Trang chủ
Menu
Top 4 shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Top 4 shop bán quần legging nữ đẹp và chất lượng nhất Đà Nẵng

Tác giả: Đào Thị Diệu Oanh

Ngày cập nhật: 30-09-2021 | 687 lượt xem

Quần legging là kiểu quần thông dụng đối với phái nữ. Dường như không một cô nàng nào không sở hữu ít nhất một vài item là quần legging trong tủ đồ. Quần legging là kiểu quần có dáng ôm, bó vào chân người mặc giúp tôn dáng hiệu quả. Đồng thời đây cũng là item rất "đa-zi-năng", có tính ứng dụng cao từ đi học, đi làm, tập thể thao..., kết hợp được với rất nhiều loại trang phục khác. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu top những địa chỉ bán quần legging nữ chất lượng nhất tại Đà Nẵng nhé. 

1 Thegioidotap.vn

Quần legging với chất liệu thoải mái giúp người mặc dễ dàng vận động trở thành một item không thể thiếu đối với những người đam mê thể thao. 

Thegioidotap là một hệ thống cửa hàng không còn xa lạ đối với những bạn tập luyện thể thao, với rất nhiều cơ sở trên toàn quốc. Tại đây có đa dạng các mẫu quần legging phù hợp với tất cả mọi vóc dáng, phân phối rất nhiều mẫu quần legging cao cấp cho phái nữ. Thegioidotap có đầy đủ từ mẫu quần legging dài đến legging ngắn. Mẫu mã tại đây không chỉ là những mẫu legging đơn giản, truyền thống mà rất phong phú, cách điệu với nhiều màu sắc để người mặc trở nên thời trang hơn. Giá cả tại shop cũng rất hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 64 Ngô Gia tự, Quận Hải Châu. Tp Đà Nẵng
  • Website: https://thegioidotap.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dotapgymdanang
Thegioidotap.vn
Quần legging đen là sản phẩm các bạn nữ không nên bỏ qua
Thegioidotap.vn
Những chiếc quần legging lửng thoải mái cũng là item đáng cân nhắc 

2 Shamdi.vn

Shamdi là một shop quần áo chuyên về sản phẩm thời trang thể thao dành cho người Việt tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ đáng quan tâm khi các nàng muốn lựa chọn những chiếc quần legging đẹp, chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Vì đây là shop chuyên về thời trang thể thao nên tiêu chí về chất liệu được đảm bảo để người mặc có thể hoàn toàn thoải mái khi sử dụng. Các mẫu legging tại Shamdi được làm từ chất liệu có độ đàn hồi tốt, rút mồ hôi nhanh và rất mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái khi vận động. Tại shop cũng có những mẫu quần với kiểu dáng được cách điệu, tinh tế, nhẹ nhàng làm các nàng trở nên thời trang, sành điệu hơn. Những chiếc quần legging tôn dáng, chất lượng không chỉ sử dụng để luyện tập thể thao mà còn hoàn toàn có thể trong các dịp thường ngày với sự đa năng trong việc kết hợp với rất nhiều loại kiểu áo khác nhau. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Ngô Gia Tự. Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng
  • Website: https://shamdi.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapyogadanang
Shamdi.vn
Quần legging dài đan chéo lưng ôm body siêu tôn dáng 
Shamdi.vn
Quần legging dệt lưng cao

3 DELTA Sports

DELTA Sports là một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc mà Sakurafashion muốn gợi ý cho bạn, với đa dạng về mẫu mã như áo khoác, áo thun, áo Polo, áo Hoodie, quần Jogger, quần Leging, quần Short,...với phong cách thể thao, trẻ trung, năng động. Đây là địa chỉ các bạn không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn những mẫu quần legging chất lượng.

Các sản phẩm quần legging tại DELTA Sports có chất liệu thoải mái, co giãn, dày dặn, thấm hút mồ hôi nhanh, giữ form tốt. Bạn có thể yên tâm với chất lượng sản phẩm tại DELTA. Mẫu mã tại đây cũng rất đa dạng với legging dài, ngắn hoặc form lửng ngang gối, từ những mẫu quần legging truyền thống đến những thiết kế họa tiết đơn giản nhưng vẫn rất sành điệu đem đến cho khách hàng nhiều gợi ý trong việc lựa chọn. Đến với Delta mình tin rằng chắc hẳn các nàng sẽ tìm kiếm được cho mình những chiếc quần legging phong cách, phù hợp với vóc dáng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Delta Vincom Đà Nẵng, 910A Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Tp.Đà Nẵng
  • Website:https://deltasport.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/deltasportfashion
DELTA Sports
Quần legging phối họa tiết
DELTA Sports
Quần legging dáng lửng, lưng cao 

4 MINT Sports

MINT sports cũng là một địa chỉ có những sản phẩm chất lượng các bạn nên tham khảo. MINT Sports cung cấp những sản phẩm quần áo thể thao được đánh giá cao về chất lượng, quần legging tại shop có chất liệu vải cao cấp, thoáng mát, thấm hút mồ hôi nhanh đồng thời cũng rất bền, tôn dáng hiệu quả, đem lại cảm giác thoải mái cho khách hàng, có thể sử dụng khi hoạt động các bộ môn thể thao và thời trang mặc hằng ngày. Các mẫu legging tại đây cũng rất đa dạng với nhiều màu sắc, cách điệu tinh tế với các bạn muốn sở hữu những chiếc quần có thiết kế hiện đại hơn. Giá cả các sản phẩm của MINT cũng rất hợp lý,  phù hợp với chất lượng sản phẩm. Các nàng hãy lưu ngay địa chỉ này và đến để lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhé. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 89 Phan Thanh, quận Thanh Khê, Tp Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotapyogagymdanang
MINT Sports
Quần legging nâu lưng cao tôn dáng 
MINT Sports
Quần legging với tông màu nhẹ nhàng là sản phẩm được ưa chuộng 

Trên đây là một số địa chỉ bán quần legging nữ chất lượng tại Đà Nẵng để các bạn nữ có thể tham khảo và lựa chọn được cho bản thân những chiếc quần legging phù hợp. Mong rằng những gợi ý của Sakurafashion có thể giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn