Trang chủ
Menu

Top 8 shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 960 lượt xem

Ngày nay khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc bản thân cũng như vấn đề làm đẹp càng được nhiều người quan tâm hơn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Chính vì thế nên bên cạnh những shop thời trang mọc lên ngày càng nhiều thì những shop mỹ phẩm cũng thay nhau phát triển không kém để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Thế nhưng càng nhiều shop bán mỹ phẩm xuất hiện thì tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng càng sản xuất tràn lan gây ảnh hưởng đến sức khỏe và gây tâm lý hoang mang cho người tiêu dùng vì mỹ phẩm là những thứ tác động trực tiếp đến mặt tiền của mỗi người. Chính vì vậy hôm nay Sakurafashion.vn xin giới thiệu đến các bạn những địa chỉ chuyên kinh doanh mỹ phẩm với bề dày kinh nghiệm cũng như được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dung trong thời gian qua.

1 Sammi Shop

Những hãng mỹ phẩm Hàn Quốc luôn được cả thế giới biết đến không chỉ về chất lượng, mẫu mã mà còn về công dụng đa dạng của chúng. Chính vì thế nên ngày nay rất nhiều chị em phụ nữ đã quyết định trở thành tín đồ của những thương hiệu mỹ phẩm xứ Hàn. Và Sammi Shop là một địa chỉ chuyên kinh doanh những mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc từ xứ sở kim chi này. Tại đây có những sản phẩm cực kì đa dạng về mẫu mã và công dụng, từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc body cho đến những mẫu son xinh lung linh tất cả đều được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với giá cả tương đối hợp lý so với tác dụng của chúng. Rất nhiều những sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc mỗi khi ra đời đều gây nên một cơn sốt sình sịch trong giới trẻ nhưng để sở hữu chúng trực tiếp từ đất nước này thì chi phí quả là không hề nhỏ. Đừng lo, khi đó hãy đến với Sammi Shop nhé, tại đây shop luôn cập nhật những hot trend mới nhất để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em một cách trọn vẹn nhất.

Sammi cũng thường xuyên tổ chức những buổi sale –off rất hoành tráng với những sản phẩm cực kì chất lượng mà giá cả lại rất hấp dẫn nữa. Ngoài ra shop cũng hay tổ chức các chương trình make-up cho khách nhằm quảng bá những sản phẩm của mình đồng thời giới thiệu đến khách hàng những phương thức làm đẹp đang được ưa chuộng hiện nay. Còn chờ gì nữa mà không nhấn chân đến tham quan shop xem nào, hay bạn có thể ghé fanpage của shop dạo một vòng cũng được, nếu có bất kì thắc mắc gì về mỹ phẩm cũng như làn da của bạn, shop sẽ tận tình tư vấn một cách nhiệt tình nhất. Vừa mua được mỹ phẩm tốt, giá mềm lại biết thêm nhiều bí quyết làm đẹp thì tuyệt vời quá phải không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: số 10 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: số 352 đường 3/2, quận 10, thành ph Hồ Chí Minh
Sammi Shop
Sammi Shop

2 Chợ tình của Boo

Chợ tình của Boo là một cửa hàng trực tuyến chuyên về mỹ phẩm và cập nhật những thông tin làm đẹp hữu ích, được thành lập vào năm 2012. Từ khi mới thành lập shop chỉ là một trang web bán mỹ phẩm online, sau một thời gian hoạt động và được nhiều người biết đến, ngày nay Chợ tình của Boo đã mở rộng quy mô của mình hơn với việc mở thêm một cửa hàng trưng bày sản phẩm bán trực tiếp giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Những sản phẩm của shop rất đa dạng bao gồm những sản phẩm làm đẹp cao cấp nhất hiện nay có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc và các nước EU… chính vì thế nên chất lượng của chúng rất đảm bảo đồng thời phù hợp với nhiều loại da khác nhau với nhiều công dụng khác nhau. Chợ tình của Boo là nơi đầu tiên mang những thương hiệu nổi tiếng thế giới như DHC, Mosbeau, Ykino… quảng bá rộng rãi trên thị trường Việt Nam, đồng thời shop cũng là nơi độc quyền phân phối một số sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Collagen, thuốc uống trắng da…

Các sản phẩm của shop luôn có xuất xứ rõ ràng và phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng lớn giúp Chợ tình của Boo được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn. Hãy cùng đến với Chợ tình của Boo để trải nghiệm và khám phá những mặt hàng thú vị tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 73 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 091 288 78 83
Chợ tình của Boo
Chợ tình của Boo

3 Daizy Corner

Daizy Corner là cửa hàng mỹ phẩm chuyên đặc trị từ Pháp và Đức do một nhóm du học sinh ở nước ngoài thành lập nhằm mang những mỹ phẩm chất lượng nhất với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến với thị trường Việt Nam. Đến với Daizy Corner bạn không chỉ được tiếp xúc với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới mà còn được tư vấn tất tần tật những vấn đề, những thắc mắc về vấn đề làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe gia đình. Các mặt hàng của shop là hàng order nên số lượng hàng có tại shop thường không nhiều bằng việc mua trực tiếp trên fanpage, nhưng các sản phẩm cũng rất đa dạng nếu bạn có nhu cầu. Bên cạnh đó, để thuận tiện cho việc mua hàng online của khách, shop rất đầu tư hình ảnh sản phẩm. Mỗi một món đồ khi được đăng tải lên fanpage ngoài những hình ảnh đẹp lung linh, shop còn review khá kĩ về sản phẩm đó để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đâu là thứ mình cần. Và với những đơn hàng online tại nội thành Hồ Chí Minh, bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn phí ship hàng mà chất lượng hay giá cả sản phẩm không hề thay đổi nhé. Với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của shop đều có nhiều đánh giá tích cực về chất lượng và cả bao bì sản phẩm, vì trước khi quyết định nhập một món hàng nào shop đều tìm hiểu kĩ lưỡng về công dụng và chất lượng của chúng ở các hiệu thuốc tây, các trang báo, tạp chí làm đẹp của Pháp và Đức nên bạn hoàn toàn có thể an tâm dù là mua hàng online hay trực tiếp.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 4/4 Trần Huy Liệu, P.12, Quận Phú Nhuận ,thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại :090 304 78 61
Daizy Corner
Daizy Corner

4 Mèo Mơ Skincare

Ra đời vào năm 2014, Mèo Mơ Skincare là địa chỉ cung cấp những loại mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng đến từ các thương hiệu uy tín của Mỹ và Úc. Bên cạnh các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc body, các sản phẩm make-up, Mèo Mơ Skincare còn kinh doanh cả những loại thực phẩm chức năng giúp chị em phụ nữ có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện từ trong ra ngoài. Với những bạn có làn da nhạy cảm, thường xuyên nổi mụn thường khó chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp cũng như không thường xuyên sử dụng được các loại mỹ phẩm make-up. Hãy đến với Mèo Mơ Skincare chắc chắn bạn sẽ có thể tìm được giải pháp cho làn da của mình, vì những mặt hàng tạo nên tên tuổi của shop chính là những sản phẩm chăm sóc da nhạy cảm và da mụn. Bên cạnh đó, để có được tên tuổi như ngày hôm nay, Mèo Mơ Skincare luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực sự có tác dụng và chọn lựa qua một quá trình sàng lọc cẩn thận. Chính vì vậy Mèo Mơ Skincare là địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích các mỹ phẩm của châu Âu cũng như yêu thích phong cách làm đẹp mạnh mẽ, cá tính của các đất nước tại đây.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 99/697A Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
Mèo Mơ Skincare
Mèo Mơ Skincare

5 BiCi Comestic

Là một trong những cái tên được yêu thích nhất của các tín đồ làm đẹp, BiCi Comestic là chỗ dựa đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ mỗi khi có nhu cầu mua sắm những món mỹ phẩm chăm sóc cho bản thân. Được thành lập từ năm 2013, sau một thời gian hoạt động, BiCi Comestic đã mang thương hiệu của mình đến gần hơn với các đối tượng khách hàng phái đẹp. Để làm được điều đó, Shop đã luôn đặt uy tín lẫn chất lượng lên hàng đầu đồng thời mang những sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng đến với người tiêu dùng với mức giá thấp nhất so với thị trường. Những sản phẩm chiếm đa số của shop đó là các loại mỹ phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc nên đa phần đều là những loại mỹ phẩm có xuất xứ từ những nguyên liệu tự nhiên, mang đến cho các chị em phụ nữ làn da sáng mịn, khỏe đẹp như những minh tinh xứ Hàn. Ngoài ra shop cũng cập nhật nhanh chóng các hot-trend đang có trên thị trường và ngoài những sản phẩm của Hàn, BiCi Comestic còn có cả những sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật, các nước Âu Mỹ… Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với BiCi Comestic để khám phá những loại mỹ phẩm hot nhất hiện nay nào, biết đâu may mắn bạn lại còn nhận được những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn từ shop nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 285/26 Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại :090 990 45 60
BiCi Comestic
BiCi Comestic

6 Beauty Garden

Beauty Garden được biết đến là shop chuyên cung cấp mỹ phẩm với số lượng lớn với mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài chi nhánh tại Sài Gòn thì shop còn có các chi nhánh khác ở 2 thành phố lớn Hà Nội và Đà Nẵng, điều đó có thể cho thấy khách hàng của shop trải dài ở mọi miền đất nước và cái tên Beauty Garden cũng khá phổ biến với nhiều tín đồ yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc. Bên cạnh nhiều thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi, shop còn cập nhật nhiều sản phẩm gây sốt trong giới làm đẹp và còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cao cấp khác của Thái Lan, Mỹ, Nhật… Các sản phẩm bày bán tại shop cũng rất đa dạng, ngoài những loại chăm sóc da, body, shop còn kinh doanh cả nước hoa, thực phẩm chức năng và những dụng cụ làm đẹp khác như dụng cụ làm móng, dung cụ make-up, dụng cụ làm tóc… Bên cạnh đó, khi ghé thăm fanpage của Beauty Garden các chị em phụ nữ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những kinh nghiệm làm đẹp hữu ích cũng như các bài tập chăm sóc da, chăm sóc cơ thể thú vị do shop sưu tầm và biên soạn nên. Hãy đến với Beauty Garden để tận hưởng những xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay và cùng chờ đón nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra thường xuyên của shop nhé.

Thông tin liên hệ

Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 71 đường số 3, cư xá Đô Thành, phường 4, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 98B Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại :1900 7013
Beauty Garden
Beauty Garden

7 Nuty Comestic

Nuty Comestic là địa chỉ được nhiều tín đồ phái đẹp yêu thích đặc biệt là những bạn teen girls. Tại đây luôn cung cấp đến cho khách hàng tất cả sản phẩm làm đẹp cần thiết từ kem dưỡng da, kem dưỡng body, mỹ phẩm make-up cho đến những thỏi son nhỏ nhỏ xinh xinh cực kì chất lượng và đa dạng về mẫu mã lẫn thương hiệu. Các mỹ phẩm của shop là những sản phẩm được nhập từ các nước nổi tiếng về lĩnh vực làm đẹp ở châu Á lẫn châu Âu, trong đó đa phần là những mỹ phẩm của Nhật và Hàn Quốc vì chúng khá phù hợp với làn da của chị em phụ nữ Việt Nam đồng thời giá thành lại không quá đắt mà chất lượng thì lại rất đảm bảo. Bên cạnh đó, các teen đặc biệt thích shop vì những sản phẩm nào đang hot trên thị trường shop đều nhanh chóng mang về bày bán đồng thời với cách bày trí khoa học trong gian hàng của mình, Nuty Comestic còn nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của khách hàng ngay từ khi bước chân vào shop. Với dịch vụ kinh doanh online shop cũng rất được lòng khách vì những sản phẩm đến tay họ đều giống y như hình cả mẫu mã lẫn chất lượng, chuyển hàng nhanh chóng và tư vấn khách tận tình cũng là những nét nổi bật riêng khiến Nuty Comestic ngày càng được nhiều phái đẹp yêu thích và ghé thăm thường xuyên hơn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1
    •  235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4
    •  111 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, Quận 9
    •  490 đường 3/2, P. 14, Quận 10
    • :19 Út Tịch , P.4, Q. Tân Bình
    •  21 Trương Hoàng Thanh, P.12, Q. Tân Bình
    •  455 – 457 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp
    • :162A Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • : 225 Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông, Q. Bình Tân
  • Mở cửa từ 9h-22h (từ thứ 2 đến chủ nhật)
  • Điện thoại :1900 636737
Nuty Comestic
Nuty Comestic

8 Bonita Profession Makeup Shop

Đây là cửa hàng được nhiều chị em phụ nữ đánh giá là khá tốt về mặt giá cả với nhiều mặt hàng nổi tiếng và đa dạng. Đến đây, khách hàng có thể tìm cho mình những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của châu Âu, Nhật, Hàn… với các mặt hàng như skincare, makeup, son và nhiều mặt hàng thông dụng khác của hãng mỹ phẩm đình đám Keilh’s. Trong quá trình kinh doanh, shop luôn đặt chất lượng của sản phẩm lên hàng đầu nên đến với Bonita bạn sẽ không phải lo sợ việc mua phải hàng fake gây ảnh hưởng đến làn da của mình. Bên cạnh đó với những khách mua hàng trực tiếp tại shop sẽ khá là ấn tượng với cách bày trí cũng như tiếp đón khách hàng của shop, vì chúng rất khoa học và chuyên nghiệp. Ngoài ra, với những sản phẩm full-size, shop còn chiết chúng ra thành nhiều hộp nhỏ giúp khách hàng có thể lựa chọn để dùng thử trước khi bỏ ra một số tiền lớn để mua mà lại không phù hợp với làn da của mình. Với những khách hàng online cũng được các nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp đỡ giải đáp thắc mắc về làn da cũng như cách lựa chọn mỹ phẩm nào là tối ưu nhất, những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn đảm bảo nhanh nhất và đúng chất lượng nhất. Chính vì điều đó nên Bonita Profession Makeup Shop đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng mỗi ngày.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 389A Lý Thái Tổ, phường 9, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 172 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại :093 773 57 47
Bonita Profession Makeup Shop
Bonita Profession Makeup Shop

Trên đây là top những shop mỹ phẩm uy tín tại Hồ Chí Minh, hi vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ phù hợp nhất để mua sắm cho mình những loại mỹ phẩm chất lượng và hữu dụng nhất.    

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (Bạn chấm mấy sao?)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn