Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 10-10-2020 | 5154 lượt xem

Áo khoác blazer là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chị em phụ nữ, ngoài việc thu hút các cô nàng bởi sự dễ mặc, áo khoác blazer còn có thể giúp các bạn “hô biến” những set đồ từ tầm thưởng trở nên “trendy” chỉ trong nháy mắt. Và trong bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion, hãy cùng chúng tôi khám phá top những shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng bạn nhé.

1 STYLE BY SANSAN

Cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn trong danh sách những shop bán áo khoác blazer uy tín tại Đà Nẵng đó chính là Style by Sansan. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính thì đây chính là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Các items blazer ở đây đều vô cùng chất lượng, ngoài thiết kế trẻ trung, form dáng tao nhã, những chiếc áo blazer mà Style by Sansan cung cấp còn được may bằng những chất liệu vải cực kỳ tốt vừa mềm mại vừa thoáng mát đảm bảo người mặc sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Ngoài những chiếc áo khoác blazer bán rời, shop còn có những set đồ giữa áo khoác blazer với quần vải suông vô cùng thanh lịch, diện đi làm, đi học hay đi chơi cũng đều đẹp, đều xinh cả.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Bộ đồ toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính ở người mặc
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Một số mẫu áo blazer đang làm mưa làm gió ở Style by Sansan
  • Địa chỉ: 37 Lê Duẩn Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0899222226
  • Facebook: https://www.facebook.com/stylebysansandanang/

2 SEPTEMBER 92

Nếu bạn là một tín đồ thời trang yêu thích sự trẻ trung, mới lạ, thì hãy ghé ngay September 92 đi nhé. Tại September 92, các bạn sẽ được thử mình với những items thời trang vô cùng độc đáo, đảm bảo xinh đẹp mà không lo đụng hàng với bất cứ ai. Những items thời trang ở September 92 nói chung và áo khoác blazer nói riêng đều được cửa hàng tuyển chọn rất kỹ, tuân thủ đúng tiêu chí đẹp - độc - lạ, áo blazer không chỉ đa dạng kiểu dáng mà mẫu mã cũng phong phú vô cùng, nào blazer kaki, dạ, vải, một lớp, hai lớp,...đều có đủ cả, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu của chị em. Hơn nữa giá cả ở đây lại rất phải chăng, gió lạnh đang len lỏi rồi, còn chần chừ gì mà không qua và rinh ngay cho mình một "em" blazer xinh đẹp nhỉ.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Một góc treo blazer của cửa hàng
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Blazer mix cùng chân váy hay quần short cũng đều rất hợp luôn
  • Địa chỉ: 102 Phan Thanh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0935501111
  • Facebook: https://www.facebook.com/september92shop/

3 PEONY

Trước đây nhiều người từng nói phải mùa lạnh thì mới diện được blazer, nhưng Peony sẽ xóa bỏ ngay suy nghĩ đó bằng những bộ sưu tập blazer full bốn mùa cho chị em. Nắm bắt được sự tiện lợi của blazer, dễ mặc, dễ mix, Peony luôn cố gắng cập nhật thật nhiều xu hướng thời trang mới để cho ra mắt các bộ sưu tập blazer độc đáo nhất, mới lạ nhất. Mỗi mùa Peony đều trình làng những mẫu blazer tương ứng, nào là blazer cộc tay, tay lỡ với chất vải linen, đũi mềm, mát, nào là blazer kaki, dạ cho những ngày thu mát mả hay ngày đông giá lạnh,....Song song với việc bày bán blazer, Peony còn cực kỳ chăm chỉ update các công thức mix đồ mới mẻ, giúp cho phái đẹp vừa có thể rinh đồ xinh vừa có thể tận dụng được những items cũ trong tủ đồ của mình.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu blazer cộc tay với màu sắc nhẹ nhàng, mix cùng váy liền là xinh cực luôn
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Những mẫu blazer gây thương nhớ ở Peony
  • Địa chỉ: 313 Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/thepeonyclothingandmore/

4 CLOUDY CLOTHING

Được mệnh danh là một "item must have" của phái đẹp, blazer luôn là một món đồ được lòng các chị em. Chính vì vậy, nhằm mang đến cho khách hàng những set áo khoác blazer chất lượng nhất, đẹp nhất, Cloudy Clothing luôn cố gắng update xu thế thời trang mới mẻ, chọn lựa kỹ lưỡng sản phẩm blazer có chất liệu tốt, họa tiết và màu sắc hài hòa để khách hàng có thể an tâm chọn lựa. Các chất liệu mà Cloudy Clothing ưu tiên lựa chọn thường là những mẫu blazer lụa mềm mại, blazer kaki trẻ trung, blazer dạ ấm áp, sang chảnh. Ngoài ra các sản phẩm áo khoác blazer ở Cloudy Clothing còn được cập nhật size thường xuyên, đảm bảo phục vụ hết mình hết lòng cho chị em luôn. 

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu áo blazer lụa mềm mại, sang chảnh
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Diện blazer đi làm, đi học, đi chơi đều rất phù hợp chỉ cần khéo léo mix cùng váy, quần suông là tha hồ xinh, diện đi đâu cũng xinh hết ấy
  • Địa chỉ: 204 Hùng Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0934878511
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cloudy-clothing-1977092022380041/

5 ZARO

Luôn nằm trong mục "must-have items", áo khoác blazer luôn được lòng chị em mà chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại Zaro, các mẫu blazer luôn là item hot hit mà cứ hễ về hàng là hết chỉ trong tích tắc, chính vì vậy nếu các nàng đã ưng mẫu nào ở Zaro thì phải mau mau đặt gạch rồi qua rinh ngay đấy. Các form áo blazer ở Zaro đều có form rộng, suông không hề kén người mặc mà trái lại còn giúp che khuyết điểm cực tốt, dù bạn tự ti vòng ngực, eo hay mông đều có thể dễ dàng diện được.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Blazer với hai màu tối giản không kén dáng lại chẳng kén da
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Một mẫu blazer dạ hot hit ở Zaro
  • Địa chỉ: 437 Hoàng Diệu , Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0375507449
  • Facebook: https://www.facebook.com/zaro.store/

6 FM STYLE

Mùa thu đã bắt đầu gõ cửa, thời tiết dần trở nên dịu mát và dễ chịu hơn. Còn gì hoàn hảo hơn khi tự thưởng cho mình những món đồ thời trang yêu thích nhỉ, mùa này diện blazer là nhất luôn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo khoác blazer xinh xịn mà giá lại rẻ thì hãy đến ngay FM Style đi nhé. Những items blazer ở đây luôn được lựa chọn kỹ càng, đa dạng mang phong cách trẻ trung, năng động. Diện một chiếc váy, khoác bên ngoài một chiếc blazer và xuống phố, đảm bảo bạn sẽ làm khối anh chàng phải xiêu lòng đấy.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mix blazer cùng váy liền vừa nhanh lại vừa có set đồ xinh
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Một số mẫu áo khác ở FM Style
  • Địa chỉ: 236 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại:093 112 44 38
  • Facebook: https://www.facebook.com/fmstyle236ld/

7 THE LOOK BOUTIQUE

Được giới trẻ Đà thành đánh giá là một shop thời trang uy tín, chất lượng, nói đến blazer thì đẹp miễn chê, miễn bàn thì còn lý do gì mà từ chối một địa chỉ như vậy phải không nào. Tại The Look Boutique các bạn sẽ tìm được ti tỉ items blazer vừa xinh vừa lạ. Với những chiếc áo khoác blazer xinh đẹp tại cửa hàng cộng với sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên, chắc chắn các bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc phù hợp. Không chỉ có vậy The Look Boutique còn rất hay chia sẻ với khách hàng những tips mix đồ hay ho giúp cho các nàng có thể biến hóa, thay đổi phong cách bản thân, làm bản thân trở nên thật tươi mới. 

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Blazer với nhiều màu sắc bắt mắt, nổi bật
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Chỉ với một chiếc áo blazer các bạn hoàn toàn có thể thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau
  • Địa chỉ: 258 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0931381945
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheLookDN/

8 THE G

Tiếp tục là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những shop bán blazer tốt nhất Đà Nẵng, The G chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng khi mua sắm tại đây. Tại The G, các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những mẫu blazer theo mùa vừa đẹp vừa mới lạ, blazer lụa, đũi với nhiều màu sắc như tím, be, đen, trắng, nâu,...luôn được chị em đặc biệt lựa chọn trong những ngày thu mát mẻ, ngoài ra blazer kaki, dạ cũng là những mẫu bán chạy khi trời trở lạnh. 

Song song với việc bán hàng tại cửa hàng, The G còn sở hữu đội ngũ trực page cực có tâm và có tầm, sẵn sàng giúp các bạn chọn mẫu, chọn kiểu và chốt đơn trong vòng một nốt nhạc luôn đó.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu blazer bán chạy ở cửa hàng
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Blazer nâu vừa dễ mix lại dễ mặc
  • Địa chỉ: 347 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905.717177
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheGshop222pct/

9 MIUM STORE

Mium Store là một shop thời trang uy tín tại Đà Nẵng, đây cũng là địa chỉ được rất nhiều khách hàng feedback là đồ đẹp, giá rẻ. Các mẫu áo blazer ở đây đều vô cùng độc đáo, giá cả lại siêu phải chăng. Không chỉ có vậy, shop còn thường xuyên mix sẵn blazer với váy, quần suông, quần short, quần jeans, chân váy,....giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cũng như tự tạo thêm cho mình được nhiều ý tưởng phối đồ, tận dụng những món đồ cũ trong tủ vừa tiết kiệm tiền lại tiết kiệm thêm được nhiều thời gian mix đồ.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Màu be luôn là ton màu cực tôn da
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Set đồ trẻ trung, năng động
  • Địa chỉ: 260 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 078 328 1072
  • Facebook: https://www.facebook.com/miumstore/

10 THE BEE

Với The Bee, các nàng hoàn toàn có thể tự tin thể hiện dấu ấn riêng qua những chiếc áo blazer. Tại The Bee, các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn nhiều mẫu blazer khác nhau tùy theo gu thời trang của mình. Đặc biệt ngoài những form blazer rộng, ngang hông, The Bee còn có những set blazer croptop cực kỳ độc đáo và mới lạ.

Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu blazer croptop độc đáo
Top 10 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Thêm một chiếc blazer trắng cho outfit dạo phố chuẩn phong cách hàn xẻng
  • Địa chỉ: 304 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 094 582 14 68
  • Facebook:https://www.facebook.com/thebeeshopdn/

11 THE 79

The 79 tiếp tục là một shop thời trang mà các bạn không thể bỏ lỡ tại Đà Nẵng, các mẫu blazer ở đây đều vô cùng đẹp và độc đáo. Ngoài chất liệu đẹp, kiểu dáng, thiết kế đa dạng, những chiếc áo blazer ở đây đều lên dáng cực đỉnh, che khuyết điểm cũng rất tốt. Với những bạn có vòng ba không được đẹp cho lắm có thể lựa chọn những mẫu áo blazer qua mông hoặc ngang mông, đảm bảo vừa che khéo được khuyết điểm mà vẫn tha hồ tự tin diện đồ xinh xuống phố.

Top 12 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Blazer mix cùng quần jeans cũng rất đẹp
Top 12 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Outfit dạo phố, đi học, đi làm đều có thể dễ dàng biến hóa từ blazer
  • Địa chỉ: 212 Lê Duẩn, Đà Nẵng
  • Điện thoại:0798967992
  • Facebook: https://www.facebook.com/the79.official/

12 NGÕ ST

Tiếp tục là một cái tên vàng trong làng blazer, Ngõ ST chính là một địa chỉ mà các bạn nhất định phải ghé qua. Những mẫu blazer ở đây đều được nhiều người ưa chuộng, nào là blazer kaki, nào là blazer lụa, đũi mềm mại diện từ hè sang đông cũng đều hợp và đẹp vô cùng. Mỗi bộ sưu tập blazer ở Ngõ ST khi trình làng đều làm biết bao cô nàng xiêu lòng mà phải tậu ngay vài em. Nếu bạn cũng ưng ý mẫu nào thì hãy nhắn tin qua page hoặc rủ cạ cứng qua cửa hàng shopping kẻo hết thì tiếc lắm đó.

Top 12 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Mẫu blazer quốc dân dễ mặc dễ mix
Top 12 shop bán áo khoác blazer nữ đẹp nhất Đà Nẵng
Ngoài những mẫu blazer có gam màu trầm, trung tính, blazer có màu sáng cũng rất được ưa chuộng
  • Địa chỉ:130A Phan Thanh, Đà Nẵng
  • Facebook: https://www.facebook.com/hangthungtuyenchat/

Trên đây là top 12 shop bán áo khoác blazer uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp và sớm rinh về được cho mình chiếc áo thần thánh này nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn