Trang chủ
Menu
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn

Tác giả: Bùi Thị Huyền Trang

Ngày cập nhật: 21-03-2023 | 225 lượt xem

“Quốc Đảo Sư Tử” hay “Đảo Ngọc xinh đẹp” là những cái tên thân thiện mà mọi người dành để gọi đất nước “Singapore” tráng lệ. Singapore được biết đến không những là một trong các quốc gia hiện đại, văn minh nằm trong top thế giới mà còn nổi tiếng bởi môi trường sạch sẽ, không khí trong lành và được coi là một trong các quốc gia an toàn nhất thế giới nữa đấy. Chính vì vậy, những bạn yêu du lịch nhất định không được bỏ qua “Đảo Quốc” xinh tươi này đâu nhé. Hãy thử đặt chân đến đây một lần để kiểm nghiệm những lời khen ngợi mà khách du lịch đã dành cho nơi này nhé. Vậy thì, đất nước văn minh, hiện đại cộng với luật pháp nghiêm minh này, chúng mình đi du lịch có cần chuẩn bị gì nhiều không cũng như có khó khăn gì không nhỉ? Bài viết hôm nay của SakuraFashion sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó. Trong bài viết này SakuraFashion xin gửi đến các bạn các kinh nghiệm để có chuyến đi du lịch Singapore thuận lợi và vui vẻ nhé.

1 Phương tiện di chuyển

1a. Đến Singapore

Cách dễ nhất để đến Singapore là bằng đường hàng không, hiện nay có rất nhiều hãng máy bay từ Việt Nam bay thẳng sang sân bay Changi như: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Asia, SkillAir... Ngoài ra, các bạn còn có thể trải nghiệm bằng đường tàu biển sang trọng xuất phát từ du thuyền tại Tp. Hồ Chí Minh đi trực tiếp sang Singapore.   

1b. Tại Singrapore

- Tàu điện ngầm (MRT) là phương tiện đi lại nhanh và hiện đại nhất tại đây. Bạn có thể mua vé lẻ cho từng chuyến đi, tuy nhiên, nếu bạn chọn MRT là phương tiện đi lại chính thức thì hãy mua thẻ Singapore Tourist Pass, một loại thẻ Ez-link đặc biệt được nạp tiền sẵn cho bạn sử dụng không giới hạn số lượt đi trong một ngày. Bạn có thể mua thẻ tại phòng vé TransitLink Ticket Office. 

Xe buýt cũng là một phương tiện đi lại lí tưởng bởi hệ thống xe buýt ở Singapore có mạng lưới các tuyến xe đi đến hầu hết các địa điểm cho bạn có chuyến đi trọn vẹn. Hơn nữa, đi xe buýt lại giúp các bạn tiết kiệm và còn được ngắm cảnh đẹp miễn phí trên đường đi nữa chứ, quá tuyệt phải không nào. Bạn có thể trả tiền lẻ và phải là số tiền lẻ chính xác cho từng chuyến đi, điều này đôi lúc cũng khá bất tiện vì vậy hãy sử dụng thẻ Ez-Link đã được nạp tiền sẵn hoặc thẻ Singapore Tourist Pass để thuận tiện hơn cho chuyến đi nhé. 

Taxi sẽ là phương tiện đặc biệt tiện lợi và thoải mái giúp các bạn khám phá những nơi mà MRT và xe buýt không đến được. Taxi ở đây tính tiền theo đồng hồ cây số, tuy nhiên sẽ có thêm phụ phí tùy theo địa điểm, thời gian và hãng taxi bạn đi, vì vậy hãy hỏi tài xế thật kĩ về phụ phí và xin hóa đơn trước khi kết thúc hành trình để có sự chuẩn bị thật tốt nhé.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Đi xe buýt giúp bạn tiết kiệm và ngắm cảnh miễn phí 
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Hệ thống tàu điện ngầm hiện đại tại Singapore

2 Vấn đề Visa

Với những bạn có ý định du lịch dưới 30 ngày mình chỉ cần có hộ chiếu phổ thông thì được miễn visa, tuy nhiên với thời hạn trên 30 ngày thì mình phải làm thủ tục xin visa nhé. Dưới đây là một vài lưu ý khi làm thủ tục xin visa đi du lịch Singapore.

+ Bạn phải có hộ chiếu và phải còn thời hạn trên 6 tháng.

+Vé máy bay khứ hồi 2 chiều từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapoe và ngược lại.

+ Book phòng khách sạn trước, nhớ ghi rõ họ tên và địa chỉ bạn sẽ lưu trú nhé.

+Điền đầy đủ thông tin số ngày ở Singapore, lịch trình cụ thể các nơi bạn đến và địa chỉ nhà người thân nếu bạn có ghé thăm vào tờ khai hải quan nhé.

+ Tuy không giới hạn số tiền mà du khách mang theo khi nhập cảnh, bạn vẫn phải khai báo chính xác và đầy đủ, tốt hơn là cần có thêm thẻ tín dụng nhé.

+ Một vấn đề quan trọng nữa là trang phục, hãy luôn ăn mặc lịch sự, trang điểm vừa phải, thật tự tin để trả lời câu hỏi phỏng vấn tại quầy làm thủ tục nhập cảnh. Các bạn cần lưu ý thêm một vài trường hợp bạn sẽ bị nhân viên hải quan gọi vào phòng riêng kiểm tra:

+ Tên trong hộ chiếu vô tình trùng với một người nằm trong danh sách đen.

+ Ảnh trong hộ chiếu không giống với người thực.

+ Du khách dưới 20 tuổi, chưa từng đi du lịch nước ngoài và nếu không chứng minh được lịch trình cụ thể sẽ bị cấm nhập cảnh.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Hãy điền đầy đủ và chính xác mọi thông tin vào tờ khai hải quan nhé
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Hãy đảm bảo hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 6 tháng

3 Các vật dụng cần chuẩn bị khác

+ Quần áo: bạn nên mang theo những trang phục phù hợp theo mùa bạn đi du lịch, nhưng nhớ vẫn đảm bảo lịch sự, chỉnh chu và gọn gàng nhé. Đừng ăn mặc kiểu quá hở hang, hay quá kì lạ như bịt kín mít từ đầu đến chân bởi như vậy bạn sẽ tạo nghi ngờ cho các nhân viên hải quan và bị mời vào phòng riêng để tra hỏi sẽ rất mất thời gian. Ngoài ra, nhớ mang theo nón rộng vành để bảo vệ da mặt, mang thêm kính râm để bảo vệ mắt trong những ngày nắng nóng cũng như để ngắm nhìn cảnh thiên nhiên, biển đảo tươi đẹp ở nơi đây và những đồ dùng cá nhân khác như: bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm, lược, ô (phòng khi trời mưa),... và cả cục sạc điện thoại nữa nhé.

+ Giày: nhớ chuẩn bị cho mình những đôi giày thể thao dễ chịu để tiện hơn cho việc đi lại, tránh mang giày cao gót vì sẽ đau chân lắm đấy.

+ Tiền: các bạn nhớ đổi tiền tại Việt Nam trước khi qua Singapore, ở đây dùng đô la Singapore (SGD), ngoài ra xu Singapore, đồng đô la Mỹ và Úc, đồng Yên Nhật và Bảng Anh cũng được chấp nhận rộng rãi tại các khu mua sắm. Ngoài ra, bạn nhớ đổi thêm tiền lẻ để thuận lợi cho việc mua bán ngoài vỉa hè và những món đồ ít tiền. + Chai nhựa: bạn nhớ đem chai nhựa theo để lấy nước uống ở các vòi nước công cộng vì mua nước uống ở đây khá đắc, nước ở Singapore rất sạch nên các bạn yên tâm nha.

+ Điện: ở đây thường sử dụng ổ điện 3 chấu vuông, vì thế bạn nên mang theo ổ điện 3 chấu để tiện sử dụng nha: sạc điện thoại,...  

+ Và cuối cùng là vấn đề Wifi: các bạn có thể sử dụng wifi miến phí ở các điểm phát wifi công cộng như: các trạm tàu điện, các thùng rác công cộng, sân bay... Tuy nhiên, ở các điểm công cộng sẽ có rất nhiều người dùng nên kết nối sẽ khá yếu, vì vậy nếu các bạn muốn thoải mái hơn có thể thuê cục phát wifi ở Singapore.

Trên đây là các vật dụng quan trọng không thể thiếu cho chuyến du lịch, vì vậy các bạn hãy chuẩn bị thật chu đáo nhé.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Đô la Singapore 
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Điểm phát Wifi miễn phí từ các thùng rác công cộng

4 Những nơi nghỉ ngơi

+ Khu nghỉ dưỡng cao cấp : các khu nghỉ dưỡng ở Singapore vô cùng hiện đại với đầy đủ các tiện nghi. Ngoài máy lạnh được lắp đặt riêng và hồ bơi cho từng phòng, còn có máy pha cà phê Nespresso, hệ thống IHome (hệ thống nhà thông minh), phòng tập thể dục, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô. Nghe thôi đã muốn trải nghiệm 1 lần rồi đúng không nào các bạn?

+ Khách sạn sang trọng: khoác trên mình kiến trúc độc đáo, nội thất mỹ miều, phong cách trang nhã, hài hòa mà vẫn thể hiện đẳng cấp riêng của mình, các khách sạn ở Singapore sẽ khiến bạn phải choáng ngợp và in đậm những hình ảnh của nó và muốn quay trở lại trong những lần du lịch tiếp theo. Ngoài ra, các khách sạn còn được tọa lạc tại các vị trí vô cùng đẹp, “sang chảnh” và thuận tiện cho việc di chuyển nữa.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Khách sạn Carlton City với phòng ngủ mang vẻ đẹp tráng lệ và trang nhã
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Resort World Sentosa được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại

5 Nên đi du lịch vào thời điểm nào?

Thời tiết ở Singapore khá tương đồng với Việt Nam, khí hậu nóng ẩm quanh năm, lượng mưa khá nhiều nhưng tương đối ổn định. Tháng 5 và tháng 6 là thời gian ấm nhất ở đây và lạnh nhất là vào tháng Giêng và tháng 12, và mùa lạnh ở đây lại có nhiều mưa. Nhìn chung thì thời tiết quanh năm ở đây không phải là trở ngại quá lớn cho chuyến đi của các bạn, nên các bạn có thể đi du lịch Singapore bất kì thời gian nào trong năm. Nếu bạn là một người yêu thích mua sắm thì hãy đến đây vào tháng 6 bởi lẽ đây được xem là thời điểm diễn ra “mùa đại khuyến mãi”. Những món đồ “đắt tiền” từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ nằm trong tầm tay của bạn mà không còn là “ước mơ” nữa. Thật tuyệt vời phải không nào. Còn nếu yêu thích sự nhộn nhịp cùng phong cảnh đường phố lấp lánh những ánh đèn và sự trang hoàng lộng lẫy và xinh đẹp thì xin hãy ghé thăm “Quốc Đảo Sư Tử” này vào thời điểm cuối năm nhé vì lúc này là thời khắc chuẩn bị đón chào năm mới nên mọi thứ dường như trở nên sôi động và tráng lệ hơn rất nhiều. Dựa vào đó, các bạn hãy chọn cho mình thời gian du lịch Singapore thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và thật trọn vẹn.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Du khách ồ ạt mua hàng khuyến mãi tại các cửa hàng ở Singapore
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Singapore trở nên lộng lẫy hơn vào những ngày cuối năm

6 Những điểm đến không thể bỏ qua

6.1. Đường Orchard  

Là khu phố mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á, Orchard là nơi tọa lạc của những cửa hàng cao cấp và nhiều trung tâm mua sắm hiện đại. Với thiết kế vô cùng độc đáo và sáng tạo từ kính, thép và đá cẩm thạch, đường Orchard thu hút tầm nhìn và hấp dẫn du khách từ mọi phía. Ngoài ra, tại đây các bạn còn có thể tìm thấy nhiều nhà hàng cung cấp những món ăn hấp dẫn với giá cả phải chăng.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Orchard - Thiên đường mua sắm tại Quốc Đảo Sư Tử

6.2. Gardens by the Bay  

Đây là khu vườn thực vật nhân tạo cực kì “xinh đẹp” và “đặc biệt” bởi khu vườn là sự kết hợp hài hòa giữa đô thị với thiên nhiên. Nằm ngay trung tâm khu đô thị mới của Singapore bên bờ vịnh Marina cùng với vị trí ngay sát hồ nước ngọt Marina, Gardens by the Bay càng trở nên tráng lệ và duyên dáng hơn. Đặc biệt, khu vườn này còn được xem như là biểu tượng cho tính đa dạng về sắc tộc, tôn giáo và văn hóa Singapore.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Gardens by the Bay góp phần đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân

6.3. Singapore Flyer  

Bạn mong muốn phóng tầm mắt ngắm nhìn và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của bầu trời Singapore, vậy thì Singapore Flyer sẽ giúp bạn hoàn thành mong muốn ấy. Đây được coi là vòng đu quay lớn nhất thế giới tương đương với độ cao của toàn nhà 42 tầng. Vòng đu quay có 28 cabin chở khách và thời gian cho mỗi vòng quay là 30 phút đủ để bạn có thời gian ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời, vịnh Marina xinh đẹp, màu xanh của những khu rừng nhiệt đới và sắc màu rực rỡ của những ánh đèn liên tục nhấp nháy khiến khung cảnh thêm huyền ảo một cách lạ lùng.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Singapore Flyer - nơi giúp bạn chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố

6.4. Thủy Cung S.E.A  

Là công viên thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, Thủy Cung S.E.A sẽ khiến các bạn không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chiêm ngưỡng thế giới đại dương tuyệt đẹp với gần 100.000 sinh vật biển thuộc các loài khác nhau cùng hàng chục ngàn loài san hô rực rỡ đủ màu. Nếu có cơ hội các bạn nhất định phải đến đây một lần cho chuyến đi thêm phần thú vị và ý nghĩa nhé.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Thủy Cung S.E.A Singapore - cho bạn cảm giác như lạc vào thế giới đại dương

6.5. Đền Sri Mariamman  

Đây được xem là ngôi đền Hindu lâu đời nhất tại “Quốc Đảo Sư Tử” xinh đẹp này. Ngoài việc ngôi đền là điểm đến thờ phụng của những người theo đạo Hindu, Sri Mariamman còn là điểm tham quan du lịch giàu ý nghĩa văn hóa và lịch sử. Ngôi đền được xây dựng với kiến trúc vô cùng ấn tượng và độc đáo với các bức tượng điêu khắc về những vị thần và những con vật huyền thoại, chắc chắn sẽ làm các bạn cảm thấy thích thú và tò mò đấy. Đền được xây để thờ nữ thần với quyền năng chữa khỏi các loại bệnh dịch.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Ngôi Đền Sri Mariamma ở Singapore

7 Các món ăn không nên bỏ lỡ

7.1. Rojak

Món Salad Rojak được tạo thành từ việc kết hợp các nguyên liệu khác nhau như rau muống, giá đỗ chần sơ, dưa leo, củ sắn, thơm, xoài non, mận thái lát, giò cháo quẩy và đậu hũ chiên tạo nên một hương vị đặc biệt hài hòa và ngon miệng. Sự pha trộn đa dạng giữa các nguyên liệu ấy còn thể hiện sự đa dạng văn hóa của Singapore. Món ăn này thường được dùng khai vị trong các bữa ăn. Các bạn không được bỏ qua món ăn đặc biệt này đâu nhé.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Rojak - Món ăn truyền thống của "Quốc Đảo Sư Tử"

7.2. Kaya Toast  

Đây là món ăn sáng được người Singapore vô cùng ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon đến khó cưỡng. Bánh mì nướng Kaya được chế biến từ những lát bánh mì được nướng trên than củi hoặc nướng bếp, bên ngoài được phủ những lát bơ lạnh và thật nhiều mứt kaya (một loại mứt truyền thống được làm từ dừa và trứng). Mới chỉ nghe qua mô tả cũng đã thấy hấp dẫn khiến các bạn muốn nếm thử rồi phải không nào? Vậy thì nếu đến Singapore các bạn nhất định không được bỏ lỡ Kaya Toast nhé.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Kaya Toast mang hương vị thơm ngon khó cưỡng

7.3. Cua sốt ớt  

Dù là món ăn gì thì nước sốt luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng góp phần giúp món ăn đạt đến độ hoàn mỹ của nó và món cua sốt ớt này cũng không ngoại lệ. Nước sốt của món ăn mang vị chua của cà chua, vị cay của ớt và béo thơm của trứng đánh tươi cộng với vị ngọt của thịt cua tạo nên hương vị hài hòa một cách hoàn hảo và đặc trưng khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi hương vị của nó. Món ăn này có thể ăn kèm với bánh mì chiên.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Cua sốt ớt Singapore mang hương vị hài hòa đến hoàn hảo

7.4. Ice Kachang  

Ice Kachang là món ăn tráng miệng, giải khát nhất định phải thử khi đặt chân đến “Quốc Đảo Sư Tử” vì nó mang đến cảm giác ngọt mát và sảng khoái ngay tức thì cho người ăn, đặc biệt với thời tiết của những ngày nắng nóng thì Ice Kachang là một lựa chọn vô cùng thông minh. Món tráng miệng này được làm chủ yếu từ thạch, đậu đỏ, bắp ngọt và hạt cọ, bên ngoài được trang trí các lớp đá bào, nước siro có màu sắc rực rỡ và một chút sữa đặc. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức Ice Kachang sau những giờ tham quan và vui chơi đầy thú vị.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Ice Kachang cho chuyến đi không còn mệt mỏi

7.5. Thịt xiên nướng Satay  

Món thịt nướng này được nằm ở vị trí thứ 14 trong 50 món ăn ngon nhất thế giới do CNNGo bình chọn mang đến niềm tự hào về ẩm thực cho người dân Singapore. Ở đây, thịt được tẩm ướt gia vị, xiên vào que tre đã được vót nhọn, sau đó nướng trên lửa cho đến khi chín thơm. Nướng như vậy thì cũng bình thường có gì đặc biệt đâu phải không nào? Điểm đặc biệt của món ăn chính là nước sốt tạo nên từ nước thịt khi nướng trộn với sốt đậu phộng và hành tây tạo nên hương vị độc đáo cho món ăn và sẽ ngon hơn khi ăn kèm với dưa leo và đồ chua. 

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Thịt xiên Satay Singapore

8 Nên mua gì làm quà khi đi du lịch Singapore?

8.1. Thịt khô Bak Kwa  

Bak Kwa là món ăn khá phổ biến ở Singapore, có nguồn gốc từ Trung Hoa, thường được làm từ thịt bò, thịt gà hoặc thịt heo sấy khô dạng lát mỏng. Vị ngọt và mặn của món ăn mang lại cảm giác lạ miệng nên sẽ là một món quà thú vị dành cho những người thân yêu đó các bạn ạ.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Bak Kwa  - tinh hoa ẩm thực của Singapore
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Món thịt khô Bak Kwa cho người ăn hương vị lạ miệng và thơm ngon

8.2. Dầu gió  

Dầu gió cũng là một món quà chất lượng rất đáng mua để làm quà cho người thân. Ở đây, loại dầu nổi tiếng phải kể đến đó là dầu gió hiệu cây búa AXE có tác dụng loại bỏ nhanh chóng cơn nhức đầu, cảm lạnh, hắt hơi và sổ mũi. Ngoài ra còn có Tiger Balm hoặc Eagle cũng là các thương hiệu lớn rất được ưa chuộng. Hãy dành nó làm quà cho ông bà hoặc cha mẹ nhé, họ sẽ rất vui đấy.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Dầu gió cây búa AXE là món quà ý nghĩa dành tặng người thân
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Dầu gió Tiger Balm Singapore

8.3. Quần áo  

Bạn có thể mua sắm quần áo cho người thân tại các khu chợ, các trung tâm thương mại hay các shop thời trang lớn. Quần áo ở đây vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn mua mặt hàng chất lượng và nổi  tiếng hơn có thể đến đại lộ Orchard Road - thiên đường mua sắm để có nhiều lựa chọn tốt hơn nhé.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Quần áo đa dạng các loại  tại các khu chợ ở Singapore 
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Cửa hàng giày và phụ kiện On Pedder ở Orchard Road Singapore

8.4. Mứt Kaya  

Mứt Kaya là một loại mứt đặc biệt được làm từ nước cốt dừa và trứng với hương vị vô cùng thơm ngon nên sẽ là một món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu. Mứt Kaya mà ăn cùng với một lát bánh mì thì không có gì tuyệt vời hơn mà còn là một món ăn sáng vô cùng bổ dưỡng và tiện lợi nữa chứ.

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Mứt Kaya - món quà bổ dưỡng dành cho người thân
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Mứt Kaya ăn cùng với một lát bánh mì - món ăn sáng bổ dưỡng

8.5. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ  

Nếu bạn có người thân yêu thích những sản phẩm thủ công nghệ thì có thể ghé qua Trung tâm Thủ Công Mỹ Nghệ Singapore ở khu ChinaTown để thoải mái lựa chọn những món đồ thật độc đáo và tinh xảo từ những đồ trang trí chạm ngọc, tượng đồng, đồ tạc gỗ, ... đến các sản phẩm gốm sứ cực kỳ tinh tế. Chắc chắn đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà bạn không được bỏ qua. 

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Sản phẩm thủ công mỹ nghệ Singapore 
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Singapore với đa dạng các loại sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo và tinh tế

9 Các nguyên tắc ứng xử nơi công cộng cho chuyến đi trọn vẹn

+ Hút thuốc bị cấm tại các nơi công cộng, các nhà hàng, quán karaoke, quán bar, ...

+ Việc xả rác bừa bãi tại nơi công cộng sẽ bị phạt rất nặng, người xả rác lần đầu tiên sẽ bị phạt tối đa là 1000 SGD, nếu còn tái phạm mức phạt sẽ tiếp tục tăng lên và thậm chí còn phải lao động công ích.

+ Tuyệt đối không được nhai kẹo cao su tại nơi công cộng.

+ Đừng quên xả toilet sau mỗi lần sử dụng nếu không muốn bị phạt.

+ Luôn luôn đi đúng phần đường dành cho người đi bộ.

+ Tuyệt đối không kết nối wifi khi không được chủ nhân cho phép.  

9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Không được ăn kẹo cao su tại nơi công cộng ở Singapore
9 Kinh nghiệm quý báu cho chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn
Nhớ đúng phần đường của người đi bộ để không bị phạt nhé

Trên đây là tất cả những kinh nghiệm du lịch Singapore mà SakuraFashion muốn chia sẻ đến các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch “Quốc Đảo Sư Tử” xinh đẹp này thật ý nghĩa và trọn vẹn nhé. Chúc các bạn có chuyến du lịch Singapore an toàn, vui vẻ và tràn ngập những trải nghiệm thú vị .

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn