. Với nhiều kiểu mẫu đa dạng, bạn có thể tha hồ mix&match phong cách mình yêu thích với sự hỗ trợ của các set quần legging của shop, giúp đôi chân thon gọn hơn, làm bạn tự tin trước mọi người xung quanh. Trong đó, mẫu legging da bóng sành điệu và legging rách "bụi bặm" cá tính là hai item thu hút nhiều khách hàng khi đến shop đấy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 250 Cách Mạng Tháng Tám,  P 10, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/quanleggingdep/  
Quần legging đẹp
Quần legging đẹp
Quần legging đẹp
Quần legging đẹp

7 Style Hàn Quốc

Với phong cách Hàn Quốc trẻ trung và năng động, Style Hàn Quốc shop cũng là địa chỉ để bạn sưu tầm thật nhiều set quần legging cực chất tại TP. HCM đấy. Điều đặc biệt là các set quần legging này cũng giống như quần áo của shop đều là hàng nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Tại đây bạn có thể không tìm thấy thiết kế legging phá cách hay nhiều sắc màu tươi sáng nhưng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng vải và độ bền của quần. Bộ sưu tập legging của shop có kiểu dáng đơn giản và tông màu trung tính, với ba màu đen, xám và trắng kem, thích hợp với các cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng. Mức giá của quần legging của shop cũng thuộc hàng "VIP" vì là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, dao động từ 600.000-800.000 đồng.   

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà HT Building 132-134 Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: http://stylehanquoc.com/Trang-Chu  
  • Fanpage: https://www.facebook.com/stylehanq
Style Hàn Quốc
Quần ống bó lưng cao
Style Hàn Quốc
Quần legging xẻ lai

8 thoitrangxitin.com

Nếu bạn muốn tìm kiếm những mẫu quần legging độc lạ, có sự phá cách, đặc biệt là theo "xì tai" của các ca sĩ nổi tiếng khi trình diễn trên sân khấu thì đừng bỏ qua bộ sưu tập legging siêu chất của Thời Trang Xitin shop nhé. Nơi đây sẽ giúp bạn tìm được những mẫu legging giả jeans cá tính để mix đồ theo phong cách đường phố hoặc đến trường. Ngoài ra, các mẫu legging da bóng phối hai màu tương phản lạ mắt hay legging vảy cá đục lỗ sang chảnh cũng là món item được nhiều cô nàng điệu đà yêu thích lắm đấy. Điều đáng ngạc nhiên nữa, chỉ cần bỏ ra tầm 100.000-150.000 đồng là các bạn sẽ có ngay set quần legging không sợ đụng hàng rồi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 190/47 Nguyễn Tiểu La P8 Q10, TP. HCM
  • website: http://thoitrangxitin.com/ 
thoitrangxitin.com
Quần legging
thoitrangxitin.com
Quần legging

9 Shop AnhAnh

Hiện shop không còn chi nhánh ở TPHCM

Bạn đang săn tìm quần legging chất lượng có nhiều mẫu mã? Bạn yêu thích những set quần legging giả jeans cá tính? Và phải đảm bảo mức giá rẻ hợp túi tiền nữa. Tất cả tiêu chí này đều hội tụ đủ tại shop chuyên sỉ quần legging Anh Anh. Với chất thun dày, mịn màng và co dãn cực tốt, bộ sưu tập legging phong phú nhiều kiểu dáng khác nhau, đặc biệt là mẫu legging cạp cao nâng mông và giả jeans có điểm nhấn độc lạ luôn thu hút đông đảo khách hàng. Số size đa dạng, từ size nhỏ đến size 2XL phù hợp với các cô nàng mũm mĩm cũng là ưu điểm được nhiều khách hàng đánh giá cao ở shop. Hơn thế nữa, shop chuyên về hàng sỉ nên mức giá cực kỳ hữu nghị, chỉ khoảng 75.000-100.000 đồng mà thôi.   

Thông tin liên hệ

Facebook: https://www.facebook.com/xuongchuyensiquanlegging/   

Shop AnhAnh
Chuyên sỉ quần legging chất
Shop AnhAnh
Chuyên sỉ quần legging chất

10 eshop24h.vn

Eshop24h.vn chính là địa điểm hấp dẫn để bạn rinh về các set quần legging giả jeans cực chất với mức giá siêu rẻ. Các mẫu quần legging giả jeans của shop không chỉ đảm bảo phôm dáng chuẩn giống hệt như set quần jeans "thứ thiệt" mà còn được khách hàng đánh giá cao ở độ co dãn và thoáng mát, tạo cảm giác dễ chịu khi mặc vào. Đây quả là giải pháp thay thế tuyệt vời cho những bạn không thích mặc chất jeans dày cứng đồng thời muốn tìm sự phá cách, thoải khỏi kiểu dáng truyền thống của quần legging đen xưa nay. Bộ sưu tập quần legging giả jeans của Eshop24h không chỉ "ghi điểm" ở sự thoải mái khi mặc mà còn thiết kế nổi bật, với các họa tiết sành điệu và trẻ trung. Điều bất ngờ là bạn chỉ cần 72.000 đồng là có thể sở hữu set quần legging "chất đến phát ngất" thế này rồi.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://eshop24h.vn/
  • Địa chỉ: 283/2 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
eshop24h.vn
eshop24h.vn
eshop24h.vn
eshop24h.vn

Hi vọng rằng những bí quyết diện đẹp cực chất với quần legging xinh yêu thế này sẽ giúp ích cho các cô gái của Sakura Fashion nhé. Hãy nhanh chóng bỏ túi ngay top 10 shop chuyên về legging và sưu tầm thật nhiều mẫu quần đẹp nào các bạn. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn