Trang chủ
Menu

Top 12 shop bán áo len nữ đẹp nhất ở Huế

Tác giả: Nguyên Nguyên | Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 26-01-2024 | 4871 lượt xem

Thành phố Huế mộng mơ có 4 mùa phân hóa rõ rệt, nên thời trang ở Huế cũng vì thế mà theo mùa. Thời trang thu đông ở Huế bên cạnh áo khoác dạ, áo khoác phao, áo khoác măng tô... thì không thể thiếu những chiếc áo len nhiều màu sắc. Bởi các bạn nữ của chúng ta luôn luôn phải xinh đẹp, nên khi ra đường vào tiết trời se lạnh, chúng ta cần những chiếc áo len thật đẹp để giữ ấm. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ giới thiệu cho các bạn nữ những shop bán áo len nữ đẹp nhất ở Huế nhé.

1 Féerique

Féerique là cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất ở Huế. Sở dĩ, Féerique nổi tiếng và được các nàng yêu thích bởi vì thời trang của shop luôn phù hợp với nhu cầu, bắt kịp xu hướng. Mỗi mùa, mỗi thời điểm, shop sẽ nhập về những bộ trang phục thật đẹp để phục vụ cho các bạn nữ. Vào mùa lạnh, shop sẽ không bao giờ thiếu những chiếc áo len cực kì đáng yêu, chất lượng và giá cả phù hợp với các bạn trẻ.  

áo len nữ
Những chiếc áo len xinh đẹp luôn được tìm thấy ở Féerique

Bạn sẽ tìm được một chiếc áo len kiểu bánh bèo hoặc cũng có thể cá tính tại Féerique.

Top 6 shop áo bán áo len nữ đẹp nhất Huế
Đầm len phối ren phong cách bánh bèo 

Một chiếc áo len tại shop sẽ có giá dao động từ 200.000 - 350.000 đồng, với chất liệu dày dặn và đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, luôn khiến khách hàng hài lòng.

Thời trang của Féerique chú trọng nhất vẫn là theo mùa, vậy nên thời điểm thích hợp để nhập những chiếc áo len đó là vào khoảng tháng 12, tháng 1. Đó là dịp Noel và Tết, ở Huế tiết trời se lạnh, các bạn nữ cần sắm cho mình những chiếc áo len lung linh. Số lượng bán ra chỉ phục vụ cho mùa nhất định, vậy nên sẽ có tình trạng "cháy hàng", bạn nên theo dõi Facebook của shop để cập nhật mẫu mã áo len mới nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Huyenmilo1995/
  • Địa chỉ: 
    • 136 Thạch Hãn, Huế
    • 150 Bà Triệu, Huế

2 Vintage Boutique

Vintage Boutique có lẽ không còn quá xa lạ đối với các bạn nữ Huế. Được yêu thích không chỉ vì shop có những mẫu quần áo thật đẹp mà các cô gái còn yêu phong cách vintage mà shop đem đến. Những sản phẩm ở đây đều được lựa chọn rất kĩ, chú trọng về kiểu dáng và cả chất lượng, làm sao để các cô gái có những bộ trang phục đẹp nhất nhưng tiết kiệm chi phí nhất. Áo len ở shop cũng vậy, bạn có thể đến shop vào những ngày thu - đông để lựa những chiếc áo len thời trang chất lượng. 

Bạn cũng chẳng cần phải nghĩ ngợi nhiều khi mua một chiếc áo len về sẽ mix với quần nào, váy nào, yếm nào, shop có sẵn những set áo len cực dễ thương và thời trang cho bạn thoải mái lựa chọn.

áo len nữ đẹp nhất Huế
Những set áo len đã được mix sẵn tại Vintage Boutique

Giá một chiếc áo len hay một set đồ len của shop không quá đắt đỏ, chỉ dao động trong khoảng từ 180.000 - 350.000 đồng.

áo len nữ
Bạn muốn có những chiếc áo len xinh như hot girt, hãy đến Vintage Boutique

Shop có chính sách giao hàng tận nơi miễn phí trong nội thành Huế. Các bạn ở xa yêu thích sản phẩm thời trang của Vintage Boutique thì hãy theo dõi Facebook của shop để cập nhật những mẫu thời trang áo len mới nhất hoặc cũng có thể nhắn tin Facebook để được tư vấn, yên tâm là ở đây nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, giúp các bạn chọn size, chọn kiểu phù hợp cho mình.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/Vintage-Boutique-437353949759476/
  • Địa chỉ: 56 Bà Triệu, Huế
  • Điện thoại: 0772455450 - 0935737121

3 FM Style

Không cần phải giới thiệu quá nhiều về FM Style nữa vì đây là hệ thống cửa hàng thời trang nổi tiếng nhất miền Trung. Hiện tại, FM Style ở Huế chỉ có một chi nhánh thế nhưng vẫn đông khách nườm nượp. Nếu bạn muốn rinh cả thế giới áo len muôn màu, muôn kiểu thì hãy đến FM Style nhé, tha hồ lựa chọn mà giá cả phải nói là cực kì rẻ.

Top 5 shop bán áo len nữ đẹp nhất Huế
Áo len nữ pha nhiều màu trẻ trung giá chỉ 155.000 đồng

Tại FM Style, bạn có thể rinh cả một tủ áo len trơn với nhiều màu sắc về nhà tha hồ mỗi ngày một màu mà giá thì chỉ 95.000 đồng. Như đã nói, giá áo len ở FM Style vô cùng rẻ chỉ dao động từ 89.000 - 250.000 đồng. Shop có cả website đặt hàng trực tuyến, vậy nên bạn dù không sử dụng Facebook cũng có thể đặt trên website của shop và được giao hàng tận nơi với bất kì hoá đơn nào.

Thông tin liên hệ

  • Website: http://fmstyle.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopfmstyle
  • Địa chỉ: 104 Bà Triệu, Huế

4 Yody

Yody là một thương hiệu thời trang Việt, luôn tận tâm trong việc cung cấp sản phẩm và chăm sóc khách hàng, sẵn sàng mang đến cho bạn những dịch vụ mua sắm vượt ngoài mong đợi. Luôn là lựa chọn phải có trong mùa đông, áo len là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp bởi sự tiện dụng của nó, vừa dễ mặc lại dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác.

Đến với Yody, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu áo len đẹp với giá cả siêu phải chăng, từ những chiếc áo len mỏng nhẹ, mềm mại phù hợp cho ngày trở gió se se lạnh hay những chiếc áo len dày dặn, cổ cao giữ ấm tốt cho ngày đông Yody đều có cả. Ngoài ra, để mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mỗi khi sử dụng, Yody thường ưu tiên lựa chọn những chất liệu len sợi pha, đanh mịn hoặc chất liệu Viscose làm từ các loại cây tái tạo, thân thiện với môi trường để người mặc luôn thoải mái, không bị cộm, ngứa mà lại vừa vặn, tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể. Màu sắc và thiết kế áo len ở Yody chủ yếu là đơn giản để bạn có thể kết hợp hoàn hảo cùng những chiếc quần cạp cao siêu tôn dáng hoặc chân váy midi thướt tha. Đến với Yody, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn các mẫu áo len dáng ôm, áo len cao cổ, áo len gile,... xinh xuất sắc từ kiểu dáng đến chất liệu mà giá cả lại siêu phải chăng, chỉ từ 200.000 đồng. 

Một số điểm mạnh của các sản phẩm áo len ở Yody có thể kể đến như:

  • Thiết kế áo len nữ độc đáo với phần cổ áo và tay co giãn tốt, bó sát giữ ấm cơ thể hiệu quả hơn.
  • Sử dụng công nghệ dệt sợi tạo lỗ thoáng giúp sản phẩm có độ bền gấp đôi sản phẩm thông thường.
  • Chất liệu len mềm mịn, thoải mái.
  • Dễ phối đồ, kết hợp cùng quần Jean, chân váy đều đẹp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 179 Bà Triệu, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0888709259
  • Website: https://yody.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/YodyVietnam.Official
Yody
Chiếc áo len cổ tim xinh xỉu không hề kén người mặc.
Yody
Áo len cổ 5cm, dáng ôm vừa phải giúp tôn lên vóc dáng cơ thể rất tốt.

5 Len Phan

Đúng như cái tên của mình, Len Phan chính là một địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu áo len, đa dạng phong cách từ nữ tính, trẻ trung đến thời thượng, sang chảnh cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm áo len ở Len Phan đều là hàng có sẵn, được treo xinh xắn trên kệ mà bất kỳ cô nàng nào mỗi khi ghé qua đều phải thử và mua ngay bởi chất liệu và mẫu mã của nó vô cùng tốt.

Với những cô nàng yêu thích phong cách nữ tính, trẻ trung thì Len Phan chính là thiên đường thời trang dành cho bạn, từ các mẫu áo len cách điệu, áo khoác len croptop, áo len trễ vai, áo len thừng cộc tay, áo len gile, áo len dáng suông,... đều có mặt trên kệ đồ của Len Phan, tha hồ cho bạn lựa chọn. Những chiếc áo len ở Len Phan đều được may từ chất len cao cấp, mềm, mịn, form dáng chuẩn, bạn chỉ cần mix nhẹ nhàng cùng chân váy, quần short dạ, quần short da hay quần jeans là đã đủ xinh hết nấc rồi đấy. Giá thành sản phẩm ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra khi đến mua sắm tại cửa hàng hay đơn thuần là nhắn tin tư vấn qua trang fanpage, bạn sẽ đều được Len Phan tận tình hỗ trợ, từ tư vấn size, chọn mẫu đến cách mix đồ, tất tần tận, Len Phan đều sẽ giúp bạn. Đặc biệt, nếu bạn ưng ý mẫu nào mà chẳng may bị hết hàng, thì cũng đừng lo, chỉ cần đặt trước với Len Phan là shop sẽ cập nhật bảng size với mẫu cho bạn ngay.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 129 Bà Triệu, phường Xuân Phú, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 098 204 43 44
  • Facebook: https://www.facebook.com/LenPhan2212
Len Phan
Áo khoác len vừa ấm vừa gọn gàng, diện vào những ngày trời se se lạnh thì xinh xỉu luôn ấy.
Len Phan
Mẫu áo len cách điệu cực được lòng chị em ở Len Phan.

6 YOFASO

Áo len là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái bởi khả năng phối đồ siêu đỉnh lại dễ mặc, không kén dáng người. Tại Huế, bạn có thể ghé qua YOFASO để tìm những items áo len đẹp mắt, ấn tượng. Theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, YOFASO sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng trăm mẫu áo len khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Áo len có chất liệu dày, mỏng được treo full kệ với dáng ngắn, croptop, dáng dài, oversized đều có đủ cả để bạn lựa chọn thỏa thích. 

Các sản phẩm áo len ở YOFASO có chất vải rất tốt, hàng đẹp, cực kỳ đáng "đồng tiền bát gạo" nha, giá thành lại siêu phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Các chị em khi ghé YOFASO mua sắm đều đánh giá rất cao về sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm ở đây, áo len kiểu, áo khoác len, áo len form ôm tôn dáng, áo len oversized mặc giấu quần siêu xinh,... đều là những items hot hit được chị em săn lùng, nếu nàng ưng ý em áo len nào rồi thì nhanh chân ghé YOFASO mua sắm kẻo hết thì tiếc lắm.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/YOFASOshop.vn
  • Địa chỉ: 197 Bà Triệu, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 0827 544 234 
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
YOFASO
Áo len kiểu điệu đà.
YOFASO
Áo khoác len đính nơ siêu xinh.

7 HÍM Boutique

HÍM Boutique là một shop chuyên thời trang nữ Quảng Châu và hàng thiết kế có tiếng ở Huế, nếu bạn cần tìm những mẫu áo len trendy thì hãy ghé ngay HÍM Boutique mua sắm nhé. Dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào, trẻ trung, cá tính hay năng động, phóng khoáng hay nhẹ nhàng, basic thì HÍM Boutique đều có thể chiều lòng bạn được hết. Cung cấp đa dạng các mẫu áo len từ áo len oversized đến áo len dáng vừa, dáng ôm, áo len cổ lọ, cổ ba phân dễ mặc,... lại về hàng liên tục, HÍM Boutique chưa bao giờ làm chị em thất vọng khi mua sắm ở đây, kệ đồ lúc nào cũng được treo full từ kiểu dáng cho đến bảng màu, bảng size, sẵn sàng phục vụ chị em hết mình.

Ngoài cung cấp áo len, HÍM Boutique còn thường xuyên tư vấn, đưa ra những tips mix đồ siêu đỉnh để chị em áp dụng, vừa có set đồ xinh, lại tận dụng được những items cũ trong tủ đồ thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Giá thành, chất lượng sản phẩm ở HÍM Boutique thì miễn chê luôn, giá cả phải chăng chỉ từ 200.000 đồng, chất liệu thì dày dặn, không xù, không bai nhão, giặt máy thoải mái nên bạn có thể yên tâm mua sắm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Himboutiquew
  • Địa chỉ: 48/59 An Dương Vương, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
HÍM Boutique
Len kẻ basic.
HÍM Boutique
Áo len form dài giấu quần chất lừ.

8 Kưng Nguyễn Fashion

Mỗi khi trời chuyển thu đông là những items áo len trở nên vô cùng hot, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các mẫu áo len đẹp mắt thì hãy ghé ngay Kưng Nguyễn Fashion để shop gợi ý cho bạn những mẫu áo len đẹp mê mẩn nhé. Nếu bạn là một cô gái yêu thích sự dịu dàng, ngọt ngào, thích những gam màu nhẹ nhàng, xinh xắn thì Kưng Nguyễn Fashion đích thị là một địa chỉ dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được lựa chọn thỏa thích các mẫu áo len khác nhau, áo len tại đây khá đa dạng có thể kể đến như áo len cardigan, áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, cổ tim, dáng dài, dáng rộng, áo sát nách,…

Đồ ở Kưng Nguyễn Fashion được cập nhật thường xuyên, treo full kệ để lúc nào bạn ghé qua mua sắm cũng có nhiều đồ xinh để chọn. Kưng Nguyễn Fashion cũng rất tinh tế khi thường xuyên phối sẵn rất nhiều set đồ cho những bạn nào lười mix đồ, hoặc không biết mix ra sao cho phù hợp nên mọi người yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/KN.fashion
  • Địa chỉ: 161 Bà Triệu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 093 333 30 21
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Kưng Nguyễn Fashion
Áo len sát nách dễ mix đồ.
Kưng Nguyễn Fashion
Áo len cài cúc mix cùng sơ mi.

9 BIBÉ

Áo len nữ được mệnh danh là must-have item của các cô nàng “sành mặc”, mẫu áo này không chỉ dễ mặc mà còn có khả năng kết hợp với nhiều kiểu trang phục từ quần jean cho đến váy vóc. Tại BIBÉ các mẫu áo len có chất liệu cực kỳ tốt, chất len mềm mịn, không gây ngứa cho da, lại đa dạng kiểu dáng từ áo len cổ tròn, áo len cổ tim, áo len cổ lệch, áo len cardigan cho đến gile len nhẹ nhàng.

BIBÉ cũng thường xuyên cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu của chị em, đồ lúc nào cũng được treo full kệ, những chiếc áo len đa màu sắc nào là gam hồng, xanh tôn da hay đen, nâu, be basic đều có cả. Nhân viên của shop luôn nhiệt tình, chu đáo, tư vấn hết mình giúp chị em chọn được đồ đẹp ưng ý. Đồ đẹp, nhân viên thân thiện mà giá cả cũng phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người BIBÉ hứa hẹn sẽ không làm chị em thất vọng đâu. Hãy đến và mua sắm ngay thôi nào!

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiBeclothing/
  • Địa chỉ: Số 3 Nguyễn Quang Bích, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 097 432 62 82
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
BIBÉ
Áo len hồng trẻ trung.
BIBÉ
Áo len croptop.

10 XonXen

XonXen là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop áo len đẹp tại Huế, tại đây các mẫu áo len đều vô cùng trendy, được cập nhật thường xuyên, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi ghé qua mua sắm. Áo len ở XonXen đa dạng từ len gile, len form rộng, len phối ren điệu đà,... bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều items khác nhau, áo len nhà XonXen có gam màu phong phú như xanh than, đen, trắng, be, nâu hay đỏ, hồng với những họa tiết được kết hợp hài hòa cực kỳ dễ mặc. Nếu bạn muốn biến thành cô nàng năng động, bạn có thể mix áo len gile cùng áo sơ mi, diện cùng chân váy tennis hoặc quần jeans đều vô cùng phù hợp, diện đi học, đi chơi đều đỉnh chóp luôn đấy. Hoặc nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, bạn có thể mix áo len cùng chân váy xếp ly dài, chân váy công chúa vừa thướt tha vừa dịu dàng cực kỳ.

Giá thành sản phẩm ở XonXen rất phải chăng, chỉ dao động từ 200.000 đồng, nhân viên lại siêu tân tình, không gian cửa hàng rộng rãi, đảm bảo sẽ khiến bạn thấy thoải mái khi ghé qua đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/xonxenhue195batrieu
  • Địa chỉ: 195 Bà Triệu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 091 408 20 80
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
XonXen
Áo len gile họa tiết.
XonXen
Áo len phối ren siêu xinh.

11 GUU Shop

GUU Shop là một địa điểm mua áo len rất được yêu thích của các cô nàng tại Huế, các thiết kế của GUU Shop chú trọng sự đơn giản, thoải mái nhưng vẫn thu hút, nổi bật. Dù bạn theo đuổi phong cách năng động, tràn đầy năng lượng hay xu hướng thời trang dịu dàng, bánh bèo thì GUU Shop luôn có những mẫu áo len đẹp dành riêng cho bạn.

Luôn cập nhật những mẫu áo len mới nhất, trendy nhất, diện áo len nhà GUU Shop, đảm bảo bạn sẽ trở thành một fashionista đích thực. Các mẫu áo len cổ lọ, áo len ghi lê, váy len, áo cardigan hay áo len oversize của shop được cập nhật liên tục, lại còn được shop mix sẵn vài kiểu để bạn lựa chọn thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Các mẫu áo len ở GUU Shop có chất lượng vô cùng tốt, chủ yếu là len cotton dày dặn, co giãn tốt, mềm mại và đặc biệt là không lo bai hay chảy áo. GUU Shop còn có một số mẫu áo len trễ vai, mix cùng nơ điệu đà để bạn diện trong những buổi đi chơi, hẹn hò hay tiệc tùng cực kỳ phù hợp đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/guushophue
  • Địa chỉ: 187 Bà Triệu, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 096 429 72 81
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
GUU Shop
Áo len trễ vai đính nơ điệu đà.
GUU Shop
Áo len mix sơ mi cá tính.

12 Nhà Cốm

Một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua áo len đẹp Huế đó là Nhà Cốm. Các mẫu áo len của shop có kiểu dáng hot trend, bắt mắt, đa dạng về màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn, tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc áo len cổ tim, áo len cardigan thời trang, áo len cổ lọ hay những chiếc áo len gile sành điệu…

Nhà Cốm luôn tích cực cập nhật mẫu mới theo xu hướng thời trang hot hit để phục vụ chị em, các sản phẩm ở đây được update bảng màu và bảng size liên tục để chị em lựa chọn. Dòng sản phẩm áo len của Nhà Cốm chủ yếu có dáng basic để chị em nào cũng có thể diện được, với áo len ở Nhà Cốm bạn có thể tự mix & match áo len với quần jeans, chân váy, váy dài để cho ra những set đồ chuẩn phong cách của riêng bạn. Còn nếu bạn vẫn phân vân chưa tìm được mẫu nào ưng ý thì hãy tham khảo các set đồ được shop mix sẵn hoặc tham khảo ý kiến tư vấn của đội ngũ nhân viên ở Nhà Cốm nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhacom3K85nguyenhue/
  • Địa chỉ: 3/K85 Nguyễn Huệ, phường Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
  • Điện thoại: 077 212 1669
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Nhà Cốm
Áo len đỏ phối cổ độc đáo.
Nhà Cốm
Áo len form ôm tôn dáng.

Vậy là chúng ta vừa điểm qua những địa chỉ bán áo len nữ đẹp và chất lượng nhất ở Huế. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được những mẫu áo len ưng ý để có thể phối đồ thật đẹp và ấm áp, tự tin dạo phố hay đi du lịch đến xứ lạnh.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3.67 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn