Trang chủ
Menu

Top 5 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất Sapa, Lào Cai

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 19-07-2023 | 2339 lượt xem

Nếu bạn đang có dự định đến Sapa du lịch trong kỳ nghỉ sắp tới của mình, thì hãy mau mau ghi chú thêm top 10 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất Sapa trong bài viết của Sakurafashion dưới đây nhé. Các bạn biết đấy, bên cạnh việc ngắm nhìn cảnh đẹp, tham quan các địa danh thì cùng nhau thưởng thức những món ăn đặc sản của Sapa kỳ thực là một điều hết sức tuyệt vời. Hơn nữa, các bạn còn có thể mua những món ăn đặc sản mang về làm quà cho bạn bè, người thân nữa, rất tuyệt phải không nào. Và không phải chần chừ thêm gì nữa, ngay bây giờ hãy cùng Sakurafashion đi khám phá ngay top những địa chỉ nức tiếng đó các bạn nhé.

1 Vietfarm

Là một thương hiệu có tiếng từ lâu, Vietfarm được mệnh danh là thiên đường đặc sản chất lượng bậc nhất ở Sapa. Đến với Vietfarm bạn sẽ có lời giải đáp cho câu hỏi " Mua đặc sản Sapa ở đâu thì chất lượng" bởi ở đây cung cấp rất đa dạng các mặt hàng dành cho du khách thập phương. Mọi sản phẩm bày bán ra đều được Vietfarm kiểm tra cực kỳ kỹ lưỡng, đảm bảo hợp vệ sinh, giá thành phải chăng, ngày sản xuất, hạn sử dụng được in rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Khi đến với Vietfarm du khách cũng sẽ được nếm thử miễn phí hương vị của một số món ăn đặc sản để có thể lựa chọn những món ăn phù hợp khẩu vị, sở thích của mình một cách dễ dàng. Các món ăn đặc sản bán rất chạy ở Vietfarm, điển hình là thịt trâu gác bếp, thịt trâu được làm từ những chú trâu đực, nuôi thả tự nhiên, không ăn cám hóa học, thịt được xử lý sạch sẽ, hợp vệ sinh, gia vị tẩm vừa vặn, quan trọng là thịt luôn chín, không chất bảo quản, khi ăn có vị ngọt ngọt, dai dai. Thịt trâu gác bếp mà mua về làm quà là ngon hết sảy luôn ấy. Ngoài ra ở Vietfarm còn có một số loại rượu ngâm thượng hạng, các loại hạt khô, ô mai ngon nức tiếng nữa. Đúng là lên phố núi, ăn đồ núi thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào!

Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Cao Atiso vừa ngon lại có nhiều công dụng
Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Các loại hạt khô, ô mai ở Vietfarm đều được đóng gói rất cẩn thận

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0917822844
  • Facebook: https://www.facebook.com/dacsanvietnamso1/

2 Chợ Bắc Hà

Chợ Bắc Hà là một trong những ngôi chợ lớn nhất ở Sapa, cách thị trấn Sapa khoảng 76km. Đến với chợ Bắc Hà, bạn sẽ không phải lo là không biết ăn gì bởi tất cả những món đặc sản ở đây đều rất ngon, rất lạ miệng đến mức mà bạn chỉ muốn "xách bụng" lên và đi thử hết tất cả thôi ấy. Không chỉ ngon mà những món đặc sản ở đây còn cực kỳ đảm bảo, các gian hàng bán tuy chỉ nhỏ nhỏ ở góc chợ nhưng rất thoáng mát, sạch sẽ, đồ ăn hay nguyên liệu đều được để gọn gàng, ngăn nắp, rất hợp vệ sinh. Được thưởng thức những món ăn ngon lại đảm bảo vệ sinh giữa thiên nhiên trong mát nơi núi rừng Sapa thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào! Nếu bạn từng đến Sapa du lịch thì chắc hẳn bạn cũng đã nghe đến món thắng cố phải không? chợ Bắc Hà chính là nơi sinh ra món ăn đặc sản này chính vì vậy mà phong vị và hương vị của thắng cố chỉ có thể đến chợ Bắc Hà thì mới có thể thưởng thức trọn vẹn được. Thắng cố Bắc Hà được làm từ thịt và nội tạng của ngựa, thêm một số gia vị, lá rừng, món ăn này mà ăn vào những hôm se lạnh, nhấm nháp chút rượu ngô là ngon hết sảy luôn ấy. Ngoài ra đến chợ Bắc Hà, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sản khác như mèn mén, mèn mén thực chất là cơm được làm từ ngô tẻ, bọc kín trong chiếc gùi đậy bằng lá chuối, dân dã, đơn giản nhưng hương vị thì ngon vô cùng, hay bánh đúc ngô cũng được làm từ ngô tẻ, khi ăn ăn kèm với thịt, dưa chua. Hơn nữa ở chợ còn có các loại rau cải mèo, nấm hương rừng đều là đặc sản và rất thích hợp để các bạn có thể mua đem về làm quà tặng cho mọi người nữa đấy. Thêm một món ăn không thể bỏ lỡ khi đến với Sapa đó chính là phở chua. Người ta thường bảo đến phố núi Sapa mà không ăn phở chua thì thực sự chưa phải là đến Sapa du lịch. Phở chua được làm từ gạo đỏ, mà gạo đỏ chỉ được trồng ở Bắc Hà mà thôi, vì vậy nếu đến Sapa du lịch hãy ghé ngay chợ Bắc Hà và thưởng thức những món ăn đặc sản ở đây bạn nhé.

Top 10 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Thắng Cố Sapa
Top 10 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Người dân đang chuẩn bị làm mèn mén

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Chợ Bắc Hà, huyện Bắc Hà, Sapa, Lào Cai

3 Bản Cát Cát

Không chỉ là ngôi làng đẹp nhất Tây Bắc mà bản Cát Cát còn là nơi bán rất nhiều những món đặc sản của núi rừng Sapa. Đến với bản Cát Cát, các bạn sẽ được thỏa thích mua sắm những món ăn đặc sản về làm quà cho người thân, bạn bè như tương ớt Mường Khương, rượu táo mèo, rượu sán lùng, măng vầu, mận đỏ,....Không chỉ bày bán đa dạng các mặt hàng mà chất lượng của những món đặc sản ở đây cũng cực kỳ đảm bảo. Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, hái từ trên rừng, quy trình làm đảm bảo hợp vệ sinh nên các bạn cứ yên tâm mà mua đi nhé, đảm bảo vừa ngon lại chất lượng "nhất quả đất" luôn ấy.

Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Tương ớt Mường Khương trứ danh của thành phố Sapa xinh đẹp
Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Chợ ở bản Cát Cát - nơi bày bán rất nhiều đặc sản Sapa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: San Sả Hồ, Sapa, Lào Cai ( cách thị trấn Sapa 2km )

4 Siêu thị đặc sản Tây Bắc

Là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ lỡ khi có dự định mua đặc sản Sapa về làm quà hay để dùng, Siêu thị đặc sản Tây Bắc là nơi bán rất nhiều đặc sản Sapa, một số điển hình như hạt mắc khén, gạo séng cù, trà phật hoàng, măng lưỡi lợn hay táo đen Tây Bắc đều là những thứ đặc sản nổi tiếng nơi đây. Ngoài ra Siêu thị đặc sản Tây Bắc còn có rất nhiều loại rượu được ngâm từ các loại quả rừng như rượu ngô nậm, rượu đào rừng, rượu sim rừng,.... Đến đây, bạn sẽ được tha hồ lựa chọn đồ mà mình thích, ngoài ra bạn cũng sẽ được nhân viên ở cửa hàng tư vấn tận tình xem nên mua gì về làm quà cho người thân bởi những món đặc sản ở Sapa có những món hơi lạ và kén người ăn một chút nên khi chưa biết mua gì thì đừng ngần ngại mà hãy hỏi ngay nhân viên bạn nhé. Về chất lượng sản phẩm thì bạn khỏi lo luôn nè, chất lượng sản phẩm ở Siêu thị đặc sản Tây Bắc cực kỳ đảm bảo luôn, đóng gói cẩn thận, bao bì đẹp mắt rất hợp để mua về làm quà.

Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Hạt mắc khén rất thơm và bùi, dùng làm gia vị cho các món ăn
Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Măng khô lưỡi lợn cũng là một trong những đặc sản ở Sapa

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đường N1, tổ 3B, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0978832286
  • Facebook: https://www/facebook.com/sieuthidacsantaybac/

5 Đại lý rượu Quốc Cường

Nếu bạn muốn mua rượu về làm quà cho người thân, bạn bè thì đại lý rượu Quốc Cường chính là một địa chỉ uy tín mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin dùng. Ở đây có tất cả các loại rượu đặc sản của Sapa với giá cả cực kỳ hợp lý. Các loại rượu nổi bật như táo mèo, đinh lăng, đào rừng, mận rừng, táo đen đều được ngâm trong lọ thủy tinh, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn. Ngoài ra rượu được sử dụng ngâm hoàn toàn không có hóa chất độc hại nên các bạn hãy cứ tin tưởng và đến đại lý rượu Quốc Cường mua nhé.

Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Rượu táo mèo ở đại lý rượu Quốc Cường
Top 07 địa chỉ mua đặc sản chất lượng nhất ở Sapa
Rượu dâu tằm rừng có tác dụng bổ gan

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 02143871506
  • Facebook: https://www.facebook.com/ruoungamquoccuong/

Trên đây là top những địa chỉ mua đặc sản uy tín, chất lượng nhất Sapa mà Sakurafashion gửi đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tiết kiệm thêm được nhiều thời gian mua sắm của mình nhé. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ trọn vẹn và tận hưởng khoảng thời gian du lịch tuyệt vời của mình tại Sapa nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn