Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán dụng cụ làm bullet journal và planner ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thùy | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 08-07-2022 | 24059 lượt xem

Bạn là tín đồ của bullet journal hoặc planner? Hay bạn là những người yêu thích và chỉ mới bắt đầu làm bullet journal và planner? Có phải bạn đang đau đầu tìm kiếm những nơi bán dụng cụ mà bạn đang cần và phù hợp với điều kiện của mình tại TPHCM? Ai mà không muốn làm cho bullet journal và planner của mình sinh dộng và độc đáo hơn phải không nào? Nếu đúng là như vậy thì các bạn hãy yên tâm, vì mọi thắc mắc trên mình sẽ giúp các bạn giải đáp nhé. Các bạn chỉ cần ngồi và đọc, những thứ còn lại cứ để mình lo. Các bạn đã bắt đầu rồi chứ, vậy chúng ta cùng vào khám phá Top những nơi bán dụng cụ làm bullet journal và planner ở TPHCM nào!

1 Dotgrid

Dotgrid được biết đến như một nhà cung cấp đa dạng về dụng cụ và sổ tay làm bullet journal. Như sự thật rằng tiền nào của đó, vì vậy giá thành sản phẩm ở đây khá mắc( khoảng từ 16.000-500.000VNĐ), nhưng nói về chất lượng thì miễn bàn, rất xứng đáng với số tiền ta bỏ ra để rước chúng về. Điều tuyệt vời hơn nữa là sản phẩm ở đây được chọn, nhập về rất tỉ mỉ, là những dòng sản phẩm chính hãng, có vài sản phẩm rất độc, lạ mà ít nơi nào có, nếu bạn nào không muốn đụng hàng thì nên xem xét shop này. Dotgrid thì đi cả hai hướng là sổ và dụng cụ trang trí, vì vậy có thể cung cấp đầy đủ những thứ bạn cần. Điều hài lòng nhất là nhân viên ở đây làm việc và trả lời tin nhắn nhanh, gọn lẹ, am hiểu về sản phẩm.Tóm lại Dotgrid thường có những dụng cụ phù hợp cho người dùng.

Thông tin liên hệ

  • Website:  https://dotgrid.vn
  • Địa chỉ: 121/61 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotgridbook/
Dotgrid
Sổ Dotgrid 

2 The Art Shop

Nếu bạn muốn đa dạng về dụng cụ vẽ thì The Art Shop là lựa chọn đúng đắn. Shop chuyên cung cấp những dụng cụ vẽ chuyên nghiệp và dụng cụ học tập. Những dòng sản phẩm nơi đây đa số là nhập từ Nhật Bản nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng. Bạn nào làm bullet hoặc planner muốn đa dạng về dụng cụ vẽ thì hãy xem xét The Art Shop. Gía thành khá rẻ( khoảng 18.000-550.000VNĐ), phù hợp cho mọi lứa tuổi. Việc mà chính mình cũng rất hài lòng là nhân viên tư vấn khách hàng rất thân thiện và am hiểu nhiều về sản phẩm. Có thể nói rằng đây không chỉ là thiên đường dành cho người yêu thích làm bullet và planner mà còn dành cho các bạn thích hội họa nói chung khác nữa. Nơi đây cũng cung cấp dụng cụ cho cả người yêu thích calligraphy nữa đó. Mình đã mua sản phẩm ở đây và cam đoan rằng đây là nơi bán uy tín, có chất lượng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://shopee.vn/theartshop.vn 
  • Địa chỉ: 681/53 Âu Cơ, P. Tân Thành, Q. Tân Phú, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/theartshop.vn
The Art Shop
Đa dạng về đồ họa, dụng cụ vẽ

3 Coucou Hibou

Bạn nào đang muốn tìm cho mình những dụng cụ đẹp, độc, lạ thì Coucou Hibou là lựa chọn tốt nhất. Vì sảm phẩm ở nơi đây được nhập và chọn trực tiếp từ Nhật Bản, nên rất ít khi đụng hàng. Chất lượng sản phẩm thì miễn bàn nhé, rất tốt, tất nhiên rồi vì sản phẩm là nhập trực tiếp từ Nhật Bản mà. Tuy nhiên, giá cả ở Coucou hibou không rẻ, vì thế khách hàng hướng đến Coucou đa số không phải là học sinh, sinh viên, mà là những người chuyên nghiệp muốn theo đuổi dụng cụ vẽ nâng cao. Mặc hàng nơi đây chuyên về dụng cụ và những phụ kiện sổ: washi tape, stickers, bookmark,... Bạn nào có nhu cầu hãy ghé thăm nhé. Hấp dẫn hơn là không gian ở Coucou Hibou rất dễ thương cứ như một ngôi nhà nhỏ vậy , rất đáng để lưu đến.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  129 Lê Văn Duyệt ( đường Đinh Tiên Hoàng cũ) phường 3, quận Bình Thạnh, tp HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/coucouhibousaigon/
Coucou Hibou
Những phụ kiện dễ thương

4 Haru store

Bạn nào làm planner hay bullet mà thích những thứ nhỏ nhắn, dễ thương thì đừng bỏ lỡ Haru store. Đây là nơi chuyên cung cấp những sản phẩm dành cho bullet và planner nên hầu hết sản phẩm bạn cần đều ở đây. Ví như các phụ kiện nhỏ nhắn, dễ thương và cực chill, đặc biệt là các loại washi tape, stickers và các bút để trang trí bullet và planner thì nơi đây cũng có nốt nhé. Gía thành phù hợp với chất lượng sản phẩm, nhân viên tư vấn thân thiện và làm việc nhanh nhẹn. Vì vậy đừng nên bỏ lỡ Haru store.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://shopee.vn/harustore
  • Địa chỉ:
    • 18/8F Trần Quang Diệu, P.14, Quận 3, TP.HCM
    • 572 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/haru.storee/
Haru store
Những dụng cụ dễ thương
Haru store
Màu sắc đa dạng

5 Taipoz

Taipoz không phải là nơi chuyên về dụng cụ cho bullet và planner, mà nó hướng về đồ họa cụ nhiều hơn. Về sản phẩm thì tất tần tật từ A-Z về họa cụ, văn phòng phẩm Taipoz đều có vì shop có quy mô rất lớn. Chắc rằng các bạn yêu thích làm bullet và planner đều biết về threedots - loại sổ được làm 100% ở Việt Nam với chất lượng giấy cực kỳ tốt, vâng, chính Taipoz đã phát hành loại sổ đó các bạn ạ. Ngoài ra các bạn ưa thích calligraphy, thích làm cho bullet và planner của mình sinh động hơn thì đây cũng là nơi thích hợp vì Taipoz còn chuyên bán về các loại dụng cụ, bút máy, brush pen, gel pen, bút liner,…

Thông tin liên hệ

  • Website : www.taipoz.com
  • Địa chỉ: 150/7/2 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/taipoz/
Taipoz
Đa dạng về sản phẩm
Taipoz
Calligraphy

6 Cây Đầu To Stationery

Được thành lập từ năm 2015, Cây Đầu To tự hào là một trong những đơn vị Stationery hàng đầu tại TPHCM được các bạn trẻ, đặc biệt là các tín đồ đam mê viết Bullet Journal, Planner yêu thích. Với phương châm "Khách hàng là trung tâm", Cây Đầu To cam kết sẽ đem tới những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất và những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Khi bước vào thế giới tràn ngập những sản phẩm vừa đẹp vừa chất lượng tại Cây Đầu To, chắc hẳn, bạn trẻ nào cũng sẽ cảm thấy choáng ngợp và muốn rinh ngay một em về bộ sưu tập của mình. Sản phẩm mà Cây Đầu To cung cấp đều rất đa dạng về mẫu mã, từ những cuốn sổ Planner, sổ tay đến những quyển vở có màu sắc, hình vẽ xinh xắn, đặc biệt còn có loại sổ còng, sổ bìa da vô cùng chất lượng với chất liệu giấy dày, không bị in mực sang mặt sau. Không chỉ cung cấp các loại sổ, vở mà Cây Đầu To còn có loại bút viết chuyên dụng cho Calligraphy như Brush đến từ các hãng như Koi, Tombow,... và một số loại bút dành cho việc học tập như bút viết, highlight, bút chì bấm, bút chì gỗ. Nếu bạn là người đam mê viết Bullet Journal hay Planner thì ngoài những cuốn sổ vintage thì còn có những sản phẩm trang trí kèm theo như washi tape, sticker, tấm postcard với nhiều hình vẽ, màu sắc đa dạng, tha hồ cho các bạn lựa chọn.

Tuy tất cả sản phẩm tại Cây Đầu To đều có chất lượng tốt nhưng giá cả tưởng chừng mắc nhưng lại chỉ dao động từ 5.000 VNĐ - 400.000 VNĐ. Các nhân viên bán hàng ở Cây Đầu To luôn có thái độ niềm nở và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình cho bạn bởi khâu quản lý nhân viên tại đây rất chặt. Có thể thấy, ở Cây Đầu To, không thiếu thứ gì để bạn có thể bắt đầu hành trình lên Planner hay viết Bullet Journal cho riêng mình, hãy sắm ngay cho mình những sản phẩm đẹp mắt này nào!

Thông tin liên hệ

  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/caydauto
  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 35 Nguyễn Văn Tráng, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 0899 314 169
  • Facebook: https://www.facebook.com/caydauto/
Cây Đầu To Stationery
Combo Bullet Journal cực rẻ tại Cây Đầu To
Cây Đầu To Stationery
Sổ còng Binder siêu tiện dụng

7 Ci Stationery

Ci Saigon Stationery là cửa hàng chuyên các mặt hàng về văn phòng phẩm chất lượng cao, đặc biệt là các sản phẩm về giấy. Tại Ci Stationery, với mong muốn có thể mang tới khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm tốt, chất lượng để có thể thỏa mãn niềm yêu thích với Bullet Journal cũng như lên kế hoạch Planner một cách hiệu quả nhất.

Các sản phẩm mà Ci Stationery bày bán trong cửa hàng của mình bao gồm:

  • Các loại sổ: sổ Planner, sổ bìa còng giấy, ruột sổ tay bìa còng, sổ tay dán gáy,...
  • Các loại giấy ghi chú từ cơ bản, đơn giản đến nhiều họa tiết ngộ nghĩnh, xinh xắn.
  • Các loại bút hiện đại: Bút viết nước Matte, M&G, Kaco, Transparent Ballpoint, ngoài ra còn có bút 4in1 Korean rất tiện dụng.
  • Các loại sticker xinh xắn, nhiều chủ để bạn có thể tự trang trí cho cuốn sổ của mình.
  • 6 loại kẹp giấy siêu xinh, với nhiều kiểu dáng khác nhau mà giá lại hạt dẻ.
  • Cuối cùng là các loại Washi Tape từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn với nhiều hình ảnh dễ thương, vintage.

Một điểm yêu thích khiến khách hàng luôn ghé qua Ci Stationery để mua những món đồ nhỏ xinh cho Bullet Journal, Planner của mình là cửa hàng luôn cập nhật nhiều sản phẩm mới để theo kịp xu hướng mà giá vẫn giữ nguyên, với mức phải chăng nhất, chỉ dao động từ 9.000 VNĐ - 460.000 VNĐ. Mặt khác, nếu bạn gặp khó khăn khi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu về Bullet Journal hay Planner thì các bạn nhân viên tại Ci Stationery sẽ sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ

  • Shopee: https://shopee.vn/ci.stationery
  • Địa chỉ: Lầu 6, Số 35 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
  • Facebook: https://www.facebook.com/ci.stationery/
Ci Stationery
Các loại sổ bìa da với nhiều màu sắc khác nhau cho quý khách tha hồ lựa chọn
Ci Stationery
Washi Tape cực kì xinh tại Ci Stationery

8 DIY VietNam

DIY VietNam tự hào là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm làm Bullet Journal, Planner chất lượng, chuyên nghiệp nhất TPHCM. Với thời gian hình thành và phát triển trong 5 năm, DIY VietNam đã và đang không ngừng cố gắng hơn nữa để nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng, đó chính là động lực để giúp DIY VietNam phát triển được như ngày hôm nay.

Tại gian hàng của DIY VietNam cũng có rất nhiều sản phẩm khác nhau từ sổ tới bút và các sản phẩm trang trí khác. Có thể kể đến như các loại sổ để lên kế hoạch, bán các tập giấy can, giấy nền, giấy can và các loại bút viết, bút gel để trang trí sổ, ngoài ra còn có các sản phẩm trang trí sổ phải kể đến bao gồm postcard, sticker hình dán dễ thương, giấy note tiện lợi, băng keo tape, stamp trong suốt. Không chỉ cung cấp sổ và bút, DIY VietNam cũng bày bán các mặt hàng văn phòng phẩm như bookmark, bảng cắt giấy, bìa đựng hồ sơ, kẹp gỗ, hộp bút, ví tiền,... nhiều vô kể.

Khi ghé thăm gian hàng của DIY VietNam, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi mặc dù các sản phẩm vừa đẹp lại chất lượng nhưng giá thành lại rất hạt dẻ, phải chăng, vừa với túi tiền của học sinh, sinh viên. Không chỉ vậy, dịch vụ tại DIY VietNam cũng rất tốt khi mà đội ngũ nhân viên sẽ sẵn sàng tư vấn, đưa ra những sản phẩm best seller của cửa hàng tới bạn để dễ dàng chọn lựa những cuốn sổ hay những loại bút cho người mới tập viết Bullet Journal, lên kế hoạch Planner.

Thông tin liên hệ

  • Shopee: https://shopee.vn/diyvietnamm
  • Website: https://diyvietnam.vn/
  • Địa chỉ: Chung cư Tân Phước lô C-135 Lý Nam Đế, Phường 7, TPHCM
  • Hotline: 0906 692 398
  • Facebook: https://www.facebook.com/diyvietnamm/
DIY VietNam
Bút highlight hình các con vật siêu xinh tại DIY 
DIY VietNam
DIY VietNam

9 The Journal

The Journal là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ, lẻ các mặt hàng về stationery, home decor, trang trí vintage độc lạ, cho thuê đồ decor, sổ tay Bullet Journal giá hạt dẻ tại TPHCM. Với phong cách độc đáo, cổ điển, vintage, retro, chắc chắn The Journal sẽ thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách này khi bắt đầu "cuộc hành trình" Bullet Journal của riêng mình.

The Journal cung cấp sản phẩm chính là những vật dụng để decor theo phong cách vintage như những kệ, tủ gỗ, đồng hồ cổ điển, khung ảnh vintage,... Nhưng không dừng lại ở đó, ngoài những vật dụng mang style vintage, những cuốn sổ dành riêng cho Bullet Journal, Planner cũng được The Journal bày bán và được nhiều bạn trẻ yêu thích. The Journal cung cấp tới khách hàng những cuốn sổ từ lớn tới nhỏ với nhiều hình vẽ hay đơn giản là chỉ được khoác thêm một lớp áo màu trầm vô cùng vintage. Nếu đã có sổ mà không có những sản phẩm trang trí đi kèm thì là một sự thiếu sót lớn, The Journal cũng đã nhập thêm một số sticker, stamp, postcard, tất cả mang hướng vintage, đơn giản.

Có thể thấy, các sản phẩm của The Journal mang đậm sự khác biệt so với các cửa hàng khác bởi sự vintage, nhẹ nhàng, đơn giản, thu hút các bạn trẻ yêu thích sự mộc mạc, giản dị mà lại cá tính. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm tại The Journal rất phải chăng, chỉ dao động từ 10.000 VNĐ - 500.000 VNĐ. Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://thejournal.vn/
  • Địa chỉ: 40/25 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 0906 990 365 - 0909 629 539 - 0903 487 680
  • Facebook: https://www.facebook.com/theJournal.vn/
The Journal
Những cuốn sổ mang đậm phong cách vintage độc lạ
The Journal
Set 10 tấm sticker cổ điển, vintage tại The Journal

10 KISS Concept

KISS Concept là một cửa tiệm chuyên thiết kế - sản xuất sổ tay và sản phẩm văn phòng phẩm Made In VietNam tại TPHCM. Được thành lập vào năm 2013, KISS Concept luôn nỗ lực không ngừng để có thể tạo được giá trị tốt đẹp và gửi gắm vào những sản phẩm do tiệm sáng tạo ra với ý nghĩa chỉ sự thân thiện, bảo vệ môi trường.

Tại KISS Concept chủ yếu cung cấp các sản phẩm sổ tay hay các loại thiệp để khách hàng có thể gửi những lời thân thương nhất, rất phù hợp để tặng quà. Tất cả các sản phẩm tại KISS Concept đều được chăm chút kĩ càng từ khâu thiết kế đến đóng gói, chất liệu giấy thì khỏi phải bàn, vừa dày lại vừa bảo vệ môi trường mà giá lại cực yêu. Đặc biệt, một trong những dòng sổ bán chạy ở đây, phải kể đến NakedLovearth, ngoài ra cũng có khá nhiều dòng sổ tay với nhiều mục đích khác nhau như là dùng để viết hoặc vẽ, phân khúc giá sổ của KISS Concept ở mức trung bình 18.000 VNĐ - 200.000 VNĐ. 

Câu châm ngôn của KISS Concept là “Keep it Sweet and Simple", với mong muốn là luôn mang tới khách hàng những quyển sổ tay vừa đơn giản, nhẹ nhàng, vừa mang cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp có thể thỏa niềm đam mê với Bullet Journal hay Planner. Vì thế, KISS Concept ưu tiên chọn những nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên nhằm giảm thiểu những hậu quả nghiêm trọng tới môi trường. Và hơn nữa, dịch vụ mua sắm ở KISS Concept cũng khá tốt vì các bạn nhân viên ở đây hỗ trợ, sẵn sàng tư vấn rất nhiệt tình. Với những ưu điểm nổi trội này thì hãy ghé ngay KISS Concept và sắm cho mình một quyển số tay thật xinh xắn thôi nào!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://kissconcept.vn/
  • Địa chỉ: 28 Huyền Quang, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline: 093 860 3113
  • Facebook: https://www.facebook.com/kissconcept.vn/
KISS Concept
Bộ sưu tập sổ tay mới tại KISS Concept
KISS Concept
Một trong những sổ tay best seller tại KISS với bìa sách siêu xinh, độc đáo

Bạn có tìm được những nơi có những thứ bạn cần qua top những nơi bán dụng cụ làm bullet journal và planner ở TP.HCM rồi chứ. Bạn nào đang hoang mang về nơi ở của mình xa shop thì bạn vẫn có thể đặt qua online nhé. Nếu có bạn nào không tìm được nơi đúng gu của mình thì thật tiếc nhỉ. Nhưng mình chắc chắc rằng sẽ có ít nhất một shop làm các bạn phải để mắt tới. Mình là người làm bullet mà cũng phải xiu lòng các shop đó thì sao mà các bạn lại không được chứ.  Mình thật sự mong các bạn có thể tìm được nơi bán phù hợp qua bài viết này của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn