Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 463 lượt xem

Có vô số các kiểu giày khác nhau, nhưng giày sandal vẫn là đứa con cưng của phái đẹp. Bởi tính ứng dụng cao, dễ đi, dễ phối đồ, lại có thể khoe trọn được sự thanh mảnh của đôi chân, giày sandal đã và đang trở thành món phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của mỗi cô gái. Nếu bạn đang tìm kiếm những cửa hàng bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng thì hãy note ngay lại danh sách những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng mà Sakurafashion tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé.

1 Vascara

Vascara là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, chuyên cung cấp các sản phẩm giày dép, túi xách dành cho nữ. Không chỉ thu hút nhiều khách hàng mà với thiết kế độc đáo, sử dụng chất liệu cao cấp, Vascara còn nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như nhà thiết kế Công Trí, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa,... 

Nói riêng về sản phẩm giày dép, đặc biệt là sandal, những mẫu sandal của Vascara mang lại cảm giác thoải mái khi mang, hơn nữa, hầu hết đều có phần quai mảnh - một kiểu dáng “nịnh chân” vô cùng, giúp đánh lừa thị giác cho đôi chân nàng trở nên thon gọn và trông dài hơn. Trong các bộ sưu tập sandal của mình, Vascara luôn làm dân tình xiêu đảo bởi thiết kế độc đáo và màu sắc bắt mắt. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế Vascara, sandal trở nên nổi bật hơn với những điểm nhấn như: gót thành kim tự tháp Aztec, gót kim loại hiện đại, đế chần bông êm ái, đế xuồng ăn gian chiều cao, thiết kế phối xích kim loại, dây đan thắt nút, viền cói.... Chất liệu Vascara chủ yếu sử dụng cho sản phẩm sandal của mình là da, satin vừa bền lại giúp thăng hạng mọi bộ trang phục.

Hãy cùng bắt đầu một ngày thật hoàn hảo với đôi giày sandal thật vừa chân, thật nổi bật ở Vascara bạn nhé, dù là bạn diện quần jeans, váy, chân váy,... thì cũng chỉ cần nhẹ nhàng mix cùng sandal là đã có ngay một outfit xinh xắn đi dạo phố, đi cafe hay mua sắm cùng bạn bè rồi.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 316 Lê Duẩn, Phường Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Đôi sandal được phối gót kim loại hiện đại với phần quai mảnh là điểm nhấn đặc biệt.
Vascara
Đôi sandal được làm từ chất liệu satin cao cấp, hoàn toàn có thể diện đi dự tiệc hoặc sử dụng ngay cả trong thường nhật.

2 Juno

Juno là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Bên cạnh những sản phẩm thời trang khác như túi xách, phụ kiện, sản phẩm giày dép của Juno cũng được nhiều cô gái săn đón. Được làm ra từ tay nghề cao, khối óc sáng tạo của những nhà thiết kế và công nhân sản xuất, từng công đoạn từ thiết kế mẫu, chọn chất liệu, lên ý tưởng form dáng và sản xuất giày, dép, sandal đều được thực hiện vô cùng tỉ mỉ, theo đúng trình tự, tiêu chuẩn nghiêm ngặt. 

Trong số các loại giày, dép ở Juno thì giày sandal được săn đón rất nhiều, nhất là trong mùa hè, thu. Nếu bạng đang tìm kiếm một đôi giày vừa thoải mái tung tăng, vừa thời thượng và mix match được với nhiều trang phục thì Juno chắc chắn sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm sandal chất lượng nhất với mẫu mã mới và độc đáo nhất. Tại đây có vô cùng nhiều mẫu sandal, từ các mẫu giày sandal bệt dễ đi cho đến các mẫu cao gót sang trọng đều có cả, hơn nữa trong mỗi sản phẩm Juno còn khéo léo thêm vài chi tiết cách điệu như đế xuồng trong suốt, gót có họa tiết hội họa, gót vuông thiết kế những ô nhỏ chạm khắc rõ nét, quai ánh kim, quai xích,.... vừa không bị rối lại ấn tượng vô cùng. 

Sở hữu dòng sản phẩm chất lượng, cao cấp, việc Juno ngày càng phát triển và mở rộng nhiều showrooms trên toàn quốc là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng ở Juno được đáng giá là thân thiện và chuyên nghiệp, vì vậy Juno tự tin mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 51 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Sandal sneaker vừa năng động vừa sành điệu, mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin khi đi.
Juno
Sandal cao gót diện đi làm, đi sự kiện đều rất hợp.

3 Elly

Nằm trong top 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Elly là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất. Tại Đà Nẵng, Elly có một cơ sở ở đường Nguyễn Văn Linh, bạn có thể ghé qua để thử các sản phẩm sandal đẹp mắt của thương hiệu này nhé, với chất lượng cao cấp, kiểu dáng bắt mắt, không thể không sở hữu một em sandal ở trong tủ giày của mình được.

Các sản phẩm sandal của Elly mang phong cách Pháp hiện đại, sang trọng, phóng khoáng, dễ sử dụng lại cực kỳ tinh tế. Đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính, Elly mang đến những mẫu sandal có thiết kế gót trụ và quai ngang cực kỳ nhã nhặn, còn với những cô nàng thích sự sang trọng để diện đi dự tiệc thì những mẫu sandal có chất liệu da bền đẹp, da bóng, cao gót sẽ là lựa chọn phù hợp, cực kỳ "nịnh" chân.

Với đội ngũ thiết kế tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm và có gu thẩm mỹ ấn tượng, Elly luôn cho ra mắt những bộ sưu tập sandal được kết hợp hài hòa giữa màu sắc độc đáo và thiết kế mới lạ. Mỗi một bộ sưu tập của Elly khi ra mắt đều được giới mộ điêu săn đón nhiệt tình, hãy nhanh chóng rinh ngay item xinh đẹp này để tạo điểm nhấn cá tính khi mix-match với bất kì loại trang phục nào của bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ: 325 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
  • Hotline bán hàng: 0906.636.000 - 0966.353.000
Elly
Sandal đen với chất liệu da mềm mại để bạn có thể bước đi nhẹ êm và thoải mái suốt cả ngày.
Elly
Thanh thoát, tinh tế cùng sandal với kết cấu đế siêu êm, chiều cao 7cm tôn dáng, quai mảnh nhưng được làm bằng chất liệu da bền chắc.

4 Giày Myn

Giày Myn là một thương hiệu giày dép dành riêng cho giới trẻ, vừa sản xuất vừa phân phối giày dép chất lượng cao, tại đây cung cấp các sản phẩm giày, dép phù hợp để diện đi học, đi chơi. Giày Myn chủ yếu theo đuổi phong cách freestyle năng động, cá tính vì vậy nếu cô nàng nào yêu thích sự trẻ trung, cá tính thì không thể bỏ qua địa chỉ này được.

Các sản phẩm sandal ở đây đều có thiết kế vô cùng phá cách, hai quai hoặc ba quai, màu sắc bắt mắt và đặc biệt là được làm từ công nghệ tiên tiến với đế ba lớp cực kỳ êm ái. Trong đó, lớp đầu tiên là lớp đệm chân được tách rời nên có thể tối ưu vật liệu bề mặt giúp tăng độ êm của mặt đế ma sát với bàn chân. Phần đế nhấp nhô còn có tác dụng mát-xa cho đôi bàn chân bạn khi hoạt động cả ngày, giảm bớt mệt mỏi. Bên cạnh đó, thiết kế nhiều rãnh giúp tránh được tình trạng ngưng đọng nước, giúp đôi sandal không bị ủ mùi quá lâu và giảm ma sát giữa lòng bàn chân với lót giày, chống trơn trượt. Lớp thứ 2 là lớp Phylon được làm từ vật liệu mới nhất hiện tại của công nghệ trên thế giới, với các ưu điểm nhẹ - linh hoạt - giảm xóc. Lớp thứ 3 là lớp cao su non giảm hao mòn đế trong quá trình hoạt động và tăng khả năng ma sát khi tiếp xúc với mặt đường.

Với những ưu điểm như vậy nhưng giá thành một đôi sandal ở Giày Myn cũng không hề đắt, chỉ dao động từ 200.000 đồng đến 350.000 đồng, phù hợp với nhiều đối tượng. Hãy lựa chọn một đôi sandal nhẹ, mềm, êm ở Giày Myn để diện đi học, đi chơi nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 431 Núi Thành  quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 076.655.8019
Giày Myn
Một đôi sandal với phong cách cực kỳ chất chơi, diện vào là auto trở thành School Star liền đó.
Giày Myn
Một đôi sandal cực kỳ dễ đi và trẻ trung ở Giày Myn.

5 Simi House

Tiếp tục là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán giày sandal chất lượng ở Đà Nẵng, Simi House là một địa chỉ chuyên cung cấp giày dép chuẩn hàng Quảng Châu với mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng.

Là một người bạn đồng hành không thể thiếu, sandal được nhiều cô gái ưu ái lựa chọn làm trợ thủ đắc lực để giúp các nàng đi thật sành điệu và tự tin sải bước mọi lúc, mọi nơi. Thấu hiểu điều này, Simi House thường xuyên cập nhật, update các mẫu sandal mới, chất lượng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phái nữ. Các mẫu sandal cao gót, đế bệt, đế giày, xỏ ngón, quai ngang, quai mỏng đều có cả, Simi cũng rất chăm chỉ cập nhật bảng size để các nàng không phải chờ đợi lâu. 

Một điểm cộng nữa cho Simi House đó là cô chủ cực kỳ nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng tư vấn cho bạn những mẫu sandal phù hợp và vừa chân. Dù bạn ở xa thì cũng đừng lo lắng sợ sandal không giống hình hay mua nhầm size nhé, Simi House sẽ giải quyết cho bạn mọi vấn đề, ảnh đều do shop tự chụp, bảng size thì cực kỳ chuẩn nên không cần phải lo up size hay giảm size khi mua nhé, các mẫu form lớn hay form nhỏ Simi House đều sẽ tư vấn cụ thể cho bạn để bạn có thể sắm cho mình một "em" sandal vừa xinh vừa hợp nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 338/77 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 499 20 89
Simi House
Sandal xỏ ngón với chi tiết quai xích cực kỳ độc đáo.
Simi House
Thêm một best-seller nữa ở tiệm mà bạn không nên bỏ lỡ.

6 Giày BQ

Thêm một cái tên nữa mà bạn không nên bỏ lỡ nếu muốn mua những đôi giày sandal chất lượng, Giày BQ là một địa chỉ được rất nhiều cô gái ở Đà Nẵng ưa chuộng. Bởi chất liệu bền, đẹp, cao cấp, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, Giày BQ sẽ làm bạn hài lòng cả về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ. 

Các mẫu giày sandal ở đây phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh đến các cô nàng công sở. Đối với những bạn học sinh, sinh viên, Giày BQ có những mẫu sandal nhẹ bước, êm chân, đặc biệt là cực kỳ "trendy" với nhiều gam màu ấn tượng và kiểu dáng unisex dễ đi. Đối với những cô nàng công sở, Giày BQ lại chiều lòng các nàng bằng những mẫu sandal với gót cao vừa phải, đế đi vững chân, chất da êm mềm và phù hợp với bất kì bộ trang phục nhã nhặn nào của bạn mỗi khi lên chân. 

Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng, Giày BQ còn cực kỳ chăm chỉ cập nhật hàng mới, update bảng size, cứ mỗi đợt hàng về, là Giày BQ lại bày hàng trăm mẫu sản phẩm lên kệ để phục vụ chị em. Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi, chăm sóc khách hàng ở Giày BQ cũng cực kỳ tốt, giúp bạn có thể mua sắm thả ga không cần lo về giá. Đừng chần chừ mà hãy tới ngay cửa hàng Giày BQ gần nhất và ướm thử một em sandal thật xinh thôi nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 246 Ông Ích Khiêm, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
    • 57 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 147 Ông Ích Đường, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng
    • 49 Nguyễn Văn Thoại, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
    • 09 Âu Cơ, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 1800 6879
Giày BQ
Mẫu sandal với kiểu dáng thời thượng, siêu lịch sự và thanh lịch.
Giày BQ
Sandal được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung, ôm sát bàn chân với điểm nhấn bằng hình những con thú vui nhộn, lạ mắt.

7 Oahi Shoes

Oahi Shoes là một tiệm giày theo đuổi phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, nữ tính và trẻ trung. Đây là một địa chỉ được giới trẻ Đà Nẵng cực kỳ yêu thích không chỉ bởi sản phẩm chất lượng mà giá cả còn vô cùng phải chăng.

Các mẫu sandal ở Oahi Shoes đa dạng vô cùng, sandal quai nơ, quai đan ngang, đan chéo sandal cài, cao gót, đế bệt, đế xuồng... đều có cả, cho các nàng thỏa thích lựa chọn. Bên cạnh đó sandal nhà Oahi Shoes còn cực kỳ dễ đi, với chất liệu mềm, đế không trơn, ôm chân để các nàng tha hồ nổi bật, tha hồ xinh mỗi khi xuất hiện. Hướng đến sự tiện lợi và tính ứng dụng cao, sandal nhà Oahi Shoes chủ yếu có gam màu đen, nâu, be, hồng nude "nịnh" da, không kén chân lại dễ mix đồ.  

Cửa hàng Oahi thì không quá lớn tuy nhiên từng mẫu giày đều được bày trí rất cẩn thận, chủ shop và nhân viên thì cực kì dễ mến, sẵn sàng tư vấn kiểu, lấy size cho bạn. Có một điểm cần lưu ý là bên cạnh việc ship hàng toàn quốc, Oahi Shoes còn có một chính sách đó là đặt hàng qua fanpage nhưng đến lấy tại cửa hàng, điều này giúp cho các nàng có thể đặt trước hàng mà vẫn có cơ hội thử trực tiếp xem sandal có vừa hay phù hợp hay không. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 18 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 102 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • 75 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng 
  • Điện thoại: 0236. 3664479
Oahi Shoes
Sandal cao gót dễ đi, dễ phối đồ.
Oahi Shoes
Mẫu sandal đan dây trẻ trung, cá tính.

8 K'shop

K'shop là một địa chỉ chuyên giày Việt Nam xuất khẩu, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu giày chất lượng, mẫu mã đẹp mắt với giá cả phải chăng. Các mẫu sandal nhà K'shop được nhiều cô nàng yêu thích vô cùng, vừa dễ đi, dễ phối đồ lại không hề kén chân chút nào.

Sản phẩm sandal của K'shop chủ yếu phù hợp với đối tượng công sở bởi K'shop chủ yếu cung cấp những mẫu sandal cao gót, gót vừa phải có thiết kế lịch sự, nhã nhặn với gam màu điển hình như đen, nâu, trắng, be. Chất liệu giày sandal ở đây chủ yếu là da bền, đẹp, lại không sợ lỗi mốt. Một điểm cộng dành cho K'shop đó là K'shop rất chăm chỉ update mẫu mã mới để phục vụ chị em, mỗi khi hàng mới về là K'shop lại làm dân tình xiêu đảo bởi kiểu dáng bắt mắt mà giá cả lại cực kỳ phải chăng, giá một đôi sandal ở đây chỉ dao động từ 190.000 đồng đến 300.000 đồng. Khi đến mua sắm ở K'shop nhân viên tại đây luôn sẵn sàng tư vấn và chọn size phù hợp cho bạn, từ size 35-39 đều được update thường xuyên, sẵn sàng phục vụ bạn. Không gian cửa hàng thì được trang trí rất xinh xắn, giày dép được sắp xếp gọn gàng, gương được bố trí đầy đủ giúp bạn vừa có thể lựa chọn giày vừa có thể thử và xem ngay tại chỗ. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 26 Bình Minh 3, Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 534 53 57
K
Mẫu sandal được cách điệu bởi chi tiết quai bắt mắt.
K
Sandal cao gót với đế êm, không trơn giúp các nàng di chuyển dễ dàng.

9 Pong Shoes

Một cái tên vàng trong làng giày dép ở Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua nữa đây, Pong Shoes là một địa chỉ chuyên cung cấp giày dép nữ thời trang độc và lạ. Với gu thẩm mỹ cao, Pong Shoes luôn cập nhật mẫu mã mới vô cùng đẹp mắt, gây thương nhớ cho bao cô nàng. Sandal ở Pong Shoes rất đa dạng, phù hợp cả với giới trẻ lẫn những cô nàng công sở. Các bạn trẻ, học sinh, sinh viên thường lựa chọn mẫu sandal nhựa phá cách, sandal nhiều quai cá tính, còn những cô nàng nữ tính hơn, cần sandal diện đi làm sẽ ưa chuộng những mẫu cao gót, quai mảnh, nhẹ nhàng, thanh lịch.

Giá cả ở Pong Shoes rất phải chăng, đến đây, bạn sẽ tìm được ngay cho mình một đôi giày sandal hợp phong cách mà lại vô cùng thời thượng, tha hồ tung tăng dạo phố chỉ với chưa đầy 400.000 đồng. Thêm nữa, ảnh trên fanpage của Pong Shoes đều là ảnh thật do shop tự chụp, hàng về là up vội lên cho khách nên bạn cứ an tâm về chất lượng, chất liệu cũng như kiểu dáng nhé. Đội ngũ nhân viên ở đây thì cực kỳ nhiệt tình, cả nhân viên ở cửa hàng lẫn nhân viên trực page đều làm việc hết công suất để giúp bạn chọn lựa những đôi sandal thật phù hợp và vừa chân. Nếu bạn ở xa muốn mua online cũng đừng lo nhé, đội ngũ nhân viên ở đây rất có kinh nghiệm, chắc chắn sẽ cùng bạn chọn ra những đôi giày đẹp nhất và phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 5 Châu Thị Vĩnh Tế, quận Ngũ Hàng Sơn, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 038 412 1027
Pong Shoes
Giày sandal cực dễ đi, phù hợp để các nàng diện đi học, đi chơi.
Pong Shoes
Giày sandal nữ tính với chi tiết quai nơ điệu đà.

10 Judy Shop

Một địa điểm được giới trẻ Đà Thành cực kỳ yêu thích mỗi khi có nhu cầu tìm mua giày mới đó chính là Judy Shop. Tại đay bạn có thể tìm thấy vô vàn kiểu giày đẹp - độc - lạ, từ giày cao gót, sandal, boots đều có cả. Nếu bạn muốn tìm mua những đôi sandal chất lượng, thì Judy có rất nhiều mẫu cho bạn tha hồ chọn lựa. 

Các mẫu sandal ở Judy Shop độc đáo vô cùng, từ mẫu sandal quai mảnh bo sườn xinh xắn đến mẫu sandal rọ, đan dây, đan nơ cực kỳ điệu đà, dễ đi. Judy ưa chuộng những mẫu sandal có chất da si cao cấp, bền và êm, đồng thời ưu tiên sử dụng gam màu đen, trắng, be, kem, nâu đơn giản, dễ phối đồ. Cửa hàng luôn ghi điểm với khách hàng nhờ sản phẩm chất lượng, đến đây, bạn sẽ phải xiêu lòng với những mẫu sandal cực kỳ trendy mà không thể không “rinh” về nhà ngay được. Size luôn có đủ từ 35-39 cho các bạn lựa chọn, đặc biệt với những sản phẩm best-seller ở shop, phải nhanh chân qua cửa hàng mua kẻo lỡ mất là phải đợi đấy. Bật mí thêm một điều để bạn yên tâm đó là nhân viên ở Judy tận tình vô cùng, nếu bạn vẫn chưa biết chắc kiểu giày nào phù hợp với mình thì nhân viên bán hàng tại đây luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 195 Lê Duẩn, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 592 26 44
Judy Shop
Các mẫu sandal ở Judy đa dạng vô cùng.
Judy Shop
Sandal rọ dễ đi, dễ mix đồ.

Không phải tự nhiên mà giày sandal lại được nhiều chị em yêu thích đến vậy. Vừa dễ đi, dễ phối đồ lại phù hợp trong nhiều hoàn cảnh, còn chần chừ gì mà không F5 tủ giày của mình với một "em" sandal ấn tượng. Với list danh sách về những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Đà Nẵng mà Sakurafashion cung cấp bên trên, bạn chỉ cần xách túi lên và rủ ngay cạ cứng của mình đi mua sắm thôi. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ và thú vị. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn