Trang chủ
Menu
Top 5 shop bán dụng cụ làm bullet journal và planner tại Hà Nội

Top 5 shop bán dụng cụ làm bullet journal và planner tại Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thùy | Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 07-07-2022 | 8177 lượt xem

Bạn thích bullet journal và planner? Bạn đang phân vân không biết nên mua dụng cụ ở đâu? Thế thì các bạn hãy yên tâm khi đã có top những shop bán dụng cụ làm bullet journal và planner tại Hà Nội của mình. Các bạn hãy từ từ đọc và chọn nơi mình tin tưởng để mua. Nều có bạn nào phân vân về nơi ở của mình cách shop quá xa thì bạn vẫn có thể đặt online nhé. 

1 Crabit

Khi nhắc đến bullet journal hoặc planner thì cái quan trọng và cần thiết đầu tiên đó chính là sổ. Điều đó là chắc chắn rồi, làm bullet hay planner thì không thể thiếu sổ được. Điều đáng tiết là sổ crabit chỉ dành cho những bạn làm bullet journal thôi, nên các bạn planner chịu khó đợi đến shop của mình nhé. Ta hãy quay về vấn đề chính nào, nếu bạn muốn có cho mình một quyển số tốt và ưng ý  thì phải nói đến crabit, sổ crabit là hãng sổ ngon rẻ với chất liệu giấy khá tốt, ruột giấy rất đa dạng như ruột dot, ruột ruled,…Người mua có thể thoải mái chọn lựa theo sở thích của bản thân. Đặc biệt là mức giá nơi đây tương đối ổn (khoảng 50.000-300.000VNĐ), phù hợp với những đối tượng còn đi học, chưa có điều kiện như học sinh, sinh viên đều có thể mua được. Mình đã từng sử dụng dòng sổ này, cảm giác rất tốt, giấy trơn, mịn, đặc biệt là không thắm mực và màu nước sang trang sau. Bạn nào là tín đồ của bullet journal hay là người mới bắt đầu làm thì đừng nên bỏ qua Crabit nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://crabit.vn 
  • Địa chỉ:  Số 5, ngõ 379 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/crabitnotebuck/
Crabit
Sổ crabit
Crabit
Đa dạng về hình dáng và màu sắc

2 NoteWorthy

Chắc các bạn planner đã đợi lâu rồi nhỉ. Đúng vậy, sổ NoteWorthy thì chuyên dành cho các bạn làm planner hơn. Nhưng các bạn nào làm bullet vẫn có thể dùng đươc NoteWorthy nhé, vì ở đây cung cấp sổ cho cả bullet journal và planner. Mình nói nó chuyên dành cho các bạn planner hơn vì đơn giản là NoteWorthy đa dạng sổ về planner hơn thôi. Ưu điểm của dòng sổ NoteWorthy là bìa và ruột sổ được thiết kế tách riêng độc lập, như vậy khi sử dụng hết ruột sổ ta có thể tháo và thay ruột mới vào, sau đó ta vẫn có thể tiếp tục sử dụng sổ, Đây cũng là điều mình thích về dòng sổ này vì có thể tái sinh cuốn sổ nhiều lần mà không cấn phải thay cả cuốn mỗi khi sử dụng hết, đỡ tốn kém chi phí. Gía thành tuy không rẻ(khoảng từ 200.000-600.000VNĐ) nhưng rất đáng giá đối với chất lượng của chúng. Ví như chất lượng ruột giấy tốt, bìa sổ đa dạng với độ bề từ 5-8 năm. Ngoài ra, nơi đây cũng cung cấp một số phụ kiện sổ như sticker, washi tape, kẹp giấy,...Nhưng cái chính của shop vẩn là sổ nhé và mình nhấn mạnh rằng Noteworthy thì phù hợp người làm planner hơn bullet.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://noteworthy-stationery.vn
  • Địa chỉ: 107-D4, ngõ 28C Lương Định Của, Phương Mai, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/noteworthystationery.vn
NoteWorthy
Sổ tay NOTEWORTHY

3 Hino Art

Nếu bạn muốn đầu tư về dụng cụ vẽ thì Hino là một trong những lựa chọn tốt nhất. Sản phẩm ở Hino Art rất xịn xò, đặc biệt rất chú trọng về dụng cụ hội họa. Gía cả ở Hino tuy chưa phải là tốt nhất nhưng rất đáng với sản phẩm. Hino Art là nơi dành cho người theo đuổi dụng cụ làm bullet và planner nâng cao như brush pen, bút liner,... Nhưng các dụng cụ đơn giản cho bạn nào mới bắt đầu làm bullet hay planner cũng đều có ở đây nhé, nên mọi người đều có thể lựa chọn thỏa thích.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://hinoart.com
  • Địa chỉ: Tầng 3, Số 2B, Trần Thánh Tông, TP. Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/hinoart
Hino Art
Dụng cụ đa dạng
Hino Art
Dụng cụ xinh xắn

4 The Journal Things

Được thành lập từ năm 2018, The Journal Things được các bạn trẻ biết tới là thương hiệu đầu tiên chuyên sâu về Bullet Journal tại Việt Nam. Đây sẽ là một điểm đến phù hợp cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về Bullet Journal và cả những bạn đang theo đuổi. Các dòng sổ của TJT rất đa dạng như: planner, nhật kí, lưu bút, bullet journal, traveler...

Tại gian hàng của The Journal Things đều trưng bày các dòng sổ khác nhau, có thể kể đến như Planner, nhật kí, lưu bút, Bullet Journal, Traveler,... Ngoài ra, nếu bạn thích sự đổi mới, độc đáo thì các dòng sổ nổi bật tại cửa hàng còn có sổ ruột còng, thuận tiện cho các bạn muốn sử dụng với nhiều mục đích. Đặc biệt, sổ của The Journal Things vô cùng chắc chắn, chất giấy dày dặn nên bạn yên tâm vì mực sẽ không bị in vào mặt sau đâu nhé.

Không dừng lại ở đó, không chỉ đa dạng về các dòng sổ mà nơi đây sẽ làm siêu lòng tất cả những tín đồ Bullet Journal với sự đa dạng từ bút viết chuyên cho Calligraphy, washi tape, stamp, sticker và màu vẽ. Các dòng bút của The Journal Things đa dạng từ highlight, brush, liner, gel từ các thương hiệu nổi tiếng như Koi, Tombow, Sakura, Kaco, Mildliner,... tha hồ cho các bạn lựa chọn; Washi tape hay stick tại TJT cũng vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc, hình vẽ từ dễ thương cho tới Vintage.

Tuy có rất nhiều dòng sổ đẹp hay những chiếc bút xinh xắn, những tấm sticker, washi tape dễ thương nhưng TJT luôn bán với những mức giá phải chăng, ngoài ra còn có nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho các bạn trong lần mua hàng đầu tiên. Nếu bạn là người mới tập tành tìm hiểu về Bullet Journal thì cũng đừng lo bởi các bạn nhân viên tại TJT sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn nhiệt tình nhất. Hãy ghé ngay The Journal Things để có thể tận hưởng thế giới của những cuốn sổ, bút, đồ trang trí siêu đẹp nhé!

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.thejournalthings.com/
  • Địa chỉ: 31 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/thejournalthings/
The Journal Things
Combo sổ Van Gogh Traverler's tại The Journal Things
The Journal Things
Bộ sticker mang hướng Vintage phù hợp để trang trí sổ Traverler 

5 Dot Grid Stationery

Dot Grid Stationery là một công ty khởi nghiệp, một không gian trưng bày những sản phẩm thủ công độc đáo, mang tính giá trị cao được chính đội ngũ cửa hàng thiết kế và sản xuất hoặc chọn lọc tỉ mỉ từ khắp nơi trên thế giới để có thể mang tới những sản phẩm chất lượng nhất.

Sản phẩm của Dot Grid cung cấp tới khách hàng đa dạng về sổ và bút. Các dòng sổ mà Dot Grid bày bán có thể kể đến như sổ tay, sổ hoàng đạo, sổ khắc tên, sổ dành riêng cho Planner,... tất cả đều gây ấn tượng với thiết kế xinh xẻo, tinh tế từ đường nét đến chất liệu khi giấy sổ vô cùng dày, màu vàng nhạt không gây mỏi mắt, viết êm tay, không bị in sang mặt sau. Sản phẩm bút thì gồm có bút máy, bút mực, bút Brush cho Calligraphy, bút Highlight, đặc biệt là bút máy sẽ khiến bạn ấn tượng bởi sự nhỏ gọn nhưng không kém phần Vintage, rất phù hợp để kẹp vào những cuốn sổ Planner.

Tất cả các sản phẩm của Dot Grid Stationery đều được bày bán với mức giá dao động từ 100.000 – 4.000.000 đồng. Bên cạnh đó, Dot Grid cũng có washi tape, sticker,... cực xinh xắn để giúp trang trí sổ của bạn thêm phần sinh động. Nếu bạn yêu thích viết Bullet Journal và Planner thì không nên bỏ qua địa chỉ này bởi những cuốn sổ và các dòng bút ở đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://dotgrid.vn/
  • Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Hy Quang, Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/dotgridbook/
Dot Grid Stationery
Những cuốn sổ hoa cực đẹp tại Dot Grid
Dot Grid Stationery
Dot Grid - Nơi cung cấp bút máy đa dạng, độc lạ

Thế là mình đã vừa cung cấp cho các bạn những thông tin khá là hay ho nhỉ? Tuy là không nhiều nhưng đò đích thực là những nơi uy tín mà mình biết. Đến cả mình là người làm bullet mà cũng hay mua sản phẩm ở các shop đó thì các bạn biết nó hấp dẫn cỡ nào rồi ý. Mong là các bạn tìm được shop mà các bạn ưa thích qua bài viết này.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn