Trang chủ
Menu

Top 11 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-11-2022 | 432 lượt xem

Để trốn chạy những ồn ào thành phố thì Sapa quả là một điểm đến tuyệt vời. Sapa đúng như cái tên thành phố trong sương, yên tĩnh, nhẹ nhàng, nên thơ luôn tạo cho du khách cảm giác thoải mái mỗi lần đặt chân đến. Tuy nhiên để có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thật trọn vẹn tại nơi đây thì ngoài việc chuẩn bị vé tàu xe, chút tiền hay đồ xinh váy đẹp, bạn cũng cần phải quan tâm đến việc lựa chọn một khách sạn phù hợp để dừng chân phải không nào? Và trong bài viết ngày hôm nay Sakurafashion sẽ giới thiệu đến các bạn top những khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai. Cùng tham khảo ngay bạn nhé!

1 Sapa Horizon hotel

Sapa Horizon luôn tự hào là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi đến du lịch Sapa. Nằm ở trung tâm thị trấn Sapa, khách sạn rất gần những địa danh nổi tiếng như Hàm Rồng garden, Thung lũng Mường Hoa, chợ Sapa hay một số địa danh khác. Không chỉ có vị trí đẹp, khung cảnh xung quanh khách sạn cũng vô cùng nên thơ, bạt ngàn núi non hữu tình như trang vẽ, bên cạnh đó trong khuôn viên khách sạn cũng có đầy đủ wifi miễn phí phục vụ nhu cầu cho khách du lịch. Một điểm cộng cực lớn cho Sapa Horizon là chất lượng phòng rất tốt, không chỉ có ban công với view cực đẹp,  phòng nghỉ còn được bày trí một cách trang nhã, đầy đủ các cơ sở vật chất như TV truyền hình vệ tinh, tủ lạnh mini, phòng tắm được trang bị vòi hoa sen, bồn tắm rộng rãi và đồ dùng cá nhân miễn phí. Các loại phòng nghỉ ở khách sạn được chia theo 2 loại chính là phòng giường đơn và phòng giường đôi. Ga giường và gối trong phòng mỗi ngày đều được nhân viên giặt sạch sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái cho du khách đến nghỉ chân. Nhân viên lễ tân của khách sạn cũng trực 24/24 để có thể đáp ứng mọi lúc nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ như giặt là, giữ hành lý hay thuê xe đạp. Một số dịch vụ khác mà Sapa Horizon cung cấp đó là xe đưa đón sân bay, phòng spa, nhà hàng,.....Giá phòng ở khách sạn dao động từ 500.000 đến hơn 2 triệu một phòng, với đầy đủ các dịch vụ và ưu đãi như trên thì giá như vậy là khá phải chăng và phù hợp với số đông du khách. 

Top 10 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng ngủ rộng rãi, view đẹp, ban công thoáng đãng
Top 10 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Bên trong nhà hàng sang trọng của khách sạn Sapa Horizon

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 18, Phạm Xuân Huân, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 02143872683
  • Website: www.sapahorizonhotel.com

2 Silk Path Grand resort

Đi theo xu hướng phục vụ của các khách sạn 5 sao, Silk Path Grand là một trong những khách sạn sang chảnh bậc nhất ở Sapa. Với chất lượng phục vụ chu đáo miễn chê, Silk Path Grand chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối. Tọa lạc trên ngọn đồi riêng tuyệt đẹp với tầm nhìn ôm trọn dãy Hoàng Liên Sơn, bao quanh là mây trắng bồng bềnh, thơ mộng, thiết kế của khách sạn được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài Pháp nguy nga, với hơn 152 phòng ngủ và biệt thự sang trọng, kiến trúc tinh tế, hiện đại. Giá phòng ở đây khá đắt so với các khách sạn khác rơi vào khoảng hơn 2 triệu một đêm tuy nhiên đổi lại bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn trong một bầu không khí trong lành với rất rất nhiều các dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn như bể bơi nước nóng trong nhà, phòng tập gym, spa,.....Ngoài ra khu ẩm thực của khách sạn cũng được xếp vào loại thượng hạng với sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực địa phương và ẩm thực phương Tây. Bằng bàn tay khéo léo của những đầu bếp trứ danh, bạn chắc chắn sẽ bị "mê hoặc" bởi những hương vị món ăn ở đây đấy. Thêm một điểm cực kỳ thú vị nữa là khách sạn còn có những phòng riêng cho tổ chức sự kiện, hội nghị hoặc những bữa tiệc nhỏ theo nhu cầu của khách hàng rất sang trọng, rất tiện lợi.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Từ phòng ngủ bạn có thể dễ dàng nhìn ngắm dãy núi với thiên nhiên Sapa
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Nhà hàng  hạng sang với những món thượng hạng, mê lòng du khách

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đồi Quan 6, tổ 10, thị trấn Sapa, huyện Sapa, Lào Cai
  • Hotline: 1900 2045
  • Website: sapa.silkpathhotel.com

3 Topas Ecolodge

Một cái tên phải nhắc đến tiếp theo trong list 11 khách sạn tốt nhất Sapa, Lào Cai đó là Topas Ecolodge. Topas Ecolodge luôn tự hào có thể mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho du khách và tự tin có thể chinh phục được bất kỳ vị khách khó tính nào. Topas Ecolodge cách trung tâm Sapa 18km, có tất cả 25 bungalow được xây dựng bằng đá granite trắng. Các bức tường đá và đồ gỗ nội thất trong khách sạn cũng như trong phòng nghỉ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi. Một điều cực đặc biệt ở Topas Ecolodge là nơi đây có một hồ bơi vạn người mê, đang sốt xình xịch bao người săn đón, bởi lẽ hồ được xây theo phong cách vô cực, nằm cao trên tòa nhà chính, giữa những ruộng bậc thang với tầm nhìn siêu đẹp, ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn, không chỉ có vậy nước trong hồ hoàn toàn là nước nóng và được làm nóng liên tục bằng hệ thống thân thiện với môi trường vừa đảm bảo lại tạo cảm giác thoải mái cho du khách tha hồ ngâm mình. Ngoài ra hồ bơi này còn được thiết kế khu riêng cho trẻ em và có cả hệ thống massage đặc biệt nữa đấy.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Cận cảnh hồ bơi đang gây sốt ở Topas 
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng nghỉ được bày trí khoa học với view cực đẹp 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/topasecolodge/
  • Địa chỉ: 21 Mường Hoa, Lao Chải, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0437151005

4 The Haven Sapa Camp Site

Được mệnh danh là "Nấc thang lên thiên đường", The Haven Sapa Camp Site chính là nơi mà bạn có thể gửi trọn niềm tin khi dừng chân ở thành phố Sapa xinh đẹp. Tất tần tật từ cảnh quan xung quanh đến dịch vụ phòng, phục vụ ăn uống đều gói cả trong 2 chữ tuyệt vời. Haven Sapa là ngôi nhà trên ngọn núi cao đầu bản Cát Cát, được thiết kế theo kiến trúc cổ, phong cách truyền thống kết hợp hiện đại. Các phòng nghỉ được thiết kế rất đặc biệt, các chất liệu đều là những loại thân thiện với thiên nhiên như mây, tre, gỗ. Ngoài ra phòng còn được trang bị đầy đủ lò sưởi, máy nước nóng, wifi, tạo cho bạn cảm giác mới lạ, thú vị vô cùng. Giá phòng cũng khá phải chăng, bình quân đầu người khoảng 600.000 đồng. Còn gì hạnh phúc hơn khi mỗi sáng thức dậy hay mỗi lần mở cửa phòng ra là bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên Sapa, nghe tiếng suối róc rách bên tai, ngửi mùi sương mờ mờ ảo ảo, nhâm nhi tách cà phê và thư giãn. Bên cạnh những điều tuyệt vời này thì Haven Sapa còn có cái dịch vụ khác như cắm trại ngoài trời, đạp xe, bar,....Xung quanh khách sạn có rất nhiều vị trí view đẹp giúp các bạn có thể thỏa sức sống ảo thỏa sức tung những bức ảnh so deep lên face luôn nhé, có khi lại được nghìn like ấy chứ.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Trên tầng bar của khách sạn, bạn có thể tha hồ sống ảo với view cực đẹp, cảnh cực chất
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Một góc đẹp hút hồn khác của Sapa tại Haven 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/theHavensapa01/
  • Địa chỉ: Đồi Vọng Cảnh, bản Cát Cát, xã San Sả Hồ, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3888 789

5 Khách sạn Mường Thanh

Nếu bạn là dân phượt hay đi Sapa du lịch theo nhóm bạn thân thì chắc hẳn bạn sẽ muốn tìm một nơi nghỉ chân có giá thành rẻ phải không nào. Có ngay khách sạn Mường Thanh giá rẻ mà chất lượng không rẻ cho bạn đây. Chỉ với hơn 300.000 đồng là bạn đã có thể nghỉ ở một căn phòng với khá đủ tiện nghi. Đến với khách sạn Mường Thanh ngoài việc tận hưởng những dịch vụ chu đáo, bạn cũng có thể tham khảo một số tờ thông tin chi tiết về các địa danh nổi tiếng ở Sapa, những địa điểm ăn uống, check-in siêu hot hit nữa, việc này sẽ rất hữu ích trong việc tiết kiệm thời gian tìm kiếm của bạn đấy. 

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng nghỉ trong khách sạn Mường Thanh
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Nhà hàng ăn uống rộng rãi bên trong khách sạn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 44 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0214 3887 766

6 Khách sạn Aruze

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn có view đẹp, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát mà giá cả lại phải chăng thì Aruze chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Trên trang web của khách sạn luôn cập nhật đầy đủ giá phòng, hình ảnh rất tiện lợi cho những bạn muốn đặt phòng sớm trước ở nhà. Các loại phòng trong khách sạn cũng rất đa dạng nhằm mục đích phục vụ theo sở thích hay nhu cầu khác nhau của khách hàng, có phòng rộng cỡ hơn 50 mét vuông, phòng khác thiết kế nhỏ hơn khoảng 25 mét vuông,....Đến với Aruze bạn sẽ được nghỉ ngơi trong một bầu không khí trong lành, bao quanh là thiên nhiên thơ mộng là núi rừng bát ngát là sương là hoa. Ở đây, bạn cũng sẽ được tận hưởng những gì đặc trưng nhất của Sapa, thưởng thức những món ăn với hương vị mà chỉ Sapa mới có. Vậy còn chần chừ nữa, nhanh tay book phòng và xách đồ tới sapa thôi nào.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng ngủ với giường đôi rộng rãi
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Góc nhỏ khác của căn phòng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 43, Fansipan, trung tâm thành phố Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0979 626 428
  • Website: www.aruzesapahotel.com

7 Sapa Jade Hill Resort

Bạn có muốn thức giấc với khung cảnh mây bay đầy phòng trước cửa sổ, ngồi nhâm nhi ly cà phê và hít thở bầu không khí thoáng đãng của miền sơn cước không? Chắc chắn là có phải không nào. Hãy đến với Sapa Jade Hill Resort để tận hưởng khung cảnh xanh mát trong khách sạn tiện nghi lộng lẫy này nhé. Được mệnh danh là ngôi làng cổ tích giữa lòng Sapa, Sapa Jade Hill Resort chính là điểm đến cho những tín đồ du lịch ưa thích sự mới lạ, độc đáo. Với tên gọi làng biệt thự trong sương, kiến trúc của khách sạn tựa như một ngôi làng cổ, đến đây bạn sẽ có cảm giác thanh tịnh lạ thường. Chỉ từ 1.660.000 một người bạn sẽ nhận được rất rất nhiều những ưu đãi mà khách sạn mang lại như buffet sáng với đa dạng món ăn Á - Âu, xe 16 chỗ đưa đón khứ hồi miễn phí từ trung tâm về resort, thoải mái check-in mọi góc cảnh của villa hay khu Nest Castle độc đáo. Hãy cùng tạm gác lại bộn bề công việc và dành cho nhau kỳ nghỉ thật tuyệt vời ở Sapa Jade Hill đi nào bạn ơi.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Dịch vụ massage chân cho du khách
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Bước ra ban công, bạn sẽ ôm trọn mùa vàng Sapa vào lòng

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/SapaJadeHillResort/
  • Địa chỉ: thôn Lý, xã Lao Chải, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0981 066 266

8 Khách sạn Bamboo

Một bước chạm tới thiên đường với view đẹp tuyệt trần có ở khách sạn Bamboo Sapa, đến với Bamboo các bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị, những dịch vụ chu đáo, tận tình như miễn phí bữa sáng, wifi, miễn phí đổi phòng,....

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Toàn cảnh khách sạn Bamboo Sapa
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Ngay cả khi nằm trên giường bạn vẫn có thể thong dong ngắm mây, ngắm núi

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/bamboosapa.hotel/
  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 091 551 0989

9 Khách sạn Sunny Moutain

Thành lập năm 2012, tính đến nay Sunny Moutain đã có hơn 3 năm xây dựng hình ảnh, tạo dựng được niềm tin vững chắc với du khách trong ngoài nước. Với hệ thống 75 phòng, mỗi phòng sẽ tạo cảm giác không khí thoải mái như ở nhà với những dịch vụ tốt nhất cho du khách. Ngoài ra khách sạn còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như giặt ủi, phòng tắm hơi, bể bơi nước nóng với các phương pháp trị liệu spa, quán bar với những thức uống nhiệt đới, độc đáo, mới lạ,...

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng thoáng mát, đầy đủ tiện nghi
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Cận cảnh phòng tắm tiện nghi 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10 Mường Hoa, Cầu Mây, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0966 5999 87
  • Website: sunnymoutainhotel.com

10 Amazing Sapa hotel

Lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang duyên dáng của vùng núi cao Tây Bắc, khách sạn Amazing Sapa được xây dựng trên một quả đồi nằm ngay trên trung tâm thị trấn Sapa với thiết kế hình ruộng bậc thang, hướng ra thung lũng Mường Hoa với tầm nhìn bao trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Khách sạn có 81 phòng đạt tiêu chuẩn 4 sao, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra trong khách sạn còn có các phòng dịch vụ khác phục vụ nhu cầu của du khách như phòng hát, phòng tập gym, phòng spa,....

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Amazing hotel nhìn từ bên ngoài
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng có diện tích lớn với view cực đẹp

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/amazingsapahotel/
  • Địa chỉ: Đồng Lợi, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0888 780 696

11 Sapa Legend hotel

Nằm ở trung tâm thị trấn mù sương, tựa lưng vào dãy Hàm Rồng và nhìn ra hồ Sapa thơ mộng, Sapa Legend là khách sạn mang đẳng cấp quốc tế với phong cách sang trọng, độc đáo. Với hệ thống 58 phòng tiện nghi, hiện đại, Sapa Legend mang lại cho du khách không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, gần gũi cùng những dịch vụ chất lượng nhất. Sapa Legend luôn cố gắng đem những gì tốt nhất đến cho du khách, hãy để chuyến đi của mình trở nên đáng nhớ và trọn vẹn hơn cùng Sapa Legend bạn nhé.

Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Phòng ngủ tiện nghi, nội thất đơn giản sang trọng
Top 12 khách sạn đẹp nhất Sapa, Lào Cai
Một góc nhỏ trong nhà hàng sang trọng của khách sạn

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/sapa.legend.hotel/
  • Địa chỉ: 1 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai
  • Điện thoại: 0935 154 037

Trên đây là top những khách sạn tốt nhất Sapa, Lào Cai mà Sakurafashion đã tổng hợp lại cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một khách sạn phù hợp để nghỉ ngơi cho chuyến đi của mình nhé. Còn chần chừ gì nữa, mau nhanh tay đặt phòng và xách balo đến Sapa thôi nào các bạn ơi.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn