Trang chủ
Menu
Mua găng tay mùa đông nữ đẹp, dễ thương ở đâu TPHCM?

Mua găng tay mùa đông nữ đẹp, dễ thương ở đâu TPHCM?

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 12-08-2023 | 2614 lượt xem

Mùa thu đông đã đến, bên cạnh các loại áo khoác dạ, áo khoác phao, áo len... là sự "lên ngôi" của phụ kiện thời trang thu đông, có thể nói phụ kiện cũng là một phần không thể thiếu để góp phần tôn lên vẻ đẹp cho người mặc. Có thể kể đến như mũ len, khăn choàng cổ, găng tay, giày boot... Và găng tay là item vừa giúp giữ ấm cho đôi tay ngọc ngà của bạn gái trong tiết trời se lạnh, vừa tạo nên nét nhấn nhá tô điểm lên cá tính người mặc và thể hiện phong cách riêng.

Nhìn chung, găng tay thu đông dược chia làm 2 loại chính: găng tay thêu họa tiết và găng tay màn hình cảm ứng, chất liệu chủ yếu là dạ, nỉ, len, nhung... mềm mịn, bên trong được lót nhung ấm áp. 

1 Găng tay thêu họa tiết

Đó có thể là hình những con vật ngộ nghĩnh, họa tiết hoa, ren... dễ thương được thêu tỉ mỉ, tinh tế từng đường kim mũi chỉ. Cùng tham khảo một số mẫu găng tay thêu họa tiết được yêu thích nhất bạn nhé.

Găng tay thêu họa tiết
Găng tay thêu họa tiết dễ thương

2 Găng tay màn hình cảm ứng

Đặc điểm của loại găng tay này là ngoài những họa tiết xinh xắn, có thêm 1 lớp ở đầu ngón tay trỏ hoặc cả ngón cái và ngón trỏ bên tay phải để bạn thao tác trên màn hình cảm ứng điện thoại, máy tính bảng... Rất tiện lợi phải không nào?

Găng tay màn hình cảm ứng
Găng tay màn hình cảm ứng

Mỗi mẫu găng tay với những họa tiết, kiểu dáng riêng nhưng đều độc đáo, dễ thương, màu sắc nhã nhặn với nhiều màu tùy chọn cho bạn dễ phối đồ. Hãy chọn cho mình mẫu găng tay yêu thích để tạo điểm nhấn cho trang phục thu đông thêm ấn tượng bạn nhé. Xem tất cả các mẫu găng tay ở đây: Găng tay

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn