Trang chủ
Menu

Top 14 shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín, chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 26-09-2023 | 25460 lượt xem

Khi nói đến những nền công nghiệp mỹ phẩm hàng đầu thế giới thì không thể nào không nhắc đến Nhật Bản vốn nổi tiếng lâu đời với công thức làm đẹp chuẩn mực, có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đối với các bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp mang tính chất khỏe và sạch thì mỹ phẩm của xứ sở hoa anh đào chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tại thành phố lớn như Sài Gòn các shop mỹ phẩm Nhật Bản mọc lên ngày càng nhiều với sự đa dạng về mặt hàng và giá cả làm cho phái đẹp khó lòng phân biệt nên tin tưởng địa điểm nào. Nếu bạn là tín đồ yêu thích công thức làm đẹp của Nhật Bản thì bộ sưu tập các địa chỉ chuyên bán mỹ phẩm chính hãng của Nhật do Sakura Fashion là dành cho bạn đấy. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá top những shop bán mỹ phẩm Nhật Bản uy tín và chất lượng nhất TP. HCM nhé.

1 Chợ tình của Boo

Tuy mới xuất hiện tại Sài Thành vài năm gần đây, shop chuyên bán đồ mỹ phẩm độc lạ với cái tên không lẫn vào đâu được "Chợ tình của Boo" đã trở thành địa chỉ mua sắm làm đẹp được phái đẹp Sài Gòn yêu thích, thường xuyên được các Sao "Việt" ưu ái và ghé thăm. Trong không gian showroom được trang trí sang trọng có nhiều góc nhỏ xinh được đầu tư tỉ mỉ, bạn có thể dễ dàng khám phá và săn lùng các dòng mỹ phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, ngoài ra còn có Hàn Quốc, Mỹ và các nước Châu Âu nữa. Tại shop bạn có thể tìm mua các sản phẩm làm đẹp đa dạng như sản phẩm dưỡng da đặc trị, làm sạch, dinh dưỡng, thực phẩm chức năng, nước hoa,... Với mức giá cạnh tranh và cung cách phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chợ tình của Boo xứng đáng là địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích mỹ phẩm ngoại, đặc biệt là hàng Nhật Bản chính hãng 100%.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 73 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 3930 1113 - 0912 887 883
Chợ tình của Boo
Không gian đẹp mắt tại Chợ tình của Boo Shop
Chợ tình của Boo
Địa điểm nổi tiếng khi mua sắm mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản

2 Yume House

Bắt đầu cuộc hành trình khám phá shop mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng và uy tín lần này chúng ta sẽ tìm hiểu về Yume House - địa chỉ đang nhận được sự ưu ái của các tín đồ yêu thích sản phẩm làm đẹp của xứ sở hoa anh đào. Với thời gian hơn 5 năm hoạt động, Yume House đã không ngừng chứng tỏ chất lượng sản phẩm tối ưu với mức giá hợp lý. Mặt hàng chủ lực của Yume House là dòng sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng và thời trang đến từ xứ Phù Tang. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mặt hàng Skincare và Kiehl's được đóng gói đẹp mắt, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng của hàng Nhật nhập khẩu chính hiệu. Đây chắc chắn là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm Nhật "chuẩn không cần chỉnh", bằng chứng là shop có quy định nghiêm ngặt về việc bán hàng thật giá thật 100% đồng thời cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu bạn chứng minh được đó là hàng giả. Đặc biệt, các bạn sinh viên cũng có thể trải nghiệm công thức làm đẹp độc đáo tinh thần của Nhật Bản mà không lo lắng nhiều về mức phí bởi vì Yume House thường có hoạt động chia sẻ mỹ phẩm để giúp các bạn gái làm đẹp dễ dàng hơn. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. (shop bán online trên facebook).
  • Điện thoại: 0902 200 291
 Yume House
Son dưỡng môi có màu Stay On Balm Rouge quá xinh yêu
 Yume House
Muối tắm tẩy tế bào chết SANA Esteny Salt Body Scrub

3 Guardian

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, Guardian là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu châu Á, sở hữu rất nhiều chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp. Với mong muốn truyền cảm hứng sống khỏe đẹp cho hàng triệu khách hàng, đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm: đáng tin cậy, chất lượng cao, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời, Guardian luôn cố gắng từng ngày từ những việc nhỏ nhất như set up cửa hàng, bày trí sản phẩm, chọn lọc kỹ lưỡng sản phẩm và tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Guardian sở hữu hơn 30 cửa hàng trên khắp thành phố, độ phủ sóng cực kỳ lớn để bạn có thể mua sắm một cách tiện lợi. Tại Guardian, các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Nhật Bản rất đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích đến từ thiên đường làm đẹp Nhật Bản với hơn 10.000+ mặt hàng khác nhau. Từ kem chống nắng, kem dưỡng da, son, che khuyết điểm,... đều có đủ cả. Guardian còn sở hữu đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về mỹ phẩm, sẵn sàng tư vấn tận tình cho bạn, giúp bạn tìm ra loại mỹ phẩm phù hợp với lfan da của mình.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 4449
Guardian
Nước dưỡng da S Select chiết xuất Vitamin C dưỡng da căng mọng, săn chắc, giảm nếp nhăn.
Guardian
Với bảng màu thời thượng cùng khả năng khóa màu, siêu dưỡng vượt trội, những thỏi son nhà Yumeisakura sẽ khiến bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

4 Cocolux

Cocolux là một trong những store mỹ phẩm tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu đa dạng đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Pháp, Anh, Nhật Bản. Vì là đơn vị cung cấp sản phẩm làm đẹp, Cocolux rất chú trọng trong khâu lựa chọn sản phẩm, đặc biệt các sản phẩm bày bán tại store đều có đầy đủ giấy tờ được cấp từ cơ quan có thẩm quyền rõ ràng, minh bạch nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Nói riêng về các sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Nhật Bản, Cocolux cung cấp rất nhiều sản phẩm như kem chống nắng anessa, bộ đặc trị Yukina Medicated Skincare, sữa rửa mặt trắng da trị nám Transino Clear Wash,... Nhìn chung các dòng sản phẩm sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem chống nắng, sản phẩm dưỡng trắng, đặc trị mụn, kem dưỡng mắt, mặt nạ,... đều có ở Cocolux cả. Khi ghé qua cửa hàng của Cocolux, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm, tất cả sản phẩm ở đây đều là chính hãng, thêm nữa là đội ngũ nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình, chuyên nghiệp sẵn sàng giúp đỡ bạn. Đặc biệt ở Cocolux còn hỗ trợ khách hàng soi da miễn phí bằng thiết bị soi da hiện đại nhất giúp bạn hiểu hơn về làn da của mình từ đó tìm ra được sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ :
    • 80 Chùa Bộc, Hà Nội ☎️ Nhánh 801
    • 136 Cầu Giấy, Hà Nội ☎️ Nhánh 802
    • 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, HN ☎️ Nhánh 803
    •  258 Bà Triệu, HBT, Hà Nội ☎️ Nhánh 804
    • 128 Xuân Thủy, Hà Nội ☎️ Nhánh 805
    •  L1-10 Vincom Ocean Park, HN ☎️ Nhánh 806
    •  65 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, HN ☎️ Nhánh 807
    •  490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh
    •  211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên ☎️ 0988888211
    •  L1-02 Vincom Mega Mall Smart City, Nam Từ Liêm, HN ☎️ Nhánh 809
    • 13-14, B7, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, HN ☎️ Nhánh 810
    • 180-182 Lê Hoàn, Lam Sơn, TP.Thanh Hoá ☎️ Nhánh 811
    • 230 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN
  • HOTLINE: 098.8888.825
Cocolux
Dạ kẻ mắt số 1 Nhật Bản.
Cocolux
Mặt nạ bán chạy nhất tại Nhật Bản dành cho những nàng đang muốn dưỡng trắng da.

5 Beauty Garden

Thành lập từ 2014, Beauty Garden là một thương hiệu phân phối bán lẻ mỹ phẩm chính hãng hàng đầu hiện nay với hệ thống cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành, trong đó bao gồm cả thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình hoạt động của mình, Beauty Garden đã khẳng định được vị thế và lòng tin ở phái đẹp bằng việc cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng với giá cả tốt nhất. 

Tại Beauty Garden, bạn như được lạc vào thế giới mỹ phẩm với hàng ngàn sản phẩm khác nhau với số lượng lên đến hơn 10.000 mẫu, đến từ hơn 200 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, Beauty Garden còn có mẫu thử của hàng trăm loại mỹ phẩm để bạn trải nghiệm. cùng hàng trăm mẫu thử sẵn sàng chờ khách hàng trải nghiệm. Ngoài các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Anh, Hàn, Thái Lan,... Beauty Garden còn có các mặt hàng mỹ phẩm Nhật Bản siêu hot hit đa dạng từ đồ trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 71 Đ. Số 3, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0911 784 114
Beauty Garden
Sữa dưỡng thể trắng da Hatomugi NhậtBản
Beauty Garden
Serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic Nhật Bản tái tạo và nuôi dưỡng hàng mi bị tổn thương.

6 Soja

Soja là một thương hiệu mỹ phẩm có tiếng, đây là nơi mà bạn có thể trải nghiệm các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật nội địa J-Beauty được tin dùng nhất tại Nhật. Mong muốn mang đến cho chị em vẻ đẹp trong veo như của phụ nữ Nhật, Soja luôn chọn lọc kỹ lưỡng các sản phẩm cũng như tìm hiểu làn da của phụ nữ Việt, từ đó mang đến cho phái đẹp những lựa chọn tốt nhất. 

Đề cao tiêu chí làm đẹp bằng các sản phẩm thiên nhiên lành tính, Soja chủ yếu cung cấp những sản phẩm làm sạch, chăm sóc, nuôi dưỡng làn da, mái tóc và cơ thể đến từ các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích tại Nhật như: Rosette, Saborino, Keana, Shigaisen, Alobaby, Hadauru, Matsuyama, Momopuri, Cleansing Research, Leaf & Botanics, Toumei Shirohada, Medel Natural, White Ichigo…

Khi đến với Soja, bạn có thể yên tâm vì toàn bộ sản phẩm đều được đến từ những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật chính hãng 100%, đặc biệt khi đến đây bạn còn được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái, mỗi nhóm sản phẩm sẽ được phân theo thương hiệu, tính năng khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mà mình mong muốn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1900 636 556
Soja
Mặt nạ với dưỡng chất từ gạo Nhật (dầu cám gạo, chiết xuất cám gạo, Sphingolipids và chiết xuất từ gạo lên men).
Soja
Tẩy tế bào chết Rosette Gommage - Dòng tẩy tế bào chết số 1 Nhật Bản.

7 Hasaki Beauty & Clinic

Thành lập từ năm 2016, Hasaki mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm và dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp với thiết bị hiện đại, hàng đầu thế giới. Hasaki là nơi tập hợp của các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu Nhật Bản đại diện chính hãng tại Việt Nam. Luôn tận tâm trong việc lựa chọn sản phẩm an toàn, lành tính, chính hãng, Hasaki tự hào là cánh cửa kết nối - đưa thế giới mỹ phẩm Nhật Bản chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất đến với cho khách hàng.

Coi trọng chữ tín và đề cao sự tin tưởng của khách hàng, Hasaki luôn cố gắng hàng ngày trong việc tìm kiếm, kiểm định các sản phẩm mỹ phẩm. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm làm sạch, dưỡng da, trang điểm uy tín từ Nhật Bản, Hasaki còn rất chú trọng việc bày trí không gian mua sắm để bạn ghé qua. Đặc biệt, tại đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn để bạn tìm được sản phẩm chăm sóc da cũng như chu trình chăm sóc da phù hợp với tình trạng da của mình đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 6324
Hasaki Beauty & Clinic
Dầu gội TSUBAKI Premium ngăn ngừa rụng tóc.
Hasaki Beauty & Clinic
Sữa rửa mặt Senka dành cho da mụn.

8 Hachi Hachi Shop

Nếu nói về thương hiệu mỹ phẩm chiếm được lòng tin của người Việt Nam thì không thể bỏ qua các sản phẩm xuất xứ từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Hachi Hachi là hệ thống cửa hàng Nhật Bản đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2007, Hachi cung cấp hơn 8000 sản phẩm từ 800 thương hiệu chính hãng Nhật Bản.

Với số lượng sản phẩm đa dạng được nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản, Hachi tự tin là địa điểm mang đến cho bạn những mặt hàng mỹ phẩm chất lượng nhất. Các thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật nổi tiếng đa số đều có mặt tại cửa hàng của Hachi Hachi như: Shiseido, Kose, KAO, Hadalabo, DHC, Meishoku, Naturie, Melano CC…

Một điểm khác biệt ở Hachi shop với các cửa hàng khác đó là Hachi có không gian mua sắm rất độc đáo, thanh nhã. Từng sản phẩm được bày trí cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ để giúp bạn lựa chọn dễ dàng. Đội ngũ nhân viên ở đây cũng nhiệt tình vô cùng, dù là bạn mua tại cửa hàng hay mua qua website, đội ngũ nhân viên nhà Hachi đều tận tình hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 1800 1245
Hachi Hachi Shop
Dầu gội chăm sóc da đầu Biotin Superfood Lab.
Hachi Hachi Shop
Sữa chống nắng dưỡng da và bảo vệ da tối cho da nhạy cảm.

9 Matsumotokiyoshi 松本清

Matsumoto Kiyoshi hệ thống dược mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản, thương hiệu này sở hữu hơn 1500 cửa hàng. Đây là nơi cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bao gồm sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, dụng cụ làm đẹp, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm chăm sóc gia đình, nhà cửa, …

​Đặc biệt, để nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, bên cạnh sản phẩm tốt, đa dạng từ sản phẩm phục vụ make up, các sản phẩm skincare chính hãng…, Matsumoto còn tập trung cải thiện không mua sắm để mỗi lần khách hàng ghé thăm cửa hàng Matsukiyo đều là một trải nghiệm đầy tuyệt vời. Ngoài hình thức mua hàng trực tiếp, bạn cũng có thể lựa chọn mua hàng online qua fanpage. Các mẫu mã và hàng được đặt đều giống 100% như trên hình shop đăng tải. Giá thành các sản phẩm ở shop được đánh giá là hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Nếu bạn muốn mua mỹ phẩm chính hãng Nhật Bản với giá tiết kiệm, Matsumoto Kiyoshi chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Là con gái, hãy cứ làm đẹp theo ý thích của mình các bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 028 7302 2212
Matsumotokiyoshi 松本清
Kem chống nắng hot hit.
Matsumotokiyoshi 松本清
Nhắc đến khả năng bảo vệ da, nhớ ngay Bioré - nhãn hiệu chống nắng số 1 Nhật Bản với chỉ số SPF50+/PA++++ mạnh mẽ.

10 Vellbeauty

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Khi tìm kiếm một đại diện uy tín nằm trong top đầu về địa điểm chuyên bán mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng và chất lượng thì sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua shop Vellbeauty. Bạn biết không, Vellbeauty sở hữu bộ sưu tập sản phẩm làm đẹp đa dạng bao gồm sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng, trang điểm,... được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín tại xứ sở mặt trời mọc, trong đó có một số nhãn hiệu riêng được sản xuất bởi chính nhà máy nhà máy OEM - Vellsheena (công ty số 1 về cung cấp dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng tại Nhật).

Với phương châm "Japanese Beauty Collection" tất cả sản phẩm của Vellbeauty đều được đảm bảo độ an toàn cao cho sức khỏe và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng trải qua công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt từ đội ngũ chuyên gia. Khi lựa chọn Vellbeauty bạn sẽ có cơ hội tận hưởng công thức làm đẹp độc đáo, đó là bí quyết về vẻ đẹp thanh khiết và khỏe mạnh được phụ nữ xứ sở hoa anh đào thường xuyên sử dụng. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lầu 1 - 67, đường Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
Vellbeauty
Sữa dưỡng mỡ ngựa - Horse oil Milky Lotion
Vellbeauty
CARBONIC REVIVAL MIST – Xịt khoáng Carbonic Revival

11 Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với mong muốn góp phần hoàn thiện vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ Việt Nam, mỹ phẩm Nhật Bản Sakura cam kết đem đến bộ sưu tập mỹ phẩm tinh túy và chất lượng nhất xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc giúp chị em chăm sóc làn da hiệu quả, luôn cảm thấy tự tin và hạnh phúc mỗi ngày. Với mức giá dao động trong khoảng 200.000 - 1.000.000 đồng tùy sản phẩm shop mỹ phẩm Nhật Bản Sakura sở hữu các mặt hàng làm đẹp đa dạng cho bạn lựa chọn từ thực phẩm chức năng đến sản phẩm đặc trị cho da, chăm sóc cơ thể và đặc biệt là bộ trang điểm Sakura nổi tiếng. Với sự tư vấn nhiệt tình và hiếu khách của nhân viên, Sakura đã dành được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Đây chắc hẳn là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm Nhật Bản rất đáng để tham khảo đấy phải không các bạn.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 15/3/22 Đường số 20, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, TP. HCM
Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura
Thực phẩm chức năng tảo xanh hoàng gia
Mỹ phẩm Nhật Bản Sakura
Kem trang điểm dòng nổi tiếng KOSE SEIKISEI WHITE CC CREAM

12 Mỹ phẩm xách tay JBeauty Shop

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa chỉ chuyên bán sản phẩm làm đẹp uy tín được sự tin cậy của nhiều khách hàng tại TP. HCM phải kể đến là mỹ phẩm xách tay JBeauty Shop - chuyên nhận xách tay và cung cấp sỉ lẻ mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng. Với phương châm "chỉ bán sự hài lòng cho khách hàng" mỗi sản phẩm của JBeauty đều được tuyển chọn tỉ mỉ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chuyên về các thương hiệu nổi tiếng như Kose, SK-II, Rohto,... Có thể nói mặt hàng HOT đang nhận được đánh giá cao từ đông đảo khách hàng khi đến Jbeauty Shop là dòng sản phẩm sữa rửa mặt Shiseido và Kose chăm sóc da nhẹ nhàng, bổ sung độ ẩm và làm trắng da có mức giá từ 150.000 - 300.000 đồng/túyp. Đặc biệt các set mỹ phẩm dưỡng trắng giảm thâm nám an toàn từ 600.000 - 800.000 đồng cũng là mặt hàng rất đáng để tham khảo khi mua sắm tại JBeauty Shop đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 66/107/16 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q. Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mỹ phẩm xách tay JBeauty Shop
Nước hoa hồng MUJI LIGHT TONING WATER
Mỹ phẩm xách tay JBeauty Shop
Tẩy tế bào chết SANTA MARCHE GREEN TEA DEEP CLEANSING 

13 May Beauty

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

May Beauty chính là địa chỉ cuối cùng trong bộ sưu tập shop mỹ phẩm Nhật Bản uy tín mà Sakura Fashion mong muốn gửi đến các bạn. Vì sao chúng tôi lựa chọn May Beauty để nằm cho Toplist này? May Beauty có những điểm thu hút nào để thuyết phục các tín đồ yêu thích hàng nội địa Nhật? Điều đầu tiên để đánh giá cao về May Beauty chính là cam kết hoàn hảo về chất lượng sản phẩm, mặt hàng tại đây không quá đa dạng nhưng đều được tuyển chọn khắc khe từng li từng tí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng. Mặt hàng của May chủ yếu tập trung về sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe được chị chủ shop chọn lọc đặc biệt từ Nhật Bản. Một số "đặc sản" được May chọn lọc và khó có thể tìm thấy bán đại trà trên thị trường thì phải kể đến dòng sản phẩm cao cấp Kazurasei hay mỹ phẩm lavender từ Hokkaido Nhật Bản với số lượng hạn chế. Chính bởi nét độc đáo này, gian hàng mỹ phẩm của May Beauty luôn có sức hút khác biệt đối với phái đẹp, đặc biệt là các cô nàng "trung thành" với công thức làm đẹp chuẩn Nhật. Hãy ghé thăm May Beauty để săn lùng các loại mỹ phẩm "độc lạ" đến từ đất nước Phù Tang bạn nhé, đảm bảo sẽ có nhiều điều bất ngờ và thú vị đang chờ bạn khám phá đấy. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 200B, Võ Văn Tần, Q3, TP. HCM.
May Beauty
Góc mỹ phẩm Nhật đặc biệt ở May Beauty.
May Beauty
Sữa tắm hương hoa trà của May Beauty

Trên đây là tổng hợp các shop chuyên về mỹ phẩm Nhật Bản được sự đánh giá cao về uy tín và chất lượng từ đông đảo chị em phụ nữ tại Sài Gòn. Với danh tiếng hàng đầu như thế, Sakura Fashion nghĩ rằng 7 shop mỹ phẩm Nhật Bản này sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn. Chúc các cô gái có thể tìm thấy sản phẩm làm đẹp ưng ý từ bí quyết độc đáo đến từ xứ sở hoa anh đào nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.29 trên 7 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn