Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 16-10-2023 | 118 lượt xem

Đối với phụ nữ, giày cao gót được coi là một món phụ kiện vô cùng quan trọng trong cuộc sống, chúng được sử dụng để mang trong các dịp như buổi tiệc, buổi gặp mặt bạn bè, thậm chí có thể mang khi đi làm, đi học.  Khi các nàng bước chân trên một chiếc giày cao gót không những giúp thể hiện được sự quý phái, thanh lịch mà còn làm tôn lên trang phục và hình dáng trở nên nổi bật hơn. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều chị em vẫn băn khoăn, không biết nên mua giày cao gót ở đâu có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Vì vậy, Sakurafashion xin chia sẻ Top những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM qua bài viết dưới đây.

1. Giày cao gót là gì?

Giày cao gót là một loại giày có phần đế cao chống lên ở phía gót. Với thiết kế này, phần gót chân sẽ cao hơn so với phần ngón chân với mục đích tăng chiều cao cho người dùng. Ngoài ra, chúng còn mang đến sự tự tin, thoải mái, khiến đôi chân của bạn thon dài hơn. Có thể nói, đây là sản phẩm không thể thiếu đối với hầu hết phụ nữ hiện đại.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giày cao gót với chất liệu, mẫu mã, phong cách khác nhau. Tùy từng hoàn cảnh, trường hợp sử dụng, người ta có thể lựa chọn những mẫu giày với độ cao khác nhau, chất lượng khác nhau sao cho phù hợp nhất.

2. Sở hữu những ưu điểm nổi bật mà các kiểu giày khác không có

– Giúp tăng chiều cao: Một ưu điểm rõ nhất của những đôi giày cao gót là giúp người dùng có thể tăng từ 5 - 7 - 12 cm chiều cao. Đối với các bạn nữ hơi thiệt thòi về  chiều cao, thì ắt hẳn đây sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

– Dáng đi quyến rũ: Không chỉ mang đến cho người dùng một chiều cao lý tưởng, những đôi giày cao gót còn giúp bạn có một dáng đi quyến rũ và tự tin hơn để dễ dàng chinh phục bất cứ hoàn cảnh hay công việc nào.

– Giúp thân hình mảnh mai, khỏe khoắn hơn: Khi mang giày cao gót, người dùng cần phải thẳng lưng khiến cho dáng đi trông khỏe khoắn, mảnh mai và tự nhiên hơn. Đó cùng là một trong những lý do khiến những đôi giày cao gót luôn là sự lựa chọn rất cần thiết đối với các chị em.

– Dễ dàng phối hợp giữa các trang phục: Giày cao gót thường đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc làm tôn lên bộ đồ, chúng có thể dễ dàng phối cùng bất cứ loại quần áo hay các loại đầm nào khác.

3. Top những shop bán giày cao gót đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

1 Vascara

Vascara là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Brazil với các mặt hàng thời trang đa dạng như balo, ví hay túi xách. Tuy nhiên không thể không kể đến sản phẩm nổi bật nhất là giày cao gót. Thương hiệu luôn mang một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung và cập nhật xu hướng nên những sản phẩm giày cao gót của shop được đông đảo chị em phụ nữ tại TPHCM ưu ái và lựa chọn.

Hiện nay, Vascara luôn nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng bởi các sản phẩm của cửa hàng luôn được chăm chút về hình thức lẫn chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Giày cao gót tại Vascara đa dạng về kích thước, màu sắc, chất liệu, đem lại cho khách hàng từng bước chân cảm giác chắc chắn mà vẫn vô cùng thoải mái, êm ái. Ngoài ra, các sản phẩm của Vascara sẽ giúp các nàng trở nên tự tin hơn trong công việc hay trong cuộc sống, đồng thời thể hiện được phong cách thời trang của riêng bản thân. Vascara mong muốn có thể tạo ấn tượng và mang xu hướng quốc tế qua từng sản phẩm của mình. 

Chính vì vậy, hãy thử một lần đến với Vascara để có thể cảm nhận được sự cuốn hút của những đôi giày cao gót tuyệt vời cùng với cách phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động tại đây. Như vậy, khi mua sắm tại Vascara, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và thêm vào bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót đẹp, giá rẻ, chất lượng phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • 375 - 377 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, Quận 3, TP.HCM
    • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800 6909
Vascara
Mẫu giày cao gót phù hợp cho các nàng yêu thích phong cách trưởng thành, thanh lịch
Vascara
Một mẫu giày khác dành cho các nàng công sở

2 PEDRO

Khi nói tới Top những shop bán giày cao gót đẹp tại TPHCM thì không thể không kể tới PEDRO. Đây là một thương hiệu khá quen thuộc đối với những người yêu thích sự tinh tế, thanh lịch, thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất. Có thể nói, PEDRO là nơi mua sắm giày cao gót của nhiều chị em phụ nữ hiện nay.

Thương hiệu thời trang PEDRO chuyên về các dòng sản phẩm như giày dép, túi xách, phụ kiện đến từ quốc đảo Singapore. Nổi bật nhất vẫn là những mặt hàng giày cao gót vô cùng chất lượng. Những cô gái yêu thời trang, biết cập nhật xu hướng mới, mong muốn sự hoàn mĩ và có độ tuổi từ 25 - 35 tuổi đều là nhóm khách hàng chủ yếu của PEDRO. Tuy nhiên, giá thành của một sản phẩm PEDRO dao động từ 1.000.000 - 4.000.000 VNĐ, tuy hơi cao nhưng xứng tầm với chất lượng mà thương hiệu đã mang lại. Ngoài ra, PEDRO luôn nghiên cứu kỹ thị trường thời trang để mang đến những sản phẩm đa dạng, kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hơi thở đương đại. Sự phóng khoáng, thanh lịch và thời thượng là những điều mà người tiêu dùng đánh giá về các sản phẩm giày cao gót của thương hiệu PEDRO.

Mặt khác, PEDRO còn được nhiều khách hàng đánh gia cao bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần. Như vậy, nếu bạn đang tìm một cửa hàng cung cấp giày cao gót không những đẹp mà còn chất lượng thì hãy ghé ngay PEDRO để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 390 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
    • 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
    • 37 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM
  • Điện thoại: 1900 252538
PEDRO
Mẫu giày cao gót màu hồng cánh sen dành cho các nàng cá tính
PEDRO
Một mẫu khác vừa đẹp vừa sang trọng, làm tôn lên đôi chân của các chị em

3 Charles & Keith

Hiện nay, thương hiệu Charles & Keith sở hữu trụ sở chính tại quốc đảo Singapore và hoạt động mạnh mẽ với nhiều chi nhánh trên toàn thế giới. Đặc biệt, thương hiệu này rất phổ biến đối với giới trẻ tại Đông Nam Á, trong đó phải kể đến Việt Nam. Tại TPHCM, Charles & Keith cũng được đông đảo chị em đến cửa hàng mua sắm và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Giày dép vẫn là dòng sản phẩm chủ yếu của Charles & Keith với các loại giày cao gót, giày bệt, giày thể thao, dép sandals. Nổi bật nhất là các mặt hàng giày cao gót, khi sở hữu các sản phẩm này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thanh lịch, phóng khoáng của cuộc sống thành thị với những thiết kế cực dễ mix mà không lỗi mốt. Có thể thấy, những thiết kế của Charles & Keith luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới trẻ và những người dân công sở tại Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, giày cao gót của Charles & Keith có độ bền cao và thường xuyên ra mắt nhiều kiểu dáng cùng màu sắc khác nhau nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn.

Mặt khác, khách hàng có thể diện giày Charles & Keith kết hợp với rất nhiều set đồ khác nhau, trong mọi hoàn cảnh từ đi làm, đi chơi, đi học,... cũng đều rất phù hợp nên được nhiều người ưa thích. Như vậy, còn chần chừ gì mà không ghé ngay Charles & Keith để thêm vào bộ sưu tập giày của mình những chiếc giày cao gót không những đẹp mà lại chất lượng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 187 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM 
    • 18 - 20 Nguyễn Trãi, P.Bến Thành, Quận 1, TP.HCM 
    • 347 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM 
  • Điện thoại: 1900 252538
Charles & Keith
Mẫu giày cao gót đơn giản nhưng không kém phần tinh tế
Charles & Keith
Charles & Keith - Đẳng cấp và sang trọng

4 MWC Shop

Địa chỉ tiếp theo mà Sakurafashion muốn giới thiệu tới bạn đọc là MWC Shop. Hệ thống cửa hàng này chuyên thiết kế và kinh doanh các mặt hàng giày dép dành cho giới trẻ để có thể tiếp cận với xu hướng thời trang giày trên thế giới. Cùng với đó, hệ thống MWC Shop đã và đang không ngừng đổi mới để có thể mang đến cho các khách hàng những mẫu giày cao gót độc đáo, mới lạ để tiên phong cho một phong cách thời trang mới mẻ trên cả nước.

Giày cao gót ở MWC Shop có mẫu mã vô cùng đa dạng, chất lượng sản phẩm luôn được cửa hàng đảm bảo, giá thành thì phải chăng. Ngoài ra, các mặt hàng giày cao gót còn đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chất liệu nhằm đem lại những bước chân đầy chắc chắn nhưng cũng vô cùng êm ái, thoải mái cho khách hàng. Chính vì vậy, MWC Shop đang dần trở thành một thương hiệu quen thuộc với tất cả các chị em yêu thích thời trang tại TPHCM. Chắc chắn tới đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những đôi giày cao gót được phối thêm họa tiết ở cổ giày đơn giản nhưng vô cũng bắt mắt, tinh tế.

Mặt khác, nếu bạn còn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn đôi giày cao gót nào cho mình thì đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, chu đáo. Ngoài ra, cửa hàng còn luôn có nhiều chương trinh khuyến mãi cực kỳ đặc sắc đang chờ đón khách hàng đến mua sắm với giá hời nhất. Như vậy, nhìn chung, MWC Shop là một địa điểm bày bán giày cao gót mà bạn nhất định không được bỏ qua!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Tiki:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 416 Nguyễn Trãi, P6, Quận 5, TP. HCM 
    • 214/2B nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM 
    • 126 Ông Ích Khiêm, Q.11, TP. HCM 
  • Điện thoại: 0287 3000 549
MWC Shop
Giày cao gót đơn giản nhưng vẫn làm toát lên vẻ đẹp của đôi chân
MWC Shop
Mẫu giày cao gót với phần nơ thắt tạo nên sự khác biệt

5 ELLY

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp giày cao gót thời trang đẹp, chất lượng thì cái tên mà bạn cần nhớ đến đó chính là ELLY. ELLY là một thương hiệu chuyên bày bán phụ kiện thời trang cao cấp uy tín nhất Việt Nam do Công ty Cổ phần Thời trang Quốc tế Glamor độc quyền sáng tạo và sở hữu. Hiện nay,  ELLY là địa chỉ uy tín và được rất nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Thiết kế của ELLY là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang Pháp quyến rũ, quý phái, hiện đại với phong cách thời trang Á Đông sang trọng. Từ thiết kế đến chất liệu, đường may qua bàn tay của những người thợ đã có nhiều năm trong nghề cho ra đời nhiều loại phụ kiện thời trang cao cấp, nổi bật nhất là sản phẩm giày cao gót. Giày cao gót của ELLY phù hợp với các chị em công sở, luôn thể hiện được gu thẩm mỹ với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng và vô cùng thời thượng. 

Mặt khác, nhiều khách hàng khi đến với ELLY còn đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng. Như vậy, hãy ghé ngay ELLY và đừng quên theo dõi trang Facebook để biết thêm những xu hướng thời trang mới nhất và nhận những voucher ưu đãi đầy hấp dẫn từ ELLY nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 249 – 251 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh 
    • 36 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh 
    • 160B Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906 636 000 - 0966 353 000
ELLY
Mẫu giày cao gót sang chảnh tại ELLY
ELLY
Giày cao gót màu nude dễ dàng mix với các trang phục

6 Missxu Shop

Địa điểm tiếp theo mà Sakurafashion muốn chia sẻ tới bạn đọc đó là Missxu Shop. Nơi đây chuyên kinh doanh các mặt hàng giày cao gót hàng chất lượng tiêu chuẩn VNXK cho phái đẹp dưới thương hiệu của MYSS by MISSXU. Được thành lập từ năm 2014 với 8 năm hoạt động , Missxu hiện có 3 cửa hàng tại TP. HCM, điều này đã cho thấy độ uy tín, chất lượng của cửa hàng này.

Missxu Shop tuy không có quá nhiều mẫu giày cao gót nhưng đa dạng size, đẹp và đặc biệt êm chân, chắc chắn chị em sẽ hoàn toàn yên tâm tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, Missxu Shop còn là một địa chỉ dành cho các nàng công sở bởi tại đây chuyên bày bán các loại giày cao gót có thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch.

Vậy nên, bạn hãy thử một lần đến với Missxu Shop để có thể cảm nhận sức cuốn hút của những đôi giày cao gót tuyệt vời cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo đến từ đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động. Mặt khác, vào những ngày cuối tháng hoặc dịp lễ, Missxu còn có những chương trình khuyến mãi với mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho mọi khách hàng. Đến với Missxu, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn và bổ sung vào bộ sưu tập của mình những đôi giày cao gót không những đẹp mà giá thành rẻ, chất lượng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 214B/8 Nguyễn Trãi, Q.1, TP. HCM (Ngay đèn giao thông Ng.Trãi & Ng.Cư Trinh (hẻm Ốc Đào - Công chứng Gia Định) 
    • 278 Cách Mạng Tháng 8, P10, Q.3, TP. HCM 
    • 182/10 Lê Văn Sỹ, P10, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
  • Điện thoại: 0902 817 470
Missxu Shop
Giày cao gót tại Missxu Shop cực êm chân, tạo cảm giác thoải mái khi đi lại
Missxu Shop
Mẫu giày cao gót dành cho các chị em công sở

7 Sablanca

Sablanca là tên viết tắt của một công ty chuyên sản xuất, kinh doanh chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp về giày dép, túi xách và balo,… dành cho phái nữ. “Sablanca” trong tiếng Tây Ban Nha có ý nghĩa chỉ sự sự trẻ trung và sống động, đầy quyến rũ của một quý cô thời hiện đại. Vì vậy, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được thiết kế với màu sắc, họa tiết bắt mắt, thu hút khách hàng. Sứ mệnh của Sablanca chính là mang tới sự thoải mái và tiện ích trên từng bước chân của người phụ nữ Việt, họ cũng không ngừng đổi mới và phát triển để đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất từ giá thành, chất lượng, thẩm mỹ cho từng sản phẩm.

Sablanca cung cấp tới khách hàng các loại giày cao gót như giày cao gót mũi nhọn, đế trụ quai mảnh,… Các sản phẩm của Sablanca đều được sản xuất gia công tại xưởng dưới bàn tay của những người thợ lành nghề và tỉ mỉ trong từng khâu từ việc khảo sát, thiết kế mẫu, tạo form dáng, lựa chọn nguyên vật liệu và sản xuất theo đúng trình tự tiêu chuẩn quốc tế để mang đến một mặt hàng Việt dành cho người Việt. Ngoài ra, cửa hàng còn muốn mang đến sự thoải mái, tiện ích khi sử dụng sản phẩm để toát lên vẻ đẹp thanh lịch tựa như nét đẹp của của con gái Á Đông. Ngoài ra, Sablanca mong muốn mỗi khách hàng khi sở hữu giày cao gót của shop đều cảm nhận được sự êm ái, thoải mái và tự tin khẳng định đẳng cấp thời trang của riêng mình.

Mặt khác, Sablanca còn muốn mỗi khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ đều cảm thấy thoải mái, vì vậy, cửa hàng luôn không ngừng cải thiện và đào tạo nhân viên các kỹ năng cần thiết để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Như vậy, hãy ghé ngay Sablanca để rinh ngay đôi giày cao gót đẹp vào bộ sưu tập của mình nhé!

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 442 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    • 254A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • 248C Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 1800 6050
Sablanca
Sablanca
Sablanca
Mẫu giày cao gót cực kỳ cá tính dành cho các chị em yêu thích phong cách này

8 Shooz Vietnam

Hệ thống đa thương hiệu ShooZ là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các loại giày dép, balo của Công ty Thời trang Hạ Vàng, bên cạnh những nhãn hàng nổi tiếng như Furla, Geox. Bên cạnh đó, ShooZ luôn mang đến những thương hiệu giày cao gót nổi tiếng, đã và đang được các khách hàng trên thế giới yêu thích về Việt Nam. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của từng sản phẩm tại shop.

Bên cạnh yếu tố về thương hiệu nổi tiếng của từng nhãn hiệu riêng biệt thì Shooz còn ứng dụng những công nghệ mới vào giày cao gót để mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi sử dụng. Đây là một trong những điều mà Shooz luôn quan tâm hàng đầu. Nếu như chị em nào yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính, không cầu kì và năng động thì Shooz là địa chỉ vô cùng phù hợp. Bởi đảm bảo tới đây, bạn sẽ bị thu hút bởi những đôi giày được phối thêm màu hoặc đơn sắc vô cũng bắt mắt, tinh tế. Shooz Vietnam luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ mua sắm giày cao gót với sự uy tín, chất lượng từ các thương hiệu trên toàn cầu. 

Tại Shooz, các mẫu giày cao gót thường xuyên được giảm giá và luôn ở mức giá tốt cho chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn. Mẫu mã luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất , không lo bị lỗi thời. Mặt khác, đội ngũ nhân viên tại shop sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Như vậy, hãy để thương hiệu giày cao gót Shooz cùng bạn nâng niu đôi bàn chân và tôn lên vẻ đẹp của riêng mình nhé!

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Gian hàng B2-51, Tầng B2, TTTM Vincom Center Đồng Khởi, Số 72 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Gian hàng 3F-33, Tầng 3, TTTM The Crescent Mall, Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh
    • Gian hàng B119, Tầng hầm B1, TTTM Takashimaya, Số 92-94 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://shooz.vn/pages/he-thong-cua-hang
  • Điện thoại: 090 2779 414 - 1900 636 641
Shooz Vietnam
Giày cao gót màu đỏ đang cực hot tại ShooZ Vietnam
Shooz Vietnam
Ngoài ra còn có bản màu đen cho các chị em yêu thích màu này

9 JUNO

Thanh lịch, chắc chắn và trang nhã là những điều nói về thương hiệu Juno. Thương hiệu của Juno không chỉ nổi tiếng tại TPHCM mà còn trải dài khắp đất nước mang đến cho chị em phụ nữ những sản phẩm giày cao gót thời trang và hiện đại nhất. Sự hấp dẫn của thương hiệu Juno nằm ở những thiết kế vô cùng tinh tế trong từng chi tiết, sự êm ái trong từng bước đi và hơn hết là giá thành rất phải chăng so với chất lượng.

Các mẫu giày cao gót của shop đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, mang đến cho chị em phụ nữ một phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng trong mọi hoàn cảnh. Juno đặc biệt còn phù hợp với môi trường công sở bởi sự trang nhã, thanh lịch. Ngày nay, các sản phẩm của Juno còn đang hướng tới thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt được cấp bằng quốc tế. Điều đó cho thấy đây chính là một lợi thế để Juno có thể mang sản phẩm của mình quảng bá ra thế giới đồng thời học hỏi những phong cách thiết kế mới để mang tới khách hàng những sản phẩm độc lạ hơn.

Một trong những ưu điểm khác của Juno là việc sở hữu đội ngũ nhân viên có trách nhiệm cao trong công việc, họ sẵn sàng tư vấn tới khách hàng những mặt hàng phù hợp nhất. Vậy còn chần chừ gì mà hãy đến với Juno để sắm cho mình một mẫu giày thật chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • Aeon Mall Tân Phú 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Quận Tân Phú, TP HCM
    • 794A Hậu Giang, phường 12, Quận 6, TP HCM
    • 966 Kha Vạn Cân, KP. 2, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, TP HCM
  • Điện thoại: 1800 1162
JUNO
Mẫu giày cao gót màu xanh trendy hiện nay tại Juno
JUNO
JUNO TPHCM

10 Le Petit

Đề cập đến Top những shop bán giày cao gót ở Sài Thành, ta không thể không kể đến cửa hàng Le Petit. Được hình thành và phát triển từ năm 2010, cho đến nay, Le Petit đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng cũng như trong cộng đồng yêu thích thời trang.  Ngoài ra, Le Petit cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mới đang trendy trên lĩnh vực thời trang hiện nay nên khách hàng không lo sản phẩm lỗi mốt.

Mẫu cao gót tại Le Petit mang nét thanh lịch, cổ điển với kiểu dáng đặc trưng thông dụng đối với các quý cô văn phòng hay các chị em phụ nữ có phong cách vintage. Mỗi sản phẩm mà Le Petit gửi gắm tới khách hàng đều được chọn lựa kỹ càng, vệ sinh sạch sẽ nên chị em hoàn toàn yên tâm khi sử dụng giày cao gót tại cửa hàng. Vì giày cao gót tại đây mang màu sắc cổ điển nên rất phù hợp để mang đi làm hoặc đi gặp mặt bạn bè. Hơn nữa, bạn cũng có thể lựa chọn giày cao gót tại Le Petit để làm quà tặng cho mẹ hoặc cô, dì.

Mặt khác, Le Petit cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng cho khách hàng mới. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại shop rất nhiệt tình, thân thiện, sẵn sàng tư vấn nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào. Như vậy, hãy ghé ngay Le Petit để sắm đôi giày cao gót đẹp với mức giá cực rẻ đang chờ đợi bạn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 53/1 Trần Khánh Dư, Tân Định, Phường Tân Định, Q1, TP.HCM
  • Điện thoại: 0909 303 128
Le Petit
Mẫu giày cao gót đơn giản, thanh lịch dành cho các chị em văn phòng
Le Petit
Le Petit cung cấp những mẫu giày cao gót cá tính

Như vậy, giày cao gót vừa giúp chị em phụ nữ tôn dáng lại vừa khẳng định được phong cách thời trang của bản thân. Trên đây là Top những shop giày cao gót đẹp và nổi tiếng ở TP HCM mà Sakurafashion đã chia sẻ tới bạn đọc. Hi vọng rằng, qua bài viết này, các chị em sẽ chọn được cho mình địa chỉ mua giày cao gót uy tín và chất lượng nhất.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn