Trang chủ
Menu

Top 7 quán bar nổi tiếng nhất Sapa đẹp lung linh về đêm

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 19-01-2023 | 4319 lượt xem

Vốn là một thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam, từ lâu Sa Pa đã trở thành điểm đến cho những ai muốn tìm kiếm sự nghỉ ngơi, thư giãn ở một vùng đất xinh đẹp và yên bình. Không chỉ khiến người ta say mê bởi phong cảnh hữu tình, mọi thứ của Sa Pa đều mang một nét quyến rũ riêng khó mà cưỡng lại. Trong số đó, ta không thể không kể đến những quán Bar độc đáo, lãng mạn nhất là khi trời về đêm. Nếu bạn đang có dự định đến thành phố này thì hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu qua những quán Bar nổi tiếng của Sa Pa đẹp nhất khi về đêm ngay sau đây nhé.

1 Bamboo Bar

Nếu bạn thích một không gian ấm cúng, độc đáo và không quá xô bồ thì có lẽ Bamboo Bar chính là nơi dành cho bạn. Với lối kiến trúc đa phần làm từ gỗ, đúng như tên gọi, Bamboo Bar mang đến một dáng vẻ mộc mạc với dàn nội thất làm từ tre, nứa cùng những ánh đèn điện mờ ảo, nhẹ nhàng khiến bạn dễ dàng trải lòng tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi bên cạnh những món đồ uống mang đậm hương vị núi rừng Sa Pa. Bên cạnh đó, được xem là một quán Bar lớn nhất khu vực, Bamboo Bar còn mang đến cho du khách những bữa tiệc âm nhạc vô cùng đặc sắc, không phải là những bản nhạc náo nhiệt thịnh hành ngày nay mà thay vào đó là những tiết mục âm nhạc truyền thống dân tộc đến từ chính những người dân bản địa. Đó chính là lý do mà vì sao Bamboo Bar luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với cả du khách trong lẫn ngoài nước bởi lẽ đây là nơi truyền và giữ lại những nét đặc sắc nhất của vùng đất Sa Pa này.

Các quán Bar Sapa
Không gian ấm cúng của Bamboo Bar
Các quán Bar Sapa
Những đồ vật trang trí mang đậm bản sắc của người dân miền núi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khách sạn Bamboo Sapa, 18 Mường Hoa, Thị Trấn Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 020.3871076

2 Táu Bar

Ngay từ tên gọi ta cũng đã phần nào cảm nhận được sự độc đáo và khác lạ của nơi đây. Cái tên Táu Bar thoạt nghe có vẻ hơi khó hiểu nhưng với những ai biết đến loại gỗ Táu thì có lẽ sẽ không mấy ngạc nhiên khi nghe thấy tên gọi này bởi lẽ quán hoàn toàn được trang trí từ loại gỗ có cái tên độc đáo này. Quán Bar này được bài trí cũng không khác mấy so với những quán Bar ở những nơi khác nhưng nét đặc biệt thu hút ở đây chính là sự cởi mở của những con người trong quán. Hầu hết hơn 90% khách đến Táu Bar đều là du khách nước ngoài, và khi đến đây, sẽ không khó để bạn bắt gặp một hai cô gái người Mông trong trang phục truyền thống đang chơi bida cùng vài người khách Tây, và họ là những hướng dẫn viên du lịch bản địa. Không gian quán khá ấm cúng, cùng với đó là những món đồ uống độc đáo nhưng giá rất rẻ so với những nơi khác. Một buổi tối se se lạnh của Sa Pa, ngồi nhâm nhi vài món thức uống của quán hay thỉnh thoảng tham gia vào vài trò chơi nho nhỏ nơi đây ắt hẳn sẽ khiến bạn có những giây phút thật thú vị.

Các quán Bar Sapa
Một buổi tối se se lạnh ngồi nhâm nhi đồ uống ở Táu Bar là một lựa chọn tuyệt vời.
Các quán Bar Sapa
Không gian bên ngoài quán trông có vẻ ít lôi cuốn nhưng rất độc đáo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Cuối đường Cầu Mây Thị trấn Sa Pa, Sa Pa, Lào Cai, Sapa​

3 The H'mong Sisters

Là một trong những quán Bar được nhiều du khách yêu thích ở Sa Pa, The H’mong Sisters thu hút những ai muốn tìm kiếm một không gian bình yên để trốn tránh sự náo nhiệt bên ngoài kia. Không gian quán được trang trí khá đơn giản, mộc mạc mang đậm bản sắc núi rừng với vật liệu chính là tre, nứa và mây. Với những ai có gu âm nhạc độc đáo thì có lẽ The H’mong Sisters là địa điểm bạn nên ghé đến ít nhất một lần ở Sa Pa. Tại đây thường khiến du khách thích thú với những bản nhạc nhẹ nhàng, êm đềm, sâu lắng nhưng càng về đêm thì âm nhạc lại càng biến đổi thành phong cách rock& blue vô cùng khác lạ so với những nơi khác. Bên cạnh đó thì đồ uống ở đây cũng được đánh giá là khá ngon và rẻ, do đó bạn chỉ việc đến và tận hưởng một buổi tối đầy thú vị ở đây thôi, không cần phải quá băn khoăn về giá cả cũng như phong cách phục vụ của The H’mong Sisters.

Các quán Bar Sapa
Một góc giải trí dành cho du khách không muốn ngồi một chỗ nhâm nhi đồ uống.
Các quán Bar Sapa
Không gian bày trí vô cùng độc đáo và lôi cuốn của The H'mong Sisters bar.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 31 Mường Hoa, Sa Pa​ 

4 Wooden PUB

Wooden PUB cũng là một quán Bar mang phong cách độc đáo mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Sa Pa. Đúng với tên gọi của mình, mọi đồ nội thất của Wooden PUB đều làm từ gỗ mang đến một không gian vô cùng ấm cúng, rất thích hợp để du khách ghé đến đây cùng nhâm nhi vài món đồ uống với bạn bè của mình. Quán cung cấp nhiều loại cocktail ngon miệng, một vài loại rượu vang, rượu mạnh và các loại nước trái cây phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Wooden PUB còn được du khách yêu thích bởi họ có thể ngồi nhâm nhi đồ uống tại quán trong không gian ấm cúng cùng nhạc nền nhẹ nhàng, lãng mạn đến tận hơn 1 giờ sáng bên cạnh lò sưởi vào những đêm mùa đông. Chính vì thế nên vào những ngày cuối tuần quán thường rất đông khách, do đó hãy nhớ đặt chỗ trước khi đến vào những ngày này nhé.

Các quán Bar Sapa
Một góc sân khấu mộc mạc nhưng độc và lạ của Wooden PUB.
Các quán Bar Sapa
Mọi nội thất của quán đều mang một màu gỗ trầm ấm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 03 Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai​

5 Sapa Sky View Restaurant & Bar

Đây có lẽ là một quán Bar lớn và khác biệt nhất so với những nơi còn lại bởi lẽ nó là mô hình kết hợp giữa nhà hàng và quán Bar phục vụ cả nhu cầu ăn và uống của du khách. Sapa Sky View Restaurant & Bar mang đến một không gian ẩm thực sang trọng, diện tích lớn mang đến cảm giác thoáng đãng và đặc biệt phù hợp với những nhóm khách du lịch đông người. Với những bạn nào thích “khoe” ảnh đẹp qua mạng xã hội thì chắc chắn đây là địa điểm không thể bỏ lỡ rồi. Vì ngoài những món ăn, thức uống ngon tuyệt, giá thành cực rẻ thì quán còn nổi tiếng với view siêu đẹp, mọi ngóc ngách đều được bày trí một cách cận thận nên đôi khi chỉ cần chụp đại một tấm thì bạn cũng đã có thể sở hữu một bức ảnh đẹp tuyệt vời rồi. Phong cảnh hữu tình, chất lượng phục vụ tốt, đồ ăn thức uống hấp dẫn thì còn lý do gì để bạn từ chối Sapa Sky View Restaurant & Bar khi đến với Sa Pa nữa nhỉ?

Các quán Bar Sapa
Sự sang trọng của Sapa Sky View Restaurant &Bar.
Các quán Bar Sapa
Mọi góc của quán đều mang đến những góc view cực kỳ đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 25 Đồng Lợi, Sa Pa, Lào Cai​

6 Color Bar Sapa

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nội thất độc đáo, lạ lẫm thì có lẽ đây chính là điểm dừng chân dành cho bạn. Color Bar Sapa nổi tiếng với không gian quán vô cùng mộc mạc với tường đất và sàn đất mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng, quen thuộc như quay về những thập niên trước. Thế nhưng khác với vẻ bề ngoài chân chất, quán lại thường phục vụ những dòng nhạc rất hiện đại và sôi động như rock, blue, trap và đôi khi là hip hop. Chính sự đối ngược nhau về thiết kế và cách phục vụ âm nhạc, Color Bar Sapa mới trở nên độc đáo và  dễ dàng nhận dạng hơn so với những nơi khác. Ngoài ra, thức uống ở đây cũng được đánh giá là ngon và rẻ, bao gồm những sản phẩm như cafe hoa quả, cocktail và rượu, đặc biệt là những loại cocktail được chế biến sáng tạo từ rượu ngâm hoa quả mang đến hương vị không thể lẫn vào đâu của Color Bar Sapa.

Các quán Bar Sapa
Không gian bên trong quán vô cùng gần gũi và quen thuộc nhất là với những thế hệ 7x, 8x.
Các quán Bar Sapa
Thoạt nhìn từ bên ngoài liệu bạn có nghỉ đây là một quán Bar hay không?

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 56 Fansipan, Sa Pa, Lào Cai​

7 The Sapa Lush Life - Bar & Pub

Khi những quán Bar khác ở Sa Pa hầu hết đều theo phong cách địa phương nhằm làm tăng bản sắc dân tộc thì The Sapa Lush Life - Bar & Pub lại thu hút du khách theo một cách khác, một phong cách Tây rất quyến rũ. Phong cách thiết kế của quán rất nhẹ nhàng, mang một tone màu chính là màu nâu gỗ. Bên cạnh đó, menu của The Sapa Lush Life cũng được đánh giá là rất đa dạng với nhiều loại thức uống hấp dẫn cùng nhiều món ăn nhẹ độc đáo theo đúng phong cách châu Âu. Chính vì thế, nếu bạn là một tín đồ yêu thích các loại rượu vang nổi tiếng thì The Sapa Lush Life - Bar & Pub là nơi dành cho bạn. Tại đây phục vụ rất nhiều các loại rượu khác nhau, từ rượu truyền thống của Việt Nam cho đến những loại rượu hảo hạng nổi tiếng thế giới. Hãy cùng bạn bè ghé qua đây một lần để nhâm nhi vài ly rượu và thưởng thức không gian yên tĩnh bên những bản nhạc du dương vô cùng lãng mạn nhé.

Các quán Bar Sapa
Quán mang đến cảm giác sang trọng nhờ nội thất đa phần là đồ gỗ.
Các quán Bar Sapa
The Sapa Lush Life - Bar & Pub mang đến nhiều loại rượu đa dạng phục vụ cho nhu cầu của du khách.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27 Thác Bạc, Sa Pa, Lào Cai

Trên đây là danh sách những quán Bar nổi tiếng của Sa Pa với phong cách độc đáo, chất lượng phục vụ tuyệt vời và hơn hết là nơi trú ẩn rất thích hợp để bạn thư giãn vào những đêm se se lạnh của vùng đất Tây Bắc này. Hi vọng với những gợi ý trên đây, bạn có thể tìm được cho mình địa chỉ phù hợp nhất và có những giây phút du lịch thật ý nghĩa.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn