Trang chủ
Menu

Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 06-10-2017 | 8974 lượt xem

Với 70 năm kinh nghiệm trong công cuộc kiến tạo sắc đẹp, thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật - Kosé luôn đóng vai trò tiên phong mở đường cho những trào lưu làm đẹp trên thế giới như: phấn nén 2 way, tinh chất dưỡng da serum,...Trong đó, dòng mỹ phẩm Sekkisei Kose đã trở thành tượng đài của làn da tráng sáng không tỳ vết của phái đẹp xứ sở hoa anh đào. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm tốt nhất từ thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản nhé.
1. Sữa rửa mặt KOSE Sekkisei White Liquid Wash
 
Sữa rửa mặt KOSE Sekkisei White Liquid Wash là nhãn hiệu sữa rửa mặt được phái đẹp Nhật Bản ưa chuộng được chế xuất từ các thảo dược phương Đông. Sữa rửa mặt Sekkisei giúp "giải phóng" làn da của bạn khỏi những bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông, loại bỏ những tế bào chết cứng đầu và các tạp chất gây ra tình trạng da xỉn màu, kém sức sống. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hợp chất glycerin cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp hấp thu nước từ không khí tạo nên sự mịn màng, không bị khô ráp cho làn da. Thành phần tự nhiên an toàn từ: rễ cây bạch chỉ, hạt coix, rễ cây melothria,... giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh từ bên trong.
 
Mức giá tham khảo: 765.000-850.000 đồng. 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
2. Nước hoa hồng KOSE Sekkisei Medicated Lotion 100ml
 
Nước hoa hồng Kose Sekkisei Medicated Lotion không chỉ mang lại làn da mịn màng giữ ẩm sâu từ bên trong mà còn nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ. Với thành phần 30 loại thảo mộc tinh túy an toàn, không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm, thành phần nước hoa hồng Sekkisei giúp da được dưỡng ẩm mềm dịu trong suốt quá trình sử dụng, dễ hấp thu tinh chất từ kem dưỡng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có công dụng ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố gây đen trên làn da, giảm thiểu các đốt thâm nám, tái tạo làn da trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.
 
Mức giá tham khảo: 1.300.000 đồng chai 360 ml. 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
3. Sữa dưỡng KOSE Sekkisei Medicated Emulsion 70ml
 
Sữa dưỡng  KOSE Sekkisei Medicated Emulsion là sản phẩm làm đẹp nổi tiếng thế giới của thương hiệu Kose mang đến hiệu quả hoàn hảo cho việc gìn giữ thanh xuân cho làn da, dù bạn 25 hay trong độ tuổi trung niên. Thành phần đặc trưng được chiết xuất từ thảo dược phương Đông quý hiếm an toàn với làn da nhạy cảm, với hương thơm quý phái nhẹ nhàng kết hợp hương thảo mộc và hoa. Sản phẩm lành tính giúp nuôi dưỡng bề mặt da và sâu trong lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu và chống lại quá trình lão hóa trong từng ngóc ngách bên trong làn da. Chỉ cần sử dụng sản phẩm 1-2 tuần đầu bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực trên làn da, trở nên mịn màng, săn chắc và rạng rỡ thấy rõ.
 
Mức giá tham khảo: 330.000 đồng/70 ml. 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
4. Mặt nạ ngủ Kose Sekkisei Herbal Gel 80g
 
Mặt nạ ngủ Kose Sekkisei Herbal Gel là sự kết hợp hoàn hảo của của các chức năng chăm sóc làn da như: Dưỡng ẩm, massage làn da, dưỡng trắng da,...dưới dạng mặt nạ ngủ, mang đến kết quả bất ngờ sau khi bạn thức dậy vào sáng hôm sau. Sản phẩm đình đám này từ khi ra đời vào năm 2016 đã xuất hiện nhiều lần trong những sự kiện mỹ phẩm, workshop ở Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông,...Những hiệu quả tích cực của sản phẩm Kose Sekkisei Herbal Gel đối với làn da của bạn là:
 
- Cung cấp độ ẩm, giúp da săn chắc và khỏe mạnh dài lâu.
- Giúp da trắng sáng từ bên trong, giảm các vết thâm nám, xỉn màu.
- Chống lại nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa.
- Làm dịu mát làn da, chống lại các vết đỏ, triệu chứng viêm da.
- Loại bỏ tế bào sừng, làm da mịn màng mà không gây nhờn rít khó chịu.
 
Mức giá tham khảo: 800.000-950.000 đồng/80 g. 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
5. Kem đêm Kose Sekkisei Cream Excellent 
 
Là sản phẩm dưỡng da có thành phần thảo dược quý hiếm an toàn, kem đêm Kose Sekkisei Cream Execllent có chiết xuất từ cây nhung tuyết và nhân sâm SP giúp tái tạo tế bào da khỏe mạnh và săn chắc, cung cấp đủ độ ẩm cho da. Thành phần collagen trong sản phẩm ngăn chặn việc sản sinh ra các hắc tố làm đen da, chống lại các dấu hiệu lão hóa như: vết thâm, nám, đóm đen, nếp nhăn,...Bạn sẽ sở hữu ngay làn da săn chắc, mịn màng và rạng rỡ hơn sau 1-2 tuần sử dụng sản phẩm kem đêm Kose Sekkisei.
 
Mức giá tham khảo: 1.200.000 đồng/50 g. 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
6. Kem dưỡng vùng mắt Sekkisei Eye Cream
 
Vùng mắt thâm quầng kém sức sống sẽ khiến khuôn mặt bạn trở nên mệt mỏi, nhìn già đi nhiều so với lứa tuổi, gây mất tự tin khi giao tiếp. Mọi nỗi lo lắng về vùng mắt thâm sẽ được giải quyết với sản phẩm kem dưỡng vùng mắt Sekkisei Eye Cream. Chiết xuất cam thảo và hợp chất Glabridin trong sản phẩm giúp kiểm soát dầu thừa và sản xuất sắc tố gây đen melanin , giúp cân bằng làn da, giảm thiểu tình trạng da bị thâm quầng tối màu. Đây là sản phẩm sử dụng cuối cùng trong quy trình chăm sóc da vào ban đêm mang đến vùng mắt rạng rỡ tràn đầy sức sống cho bạn.
 
Mức giá tham khảo: 1.260.000 đồng. 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
7. Kem chống nắng Kose Sekkisei 
 
Dòng kem chống nắng Kose Sekkisei cũng mang lại tiếng vang cho thương hiệu này trong việc bảo vệ làn da khỏi tác động nguy hiểm của ánh nắng mặt trời. Với thành phần SPF 50 + và PA ++++, kem chống nắng Kose Sekkisei có dạng gel thấm hút nhanh vào da tạo nên lớp màng chống lại tác hại của các tia UV đồng thời giúp dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng và ngăn chặn chặn dấu hiệu lão hóa da. Các bạn có thể dùng kem chống nắng Kose Sekkisei như là lớp kem nền trong quá trình trang điểm để bảo vệ làn da khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
 
Mức giá tham khảo: 600.000 đồng. 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
8.Kem đa năng Kose Sekkisei White BB Cream
 
Kem đa năng Kose Sekkisei White BB Cream cũng là dòng sản phẩm trang điểm nổi tiếng của thương hiệu Kose bao gồm 6 công dụng trong 1 sản phẩm như: serum, sữa dưỡng da, kem dưỡng, kem chống nắng, kem lót và kem nền. Sản phẩm tạo ra lớp trang điểm tự nhiên ngay sau khi bạn thực hiện bước sử dụng nước hoa hồng thoa lên mặt. Được chiết xuất từ thành phần thảo dược thiên nhiên an toàn, kem đa năng không gây nhờn rít và hương thơm thảo dược nhẹ nhàng. Sản phẩm không chỉ tạo ra lớp trang điểm thoáng nhẹ mà còn giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, che đi khuyết điểm thâm nám và bảo vệ làn da khỏi tác hại của mặt trời.
 
Mức giá tham khảo: 420.000 đồng/30 g. 
 
 
 
Top 8 sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Sekkisei Kose Nhật Bản
 
Mặc dù mức giá không thuộc dạng bình dân nhưng chất lượng tuyệt vời của thương hiệu Sekkisei Kose không thể bàn cãi. Mong rằng toplist sản phẩm đáng sử dụng nhất của Kose trên đây sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng tựa như vẻ đẹp của phụ nữ hoa anh đào nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (2 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn