Trang chủ
Menu

Top 10 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 09-11-2022 | 626 lượt xem

Sapa từ lâu đã là một địa điểm du lịch nổi tiếng, hàng năm thu hút hàng nghìn lượt du khách tới thăm vì vậy dịch vụ du lịch ở đây cũng rất phát triển, đặc biệt là hệ thống khách sạn, đa dạng xếp từ hạng 2 sao đến hạng 5 sao. Với sự đa dạng đó, có lẽ khi đến với Sapa bạn sẽ khó để lựa chọn được cho mình một nơi nghỉ thoải mái nhất sau chuyến đi đầy trải nghiệm. Vì vậy, hôm nay các bạn hãy cùng Sakurafashion.vn điểm qua Top những khách sạn đẹp nhất Sapa nhé!

1 Pao's Sapa Leisure Hotel

Khách sạn Pao's Sapa Leisure nằm trên một sườn đồi thuận lợi, đây cũng là một vị trí đem lại nhiều ưu thế cho khách sạn. Bởi vì từ đây bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh ngoạn mục của những ngọn núi hùng vĩ, những ô đất trồng lúa xanh rêu và thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Pao's Sapa Leisure Hotel là một trong nhiều khách sạn năm sao hạng sang bậc nhất ở thị trấn Sapa. Khách sạn cung cấp 223 phòng từ cấp độ tiêu chuẩn đến cao cấp với thiết kế vừa mang đậm bản sắc dân tộc Sapa vừa được pha trộn chút tinh tế hiện đại. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại và tiện nghi nhất.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Toàn cảnh khách sạn Pao's Sapa Leisure 

Để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách, Pao's Sapa Leisure Hotel đã chia phòng thành các loại khác nhau. Bao gồm : Phòng deluxe có diện tích 30m2 , không gian thoải mái, có ban công để ngắm cảnh núi rừng Tây Bắc. Phòng H'Mong Suite với diện tích 64m2 được thiết kế một cách ấn tượng có phòng ngủ riêng biệt, các tính năng độc quyền và có ban công đảm bảo cho bạn có được một không gian lí tưởng để thư giãn nghỉ ngơi. Phòng Family Suites nổi bật bởi ghế sofa tinh tế có 2 phòng ngủ với giường cỡ King thoải mái. Pao Suite dành cho những ai yêu thích sự sang trọng và tiện nghi đầy phong cách. Cuối cùng là Red Dao Suites phong cách thanh lịch nằm trên tầng 6 và 7, có view tuyệt nhất tại khách sạn. Với sự phân chia và thiết kế phòng tinh tế, tỉ mỉ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình không gian nghỉ ngơi phù hợp nhất.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Không gian phòng nghỉ của Pao's Sapa Leisure

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : đường Mường Hoa,  thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai 
  • Website : http://paoshotel.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/paoshotel
  • Liên hệ : 84 (0) 214 6253 999

2 Lotus Aroma Sapa

Khách sạn Lotus Aroma Sapa nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, nơi đây cung cấp đầy đủ các tiện nghi mà du khách cần cho một kì nghỉ thư giãn. Lotus Aroma Sapa có 70 phòng được thiết kế với phong cách chủ đạo là thanh lịch, trang nhã, sang trọng và có chút chấm phá cổ điển. Mọi phòng nghỉ của khách sạn đều có thiết kế nội thất với những trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, đảm bảo cho du khách có một không gian nghỉ ngơi tiện lợi và ấm cúng nhất. Hệ thống phòng nghỉ của Lotus Aroma Sapa bao gồm : 17 phòng Deluxe là những thiết kế của sự kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mĩ và nghệ thuật, 21 phòng Senior Deluxe với thiết kế bắt nguồn từ sự tối giản và tinh tế trong phong cách Neo Classical, 10 phòng ban công Triple Suite phù hợp cho các gia đình và nhóm du khách nhỏ,  20 phòng Balcony Family Suite cực kì thoải mái về diện tích và cuối cùng là 6 căn phòng Connecting đầy đủ tiện nghi. Có thể thấy, về chỗ ở, Lotus Aroma Sapa rất đa dạng đúng không ? Ngoài sự đa dạng về phòng nghỉ, khách sạn còn có cả hệ thống nhà hàng, quán bar, spa thư giãn giải trí cho du khách trong thời gian nghỉ ngơi tại đây. Vì vậy Lotus Aroma Sapa cũng sẽ là một trong những lựa chọn chỗ ở hoàn hảo khi du lịch Sapa.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Không gian ấm cúng, phong cách trang nhã đầy tính nghệ thuật
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Sapa : khách sạn Lotus Aroma Sapa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : đường N1,  thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai 
  • Website : lotusaromasapa.com
  • Liên hệ : 08 00 988 93 93 93

3 Sapa Luxury

Khách sạn Sapa Luxury tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, một vị trí được xem là rất thuận lợi, bởi vì từ đây du khách có thể tham quan các địa danh tại Sapa, ngắm nhìn dãy Hoàng Liên Sơn hoặc đến chợ Sapa trong khoảng thời gian ngắn. Khách sạn có hệ thống phòng nghỉ hiện đại tiện nghi : có bãi đỗ xe, điều hòa, máy tính riêng, tủ lạnh,... , mọi thứ đều nhằm mục đích mang đến cho khách hàng một kì nghỉ thoải mái nhất. Khách sạn Sapa Luxury đạt tiêu chuẩn 3 sao đẳng cấp và sang trọng với hệ thống các phòng nghỉ có không gian thoáng mát, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và vệ sinh sạch sẽ. Các loại phòng dành cho khách hàng tại Sapa Luxury như : Family room, Deluxe room ( cho 2 người ), Superior room ( cho 2 người ).

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Khách sạn 2 sao : Sapa Luxury
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Phòng gia đình với không gian thoải mái của Sapa Luxury

Khi lựa chọn nơi nghỉ ngơi là Sapa Luxury, bạn có thể đặt cho mình một lịch trình tham quan, nghỉ dưỡng hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy của khách sạn. Với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, thân thiện, chắc chắn Sapa Luxury sẽ giúp bạn có được một kì nghỉ trọn vẹn và có những ấn tượng không thể quên khi đến với Sapa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 161 đường Thạch Sơn, thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
  • Website : sapaluxuryhotel.com
  • Liên hệ : 02 143 771 789

4 Sapa Horizon

Tiếp tục đến với một khách sạn cũng nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa, đó chính là Sapa Horizon. Sapa Horizon cũng một lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi lí tượng và thuận tiện cho du khách, khách sạn chỉ cách nhà thờ và chợ Sapa 2 phút đi bộ. Sapa Horizon có 25 phòng nghỉ dành cho những du khách tới Sapa. 25 phòng nghỉ đó là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế hiện đại và dân tộc. Nghỉ ngơi tại Sapa Horizon bạn sẽ có được không gian sống ấm cúng và thoải mái hơn hết. Với thời tiết có phần khắc nghiệt của Sapa nên mỗi phòng đều được trang bị máy sưởi, ngoài ra mọi thiết bị tiện nghi đều có và luôn trong tư thế sẵn sàng phục vụ du khách. Đặc biệt, Sapa Horizon còn có nhân viên là người dân địa phương đến từ những bản làng xinh đẹp tại Sapa, vậy nên bạn có thể trò chuyện cùng họ để tìm hiểu về phong tục, tập quán của các dân tộc trên mảnh đất Sapa. Có thể thấy, Sapa Horizon hứa hẹn sẽ là một lựa chọn thông minh cho du khách đến Sapa.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi và có view tuyệt đẹp tại Sapa Horizon
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Nhà hàng sang trọng tại Sapa Horizon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 018 Phạm Xuân Huân, thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
  • Website : www.sapahorizonsapahotel.com
  • Liên hệ : 0214 3872 683

5 Eco Palm House

Eco Palm House tọa lạc tại ngôi làng Lao Chải. Từ Eco Palm House hướng mắt ra xa,hiện ngay ra trong tầm ngắm của bạn là khung cảnh đẹp nhất của núi Hoàng Liên Sơn và Thung lũng Mường Hoa. Eco Palm House được xây dựng với hệ thống 8 nhà gỗ trên một cánh đồng lúa xinh đẹp. Nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được gần gũi với thiên nhiên, tâm hồn thanh tịnh, thoải mái và thoát khỏi bao bộn bề của cuộc sống nơi thành phố. Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế theo như nhà của người dân tộc thiểu số ở Sapa nên đây sẽ là địa điểm nghỉ chân hoàn hảo cho nhóm các bạn trẻ hay gia đình.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Sự hoang sơ, gần gũi của thiên nhiên sẽ là ấn tượng đầu tiên đối với du khách khi đến với Eco Palm House

Không chỉ là một nơi nghỉ tốt, Eco Palm House cũng khiến cho du khách hài lòng bởi chất lượng dịch vụ. Họ có các dịch vụ về nấu ăn, Sunset Cocktail phục vụ hàng ngày để du khách có được kì nghỉ tốt nhất và có thể giao lưu với nhau.Để phát triển lâu dài, Eco Palm hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để giúp bạn luôn thoải mái và có những ấn tượng sâu sắc về nơi này.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Phòng nghỉ với thiết kế mang đậm bản sắc dân tộc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : Lao Chải, Sapa, Lào Cai
  • Website : www.ecopalmshouse.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/ecopalmshousee/
  • Liên hệ : 039 339 9659

6 Eden Sapa Hotel

Eden Sapa Hotel nằm trên con đường khá đẹp của thị trấn Sapa đó chính là con đường dẫn tới bản làng Cát Cát. Từ khách sạn, du khách chỉ mất khoảng 5 phút để tới những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sapa như : nhà thờ đá, chợ tình yêu huyền thoại và chợ Sapa. Eden Sapa Hotel tự hào là một trong những khách sạn cổ điển tốt nhất ở Sapa. Khách sạn cung cấp một loạt các dich vụ và tiện nghi hiện đại nhằm mang đến sự phục vụ tốt nhất cho du khách khi chọn Eden Sapa Hotel để nghỉ ngơi. Các loại phòng có ở Eden Sapa Hotel như : Superior double, superior twin, phòng đôi hạng sang, phòng gia đình ( 4 người ), phòng junior suite ( 2 người ),... Mỗi phòng Eden Sapa Hotel đều trang bị tốt, đảm bảo cung cấp cho bạn chỗ ở thư giãn và thoải mái nhất. Và đặc biệt, sự sạch sẽ và vệ sinh luôn được duy trì tuyệt đối ở Eden Sapa Hotel.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Du khách chắc hẳn sẽ vô cùng thoải mái khi nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ như vậy của khách sạn Sapa Eden
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Nhà hàng sang trọng tại Sapa Eden với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 064 đường Phan-xi-păng, thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
  • Website : https://sapaedenhotel.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/Sapa-Eden-Hotel-26055458544
  • Liên hệ : 0214 3873 663

7 Sapa Legend Hotel

Sapa Legend Hotel & Spa là một khách sạn bốn sao rộng lớn, cung cấp các tiện nghi sang trọng, dịch vụ đẳng cấp thế giới và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm lưu trú tuyệt vời. Để phục vụ mọi sở thích, mọi nhu cầu riêng biệt, Sapa Legend Hotel có các lựa chọn chất lượng, chỉ cần bạn yêu cầu là họ sẽ đáp ứng. Phòng nghỉ của Sapa Legend cũng được chia thành các loại khác nhau để bạn lựa chọn dễ và phù hợp nhất với hoàn cảnh.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Khách sạn Sapa Legend

Ở Sapa Legend Hotel, các phòng Superior được trang trí đẹp mắt với tông màu nhẹ nhàng tạo ra bầu không khí thoải mái ; phong Deluxe với không gian ấm áp, thư thái có cửa sổ mở rộng nhìn ra thành phố. Grand suite sẽ là lựa chọn của những du khách thích phong cách cổ điển và thanh lịch. Và phòng Family Deluxe cực kì rộng rãi, thoải mái với một phòng ngủ đẹp có cửa sổ ngắm cảnh mỗi sớm mai. Ngoài ra Sapa legend Hotel còn có các dịch vụ khác như : quán bar, nhà hàng, đầy đủ dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Một trong những căn phòng sang trọng hiện đại nhất tại khách sạn Sapa Legend

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 1 đường Thu Dầu Một, thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
  • Website : www.sapalegendhotel.com
  • Liên hệ : 0214 382 888

8 Amazing Sapa Hotel

Amazing Sapa Hotel cũng là địa điểm các bạn nên lựa chọn khi du lịch Sapa. Khách sạn Amazing Sapa là một khách sạn chuẩn 4 sao nằm ngay trung tâm thị trấn Sapa với tầm nhìn hướng ra dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và Thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Khách sạn được thiết kế theo phong cách tinh tế, hiện đại với hệ thống 81 phòng ốc rộng rãi cùng với dịch vụ chu đáo mang đến cho du khách sự thư thái và dễ chịu nhất. Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại khách sạn Amazing Sapa các bạn sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ như : ngâm mình trong bể bơi nước nóng, dịch vụ spa, massage đẳng cấp 5 sao hoặc vui chơi cùng bạn bè ở quán bar, karaoke tại tâng hầm khách sạn,...  Với 3 tiêu chuẩn của khách sạn là : dịch vụ chu đáo, phòng nghỉ sang trọng, ẩm thực tinh tế, chắc chắn mọi du khách sẽ hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Nghỉ dưỡng tại Amazing Sapa, ngồi nhâm nhi tách cà phê và ngắm dãy Hoàng Liên Sơn huyền thoại.
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Phòng ốc tiện nghi đảm bảo đem đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái nhất

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa , Sapa, Lào Cai.
  • Website : www.amazingsapahotel.com.vn

9 Bamboo Sapa Hotel

Khách sạn Bamboo Sapa được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn tìm một địa điểm nghỉ dưỡng tại Sapa. Khách sạn Bamboo thường được du khách lựa chọn là bởi cơ sở vật chất hiện đại. Khách sạn phục vụ du khách từ chỗ ở tới nơi giải trí, thư giãn như : xông hơi, spa,... mang đến cho du khách thời gian thoải mái và ý nghĩa trong chuyến du lịch Sapa. Khách sạn Bamboo Sapa chiếm được ưu thế trong lòng khách hàng là bởi 5 ưu điểm sau : Chất lượng phục vụ tuyệt vời ; Cơ sở vật chất hiện đại ; Tiết kiệm chi phí và nằm ở vị trí thuận lợi. Đến với khách sạn Bamboo Sapa du khách sẽ được hưởng những ưu đãi cũng như dịch vụ tốt nhất và đặc biệt tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Sapa thơ mộng.

Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Phòng Deluxe Moutain tiện nghi, hiện đại và có hướng nhìn ra phía thung lũng rất thơ mộng.
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
Nhà hàng của Bamboo Sapa với những món ăn đặc sản hấp dẫn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : số 018, đường Mường Hoa, thị trấn Sapa, Sapa, Lào Cai
  • Website : www.bamboosapahotel.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/bamboosapa.hotel
  • Liên hệ : 0214 387 1075

10 BB Sapa Hotel

Khách sạn BB Sapa trước đây còn được biết đến với tên là U Sapa, nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Sapa. Khách sạn BB Sapa được thiết kế theo phong cách châu Âu với lối xây dựng đẹp mắt có rất nhiều ban công để ngắm cảnh. BB Sapa tự hào là một trong những khách sạn đầu tiên tại Sapa có view tốt nhất, vì vậy nếu bạn muốn chọn một nơi nghỉ dưỡng vừa chất lượng mà lại vừa có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp tại Sapa thì khách sạn BB Sapa sẽ là địa điểm bạn không thể bỏ qua.

Các phòng tại khách sạn BB Sapa có diện tích khá rộng và đều có tầm nhìn về khung cảnh thiên nhiên Sapa. Hệ thống phòng ốc của BB Sapa bao gồm : phòng BB Grand Suite, Junior Suite được trang trí theo phong cách đậm chất dân tộc có phòng khách riêng biệt, phòng Deluxe với ban công riêng và khu vực thư giãn ấm cúng, phòng Superior, phòng gia đình ( bao gồm 2 phòng ) sang trọng, kích thước hoàn hảo cho gia đình. Ngoài ra, khách sạn BB Sapa còn có các dịch vụ gói tour giúp khách hàng có được chuyến du lịch nhiều trải nghiệm và thú vị nhất.

Top 10 khách sạn đẹp nhất Sapa
Toàn cảnh khách sạn BB Sapa
Top 10 khách sạn đẹp nhất SaPa
BB sky lounge, nơi đem đến những giây phút tuyệt vời 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ : 08 Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Website : bbhotels-resorts.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/bbhotelsapa
  • Liên hệ : 0214 3871 996

Trên đây là Top những khách sạn đẹp nhất Sapa. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình chỗ ở hoàn hảo và phù hợp nhất cho chuyến đi của mình. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi vui vẻ, thú vị và đầy trải nghiệm. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn