Trang chủ
Menu

Top 15 thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản nổi tiếng nhất

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 23-02-2024 | 583 lượt xem

Với hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm hiện diện trên thị trường làm đẹp hiện nay làm thế nào để tìm được sản phẩm ưng ý về giá tiền và đảm bảo chất lượng tốt là điều mà phái đẹp luôn băn khoăn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên đặt niềm tin vào loại mỹ phẩm nào thì các thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Bạn biết đấy, với nền công nghiệp mỹ phẩm lâu đời nhất Châu Âu, các sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ Nhật Bản đều sở hữu công thức chuẩn mực, được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn, tính hiệu quả và chất lượng trong giới mỹ phẩm. Nếu bạn là tín đồ yêu thích trang điểm và các sản phẩm làm đẹp lành tính từ đất nước Phù Tang thì đừng bỏ qua top những thương hiệu uy tín hàng đầu rất "đáng tiền" sau đây nhé. 

1 Shisedo

Khi nhắc đến top đầu các thương hiệu mỹ phẩm chất lượng và uy tín bậc nhất thì không thể nào bỏ qua thương hiệu Shisedo được bởi vì đây là thương hiệu mỹ phẩm Châu Á được vinh hạnh nằm trong danh sách mỹ phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới đấy. Tất cả dòng sản phẩm của Shisedo đều được sản xuất công phu và chăm chút tỉ mỉ qua mọi công đoạn, từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Người ta nói bạn có thể cảm nhận được tinh hoa làm đẹp truyền thống của phương Đông được gửi gắm qua mỗi sản phẩm của Shisedo, tạo ra đẳng cấp khác biệt có sức thu hút độc đáo đến khách hàng. Đặc biệt, Shisedo còn đầu tư chế tạo ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp của phái mạnh bên cạnh các dòng sản phẩm đa dạng để chị em phụ nữ tha hồ lựa chọn như: Sản phẩm dưỡng da, chăm sóc tóc và cơ thể, nước hoa, trang điểm,... có mức giá từ trung cấp đến cao cấp. Đây có thể nói là ứng cử viên sáng giá trong dòng mỹ phẩm Nhật Bản mà các cô gái nên sử dụng thử. 

Shisedo
Mỹ phẩm Shisedo có thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Shisedo
Bộ mỹ phẩm trang điểm của Shisedo

2 SK-II

Là thương hiệu mỹ phẩm đình đám rất được lòng các ngôi sao Hollywood và các tín đồ trang điểm trên thế giới, thương hiệu SK-II của hãng P&G ra mắt vào năm 1980 sở hữu công dụng chống lão hóa tuyệt hảo, được mệnh danh là "nước thần" của làn da. Nếu nói về câu chuyện của SK- II thì đó là chuỗi nghiên cứu dài hạn của một nhà khoa học Nhật Bản từ năm 1970 đến nay sau khi ông tình cờ quan sát da mặt của những người phụ nữ làm rượu Sake lúc bấy giờ. Đặc điểm chung của họ là sở hữu làn da tay mềm mại bất chấp tuổi tác đã cao và vì thế điều này đã "kích thích" nhà khoa học tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề này. Cuối cùng, thành quả  của ông sau quá trình nghiên cứu đến 350 loại nấm men khác nhau là hợp chất men rượu Sake có tên gọi là "Pitera" - Hỗn hợp dinh dưỡng bao gồm vitamin, amino axit, axit hữu cơ và khoáng chất. Chính hỗn hợp 'thần kỳ" này sẽ giúp các bạn có được làn da sáng màu hơn, mịn màng và săn chắc, ít bị chảy xệ do tác động của môi trường và tuổi tác gây nên. Bởi tác dụng tuyệt vời này thương hiệu SK-II được phái đẹp thế giới yêu chuộng và không tiếc chi số tiền đắc đỏ để sở hữu nó. 

SK-II
Bộ sản phẩm của thương hiệu SK - II 
SK-II
Bộ mỹ phẩm trắng da SK II

3 Kanebo

Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ thiên nhiên với công dụng làm đẹp hiệu quả đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì thương hiệu Kanebo Nhật Bản chính là sự lựa chọn rất đáng để tham khảo đấy. Với tuổi đời hơn 130 năm thành lập và phát triển tại xứ sở hoa anh đào và hơn 10 năm du nhập vào Việt Nam, Kanebo đã dành được sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng với dòng sản phẩm đa dạng từ trung cấp đến cao cấp. Tất cả sản phẩm của Kanebo đều được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên trải qua quy trình công nghệ hiện đại được kiểm soát khắc khe để đảm bảo chất lượng tối ưu. Một số dòng sản phẩm được khách hàng yêu thích của thương hiệu Kanebo phải kể đến là: Faircrea White, Testimo, Blanchir, Sensai,...

Kanebo
Thương hiệu Kanebo Nhật Bản
Kanebo
Gel dưỡng trắng 5 trong 1 đến từ thương hiệu Kanebo

4 Kosé

Với chất lượng hàng đầu luôn nằm trong top đầu của các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản tốt nhất hiện nay Kosé chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với những tín đồ đam mê trang điểm trên thế giới. Là nhãn hàng tiên phong trong việc nghiên cứu và sáng tạo ra xu hướng làm đẹp mới cho công nghệ mỹ phẩm Nhật, Kosé là "cha đẻ" của những loại mỹ phẩm đầu tiên trên toàn thế giới ví dụ như: Phấn nền dạng nén (1979), tinh chất dưỡng da Serum,... Với thiết kế sản phẩm thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp sang trọng từ kiểu dáng đơn giản, Kosé được mệnh danh là đối thủ ngang tầm với Shisedo và luôn giữ vững "phong độ" hơn nửa thế kỷ cho đến ngày nay. Luôn không ngừng đổi mới và cung cấp các công thức làm đẹp đầy táo bạo và bất ngờ cho chị em phụ nữ, Kosé còn nổi tiếng bởi dòng sản phẩm làm đẹp xuất xứ từ thiên nhiên, đặc biệt là từ nguồn thảo dược phương Đông đa dạng như: Hoa Kim Ngân, Cây Bạch Chỉ, Hoa Mẫu Đơn,... 

Kosé
Dòng mỹ phẩm Sekkisei đình đám của thương hiệu Kosé
Kosé
Kosé luôn nằm trong top các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất Nhật Bản 

5 Menard

Menard là nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ tại Nhật Bản mà còn trên toàn thế giới vời thành tích nổi bật là chiết xuất thành công tinh chất linh chi để đưa vào mỹ phẩm, có thế mạnh là dòng sản phẩm sang trọng và cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên đang được nhiều khách hàng đánh giá cao như: Authent, Fairlucent, Beauness, Tsukika và Embellir,... Được tỉ mỉ tuyển chọn và trải qua quy trình chế tạo công phu từ các loại thảo mộc quý, tất cả mỹ phẩm của Menard đều đạt hiệu quả làm đẹp cao đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe với sự đa dạng trong các dòng sản phẩm phục vụ toàn diện nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ. Trong số đó, sản phẩm chiết xuất từ nấm linh chi đỏ và đen  có công dụng dưỡng da hoàn mỹ giúp phái đẹp dễ dàng sở hữu làn da tươi trẻ lâu dài đã tạo nên sự đột phá, giúp nâng tầm thương hiệu của Menard trên toàn thế giới. 

Menard
Sản phẩm trang điểm của thương hiệu Menard

6 Hada Lobo

Chắc hẳn tên tuổi của nhãn hàng Hada Lobo đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ lâu rồi bởi chính chất lượng hoàn hảo cùng giá thành hợp lý. Thực chất của tên gọi "Hada Lobo" bắt nguồn từ một từ cửa miệng trong quá trình dưỡng da mà phụ nữ Nhật Bản hay dùng. Điểm nổi bật nhất của các sản phẩm Hada Lobo chính là không đa dạng về dòng sản phẩm trang điểm mà chỉ tập trung phát triển các sản phẩm phục vụ nhu cầu dưỡng da của chị em. Vì thế, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm toner và các loại serum, lotion dưỡng da chất lượng tuyệt vời với mức giá hạt dẻ khi lựa chọn Hada Lobo. Có thiết kế bao bì đơn giản và không cầu kỳ, Hada Lobo đích thị là dòng sản phẩm dưỡng da lành tính với chất lotion thấm hút nhanh, giúp làn da đạt đến trạng thái cân bằng và phục hồi tốt nhất. 

Hada Lobo
Thương hiệu Hada Lobo gần gũi với phái đẹp Việt Nam
Hada Lobo
Dòng sản phẩm chăm sóc da của Hada Lobo

7 Shu uemura

Được thành lập bởi người nghệ sĩ make-up Shu uemura đây là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật Bản nhanh chóng thu hút đông đảo phái đẹp tại xứ sở hoa anh đào cũng như người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với triết lý thẩm mỹ độc đáo "Một lớp trang điểm đẹp bắt nguồn từ một làn da đẹp" tất cả sản phẩm của Shu Uemura đều được sản xuất bởi quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng hoàn hảo và đa dạng về chủng loại cũng như phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nếu bạn là người yêu thích các gam màu trẻ trung năng động thì không thể bỏ qua các sản phẩm son môi của thương hiệu Shu Uemura với hai màu bán chạy nhất là màu hồng và màu đỏ nổi bật nhé. 

Shu uemura
Kem lót trang điểm Shu uemura

8 Naris

Được thành lập tại đô thành Osaka vào năm 1932, Naris là thương hiệu có mặt từ lâu trong nền công nghiệp mỹ phẩm Nhật Bản đã và đang sở hữu vị thế vững chắc trong thị trường nội địa và thế giới với thế mạnh về dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Khi sử dụng sản phẩm của Naris bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe bởi lẽ nguồn nguyên liệu của Naris đều xuất xứ từ dược liệu thiên nhiên  với đặc điểm là không màu và không mùi. Chính vì thế Naris tự hào là thương hiệu mỹ phẩm an toàn hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng đã từng nhiều lần nhận được chứng nhận về an toàn sản phẩm của Hiệp Hội Bảo Vệ Chất Lượng Nhật Bản, Hiệp Hội Mỹ Phẩm Quốc Tế và Tổ Chức Y Tế Thế Giới trao giải. Một số sản phẩm Naris đang bán chạy tại thị trường Việt Nam các bạn có thể tham khảo như: Son dưỡng môi Wrinkle Plus Alpha Super Lip Repair, Kem chống thâm vùng mắt Wrinkle Plus Alpha Eye Zone Bright, Gel chống nhăn mắt Wrinkle Plus Alpha Eye Care Gel,...

Naris
Các sản phẩm đặc trưng của thương hiệu Naris Nhật Bản
Naris
Sản phẩm chăm sóc da của Naris

9 Transino

Transino Nhật Bản được biết đến là dòng sản phẩm trị nám, tàn nhang cực kỳ hiệu quả, được các chuyên gia hàng đầu thế giới khuyên dùng. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên siêu lành tính, các loại mỹ phẩm từ thương hiệu Transino có tác dụng hiệu quả trong việc giúp làm cải thiện làn da bị tổn thương, giúp làm triệt tiêu những đốm thâm đen, tàn nhang trên da, chữa trị những vết bầm khó chữa, vết rạn da. Bên cạnh công dụng dễ thấy nhất ở việc điều trị nám, tàn nhang, Transino còn có các bộ sản phẩm dưỡng da, chống nắng, làm sạch da, trang điểm được nhiều chị em tin dùng. 

Toàn bộ mỹ phẩm của Transino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất tại Nhật Bản cùng với quy định nghiêm ngặt từ sản xuất cho đến thành phẩm chính vì thế mà các sản phẩm mỹ phẩm của Transino luôn được đảm bảo hai yếu tố an toàn và chất lượng hàng đầu hiện nay. Một số dòng sản phẩm hot hit của Transino có thể kể đến như: Sữa rửa mặt Transino Clear Wash, nước hoa hồng Transino, kem chống nắng Transino SPF35/PA+++ , kem dưỡng trắng trị nám Transino Whitening Essence EX, viên uống trị nám Transino Whitening 240 viên, sữa dưỡng trắng và trị nám da Transino Whitening Clear Milk,....

Transino
Bộ trị nám dành cho các chị em.
Transino
Các sản phẩm của Transino.

10 Hatamugi

Mỹ phẩm Hatomugi được đánh giá là cực kì lành tính và mang đến hiệu quả cao trong việc dưỡng trắng và làm mềm da từ sâu bên trong, đây là thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản được chị em tin dùng và là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thuộc công ty Imju Nhật Bản - đơn vị chuyên sản xuất và tổng hợp mỹ phẩm hàng đầu tại xứ sở hoa anh đào. Nổi tiếng với thành phần chiết xuất từ hạt ý dĩ với công dụng giữ độ ẩm tự nhiên cho da, giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông, các sản phẩm mỹ phẩm của Hatomugi còn hỗ trợ làm giảm các sắc tố xuất hiện trên da như tàn nhang, đồi mồi, nám,... Bộ sản phẩm Hatomugi là sản phẩm đa công dụng, mang lại nhiều lợi ích nhưng giá thành lại rất bình dân. 

Các sản phẩm điển hình của thương hiệu Hatamugi có thể kể đến như: Sữa rửa mặt Hatomugi chứa nhiều khoáng chất có lợi cho da làm sạch lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm cho da và mang lại làn da mịn màng; Sữa dưỡng thể Hatomugi giúp cân bằng làn da, giảm kích ứng và sưng viêm hiệu quả; toner Hatomugi; kem chống nắng Hatomugi; sữa tắm,....

Hatamugi
Bộ sản phẩm của Hatomugi.
Hatamugi
Sữa dưỡng thể là một trong những sản phẩm best-seller của thương hiệu này.

11 Bioré

Bioré là thương hiệu chăm sóc da được sáng lập tại Nhật Bản vào năm 1980 bởi tập đoàn Kao – thương hiệu số 1 Nhật Bản. Sản phẩm của Biore rất đa dạng, tuy nhiên điểm mạnh nhất vẫn là các sản phẩm chăm sóc da (skin care) như tẩy trang, sữa rửa mặt, sữa tắm, kem chống nắng Biore, lột mụn, kem dưỡng da,.... Hầu hết các dòng sản phẩm của Biore đều nhắm vào đối tượng trẻ, có giá rất bình dân nên nó được nhiều người ưa chuộng là điều hiển nhiên. Không chỉ đáp ứng được những nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp, Bioré cũng quan tâm và cho ra đời các sản phẩm chăm sóc da dành cho phái mạnh, cho em bé. Với cam kết mang lại những sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo được tạo ra từ quan điểm của người tiêu dùng, Bioré luôn tạo được sự tin cậy và đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của phái đẹp. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Bioré được mọi người tin dùng lựa chọn có thể kể đến như:

  • Các sản phẩm chống nắng: Gel Chống Nắng Màng Nước Dưỡng Ẩm Bioré UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++; Essence Chống Nắng Bioré Màng Nước Dưỡng Ẩm Da UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ ;...
  • Sữa rửa mặt: Bioré Home Spa 30 Seconds Massage Facial Cleansing Gel; Sữa rửa mặt Biore Marshmallow Whip Facial Wash;....
  • Tẩy trang: Bioré Perfect Cleansing Water; Bioré Perfect Cleansing Water Soften Up;...
  • Dưỡng ẩm: Biore Moisture Jelly Lotion; Bioré Moisturizing Eye Pack;....
Bioré
Bioré còn có sản phẩm dành cho bé.
Bioré
Bộ sản phẩm của Bioré.

12 DHC

DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng nổi tiếng của đất nước Nhật Bản sở hữu những sản phẩm mỹ phẩm đa dạng từ chăm sóc da, chống nắng, làm sạch, điều trị tình trạng da. Ngoài ra DHC còn có các dòng sản phẩm son dưỡng, dầu tẩy trang, viên uống trắng da, vitamin C, kẽm,... với chất lượng tốt và hiệu quả cao. Tồn tại và phát triển hơn 30 năm dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Công ty chăm sóc da hàng đầu tại Nhật Bản, DHC đã chiếm trọn được niềm tin của người dùng bản địa lẫn ngoại quốc. 

DHC chú trọng phát triển các thành phần chiết xuất thiên nhiên nhằm mang đến khả năng chăm sóc làm đẹp một cách an toàn khỏe mạnh tươi tắn, đảm bảo tiêu chí an toàn - sạch - hiệu quả cao. Vì là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản - một quốc gia vô cùng kỹ tính về chất lượng nên các khâu sản xuất, đóng gói thành phẩm, kiểm định đều được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng và nghiêm ngặt. Với thành phần lành tính an toàn cùng công dụng vượt trội nhưng giá thành mỹ phẩm của DHC không quá cao bởi DHC luôn cố gắng khống chế mức giá của mình ở mức độ vừa phải bằng cách tối giản bao bì thiết kế và vẻ ngoài của sản phẩm. Nằm trong top những sản phẩm best seller của DHC, nhận được nhiều phản hồi tích cực và lọt top sản phẩm đáng dùng nhất phải kể đến như: Son dưỡng DHC; viên uống trắng da DHC; viên uống vitamin C; viên uống rau củ quả; dầu tẩy trang;....

DHC
Son dưỡng DHC được nhiều chị em tin dùng.
DHC
Các sản phẩm của DHC.

13 Meishoku

Meishoku là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group, với bề dày phát triển hơn 130 năm, Meishoku là một trong những thương hiệu lâu đời trong ngành mỹ phẩm. Được yêu thích bởi các dòng sản phẩm dưỡng da an toàn, lành tính, thành phần tự nhiên giúp giải quyết nhiều vấn đề mà mọi làn da đang gặp phải, Meishoku đã và đang phủ sóng ở nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới như Mỹ, Canada và các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Một số các thành phần chính có trong sản phẩm của Meishoku có thể kể đến như: Tinh chất Hạt Ý Dĩ; tinh chất Dâu Tằm; collagen; tinh chất Đậu Nành; dầu Cám Gạo; vitamin B1, B12, E… lành tính lại mang đến nhiều công dụng vượt trội duy trì làn da căng mượt, hỗ trợ sản sinh các tế bào mới, chữa lành các tổn thương trên da, làm mờ vết thâm sạm… 

Khi sử dụng sản phẩm của Meishoku đặc biệt là những dòng sản phẩm dưỡng trắng, làm sáng da, nhiều người dùng có feedback lại là sản phẩm thấm nhanh, không gây nhờn dính, hiệu quả không quá nhanh mà cần thời gian sử dụng lâu dài và kiên trì để cảm nhận sự thay đổi rõ rệt trên da.  

Meishoku
Kem dưỡng sáng da.
Meishoku
Bộ dưỡng da mụn Meishoku.

14 Rohto Mentholatum

Nếu bạn là một fan hâm mộ của skincare Nhật Bản, những dòng sản phẩm đến từ nhà Rohto Mentholatum nhất định bạn không thể bỏ qua. Rohto Mentholatum tạo được ấn tượng tốt với nhiều khách hàng bởi mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho làn da, mà còn vì mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Rohto Mentholatum là thương hiệu dược - mỹ phẩm đến từ Nhật Bản với quy trình sản xuất đều rất an toàn, những dòng sản phẩm điển hình của mỹ phẩm Rohto Mentholatum có thể kể đến như:

  • Son: Thành phần tự nhiên: dầu hạnh nhân, bơ hạt mỡ, nha đam, ….
  • Kem chống nắng: Chăm sóc da hàng ngày và cung cấp khả năng chống tia cực tím tốt nhất cho các dịp ngoài trời khác nhau.
  • Dầu gội: Dầu gội với tính năng trị gàu
  • Trị mụn: Điều trị mụn nhọt, phục hồi da.
  • Dưỡng trắng: Đẩy lùi lão hóa, giúp làn da khỏe khoắn hơn.
  • Sản phẩm dành cho mẹ bầu: Sữa dưỡng thể, sữa chống rạn da, sữa rửa mặt. Với thành phần từ tự nhiên như dầu Oliu, dầu tràm trà….
Rohto Mentholatum
Dòng son hot hit của Rohto Mentholatum.
Rohto Mentholatum
Sữa rửa mặt nhiều công dụng mà giá phải chăng.

15 Perfect one

Nếu các bạn cũng yêu thích mỹ phẩm Nhật Bản thì Perfect one - một thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ là một cái tên giúp bạn có được một làn da đẹp dịu dàng như cánh hoa anh đào đấy. Perfect One là dòng mỹ phẩm All in one (nhiều công dụng trong 1 sản phẩm) tích hợp các bước như: Nước cân bằng, sữa dưỡng, kem dưỡng, serum, mặt nạ, kem lót. Với công dụng của những dòng mỹ phẩm nhà Perfect one, bạn sẽ giảm nguy cơ kích ứng da do sử dụng chồng chéo nhiều loại liên tiếp và còn cảm thấy da của mình khỏe mạnh, tươi tắn mỗi ngày.

Dòng sản phẩm nhà Perfect One được làm từ những thành phần tự nhiên như: Rễ cây Murasaki, dầu argan, cúc la mã, quả tầm xuân, rau má, cam thảo, hoa hồng bulgari,…có công dụng dưỡng trắng, giúp da mịn màng, tươi tắn hơn, phù hợp với cả làn da nhạy cảm. Các sản phẩm Perfect one hướng đến điển hình như kem dưỡng, dòng sản phẩm làm sạch,... Các chị em sau khi sử dụng Perfect one một thời gian, đều phản hồi thấy da có sự đàn hồi hơn, mặt luôn ẩm mịn, tác dụng rõ rệt nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Perfect one
Sản phẩm chứa nhiều thành phần giữ ẩm, làm sáng và ngừa lão hoá.
Perfect one
Sản phẩm vô cùng thân thiện với da: không hương liệu, không chất tạo màu, không paraben.

Tuy các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản uy tín trên không nằm trong mức giá bình dân nhưng bạn có thể đạt được hiệu quả làm đẹp tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu như thế. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây do Sakura Fashion tổng hợp sẽ giúp các cô gái tìm được thương hiệu mỹ phẩm ưng ý để gắn bó dài lâu. Chúc các cô gái lúc nào cũng sở hữu làn da mịn màng và đẹp sáng ngời không tì vết. Hẹn gặp lại các các bạn vào các chủ đề làm đẹp Nhật Bản sau nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn