Trang chủ
Menu

Top 10 cửa hàng giày nữ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Cao Bảo Trân

Ngày cập nhật: 25-09-2023 | 6985 lượt xem

Là một trong những thành phố lớn nhất Việt Nam, Hồ Chí Minh được xem là thiên đường mua sắm của những tín đồ thời trang. Bởi những bộ trang phục thời trang và phụ kiện đi kèm ở đây luôn là những thiết kế đi đầu xu hướng. Và trong số đó không thể không kể đến những đôi giày siêu chất luôn được các bạn trẻ yêu thích và chọn lựa. Nếu là một người yêu giày thì hãy cùng Sakurafashion.vn khám phá top 10 shop giày nữ đẹp nhất Sài thành đã tạo nên tên tuổi riêng bạn nhé, chắc hẳn tim bạn sẽ "tan chảy" khi đắm chìm trong thế giới giày đầy màu sắc với muôn ngàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu hành trình ngay thôi nào!! 

1 More than basis

More than basis là một shop giày có lượt follow tương đối lớn trên Facebook phần nào cho thấy sự nổi tiếng và phổ biến của shop trong thị trường kinh doanh giày dép. Được thành lập từ cuối năm 2014, More than basis đã thành công trong việc xây dựng nên một thương hiệu thời trang với phong cách trẻ trung, năng động và mang đậm chất riêng của mình. Điều đó có thể dễ dàng được nhìn thấy qua những sản phẩm của shop, đó là những đôi giày thể thao với thiết kế tương đối đơn giản như những đôi giày thể thao truyền thống. Nhưng điểm thu hút ở đây là màu sắc của chúng không quá sặc sỡ mà đa phần là các gam màu lạnh, cùng với đó là những họa tiết, họa văn độc đáo tạo nên phong cách cho riêng shop. Nếu bạn nào yêu thích sự cá tính, trẻ trung, năng động và không cầu kì thì More than basis quả là một địa chỉ không thể bỏ qua. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi những đôi giày đơn sắc hoặc được phối thêm màu ở phần cổ giày vô cùng tinh tế và bắt mắt. Thêm vào đó, những sản phẩm của More than basis đều là hàng chính hãng, chất lượng cực kì uy tín nhưng giá cả thì rất phải chăng. Số lượng mặt hàng hạn chế cùng với sự đầu tư về phần hình ảnh, More than basis trở nên khác biệt so với những thương hiệu khác, là một làn gió mới trong thị trường giày dép đại trà của Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Địa chỉ: 24 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
More than basis
Những đôi sneakers luôn là điểm thu hút của More than basis.
More than basis
Gem Slingback High Heel Shoes sành điệu

2 ELIS

ELIS là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thời trang xuất khẩu và thời trang thiết kế mang thương hiệu “ E by ELIS”. Tại đây bạn có thể sắm cho mình hầu hết các sản phẩm thời trang từ quần áo, phụ kiện cho đến giày dép. Bên cạnh những bộ trang phục xuất khẩu đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, ELIS còn thu hút khách hàng bởi những mẫu giày đa phong cách, phù hợp với mọi đối tượng, công việc và được chọn lọc kĩ càng trước khi cho ra mắt. Với kinh nghiệm kinh doanh lâu năm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. ELIS mang đến những mẫu giày đa dạng về kiểu dáng như sandals, giày cao gót, slip on, sneakers, dép… tất cả đều là hàng xuất dư, xuất xịn của các thương hiệu quốc tế với giá cả cạnh tranh nhất so với thị trường. Những thiết kế của ELIS mang phong cách trẻ trung và thanh lịch dành cho phái nữ và năng động, nam tính dành riêng cho phái mạnh. Đến với ELIS, bạn không chỉ được mua sắm những mẫu sản phẩm thời trang thời thượng, giá cả phải chăng mà còn có thể được tư vấn để định hướng gu ăn mặc của mình sao cho phù hợp với bản thân và phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất. Hãy cùng ghé qua ELIS shop để tạo nên phong cách của riêng bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 488 Điện Biên Phủ, phường 21, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
ELIS
Mẫu giày sneaker trẻ trung của Elis

3 Hikick

Nếu bạn yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì những đôi giày sneakers hay slip on chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu trong kho đồ của bạn. Chính vì thế, bạn càng không thể bỏ qua Hikick shop bởi đây chính là thiên đường dành cho bạn. Với mong muốn mang lại cho các bạn trẻ những style ăn mặc năng động và thoải mái nhất, Hikick chỉ chuyên cung cấp đến cho khách hàng của mình những mẫu giày mang phong cách mạnh mẽ, cá tính như sneakers hay slip on. Dù không đa dạng về chủng loại nhưng mẫu mã tại đây đa dạng không kém những shop khác. Tại đây có hàng trăm mẫu giày với nhiều màu sắc khác nhau, họa tiết khác nhau và dành cho nhiều đối tượng khác nhau. Không hay phải cá tính hay bụi bặm bạn mới cho thể chọn cho mình những mẫu giày của shop, ngoài những đôi giày đơn sắc, mạnh mẽ, Hikick còn có không ít những mẫu giày có họa tiết dễ thương, màu sắc tươi sáng phù hợp cho cả những bộ đầm, váy đầy nữ tính bạn nhé. Điểm đặc biệt khi nhắc đến Hikick đó là những mẫu giày tại đây hoàn toàn đều do shop tự thiết kế và sản xuất nên giá cả rẻ hơn nhiều so với những nơi khác nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Nếu đã chán những mẫu giày xu thế trên thế giới thì hãy  thử đến với Hikich và chọn cho mình một đôi giày Việt với giá cả Việt và chất lượng cực uy tín bạn nhé. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 131/87 Tô Hiến Thành, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

4 Zenith’s Shop

Là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu giày xịn, giày chính hãng, Zenith’s được biết đến khá rộng rãi trên cộng đồng mạng xã hội không chỉ vì những gu thời trang cực chất trong sản phẩm mà còn vì những hình ảnh mặt hàng khi update lên fanpage luôn được đầu tư khá kĩ lưỡng và chi tiết. Do đó với những khách hàng online, có thể dễ dàng bị thu hút và dễ tiếp cận với sản phẩm hơn. Nhưng không phải chỉ đẹp về hình thức, cả chất lượng trong từng sản phẩm của Zenith’s luôn được khách hàng đánh giá rất tích cực thông qua fanpage của shop. Zenith’s là cửa hàng chuyên cung cấp những mẫu giày xịn đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Zara, Bershka, Mango, Pull & Bear, Clarks, Diesel, Pepe Jean,Boxfresh, HUF, Timberland… Tuy nhiên vì là giày xuất khẩu nên chúng thường không đều size và rất nhanh hết hàng. Nhưng bạn đừng lo, Zenith’s Shop sẽ nhanh chóng cập nhật hàng mới cùng những mẫu mới theo xu hướng đang được ưa chuộng nhất mỗi ngày. Các loại giày của Zenith’s rất đa dạng về phong cách, từ những cô nàng sành điệu thích những thiết kế độc lạ cho đến những cô nàng cá tính yêu thích sự đơn giản và năng động đều có những mẫu đặc trưng phù hợp với style của mỗi người. Với sự thân thiện và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cùng uy tín trong việc kinh doanh của mình, Zenith’s shop chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những sản phẩm của mình dù là khi bạn mua hàng trực tiếp hay mua hàng online.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Le Petit Shop, quầy 1A72 lầu 1, Lucky Plaza 69 Đồng Khởi, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0909303128

5 MUST

MUST là thương hiệu giày slip on Handmade Hàn Quốc với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất. Những sản phẩm của shop đều được làm từ da và cotton đích thực mang đến cho người sử dụng sự đẳng cấp, sang trọng và thoải mái. MUST là nơi đầu tiên giới thiệu đến Việt Nam thương hiệu giày Hàn Quốc. Với những thiết kế trẻ trung, độc đáo và sáng tạo của mình, những mẫu giày của MUST chắc chắn sẽ khiến bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Mỗi một mẫu giày tại đây đều mang một phong cách riêng biệt, được thiết kế và làm hoàn toàn bằng thủ công nên cực kì tinh xảo và sang trong, nhằm tạo phong cách rõ ràng cho người sử dụng. Là những mẫu giày handmade tự sản xuất do đó giá thành của mỗi đôi giày tại MUST thường không quá đắt và chất thì cực kì đảm bảo vì chúng được sản xuất 100% tại Hàn Quốc. Nếu bạn cảm thấy chán nản với việc phải lựa chọn trang phục với giày mỗi ngày thì hãy thử đến với MUST, biết đâu bạn sẽ tìm được cho mình những mẫu giày cực ưng ý mà lại vô cùng đẳng cấp và thời trang thì sao.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 28 đường số 9, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
MUST
Đôi giày bạc sành điệu của MUST

6 JUNO

Có lẽ đây là một thương hiệu khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích giày không chỉ ở Hồ Chí Minh vì hiện tại Juno đã có 49 chi nhánh có mặt trên hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. Thương hiệu của Juno đã trải dài khắp đất nước mang đến cho chị em phụ nữ những mẫu sản phẩm giày dép thời trang nhất và hiện đại nhất. Sự hấp dẫn của Juno nằm ở những thiết kế tinh tế trong từng chi tiết, sự êm ái trong từng bước đi và hơn hết là giá cả rất phải chăng so với chất lượng. Các mẫu giày của shop đa dạng và phù hợp với mọi đối tượng, mang đến cho chị em phụ nữ phong cách thời trang riêng biệt và ấn tượng ở bất kì hoàn cảnh nào. Bên cạnh đó, Juno luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng của mình những mẫu giày hợp thời trang nhất. Ngày nay, các sản phẩm của Juno còn đang hướng tới thị trường nước ngoài với thương hiệu Việt được cấp bằng quốc tế của mình. Đây chính là một lợi thế để Juno có thể mang sản phẩm của Việt Nam quảng bá ra thế giới đồng thời học hỏi những phong cách thiết kế của những đất nước nổi tiếng về thời trang để ứng dung vào những mẫu mã của mình. Hãy đến với Juno để sắm cho mình một mẫu giày thật chất lượng và thật ưng ý nhé.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ:
    • 160 Nguyễn Thị Định - P. An Phú - Q.2 
    • FLAGSHIP STORE 600 Cách Mạng Tháng 8 - Q.3 - TP.HCM
    •  FLAGSHIP STORE 313 Nguyễn Thị Thập - Q. 7, TP HCM 
    • 4/10 Nguyễn Ảnh Thủ - P. Trung Mỹ Tây - Q.12 -TP HCM
    • 246D Xô Viết Nghệ Tĩnh - P. 21 - Q. Bình Thạnh, TP. HCM 
    • 248 Phan Đình Phùng - P1 - Q. Phú Nhuận - TP.HCM
    •  36 - 38 Lê Văn Sỹ - P. 12 - Q. Phú Nhuận - TP. HCM
    •  262 Phạm Văn Chiêu - P. 9 - Q. Gò Vấp, TP. HCM
    •  280-282 Nguyễn Oanh - P. 17 - Q. Gò Vấp, TP. HCM 
    •  124 Tân Kỳ Tân Quý - Q. Tân Phú - TP. HCM
    • 388 - 390 Lê văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân - TP. HCM
    • 552 Tỉnh Lộ 10 - P .Bình Trị Đông - Q. Bình Tân - TP. HCM
    •  296 Võ Văn Ngân - Q. Thủ Đức - TP. HCM
    • C3/6 Phạm Hùng, Ấp 4, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP. HCM
    •  72/5 Phạm Văn Thuận P.Long Binh - Tp. Biên Hòa - Đồng Nai
    •  220 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An, Bình Dương
    •  86 Nguyễn Hữu Thọ - TP. Bà Rịa Vũng Tàu
  • Hotline :1800 1162
 
JUNO
Mẫu giày thời thượng của Juno

7 Vascara

Vascara là thương hiệu thời trang nổi tiếng chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang như giày dép, túi xách , balo, bóp, ví, túi xách… đến từ Brazil. Những sản phẩm của shop được đông đảo chị em phụ nữ Việt Nam yêu thích vì chúng mang một chuẩn mực mới, hiện đại, trẻ trung và luôn theo kịp xu hướng. Sở dĩ Vascara luôn được lòng khách hàng là bởi các sản phẩm của shop từ lớn đến nhỏ luôn được chăm chút về hình thức và chất lượng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể cảm nhận điều đó qua những mẫu giày đa dạng về màu sắc, kích cỡ, chất liệu và kiểu cách, chúng đều vô cùng tinh tế trong từng chi tiết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất trong từng bước chân. Các sản phẩm của Vascara luôn giúp chị em phụ nữ trở nên tự tin hơn trong công việc hay trong cuộc sống, đồng thời thể hiện được phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng, mang hơi thở quốc tế qua từng sản phẩm của mình.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Địa chỉ :L4.2, Lầu 4, 96 Cao Thắng, P4, Q3, HCM
  • Hotline :1900 6909

8 Skechers Hoàng Phúc

Hoàng Phúc là thương hiệu thời trang khá gần gũi và quen thuộc với các tín đồ thời trang Việt Nam trong suốt hơn 27 năm qua. Trải qua quá trình dài kinh doanh và thu gom kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, ngày nay Hoàng Phúc đã có hơn 110 chi nhánh trên khắp cả nước trong đó đa phần tập trung tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Shop chuyên kinh doanh những mặt hàng thời trang chất lượng quốc tế trong đó có giày dép. Những mẫu giày của  Hoàng Phúc đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Dr.Martens, Skechers, Ecko UNLTD, Kappa, Clarks, Superga… Đặc biệt nếu bạn nào là tín đồ của Kappa chắc chắn sẽ biết đến sự nổi tiếng và độ ưa chuộng của mọi người dành cho thương hiệu này. Và ở Việt Nam, Hoàng Phúc International chính là nơi được phép độc quyền phân phối các sản phẩm của Kappa ra thị trường trong nước. Hơn thế nữa, công ty Hoàng Phúc là nơi tụ hội của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, những nhà thiết kế luôn cùng Hoàng Phúc tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất với mẫu mã cực kì thời trang và hợp xu hướng của toàn thế giới.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
Điện thoại :1900 6931
Skechers Hoàng Phúc
Một góc gian hàng ở một chi nhánh của công ty Hoàng Phúc.

9 Wina

Nhắc đến các shop giày thời trang ở Hồ Chí Minh, Wina cũng là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Hình thành và phát triển từ năm 2010, cho đến nay Wina đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng cũng như trên thị trường thời trang. Đối với chị em phụ nữ, giày cao gót chắc chắn là một thứ vô cùng quan trọng mà ai ai cũng phải sở hữu cho mình ít nhất là một đôi. Giày cao gót giúp phái nữ trở nên tự tin hơn và quý phái hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hiểu được điều đó nên những mặt hàng chủ yếu Wina mang đến cho khách hàng đó là những mẫu giày cao gót và giày boot hiện đại. Nếu như giày cao gót giúp chị em phụ nữ trở nên sang trong và dịu dàng hơn thì ngược lại giày boot lại giúp người mang trở nên cá tính và phá cách hơn. Do đó dù là theo bất kì phong cách nào, có lẽ bạn cũng nên sở hữu cho mình hai mẫu giày trên để đa dạng gu thời trang của bản thân. Nếu vẫn còn phân vân thì hãy đến với Wina, bạn sẽ được thỏa sức ngắm và lựa chọn cho mình những mẫu giày thời trang hiện đại và chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.  

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 19 Bắc Hải, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.
Wina
Mẫu mã giày đa dạng của Wina

10 Kata Fashion

Nếu là một tín đồ của thời trang Hàn Quốc chắc chắn sẽ có không ít lần bạn mê mẩn với những đôi sneakers siêu dễ thương mà các bạn trẻ Hàn Quốc vẫn hay diện đúng không? Vậy bạn có biết ở ngay tại Sài Thành bạn cũng vẫn có thể sở hữu cho mình một đôi sneakers như thế với giá vô cùng mềm và mẫu mã lại rất thời trang nữa. Hãy cùng đến với Kata Shop, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vô vàn những mẫu giày slip on, sneakers và sandals vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính ở đây. Đối tượng mà Kata hướng đến chính là các bạn trẻ nên những thiết kế của shop rất dễ thương và mang đến sự thoải mái cho người mang. Với những mẫu giày sneakers màu sắc tươi sáng, phối màu bắt mắt, bạn có thể dễ dàng phối chúng với những trang phục khác nhau giúp đa dạng phong cách ăn mặc của mình hơn. Ngoài ra Kata còn cung cấp những loại phụ kiện đi kèm khác cũng vô cùng đáng yêu và trẻ trung, chắc chắn bạn teen nào cũng sẽ thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 700 Nguyễn Kiệm, phường 4, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh. 
Kata Fashion
Kata Fashion chuyên giày đa phong cách

Trên đây là những địa chỉ chuyên kinh doanh giày nữ rất uy tín với mẫu mã đa dạng và chất lượng ở ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra được cửa hàng yêu thích cho riêng mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn