Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán giày sandal đẹp chất giá rẻ nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 10-10-2023 | 19621 lượt xem

Bạn là tín đồ của giày sandal – mẫu giày dễ chịu, dễ phối đồ và mang lại sự năng động cho các cô gái? Với thiết kế đơn giản đúng hot trend hiện nay, giày sandal có nhiều biến tấu đa dạng, nữ tính và độc đáo để các nàng thỏa sức mix&match cùng trang phục. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tìm nơi nào để mua ngay đôi sandal đẹp thì ngay bây giờ, Sakura Fashion sẽ chia sẻ cùng bạn những shop giày sandal nữ đẹp chất giá rẻ nhất tại TP. HCM. Cùng đón xem nào các cô gái!

1 Pao - Sandal Đẹp

Với tiêu chí “Sandal có thiết kế lạ mắt, đẹp xuất sắc với giá hợp lý”, Pao-Giày Sandal đẹp có nhiều mẫu giày đẹp chất theo kịp xu hướng, đa dạng màu sắc và thiết kế để bạn tha hồ lựa chọn. Các set giày sandal của Pao thường có đế vuông quai ngang cao từ 5-7 cm, với tông màu trang nhã như: nâu, đen, kem trắng,…Ngoài ra không thiếu những họa tiết nhỏ xinh tô điểm thêm phần dễ thương cho đôi giày. Phong cách của shop hướng đến các cô nàng tuổi teen trẻ trung và năng động.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 127 Nguyễn Văn Cừ, P.2, Q.5, TP.HCM
  • Điện thoại : 01666 666 396 - 0938 31 73 3
Pao - Sandal Đẹp

2 Giày nữ Suri

Các cô nàng theo đuổi phong cách Boho cá tính thì đừng quên ghé thăm shop giày nữ Suri Sài Gòn nhé. Đa số giày của Suri đều là hàng nhập từ Quảng Châu, Thái Lan có thiết kế chuẩn form đúng xu hướng, nhiều kiểu lạ mắt. Ngoài những set giày sandal đế bằng quai ngang đơn giản với tông màu trung tính dễ phối đồ, Suri còn có nhiều kiểu giày sandal thời thượng, buộc dây chéo độc đáo.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Giày nữ Suri

3 Moon's Export Shoes

Với cam kết chỉ bán 100% hàng xuất xịn, thương hiệu giày Moon Export Shoes luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ mê giày. Những mẫu giày sandal của Moon thường có chất liệu da với thiết kế đơn giản mà tinh tế, đảm bảo mang được lâu bền và phối được nhiều set đồ khác nhau.  

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 37/14 Vạn Kiếp, P.3, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Moon

4 Shondo Vietnam

Nếu bạn đã “ngán” những đôi giày búp bê, giày cao gót hay sandal tiểu thư thì bộ sưu tập sandal cá tính của Shondo chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Những set giày sandal của Shondo thuộc kiểu Unisex – phù hợp với mọi giới tính, có thể mang cùng nhóm bạn hay người yêu. Với sự phối màu độc đáo cùng họa tiết “bụi phủi”, sandal của Shat không chỉ độc lạ mà còn có độ bền cao, không gây đau chân khi di chuyển.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Shondo Vietnam

5 The Nysmile

Thương hiệu giày dép thiết kế nổi tiếng Sài Thành – The Nysmile mang đến cho bạn những đôi giày sandal xinh với mức giá rẻ nhất. Dù cửa hàng không quá sang trọng nhưng The Nysmile ghi điểm với khách hàng bằng những thiết kế sandal dễ thương và nhẹ nhàng, mang lại cảm giác êm ái cho đôi chân. Giày sandal của Nysmile sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ mix đồ.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 13E đường D5 , Phường 25, Quận Bình Thạnh ,TP HCM.
    • 667 Âu Cơ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP HCM.
    •  219 Lê Văn Sỹ, phường 13, Quận 3, TP HCM.
    • : 39 Hoa sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận ,TP HCM.
  • Điện thoại: 091 362 07 53
The Nysmile

6 Naga Shoe

Với không gian cửa hàng bé xinh, Nagashoes là thế giới của những mẫu giày sandal đẹp chất ít đụng hàng, kiểu nào cũng có và phù hợp với xu hướng làng mốt. Tại đây bạn dễ dàng săn lùng những kiểu sandal hot hit được các bạn trẻ săn lùng như: Giày sandal cột dây, sandal chéo, sandal chiến binh, sandal thổ cẩm,….Hơn thế nữa, không chỉ đẹp chuẩn form mà khi mang vào không bị đau chân khi di chuyển đường dài. “Giá rẻ chất lượng mẫu mã độc đáo” – đó là lý do Nagashoes thu hút nhiều khách hàng như vậy.  

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 165 Nguyễn Gia Trí, P.25, Quận Bình Thạnh
    • 95 Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3
  • Hotline: 0766649635
  • GIờ mở cửa : 10AM – 9PM
Naga Shoe

7 Giày xuất khẩu - Số 1

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Thêm một địa chỉ mua sắm giày Sandal cực chất với giá cạnh tranh tại Sài Thành bạn không nên bỏ lỡ, đó chính là Giày Xuất Khẩu Số 1 Shop. Với nhiều kiểu giày xinh giá rẻ mẫu đa dạng, giày sandal của shop phù hợp với nhiều mục đích, đi làm hay đi chơi đều chuẩn hết. Thiết kế sandal của shop khá thanh mảnh, màu sắc tươi sáng với gót cao từ 2-3 cm nên dễ di chuyển.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Nguyễn Trọng Tuyển, P.15, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayxuatkhauso1
Giày xuất khẩu - Số 1

8 Talaha

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Talaha – Giày nữ thời trang cũng là địa chỉ mua giày sandal đẹp chuẩn mốt được nhiều cô nàng ưa chuộng. Talaha là thương hiệu thời trang khởi nghiệp của nữ ca sĩ Hari Won với tiêu chí mang đến cho phái đẹp sự tự tin và thoải mái trong công việc lẫn đời sống thường ngày. Với chất liệu da êm ái, giày sandal của Talaha luôn cập nhật thiết kế mới nhất từ xứ sở kim chi, mang đến sự nữ tính, thời thượng và trẻ trung cho chủ nhân của nó.  

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 186 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    • 631 Cách Mạng Tháng Tám, P.15, Q.10, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/talaha.vn
Talaha

Bạn nào muốn diện đẹp bao chất để đi chơi hay tiệc tùng gì đó đừng quên note lại danh sách “hot hòn họt” trên đây nhé. Chúc các nàng sắm được thật nhiều mẫu giày sandal đẹp chuẩn mốt với giá bèo nha.  

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn