Trang chủ
Menu
Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Top 10 shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 17-10-2023 | 1066 lượt xem

Sandal được xem là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày của các cô gái, nhất là vào mùa hè, thu không chỉ bởi tính ứng dụng cao mà còn dễ đi, dễ mix đồ. Chọn một đôi giày sandal phù hợp rất quan trọng trong việc làm tổng thể bộ outfit của bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sakurafashion nhé, trong bài viết này chúng tôi đã tổng hợp top những shop bán giày sandal nữ đẹp, uy tín tại Hà Nội.

1 Juno

Juno là một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện nổi tiếng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt Nam những sản phẩm giày dép, thời trang tối ưu, Juno luôn hoạt động theo định hướng đưa thương hiệu giày Việt đạt chuẩn Châu Âu với mẫu mã đẹp, phong phú và tinh tế. Sở hữu hơn 1 triệu lượt thích trên trang fanpage và hơn 60 showroom trên khắp các tỉnh thành, sức hút và độ phủ sóng của Juno ngày một lớn, thương hiệu này đang từng bước trở thành một cái tên quen thuộc đối với chị em phụ nữ. 

Nhìn chung các sản phẩm giày sandal của Juno đều có chất lượng cao cấp. Juno quan niệm rằng mỗi đôi giày là một người bạn đồng hành của người sử dụng, vì vậy đôi giày đó phải êm ái, không gây cảm giác khó chịu hay đau nhức khi sử dụng trong thời gian dài. Để hiện thực hóa quan niệm này, các sản phẩm giày sandal nói riêng ở Juno đều chú trọng đến sự êm ái, chất liệu da mềm mại không gây cảm giác đau nhức khi cọ xát ở gót. Các mẫu sandal ở Juno cũng cực kỳ đa dạng, tính riêng sản phẩm giày sandal, Juno có gần 100 kiểu dáng khác nhau, điển hình là các mẫu giày sandal gót vuông, giày sandal dây phối khóa, giày sandal gót thanh quai phồng, giày sandal đế xuồng, giày sandal đế bệt, giày sandal gót tròn, gót nhọn, mũi nhọn, mũi tròn..... Ngoài chất liệu cao cấp, kiểu dáng phong phú, Juno còn đặc biệt chỉn chu trong thiết kế, màu sắc, các gam màu đỏ, cam, xanh, đen, vàng...đều được Juno sử dụng một cách linh hoạt khiến cho các đôi giày sandal ở Juno đều có nét độc đáo hơn hẳn so với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Về giá thành sản phẩm, giày sandal ở Juno có giá tầm trung, dao động từ 199.000 đồng đến 600.000 đồng. Hãy ghé qua Juno để sắm ngay một đôi giày sandal phù hợp, thay thế các đôi sneaker trong những ngày hè hoặc ngày mưa bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 1162
Juno
Giày sandal cao gót với ton màu hồng nhẹ cực tôn da
Juno
Sandal đế thấp dễ đi, phù hợp với đi học, đi làm, đi chơi

2 Elly

Theo đuổi phong cách thời trang Pháp, Elly là một thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Với mong muốn sản phẩm của mình hiện diện trong tủ đồ của mọi người, Elly hướng đến các dòng sản phẩm chủ đạo như: túi xách, giày dép, kính mắt, dây lưng cho cả nam và nữ. Tự hào là một thương hiệu phụ kiện thời trang uy tín, Elly đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá trong quá trình hoạt động của mình, điển hình là "Thương hiệu chất lượng Châu Á - Asia Quality Brands Award 2019"; "Top 100 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2020". Hiện tại, Elly đang sở hữu hơn 60 showroom, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi người ở mọi nơi. 

Nếu là một người yêu thời trang, muốn tìm kiếm những mẫu sandal chất lượng, bạn chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Elly được. Các sản phẩm giày sandal của Elly là sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố cổ điển và hiện đại, sang trọng và tinh tế, giúp bạn nổi bật một cách tế nhị, thanh lịch. Sở hữu đội ngũ thiết kế gồm các nhà tạo mẫu cao cấp hàng đầu trong và ngoài nước, những mẫu sandal của Elly đều có nét nổi bật, dấu ấn rất riêng biệt, giá trị thẩm mỹ cao. Không chỉ vậy, tập trung vào sự gần gũi, tiện dụng, Elly rất ưa chuộng cho ra mắt các mẫu sandal êm chân, ôm gọn bàn chân, thiết kế basic tinh giản, có đế bệt, đế trụ vững chãi, phần quai gài thanh mảnh được làm từ chất liệu da bền đẹp, màu sắc hài hòa với làn da để bạn có thể tự tin diện trong bất kỳ sự kiện nào dù là đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 090 663 60 00
Elly
Sandal cao gót, đế siêu vững chãi sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.
Elly
Phiên bản màu nude cực “nịnh chân” dành cho phái đẹp

3 Vascara

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, Vascara là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội. Cung cấp nhiều sự lựa chọn giày dép, balo, túi xách, mắt kính.... Vascara luôn làm xiêu lòng giới mộ điệu bởi phong cách thiết kế tinh tế, sáng tạo, lồng ghép linh hoạt văn hóa đương đại vào trong sản phẩm. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu mua sắm của tín đồ thời trang khắp cả nước, Vascara hiện sở hữu hơn 100 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành, trong đó riêng ở Hà Nội, thương hiệu này sở hữu hơn 10 showroom. 

Đón đầu các xu hướng thời trang mới mẻ, Vascara luôn đem đến những thiết kế độc đáo, nổi bật. Các mẫu giày sandal ở Vascara đều được thiết kế độc quyền bởi những nhà thiết kế cao cấp, nhiều kinh nghiệm. Không chỉ chỉn chu trong thiết kế, Vascara còn cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu, giúp người sử dụng ăn gian chiều cao, thoải mái khi di chuyển trong suốt ngày dài hay khoe trọn sự thanh mảnh của đôi chân. Nếu bạn là một cô nàng thích sự thoải mái, phóng khoáng, Vascara sẽ gợi ý ngay cho bạn những mẫu sandal "must-have" trong tủ giày. Trong các bộ sưu tập sandal của Vascara, bạn sẽ bắt gặp nhiều kiểu dáng từ dáng gót cao cho đến sandal phối kiểu, sandal có phần quai đan mảnh tạo cảm giác thanh thoát ôm sát cổ chân nổi bật, khác biệt hẳn so với những đôi giày sandal thông thường.

Đến với Vascara, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm rộng rãi, bày trí đẹp, nhân viên tư vấn nhiệt tình, theo đó bên cạnh việc được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn còn được tư vấn phối sandal với những chiếc váy hay quần jeans nào thì đẹp nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 6909
Vascara
Phần gót cao tạo đường cong nhẹ nhàng, quyến rũ.
Vascara
Đôi sandal khoe trọn sự thanh mảnh của đôi chân. Chi tiết phối xích kim loại tròn chạy dọc giúp đôi chân trông dài và thon gọn hơn.

4 Better Shoes

Trong những ngày hè, thu hay những ngày giao mùa, sandal là một lựa chọn cực kỳ phù hợp để diện đi làm, đi chơi, đi học.... Không chỉ dễ đi, sandal còn cực kỳ dễ phối đồ, mix cùng quần dài, váy midi đều rất hợp. Tại Better Shoes, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những mẫu sandal nhẹ, êm, độc đáo. 

Nằm tại phố Bà Triệu, Better Shoes là một tiệm giày yêu thích của nhiều cô nàng Hà thành. Không gian cửa hàng vừa phải nhưng mẫu mã thì vô cùng nhiều, được bày trí trên kệ cẩn thận. Các mẫu sandal ở Better Shoes luôn có sẵn, đầy đủ size từ 35-39 tha hồ cho các nàng chọn lựa. Tuy nhiên mỗi mẫu sandal từ khi ra mắt đều nhanh chóng trở nên hot hit vì vậy nếu ưng mẫu nào, bạn cần liên hệ đặt hàng hoặc qua thử ngay kẻo lỡ mất đấy. Một số mẫu sandal best seller ở Better Shoes mà về hàng bao nhiêu cũng "cháy" là các dáng có gót trụ cao 5cm vừa phải, êm ái không lo mỏi; dáng sandal da xỏ ngón, đế cao su siêu dẻo, siêu êm ái; dáng sandal màu nude, hồng, trắng, be "nịnh chân" và tôn da... Đối với sandal mùa thu, Better Shoes chú trọng đến những thiết kế da xinh xắn, có quai, phần mũi vuông hoặc nhọn giúp kéo dài đôi chân hiệu quả. Còn khi vào hè, Better Shoes lại ưa chuộng những mẫu sandal có hoạ tiết thủng trên tấm da nguyên siêu thoáng lại không sợ đen chân. Một số dáng dây mảnh khác để khoe chân khoe nail cũng được Better Shoes lựa chọn để các nàng diện đi chơi, đi biển đều hợp.

Hướng đến sự tiện lợi và tính ứng dụng cao, Better Shoes chủ yếu trình làng những mẫu sandal có vẻ ngoài tinh giản, chất liệu cao cấp, mềm, mảnh mai kết hợp cùng màu sắc nhã nhặn để các nàng có thể diện cùng nhiều trang phục khác nhau, cảm giác đi vào chân auto thon dài cũng như luôn cảm thấy thoải mái khi sử dụng, kể cả đi cả ngày dài.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 129 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096 639 19 89
Better Shoes
Sandal mũi nhọn dễ phối đồ vô cùng.
Better Shoes
Sandal hở để nàng khoe chân, khoe nails.

5 Bunny Shoes

Thêm một địa chỉ bán giày dép nữ uy tín tại Hà Nội nữa mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến cho bạn đó là Bunny Shoes. Bunny Shoes là một tiệm giày có giá tầm trung, dao động từ 100.000 đồng đến 550.000 đồng, phù hợp với đông đảo chị em, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Các mẫu giày sandal ở Bunny Shoes đều có sẵn, đủ size, sẵn sàng phục vụ bạn cũng như đáp ứng nhu cầu của bạn. Các dáng sandal chủ yếu ở Bunny Shoes là sandal quai ngang ôm chân, cao gót hoặc gót trụ cách điệu, chất da mềm mịn tạo cảm giác dễ chịu khi đi. Một số mẫu sandal còn được mix quai đá lấp lánh cực kỳ độc đáo, đảm bảo ướm lên chân là nổi bần bật, chinh phục mọi ánh nhìn luôn đấy. Màu sắc sandal Bunny Shoes chủ yếu lựa chọn bày trên kệ là màu đen và màu kem, không hề kén da lại dễ mix đồ. 

Điểm cộng khi đến mua sắm ở Bunny Shoes đó là giày dép được bày trí rất khoa học, các mẫu đều được bày lên kệ để bạn lựa chọn. Ngoài ra, vì lượng khách đến cửa hàng tương đối nhiều nên Bunny Shoes đã bố trí rất nhiều gương để bạn thử thoải mái, không phải chờ đợi. Đội ngũ nhân viên ở Bunny Shoes thì rất nhiệt tình, khách hàng khi đến mua sắm tại đây đều có phản hồi rất tốt về thái độ phục vụ cũng như sự chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sản phẩm chất lượng, thái độ phục vụ tận tâm, còn lý do gì mà không đến Bunny Shoes shopping bạn nhỉ?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 111C1 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 032 988 8372
Bunny Shoes
Sandal quai ngang gót trụ cách điệu cực yêu.
Bunny Shoes
Sandal quai ngang ôm chân mix quai đá lấp lánh nổi bật.

6 Hà Huyền Shoes

Hà Huyền Shoes là một cái tên không còn xa lạ với các cô gái Hà thành sành về giày dép. Sở hữu hơn 300.000 lượt thích trên mạng xã hội là một trong những minh chứng cho sự yêu thích của giới trẻ dành cho cửa hàng này. Hoạt động đúng theo tiêu chí đẹp - rẻ - bền, Hà Huyền Shoes đã trở thành địa chỉ "ruột" của biết bao cô gái. Các sản phẩm giày sandal ở Hà Huyền Shoes phần lớn là hàng nhập khẩu cao cấp cực kỳ đa dạng, vẫn với ba loại gót quen thuộc: gót vuông, gót mảnh, gót xuồng nhưng các mẫu sandal ở Hà Huyền Shoes đều có nét riêng biệt, thể hiện ở những chi tiết cách điệu như quai đá, quai nhúm, quai ngọc thắt nơ lụa, quai hoa bản to..... Về màu sắc, Hà Huyền Shoes cung cấp sandal với màu sắc đa dạng, gồm: bạc, be, cam, chì, đen, hồng, nâu, trắng, vàng, xanh, kẻ..... Từ màu sắc, kiểu dáng đến chất liệu, mọi thứ đều được kết hợp với nhau rất hài hòa, giúp bạn trendy hơn mỗi ngày. Size giày phong phú, trải từ 34-39 đảm bảo chiều lòng được tất cả các cô gái. 

Như đã nói, Hà Huyền Shoes hoạt động theo tiêu chí đẹp - rẻ - bền, giá thành sản phẩm ở đây rất phải chăng, phù hợp cả với đối tượng học sinh, sinh viên. Giá sandal ở Hà Huyền Shoes dao động từ 99.000 đến 659.000 đồng, ngoài ra cửa hàng còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá trong các dịp lễ, sinh nhật, bạn có thể theo dõi trên trang fanpage của cửa hàng này để săn sale và mua sắm thả ga nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 99 Chùa Bộc, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 107B6 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 189 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • 26 Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 034 689 6363
Hà Huyền Shoes
Sandal quai đá cao cấp dáng quấn kéo khoá gót, gót cao 8P cực hack dáng.
Hà Huyền Shoes
Dép sandal với quai nhúm bản lớn hack dáng cực xinh.

7 Nin shoes

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán giày sandal đẹp ở Hà Nội đó là Nin Shoes. Hè đến là những mẫu sandal ở Nin Shoes lại lên ngôi, được nhiều cô gái săn đón. Với kiểu cách đơn giản và tính ứng dụng cao, sandal xứng đáng là một sự lựa chọn phù hợp cho mọi set đồ.

Các mẫu giày sandal ở Nin Shoes chủ yếu là giày xuất khẩu, đủ size từ 35-39, có chất lượng cực kỳ tốt. Nin Shoes cũng rất chăm chỉ update mẫu mã mới, bắt kịp xu hướng thời trang mới. Với gu thẩm mỹ cao, Nin Shoes cứ lên sóng mẫu mới là làm dân tình mê mẩn. Giày sandal ở Nin Shoes được chia theo nhóm sandal đi làm, đi chơi, đi biển, đi học, đi dự tiệc..... Các mẫu sandal diện đi làm chủ yếu được thiết kế gót nhọn 5cm - chiều cao lí tưởng cho các nàng không thích độ cao quá dốc nhưng vẫn đủ hack chân tôn dáng, dễ mang, các mẫu này thường được kết hợp với quai mảnh lịch sự, thích hợp cho các nàng công sở. Một số mẫu khác phù hợp diện đi dự tiệc là sandal quai ngang da xước siêu sexy, siêu sang xịn, quai ngang kết hợp da xước lấp lánh giúp các nàng nổi bật trong buổi tiệc tùng.

Điểm cộng rất lớn ở Nin Shoes là cửa hàng này đều tự chụp ảnh sản phẩm và có chính sách hỗ trợ khách hàng rất tốt, nếu bạn không thể đến tận cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng online qua fanpage hoặc website bởi vì Nin Shoes có nhận đổi hàng trong vòng 5 ngày sang các sản phẩm bằng tiền hoặc cao hơn, hỗ trợ bảo hành 6 tháng toàn bộ phần keo, và các lỗi do nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 255 Chùa Bộc, Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • 69 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Số 225, Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Số 208b Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội (gần đại học Hà Nội)
  • Điện thoại: 082.686.9898
Nin shoes
Chất liệu da bóng quai mảnh, kết hợp gót mix vàng thanh lịch với hai gam màu basic cho nàng.
Nin shoes
Sandal quai ngang da xước siêu sexy và cực kì sang xịn.

8 Bee Shoes

Bee Shoes là cửa hàng phụ kiện thời trang chuyên cung cấp giày dép cho mọi đối tượng. Các sản phẩm ở Bee Shoes có khung giá tầm trung với chất lượng tốt vì vậy từ khi đi vào hoạt động đến nay, Bee Shoes đã có cho mình số lượng khách hàng thân thiết rất lớn.

Nắm bắt được xu hướng ưa chuộng dòng sản phẩm sandal, Bee Shoes thường xuyên cập nhật hàng mới, cho ra mắt bộ sưu tập sandal cực kì nữ tính, thanh lịch mà vẫn sang trọng, nhẹ nhàng thu hút, phù hợp để nàng diện đi làm, đi chơi, đi học. Đánh giá cao tính ứng dụng, dễ đi, Bee Shoes chủ yếu lựa chọn những sản phẩm trẻ trung, có chất liệu mềm, êm để nàng diện, mix đồ gì cũng hợp, cũng đẹp hết ý. Các mẫu sandal ở Bee Shoes được cập nhật từ size 35 đến size 39 với năm gam màu chính, cơ bản, thông dụng là hồng nude, be, đen, kem, trắng.

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn Bee Shoes làm điểm đến cho mình, trong đó nổi bật theo đánh giá của đại đa số khách hàng đó là:

  • Bee Shoes sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Không gian mua sắm rộng rãi, bày trí khoa học.
  • Ảnh đăng trên website, fanpage đều là ảnh do shop tự chụp.
  • Hàng luôn được update thường xuyên và có sẵn tại cửa hàng để khách hàng thỏa sức lựa chọn.
  • Thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá, ưu đãi, khuyến mại với giá siêu hời. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 24 Cầu Giấy , Quận Cầu Giấy, Hà Nội Hotline: 081.619.9326
    •  110C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội Hotline: 094.476.3215
    • 198A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân , Hà Nội ( Gần đại học Hà Nội, cạnh số nhà 682 cũ )Hotline : 091.415.8706
    •  235 Chùa Bộc, Hà Nội Hotline : 088.667.5361
    • 27-29 Hồ Tùng Mậu Hotline : 088.876.3306
    • 127 Nguyễn Du, Tp Nam Định Hotline : 094.328.1994
  • Hotline đặt hàng: 094 305 1992
Bee Shoes
Các sản phẩm sandal ở Bee Shoes rất đa dạng.
Bee Shoes
Gót không quá cao giúp người đi không bị quá dốc.

9 Giày nữ Gobe

Sở hữu hơn 600.000 lượt theo dõi trên trang fanpage, Giày nữ Gobe tiếp tục là một cái tên không thể thiếu khi nhắc đến những shop bán giày sandal chất lượng nhất Hà Nội. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp giày dép nội địa trung đẹp, chất lượng cao. 

Size giày sandal ở Gobe có đủ từ 35-39 với mức giá phải chăng, vì vậy đây cũng là một địa chỉ ruột của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Chất liệu giày sandal chủ yếu được làm từ da PU, bền, êm, không gây ra cảm giác kích, cọ xát, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Gobe cũng update hàng mẫu mới liên tục, cập nhật xu hướng thời trang mới mẻ, nắm bắt các trend để đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu của các chị em. Kiểu dáng đẹp, mẫu mã mới, giá cả phải chăng, sandal ở Gobe chưa bao giờ hết hot mỗi khi lên kệ, vì vậy nếu ưng ý đôi giày sandal nào, bạn hãy nhanh chân rủ cạ cứng của mình qua sắm luôn nhé, để lỡ size hay hết hàng thì phải chờ đợi lâu lắm đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 113 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 096.820.5176 - 0979.398.586
Giày nữ Gobe
Mẫu sandal tiểu thư ở Gobe.
Giày nữ Gobe
Mẫu sandal hot hit được nhiều cô nàng đặt trước ở Gobe

10 La Muse

Với slogan "Cho mỗi bước chân của cuộc sống thêm xinh", La Muse là một địa chỉ cung cấp giày dép cao cấp, chất lượng cao và đều thuộc hàng limited, sắm giày dép ở đây thì bạn không phải lo về việc đụng hàng đâu nhé. Các mẫu sandal ở La Muse hot hit vô cùng, đến nỗi có ảnh nhưng chưa kịp up lên fanpage bởi số lượng khách hàng đặt trước quá đông. La Muse chủ yếu phân chia các loại sandal theo mùa, theo đó, vào mùa hè, La Muse sẽ chủ yếu cung cấp các loại sandal hở, thoáng chân. Một số nàng có bàn chân không được đẹp thì La Muse sẽ giới thiệu đến các nàng mẫu sandal da thủng, da đan... Đối với mùa thu, La Muse lại ưa chuộng và bày lên kệ những mẫu sandal da êm ái, tự tin chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 

Mong muốn chị em luôn mặc đẹp từ nhà ra phố, không chỉ là trang phục đẹp mà giày đi cũng phải đẹp, phải lạ, phải độc đáo và nổi bật, La Muse luôn nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm các mẫu mã giày sandal mới mẻ, update xu hướng thường xuyên sao cho hài lòng những con mắt thời trang nhất có thể. Đánh giá cao sự tiện dụng, dễ đi, thoải mái, La Muse thường cung cấp những mẫu sandal có chiều cao gót vừa đủ tôn dáng và màu sắc thật trang nhã để bạn có thể diện ở nhiều nơi, nhiều sự kiện khác nhau mà không gây cảm giác đau chân dù phải di chuyển nhiều. Các sản phẩm ở La Muse cũng được restock thường xuyên nên nếu ưng ý mẫu nào mà hết size, bạn có thể đặt trước với shop nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: số 6 ngõ 36 Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0967306738
La Muse
Mẫu sandal hot hit được restock thường xuyên để phục vụ khách hàng.
La Muse
Mẫu sandal bệt để diện đi chơi, đi biển.

Trên đây là top những cửa hàng bán giày sandal nữ đẹp và chất lượng nhất ở Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho bạn. Nếu còn đang phân vân không biết mua giày sandal ở đâu đẹp, chất lượng thì hãy note lại danh sách những cửa hàng trên ngay bạn nhé. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn