Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 19-11-2022 | 27890 lượt xem

Ai nói Đà Lạt chỉ có cảnh đẹp, có đồ ăn ngon? Đến với Đà Lạt bạn sẽ còn được thỏa sức đi chơi, đi dạo phố, shopping và rinh về cho mình những món đồ chất lượng nữa cơ. Không chỉ là quần áo xinh hay phụ kiện độc đáo mà những shop bán giày chất lượng ở Đà Lạt cũng là một từ khóa được rất nhiều người quan tâm, săn lùng. Và để giúp các tín đồ "mê" giày dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm những shop bán giày chất lượng, giá cả phải chăng ở Đà Lạt thì hôm nay Sakurafashion sẽ gửi đến các bạn top nhuwngx shop bán giày cực đẹp, cực uy tín ở Đà Lạt, Lâm Đồng mà bạn khó lòng có thể bỏ qua đấy. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Store Cons

Cái tên đầu tiên mà Sakurafashion nhắc đến trong danh sách những shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt đó chính là Store Cons. Store Cons được coi là một địa chỉ ruột rà với những tín đồ cuồng giày thể thao, đây là nơi được rất nhiều bạn trẻ tin dùng, lựa chọn bởi sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trong shop. Đến với shop các bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều loại giày hot hit đang làm mưa làm gió trên thị trường đấy. Ngoài ra shop còn có rất nhiều loại giày, nhiều mẫu Vans, Converse đa dạng, độc đáo khác với chất lượng cực kỳ đảm bảo, cực kỳ tốt. Màu sắc bắt mắt, hợp xu hướng, tạo phong cách riêng cho người đi. Điểm đáng chú ý là những sản phẩm ở shop đều là hàng thật, loại 1, vải không xổ, lót giày dày dặn, nên các bạn hãy cứ yên tâm mua hàng ở shop nhé. Hơn nữa những bạn muốn mua online cũng đừng quá lo lắng, nhân viên ở shop rất nhiệt tình, có kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn kiểu dáng, kích cỡ size phù hợp với chân của bạn nên hãy cứ thoải mái mà chọn kiểu, chọn màu đi nhé. Cũng vì là hàng thật, chất lượng cao cấp nên giá giày ở Store Cons có hơi cao một chút, dao động vào khoảng hơn 1 triệu tùy từng loại. Tuy nhiên việc có một đôi giày chất lượng, đảm bảo còn rất có ích trong việc bảo vệ đôi chân của bạn nữa đấy nên đừng ngần ngại mà hãy rinh ngay cho mình một em trong list đồ của mình bạn nhé.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Khác biệt và độc lập là sự thể hiện hoàn hảo trong đôi converse đỏ
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Đôi Vans trắng độc đáo, mix đồ cực chất, cực dễ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 77B Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0983690852
  • Facebook: https://www.facebook.com/Store-CONS-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t-922040484553309/

2 The Sing House

Là một shop giày có tiếng ở Đà Lạt, The Sing House thấu hiểu việc sở hữu một đôi giày chất lượng là cực kỳ quan trọng, bởi lẽ đi một đôi giày đảm bảo, êm ái sẽ có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ bàn chân cũng như thuận tiện trong việc vận động, chính vì vậy shop luôn cố gắng đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm giày cao cấp nhất, đảm bảo nhất. Hơn nữa shop cũng cực kỳ chăm update bộ sưu tập mới mà cứ tung bộ nào ra là làm "dân tình" mê mẩn bộ đấy ngay lập tức bới sự đa dạng, độc đáo và chất chơi của nó. Những thiết kế khỏe khoắn, năng động đúng chất thể thao sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái, năng động, di chuyển dễ dàng. Các sản phẩm đều thuộc dòng chất lượng cao, êm ái, đi nhiều không lo bị trầy chân hay đau chân gì cả. Ngoài ra các mẫu giày ở shop đều đầy đủ size nam nữ nên cặp đôi nào mà có ý định mua giày đôi thì rất là hợp lý đó nhé. 

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chất lượng những sản phẩm giày ở shop đều cực kỳ đảm bảo
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Vừa nổi bật vừa chất chơi, thế này đã đủ chiều lòng dân tình chưa nhỉ....

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 83H Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0975111149
  • Facebook: https://www.facebook.com/thesinghousedl/

3 Cox Đà Lạt

Khác với những shop khác, Cox Đà Lạt cung cấp rất nhiều loại giày, đa mẫu mã, đa phong cách, có lẽ cũng vì thế mà Cox rất được lòng khách hàng và được đông đảo đối tượng khách hàng lựa chọn. Từ giày lười, giày thể thao, giày cổ cao hay rất rất nhiều những loại giày độc đáo khác đều rất đẹp, rất phong cách, gi gỉ gì gi loại nào cũng có với giá thì siêu ưu việt, siêu phải chăng dao động trong khoảng 300.000 đến 500.000 đồng. Các sản phẩm ở shop được phân ra theo loại 1, Super Fake, tùy theo nhu cầu của khách nhưng vẫn luôn đảm bảo tiêu chí chất lượng tốt, bền, đẹp. Ngoài ra shop còn có những loại nước tẩy giày chất lượng, giúp làm sạch giày nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến vải giày, sử dụng cũng rất đơn giản chỉ cần chải, lau bọt mà không cần phải phơi gì, phải nói là những sản phẩm tẩy giày này rất hữu ích trong những ngày mưa ẩm ướt đấy, đến shop mua giày thì nhớ rinh thêm cả 1 lọ tẩy giày luôn bạn nhé.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Những đôi giày với phong cách casual trẻ trung, lịch sự
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày da luôn toát lên cái gì đó rất chỉn chu, chững chạc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 19 Đoàn Thị Điểm, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0932866819
  • Website: coxshoes.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/CoxDaLat/

4 Da Lat Sneaker

Là một cửa hàng phân phối các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như NIKE, ADIDAS, NEW BALANCE, đến với Da Lat Sneaker bạn sẽ được thỏa thích thử, lựa chọn những sản phẩm giày thể thao đa dạng mẫu mã với chất lượng siêu đảm bảo. Da Lat Sneaker cam kết 100% về nguồn gốc sản phẩm, tự tin là người bạn đồng hành tốt nhất cho các bạn. Một số sản phẩm giày hot hit cực đắt khách ở shop như Tubular Shadow, Adidas pure boost go, puma thunder, ultra boost clima.... mà hễ cứ trình làng hôm nào là hết sạch luôn hôm ấy. Size giày luôn đầy đủ cho cả nam và nữ, màu sắc bắt mắt, ngoài những gam cổ điển như đen, trắng thì những sản phẩm giày thể thao ở shop còn có sự pha trộn phá cách giữa những tông màu nổi bật như cam, xanh, vàng,...

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày Adidas chính hãng với tông màu đỏ đô chưa bao giờ hết hot
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày Puma với phiên bản phối màu cực độc, cực cá tính

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 169 Bùi Thị Xuân, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 038 740 1057
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalatsneaker169btx/

5 Trang Boots

Là một shop chuyên Boots ở Đà Lạt, Trang Boots không chỉ là cái tên quen thuộc mà còn là điểm đến ruột rà của rất nhiều cô nàng "mê" boots. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo, màu sắc, kiểu dáng đẹp mắt, Trang Boots đã và đang chinh phục được rất rất nhiều cô nàng, kể cả những cô nàng khó tính. Các sản phẩm như boots da, boots nhung đều rất đẹp, chất liệu thuộc dòng cao cấp không lo sổ, hơn nữa các bạn hoàn toàn có thể giặt tay mà không lo chầy xước bởi chất lượng da cực tốt, đường viền chỉ chắc chắn, dây giày bền không lo bị dão khi giặt. Ngoài ra shop còn cung cấp các mặt hàng ankle boots đế gỗ, giày hở gót với quai trong suốt cực độc đáo, giày loafer đẹp không tì vết nữa đấy, size giày luôn được cập nhật đầy đủ nên các bạn hãy cứ yên tâm mà đến lựa giày đi nhé. Một điểm cực thú vị ở shop là bên cạnh các loại boots cổ cao, cổ ngắn dành cho nữ thì shop cũng kinh doanh các mặt hàng boots cho nam cực menly, chuẩn "đét" soái ca, gam nâu, đen luôn là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời và hoàn hảo dành cho một set đồ chỉn chu của bạn đấy.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Các sản phẩm boots cực đa dạng ở shop
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Ankle Boots lót lông màu kem

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 81 Nguyễn Văn Trỗi, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0907592603
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangbootsdalat/

6 Hiệu giày Hải Nancy

Thêm một địa chỉ mua sắm giày da thủ công cho các bạn nam và các quý ông đây. Các sản phẩm ở shop đều được làm thủ công, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Form giày nam tính, màu sắc trơn hài hòa chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Nhiều người nghĩ rằng đi giày da trông sẽ bị già đi nhưng không, không những không già mà những đôi giày da này còn giúp cho người đi trở nên chỉn chu, lịch lãm hơn rất nhiều. Ngoài những mẫu giày buộc giây, shop còn có những loại giày lười rất tiện lợi nữa đấy.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày da với form cực đỉnh, chất lượng cực tốt
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Chất liệu da cao cấp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15E Tăng Bạt Hổ, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0908853854
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayhainancy.vn/

7 Sablanca

Với phương châm chăm sóc bước chân phụ nữ Việt, Sablanca luôn cố gắng nỗ lực đem những sản phẩm giày đẹp nhất, chất lượng nhất tới tay khách hàng. Sở hữu lượng thích và theo dõi đông đảo trên facebook. Sablanca là một địa chỉ cực hot hit trong giới kinh doanh giày nữ. Ngoài ra shop còn có hơn 10 showroom trên khắp cả nước nên các bạn hãy cứ tin tưởng và đến shop mua giày đi nhé. Các loại giày ở shop hầu hết là giày cao gót, giày búp bê nữ tính. Một số sản phẩm giày còn được đính thêm nơ rất nữ tính, rất dịu dàng nữa đấy.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày cực đẹp, cực chất lượng ở shop
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Gam hồng nhạt rất dễ phối đồ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 223 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Hotline: 0931090942
  • Website: https://sablanca.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Sablanca.vn/

8 Giày Zago

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Một địa chỉ tuyệt vời cho các cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, quyến rũ đây, các sản phẩm chủ yếu ở shop giày Zago là giày cao gót, giày đế xuồng, giày búp bê, sandal,...với chiều cao đế từ 2-10 phân. Phần đế giày rất chắn chắn, chống trơn để các bạn nữ có thể dễ dàng di chuyển, thoải mái, tự tin hơn. Với tiêu chí "Đi êm hơn - Tự tin hơn - Quyến rũ hơn", giày Zago luôn cố gắng không ngừng đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp mắt nhất. Shop cũng có rất nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng như giao hàng tận nơi, bảo hành keo và gót không thời hạn,..... Giá giày ở shop cũng rất phải chăng, dao động trong khoảng trên dưới 500.000đ tùy từng loại kiểu dáng, phù hợp với số đông. Nói về chất lượng các sản phẩm ở shop thì đẹp khỏi bàn, uy tín miễn chê luôn, shop giày Zago đã vinh dự nhận được danh hiệu huy chương vàng thương hiệu năm 2016 nên nếu bạn có ý định "tậu" về cho mình một em giày nữ tính, quyến rũ thì đừng đắn đo mà hãy đến ngay shop giày Zago nhé. Ngoài ra không gian cửa hàng cũng rất rộng rãi, cách bày trí khoa học, phân chia loại giày hợp lý giúp việc tìm kiếm của khách hàng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày bệt da mềm, đi cực ôm chân lại thoải mái
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Giày cao gót có đế chắc chắn, điểm nhấn ấn tượng ở phần quai và phần mũi giày

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 77 Phan Đình Phùng, Đà Lạt, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906883380
  • Website: www.giayzago.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/zagophongcach/

9 Shop Giày Đà Lạt

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Những sản phẩm ở shop Giày Đà Lạt hầu hết là các sản phẩm order, nhìn phát mê luôn với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng, đầy đủ size cho cả nam và nữ. Chất lượng giày đã đẹp miễn chê, chất lượng phục vụ còn tuyệt vời hơn rất nhiều. Đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên trực page đều rất tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn 24/24 cho các bạn, giúp các bạn có thể mua được cho mình những đôi giày phù hợp nhất, chất nhất. Bằng tất cả những sản phẩm chất lượng, bằng tất cả sự nhiệt tình trong tác phong làm việc, Shop Giày Đà Lạt chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Nhìn to thế thôi chứ lên chân là chất phải biết
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Cá tính, năng động, phá cách là những tính từ dùng để miêu tả các sản phẩm của shop giày Đà Lạt

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 01652223493
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopgiaydalat/

10 Táo Converse

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Đúng như cái tên của mình, Táo Converse là một shop chuyên cung cấp các loại giày converse với đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã. Nếu bạn là một tín đồ cuồng converse thì đây chắc chắn là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Chất lừ từ kiểu dáng, màu sắc, Táo Converse chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng từ chất lượng giày đến chất lượng phục vụ. Trên trang fanpage riêng, shop luôn được đánh giá 5 sao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Các loại giày cao cổ hay thấp cổ đều có đủ size cho cả nam và nữ, màu sắc bắt mắt, đường chỉ chắc chắn, đế giày cực tốt. Không chỉ đẹp mà giày converse còn là một item cực dễ phối đồ, cực dễ kết hợp theo nhiều phong cách, dù là mặc đồ chất lừ hay váy áo nữ tính thì đều có thể kết hợp được, không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn giúp bạn trở nên năng động hơn rất nhiều nữa đấy. Hãy đến với Táo Converse và rinh về cho mình một em đi nào các bạn ơi.

Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Các sản phẩm converse basis nhưng độ hot thì không bao giờ giảm
Top 10 shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng
Gam đỏ cá tính, nổi bật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 37 Ngô Thị Sỹ, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 01647471101
  • Facebook: https://www.facebook.com/dalatconverse/

Trên đây là top những shop bán giày đẹp nhất Đà Lạt, Lâm Đồng mà Sakurafashion tổng hợp lại cho các bạn. Hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ mua giày ưng ý. Chúc các bạn đi mua sắm vui vẻ và đừng quên ghé Sakurafashion thường xuyên để có thêm thật nhiều thật nhiều gợi ý hữu ích hơn nữa nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn