Trang chủ
Menu

Top 11 shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 795 lượt xem

Không cô nàng nào có thể bỏ qua sức hút của những đôi giày cao gót bởi sự thanh thoát và linh hoạt nó mang lại khi kết hợp cùng bất kỳ dáng váy hay items nào. Giày cao gót còn được mệnh danh là trợ thủ đắc lực mang đến cho chị em sự tự tin về chiều cao vì vậy đây là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô nàng. Nếu bạn đang muốn tìm mua những đôi giày cao gót ở Đà Nẵng, Sakurafashion sẽ giúp bạn bằng list danh sách về những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng cực kỳ hữu ích trong bài viết dưới đây.

1 Charles & Keith

Charles & Keith là thương hiệu giày cao gót nữ cao cấp, nổi tiếng quốc tế. Xuất hiện ở thị trường Việt Nam từ năm 2008, Charles & Keith chuyên cung cấp giày cao gót hàng hiệu được đông đảo chị em ưa chuộng. 

Mẫu giày cao gót chủ yếu ở Charles & Keith là giày cao gót mũi nhọn, mũi vuông, mũi tròn, với thiết kế độc đáo và màu sắc mới lạ. Trong các thiết kế giày cao gót của mình, Charles & Keith hầu hết vẫn giữ nguyên đặc điểm form ôm sát để tăng sự ổn định và cân bằng, đồng thời sử dụng gam màu basic, hiện đại để phái đẹp có thể dễ dàng phối với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau.

Charles & Keith luôn quan niệm rằng sự đẳng cấp, thời thượng luôn tiềm ẩn trong những điều đơn giản. vì vậy thay vì lựa chọn những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, Charles & Keith chỉ tập trung vào tạo điểm nhấn ở một hoặc hai chi tiết như phần gót trong suốt, phần gót được điêu khắc độc đáo hay phần dây đeo đính đá.... vừa thanh lịch lại không hề bị rối. Ngoài ra, thương hiệu này còn cực kỳ kỹ tính trong khâu lựa chọn chất liệu, những đôi giày cao gót ở đây chủ yếu được làm từ chất liệu grosgrain, napa faux leather bền, đẹp, tôn chân. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 56B Đường Lê Duẩn, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: (84) 23 6710 9238
Charles & Keith
Đôi giày cao gót sở hữu phần gót được điêu khắc độc đáo và dây đeo quai hậu thanh lịch, tinh tế.
Charles & Keith
Đôi giày cao gót với kiểu dáng quan trọng là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày bạn cần thể hiện cá tính thời trang và khoe khéo chiều cao đôi chân.

2 Vascara

Tiếp tục là một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng, Vascara là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách cao cấp. Tại Vascara bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu túi xách, giày cao gót, giày sandal thời thượng, trendy. Trong số đó, có rất nhiều cô nàng "si mê" giày cao gót của Vascara bởi thiết kế độc đáo, form dáng ôm vừa phải và cực kỳ tôn chân.

Tính đến nay, Vascara đang sở hữu gần 300 mẫu giày cao gót khác nhau, vẫn là các mẫu giày cao gót mũi nhọn, mũi vuông nhưng dưới con mắt thẩm mỹ ấn tượng, những nhà thiết kế của Vascara đã tinh tế tạo điểm nhấn ở những chi tiết phối viền, đính khóa quai, quai ngang, quai ngang phối kẹp.... lạ mắt giúp người mặc trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh. Bên cạnh đó Vascara còn có những thiết kế giày hở gót vẫn giữ nguyên sự thanh lịch mà còn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong mỗi bước đi. Chất liệu Vascara chủ yếu sử dụng cho sản phẩm giày cao gót của mình là da, satin sang trọng, thanh lịch lại không hề kén chân, bạn hoàn toàn có thể mix cùng váy, đầm, quần ống suông đều rất hợp. 

Một điểm cộng khi đến mua sắm ở Vascara là đội ngũ nhân viên ở đây cực kỳ nhiệt tình, ngoài việc tư vấn chọn size, chọn kiểu cho bạn, nhân viên của Vascara còn tư vấn giúp bạn xem lựa chọn độ cao của giày là bao nhiêu thì phù hợp, chẳng hạn, những đôi giày độ cao từ 2-4cm sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao mà vẫn thoải mái trong việc di chuyển nhiều trong ngày còn những đôi giày cao từ 4,5-6cm hoặc hơn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng trong những cuộc hẹn hay buổi tiệc tùng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 316 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Đôi giày cao gót làm từ chất liệu satin cực trang nhã và êm ái sắc sảo.
Vascara
Đôi giày cao gót với thiết kế mũi nhọn, thêm thắt quai giày được đính đá càng làm tăng sự sang trọng.

3 Sablanca

Ra mắt vào năm 2016, bằng kinh nghiệm và sự tận tâm đem đến cho khách hàng những sản phẩm giày dép, túi xách chất lượng, Sablanca đã và đang có cho mình chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang cũng như trong lòng giới mộ điệu. Hoạt động với phương châm mang sản phẩm Việt đến với người Việt, toàn bộ sản phẩm của Sablanca đều được sản xuất gia công tại xưởng, kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đều do những người thợ lâu năm trong nghề tự tay thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt và tiêu chuẩn quốc tế. 

Nói riêng về các sản phẩm giày cao gót, giày cao gót ở Sablanca là món đồ lý tưởng dành cho các cô nàng muốn "hack chiều cao", "hack dáng" bởi thiết kế giày cao gót ở đây đều đẹp vô cùng, tôn lên vóc dáng của người sử dụng một cách tự nhiên, nhẹ nhàng, uyển chuyển. Tinh ý một chút bạn sẽ nhận ra rằng các sản phẩm giày cao gót của Sablanca đều có thiết kế basic, tinh giản hết mức các chi tiết để tạo nên sự thời thượng, thanh lịch, màu sắc chủ yếu xoay quanh gam màu dễ phối đồ, dễ đi như đen, hồng nude, trắng, be. Sablanca không chạy theo xu hướng mà tập trung vào những vẻ đẹp bền bỉ, không lỗi mốt, theo đó Sablanca chỉ điểm xuyến vài chi tiết trên tổng thể chiếc giày như đính nơ, thiết kế hoa văn cách điệu hay sử dụng khoá kim loại trên đai belt.... giúp tạo điểm nhấn cho đôi giày.

Hãy lựa chọn Sablanca làm địa điểm mua sắm của mình, khi đến cửa hàng bạn còn có cơ hội tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, nhận voucher giảm giá và rất nhiều phần quà khác để có thể mua sắm thả ga mà không cần lo về giá.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 180A Lê Duẩn, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931090925
Sablanca
Đôi cao gót với phong cách quý phái, ôm gọn đôi chân nàng bằng dáng giày mũi nhọn cổ điển đầy kiêu kỳ.
Sablanca
Sablanca thường giản lượt bớt chi tiết cầu kỳ, lấy form dáng truyền thống của cao gót mũi nhọn để tạo hiệu ứng mũi chân thon thả.

4 Juno

Nếu bạn đang muốn mua một đôi giày cao gót thật đẹp, thật bền, thật cao cấp thì Juno chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Juno là thương hiệu giày nữ Việt đạt tiêu chuẩn Châu Âu, sẵn sàng cung cấp cho bạn những mẫu giày cao gót ấn tượng, mẫu mã đa dạng, tinh tế với mức giá cực kỳ phải chăng.

Các sản phẩm giày cao gót ở Juno chủ yếu là những sản phẩm được thiết kế chắc chắn để bạn thỏa sức đi trong ngày dài, các mẫu giày gót trụ, gót vuông, gót cách điệu được Juno ưu ái lựa chọn cung cấp đến khách hàng, đây là những mẫu giày dễ đi, giúp đôi chân của nàng đỡ đau mỏi khi phải đi đứng nhiều, nhất là trong những chuyến du lịch hay các buổi tiệc tùng, gặp gỡ. Ngoài ra Juno còn có những sản phẩm giày cách điệu cực điệu đà và bắt mắt, một số sản phẩm best-seller ở đây có thể kể đến như giày cao gót cắt lazer, giày cao gót khoét eo, giày đính khóa, phối eo trang trí,... 

Một bộ cánh xinh xinh thì không thể thiếu một đôi cao gót phù hợp để nàng trông thật lộng lẫy, thu hút mọi ánh nhìn, hãy mau mau ghé thăm cửa hàng để rinh về những mẫu giày xinh nhé, Juno cực kỳ chăm chỉ cho lên kệ nhiều mẫu giày cao gót cực kỳ trendy chờ các nàng đến shopping, còn chần chừ gì mà không qua Juno để F5 tủ giày của mình nào. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Đôi giày cao gót đơn giản nhưng tôn dáng và êm ái cực kỳ.
Juno
Thiết kế giày cao gót mũi nhọn da bóng mới tinh từ Juno.

5 Elly

Một cái tên cần phải nhắc đến nữa trong danh sách những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng đó chính là Elly. Elly là một thương hiệu phụ kiện thời trang nổi tiếng, trong quá trình hoạt động của mình, thương hiệu này đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá trong làng thời trang chính vì vậy không khó để đoán rằng Elly đã dành được rất nhiều tình cảm và sự ưa chuộng từ các chị em. 

Tại Elly, có rất nhiều sản phẩm giày dép, túi xách, kính mắt, dây lưng ấn tượng, phù hợp với đối tượng công sở. Trong đó, các cô nàng rất bị thu hút bởi những bộ sưu tập giày cao gót độc đáo, trendy của Elly. Đối với phái đẹp, giày cao gót luôn là must have item cần có trong tủ giày bởi nó không chỉ giúp các nàng ăn gian chiều cao mà còn làm cho đôi chân trông dài và thanh thoát hơn. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm giày cao gót ngày một lớn, trong mỗi bộ sưu tập của mình, Elly đều cho ra mắt những sản phẩm giày cao gót vừa tiện dụng lại bắt mắt vô cùng. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế thanh lịch, tối giản, cùng những gam màu nịnh da như đen, trắng, be các sản phẩm giày cao gót của Elly luôn làm bao chị em "xiêu lòng" và nhanh chóng trở thành best-seller, những mẫu giày này đều bền với thời gian, dễ mix match và đặc biệt là giúp các chị em có thể diện trong mọi hoàn cảnh xuất hiện mà vẫn giữ nguyên vẻ ngoài thời trang.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hay cần sự tư vấn về lựa chọn size, kiểu dáng thì bạn cũng đừng ngần ngại mà hãy ghé qua cửa hàng hoặc nhắn tin trên website, fanpage để đội ngũ nhân viên của Elly có thể hỗ trợ bạn nhé. Đặc biệt, Elly có chính sách đặt giày online, được thử trước rồi mới thanh toán cực kỳ tiện lợi, giúp những bạn ở xa không phải lo về việc đặt nhầm size nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Hotline bán hàng: 0906.636.000 - 0966.353.000
Elly
Giày cao gót với thiết kế công sở cực thanh lịch, nhã nhặn, không hề kén chân.
Elly
Đôi giày cao gót với sắc nude trang nhã ánh nhũ lấp lánh cực sang chảnh.

6 Giày MT Đà Nẵng

Nếu các nàng đang tìm kiếm 1 đôi giày cao gót vừa điệu đà nâng dáng vừa chắc chân thì giày cao gót ở tiệm Giày MT Đà Nẵng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Giày MT Đà Nẵng là một thương hiệu thời trang giày dép khá có tiếng ở Đà Nẵng, tại đây bạn có thể tìm kiếm những mẫu giày chất lượng với giá dao động từ 300.000 đồng đến 780.000 đồng. 

Đến với Giày MT, cô nàng nấm lùn hay cô nàng có chiều cao lý tưởng cũng đều có thể diện giày cao gót được hết, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, Giày MT sẽ tư vấn cho bạn những đôi giày cao từ 5-7 cm trở lên với phần gót vuông, gót trụ chống trơn giúp bạn hoàn toàn có thể biến hóa mình trở thành một cô gái sở hữu đôi chân dài miên man mà không sợ đau chân hay khó đi. Còn đối với những cô gái có chiều cao lý tưởng rồi vẫn có thể bon chen sắm cho mình những đôi giày cao gót với độ cao vừa phải dưới 5cm để mix thật xinh với váy, đầm dự tiệc, đi chơi hay đi làm nhé. 

Một điểm cộng cho Giày MT đó là cửa hàng này rất chăm chỉ up hàng mới lên fanpage, mà mỗi lần up đều up ảnh thật do shop tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc nhé, nếu ưng ý đôi nào bạn phải ghé cửa hàng hoặc đặt online ngay kẻo hết thì tiếc lắm đấy. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 211 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236.382.5656
Giày MT Đà Nẵng
Mẫu giày cao gót với gam đen, xám được đính nơ là một item best-seller ở cửa hàng.
Giày MT Đà Nẵng
Giày cao gót với chất liệu da tổng hợp cực dễ đi.

7 Tokyolife

Nhật Bản thường được biết đến mà một quốc gia cực kỳ kỹ tính trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm nên khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, các sản phẩm đến từ xứ xở hoa anh đào này cũng được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn là một tín đồ của thời trang Nhật Bản, muốn tìm kiếm những mẫu giày cao gót chính hãng từ các thương hiệu Nhật Bản thì có thể ghé qua Tokyolife để lựa đồ nhé, có rất nhiều sản phẩm giày cao gót chất lượng ở đây đấy.

Vì là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm tiêu dùng nên những mẫu giày cao gót ở Tokyolife chủ yếu có thiết kế đơn giản, tập trung vào chất liệu tốt, mềm để người sử dụng cảm thấy thoải mái, dễ đi. Hướng đến mục tiêu mang đến một người bạn đồng hành ăn ý, hài hòa cho các cô gái mỗi khi ra đường, Tokyolife luôn cố gắng lựa chọn những mẫu giày êm chân và vừa vặn nhất, gam màu đa dạng từ đen, be, trắng, hồng nude, đỏ, xanh... đều có cả, sẵn sàng phục vụ nhu cầu và ý thích của từng người. 

Bởi mẫu mã basic, giày cao gót ở Tokyolife thiên nhiều về đối tượng công sở hoặc thường ngày, tại Tokyolife các sản phẩm giày cho nữ được bố trí trên một tầng riêng tạo sự tiện lợi cho bạn mỗi khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 116 - 118 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 02363588233
Tokyolife
Các sản phẩm giày cao gót được bố trí trên kệ giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm.
Tokyolife
Tokyolife còn thường xuyên có chương trình giảm giá giúp bạn có thể mua sắm thả ga.

8 Hani Footwear Danang

Nếu bạn là cô nàng đam mê giày cao gót thì Hani Footwear Danang là một địa chỉ mà bạn nên note lại, tại đây bạn có thể tìm kiếm rất nhiều mẫu giày cao gót Quảng Châu cao cấp, full box với mẫu mã đa dạng. 

Sở dĩ Hani Footwear Danang nhận được nhiều sự yêu thích từ các chị em là bởi cửa hàng này rất chăm update size, sản phẩm và bắt trend cực nhanh, đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu giày cao gót đẹp mắt và mới lạ. Các sản phẩm giày cao gót ở Hani Footwear Danang chủ yếu theo phong cách điệu đà, nữ tính, từ giày cao gót mũi nhọn đính nơ, giày có quai cài đính ngọc trai đến giày cao gót trơn đều cực kỳ xinh, cực kỳ nữ tính, đặc biệt là khi mix cùng váy, đầm, chân váy. Chất liệu giày ở đây chủ yếu là da mềm mịn, không có nếp nhăn hay gấp gãy. Độ dốc của giày cũng vừa phải, phù hợp với dáng bàn chân, phần đế mềm dẻo, không trơn cực kỳ chắc chắn mà không sợ đau hay kích chân nếu phải di chuyển nhiều. 

Một điểm nữa khi nói về Hani Footwear Danang đó là chất lượng phục vụ ở đây cực kỳ tốt, chị chủ thì dễ thương, sẵn sàng tư vấn cho bạn những kiểu giày, màu sắc, size phù hợp. Các sản phẩm giày ở đây có size từ 35-38, nếu bạn thắc mắc có thế nhắn tin qua fanpage của shop, đội ngũ trực page sẽ tư vấn tận tình cho bạn, ngoài ra Hani Footwear Danang còn có chính sách đổi size nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 152 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 434 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 077.552.0555
Hani Footwear Danang
Các mẫu giày cao gót ở đây đều có đầy đủ hộp.
Hani Footwear Danang
Mẫu giày đính nơ nữ tính, dễ mix đồ.

9 Giày BQ

Nếu phái đẹp cần tìm sự mới lạ và tự tin trên những đôi giày cao gót thì Giày BQ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một thương hiệu giày Việt, hoạt động với phương châm đồng hành và tôn vinh vẻ đẹp Việt, vì vậy trong quá trình hoạt động và phát triển thương hiệu của mình, Giày BQ luôn cố gắng cho ra mắt những sản phẩm giày chất lượng, thiết kế độc đáo giúp các cô gái có thể tự tin, thoải mái thể hiện hết vẻ đẹp của mình khi diện trên chân những đôi giày cao gót độc quyền từ Giày BQ.

Sở hữu đến năm cơ sở ở thành phố Đà Nẵng, Giày BQ là một cái tên tương đối quen thuộc với những cô gái Đà thành mỗi khi muốn mua sắm giày mới. Luôn có sự trau chuốt trong khâu chọn chất liệu, giày cao gót ở đây chủ yếu được thiết kế với chất liệu da cao cấp, da lộn, nỉ, vải in họa tiết sang trọng nữa vừa bền, đẹp lại cực kỳ thanh lịch, quý phái. Màu sắc sản phẩm cũng cực kỳ phong phú, ngoài các gam màu basic như đen, be, trắng, kem, nâu thì Giày BQ còn có những sản phẩm giày cao gót màu đỏ, xanh, vàng, da pastel.... để bạn có thể thỏa thích mix & match theo bất kỳ phong cách nào bạn thích, trong bất kỳ sự kiện hay bữa tiệc nào bạn tham gia.  

Một điều mà Sakurafashion muốn bật mí cho bạn là Giày BQ có rất nhiều chương trình ưu đãi, không chỉ sale giảm giá vào các dịp lễ như thông thường mà Giày BQ còn có những chương trình như deal hot giữa tháng, livestream giảm giá tri ân khách hàng, mua kèm deal sốc với các phụ kiện đi kèm như dép, tất hay những voucher Shopee, mã giảm freeship và hoàn xu extra hấp dẫn vô cùng. Hãy ghé qua Giày BQ để vừa rinh giày đẹp vừa rinh quà to bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 246 Ông Ích Khiêm, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 147 Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
    • 09 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6879
Giày BQ
Đôi giày cao gót xanh pastel quyến rũ giúp bạn tôn lên nét nữ tính và tinh tế trong bộ trang phục.
Giày BQ
Giày cao gót chất liệu nỉ nhung là một gợi ý hấp dẫn cho trang phục ngày mới.

10 Oahi Shoes

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thực thụ, muốn sở hữu những đôi giày cao gót chất lượng, đẹp mắt thì hãy ghé Oahi Shoes để mua sắm ngay nhé. Oahi Shoes là một địa chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm giày dép chất lượng và giày cao gót cũng không là ngoại lệ. Những sản phẩm giày cao gót ở đây luôn có thiết kế độc đáo, ấn tượng, chất lượng bền, đẹp nên rất được lòng nhiều chị em.

Các sản phẩm giày cao gót ở Oahi Shoes đa dạng vô cùng, nếu trong tiết trời mùa hè oi nóng, Oahi Shoes có ngay cho bạn những sản phẩm giày cao gót khoét eo, giày cao gót hở mũi hoặc có thiết kế rọ, đan vừa giúp thoáng chân lại cực kỳ dễ đi. Nếu vào mùa thu đông, Oahi Shoes sẽ hướng bạn sử dụng những đôi giày cao gót ôm chân có lót êm vừa ấm áp, tôn chân lại thanh lịch vô cùng. Ngoài ra, giày cao gót ở Oahi Shoes có đủ mọi kích cỡ nên bạn có thể yên tâm tìm được một đôi giày vừa vặn với đôi chân của mình.

Bên cạnh các sản phẩm giày cao gót chất lượng, thiết kế đẹp mắt, khi đến với cửa hàng bạn còn phải bị thuyết phục hoàn toàn bởi sự tư vấn chu đáo của đội ngũ nhân viên. Với sự giúp đỡ tận tình của nhân viên cửa hàng, chắc chắn sẽ giúp bạn chọn ra cho mình những đôi giày đẹp, giá rẻ, chất lượng cao phù hợp với công việc văn phòng, dạo phố cùng bạn bè hay đơn thuần là để F5 tủ giày hay để bổ sung vào bộ sưu tập giày của bạn.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 18 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 102 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 75 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236. 3664479
Oahi Shoes
Giày cao gót dáng basic với điểm nhấn là chiếc nơ nhã nhặn phù hợp để đi làm, đi gặp mặt.
Oahi Shoes
Giày cao gót cài quai sau nữ tính, dễ đi.

11 Judy Shop

Judy shop là một cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ sản phẩm giày dép Việt Nam xuất khẩu. Sở hữu hơn 90.000 lượt theo dõi trên trang fanpage, Judy là một cái tên được giới trẻ Đà Thành yêu thích bởi sản phẩm đơn giản - đẹp - độc - lạ mà giá cả thì phải chăng.

Các sản phẩm giày cao gót ở đây rất đẹp, được cập nhật thường xuyên nên mẫu mã trendy vô cùng. Chất liệu giày cao gót ở Judy shop chủ yếu là chất si mềm, êm ái, chất da si trơn cao cấp, da lật, bên trong có lớp nỉ rất êm chân, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, Judy cũng chủ yếu lựa chọn những mẫu giày có thiết kế ôm chân, chống trơn trượt, vừa vặn, độ dốc vừa phải,  giúp người đi chắc chắn, đi lâu không mỏi hay kích. Với mong muốn đem sản phẩm giày cao gót đến cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, Judy ưu tiên lựa chọn các gam màu basic như đen, trắng, kem, kem phối, nâu cho các sản phẩm giày cao gót của mình, size giày đầy đủ từ 35-39, tha hồ cho các nàng lựa chọn.

Những mẫu giày cao gót của Judy chủ yếu có gót trụ, gót hình chóp, mũi vuông, mũi nhọn đẹp mắt rất dễ phối với quần tây, quần jean hay váy. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn mẫu nào thì hợp, bạn có thể ghé qua để đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn cho nhé, đảm bảo bạn sẽ rinh về được "em" giày cao gót xinh xinh, phù hợp đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 592 26 44
Judy Shop
Giày cao gót đế trụ cao 3 cm phù hợp cho nàng công sở.
Judy Shop
Giày cao gót mũi vuông gót hình chóp sang trọng.

Một đôi giày cao gót chất lượng, thời thượng sẽ góp phần giúp đôi chân của bạn trở thành điểm nhấn thể hiện cá tính riêng biệt trong mỗi bước đi. Và để tìm được những đôi giày chất lượng ấy thì hãy note lại ngay danh sách những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng mà Sakurafashion đã tổng hợp bên trên bạn nhé. Trời đẹp thế này, còn chần chừ gì mà không rủ cạ cứng đi shopping rinh giày đẹp đi bạn ơi. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn