Trang chủ
Menu

Top 11 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 14-08-2023 | 4692 lượt xem

Bên cạnh thời trang và mỹ phẩm, nail cũng là nhu cầu làm đẹp thường trực của chị em phụ nữ. Dưới bàn tay tài hoa của các thợ nail, bạn sẽ sở hữu đôi bàn tay tuyệt đẹp. Nhưng để tìm được tiệm nail sử dụng sản phẩm chất lượng, đủ các mẫu nail hợp xu hướng để các chị em tha hồ lựa chọn,...thì cả một vấn đề. Để giúp bạn "F5 bộ móng" xinh lung linh, Sakura Fashion xin gửi đến bạn những tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM trong bài viết sau đây.

1 Lisa Nail & Spa

Lisa Nail & Spa là địa chỉ làm nail và gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng và nhận được những tình cảm yêu mến của nhiều khách hàng ở TPHCM với 3 chi nhánh. Đến với Lisa Nail & Spa bạn sẽ được làm nail theo chuẩn phong cách Hàn Quốc, với bộ sưu tập các mẫu nail đa dạng cho bạn lựa chọn theo phong cách đầy quyến rũ, cuốn hút. Bạn sẽ được các bạn nhân viên dày dặn kinh nghiệm tại đây tư vấn mẫu nail phù hợp nhất dựa trên sở thích của bạn cùng xu hướng làm đẹp.

Lisa Nail & Spa đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại đến từ các nước châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản... để xứng tầm là một địa chỉ nail chuyên nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tận tụy phục vụ khách hàng, luôn nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

Bên cạnh làm nail, Lisa Nail & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như chà gót, massage body, cổ, vai gáy… Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua dịch vụ gội đầu dưỡng chuẩn Trung Hoa tại đây, sẽ giúp bạn được thư giãn tuyệt vời và lưu thông máu huyết, từ đó giúp tinh thần sảng khoái, ngủ ngon hơn, nhờ sự kết hợp nhiều loại thảo dược thiên nhiên cùng kỹ thuật điêu luyện của các bạn nhân viên.

Lisa Nail & Spa sẽ giúp bạn không chỉ sở hữu bộ móng đẹp tinh tế với giá cả rất phải chăng, dịch vụ uy tín, chất lượng mà còn là sự hài lòng tối đa của phong cách phục vụ. Ngoài ra, Lisa Nail & Spa còn nhận đào tạo học viên với lộ trình chuyên sâu, bài bản cho những bạn có mong muốn theo nghề.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • Salon Quận 1: 416A Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận 1 ĐT 0777776922
    • Salon Quận 3: 198 Cách Mạng Tháng 8, P10, Quận 3 ĐT 0777776928
    • Salon Quận 5: 75 Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5 ĐT 0777776938
    • Salon Quận 7: 420 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Quận 7 ĐT 0777776929 Nhúng map : https://maps.app.goo.gl/gQ9TMbegEcfoSqNm9?g_st=ic
  • Open Time : 9h-21h
Lisa Nail & Spa
Không gian bên trong Lisa Nail & Spa
Lisa Nail & Spa
Lisa Nail & Spa nhận được nhiều tình cảm yêu mến và là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng khi muốn làm nail

2 Nuli Beauty

Nuli Beauty nổi tiếng là tiệm nail mang phong cách Nhật xinh xinh giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn đang tìm kiếm những phong cách nail độc lạ không dễ đụng hàng thì đây chính là địa chỉ bạn phải ghé thăm rồi. Với không gian trang trí gỗ và cây xanh tươi mát, Kissu là địa chỉ làm đẹp lý tưởng, giúp bạn thư giãn sau 1 tuần làm việc căng thẳng. Mặc dù mức giá khá nhỉnh hơn một số tiệm nail bình thường như giá cắt móng chân/tay từ 140 k/bộ hoặc vẽ móng từ 10-50 k/bộ nhưng chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Tất cả nước sơn móng tại Kissu Bar đều từ thương hiệu ZOYA - một trong những thương hiệu mà các nail bar đắt đỏ nhất nhì ở châu Âu hay Mỹ thường dùng. Ngoài ra, nước ngâm chân đều là nước ấm được đặt trong chậu gỗ thông phảng phất hương thơm Nivea Lotion rất dễ chịu. Từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút, đặc biệt là tay nghề nail đỉnh cao mang đến những bộ móng xinh lung linh đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Sử dụng nước sơn ZOYA một trong những thương hiệu mà các nail bar đắt đỏ nhất nhì ở Châu Âu hay dùng
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Nuli Beauty nổi tiếng là tiệm nail mang phong cách Nhật  giữa lòng Sài Gòn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Chi nhánh 1: 138 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM
    • Chi nhánh 2: 57B Mai Văn Vĩnh, phường Tân Quy, Quận 7, HCM
  • Giờ làm việc: 09:00 - 20:00, Thứ 2 - Chủ Nhật
  • Website: https://nulibeauty.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/nulibeauty

3 Bora Nail Bar

Là tiệm nail thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp tại Sài Thành, Bora Nail Bar chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ngay từ khi bước chân vào tiệm bạn sẽ ấn tượng bởi không gian thanh lịch và nhẹ nhàng đậm chất Hàn với hai gam màu xanh da trời và màu trắng chủ đạo. Bora có đội ngũ nhân viên tay nghề cao chuyên về chăm sóc móng và design hoa văn theo yêu cầu từ khách hàng. Sự tận tâm và tài hoa của thợ nail Bora đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng động làm đẹp. Nhìn chung phong cách nail của Bora thiên về style nhẹ nhàng nhưng vẫn có nhiều mẫu cá tính rất độc đáo. Hơn 500 mẫu nail xinh lung linh đang đợi bạn khám phá tại Bora Nail Bar nhé!

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
BORA chuyên về các dịch vụ chăm sóc móng, design và vẽ móng theo ý thích của khách hàng
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Một trong những tiệm nail đẹp và uy tính nhất Sài Gòn
  • Địa chỉ: Lầu 1 450A, Lê Văn Sỹ,  Quận 3. 
  • Facebook: https://www.facebook.com/bora.nailbar/

4 Jolie Pang Nail Salon

Trong không gian sang trọng và đẳng cấp, Jolie Pang Nail Salon đã chứng minh sứt hút của thương hiệu nail hàng đầu tại Việt Nam. Salon được phái đẹp yêu thích vì làm rất cẩn thận, sử dụng nguyên liệu cao cấp như OPI, Cuccio.., đặc biệt nước sơn gel bóng đẹp và bền nhất. Đối với dịch vụ cắt da hay sơn vẽ cơ bản thì có giá từ 100.000 đồng, còn dịch vụ sơn gel khoảng 350.000 đồng. Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Jolie Pang Nail là một trong những thương hiệu uy tín và cao cấp về nail tại Sài Gòn
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
 Sử dụng nguyên liệu cao cấp như OPI, Cuccio.., nước sơn gel bóng đẹp và bền 
  • Địa chỉ: Số 214 C, Nguyễn Trãi, P. An Cư, Quận 1. 
  • Facebook: https://www.facebook.com/joliepangnails/

5 Coco Nail & Beauty

Là tiệm nail cực kỳ xinh xắn, Coco Nail & Beauty dễ dàng thu hút phái đẹp từ lần đầu ghé thăm tiệm. Đây là tiệm nail mang phong cách hiện đại và trẻ trung, gây ấn tượng với khách hàng bằng bộ sưu tập nail theo kiểu sơn vẽ hiện đại. Bên cạnh đó, Coco Nail còn có vô vàn các mẫu nail cầu kỳ như: Đính hột, đắp gel, vẽ thư pháp,...cực bắt mắt, dễ dàng làm hài lòng các quý cô khó tính nhất. Combo cắt da & sơn tay + chân chỉ 100k. Ngoài ra, cách dịch vụ như: Vẽ, đính đá, bông nổi, xà cừ...chỉ từ 10k. Có thể nói mức giá làm nail tại Coco khá "thân thiện" so với các tiệm khác nên càng nhận được sự ủng hộ của chị em phụ nữ.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Coco Nails sở hữu những mẫu nail với màu sắc mẫu mã phong phú khá nhiều kiểu mang nhiều phong cách khác nhau
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Nhiều mẫu nail cực đáng yêu và ngộ nghĩnh
  • Địa chỉ: 262/5 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Q. Phú Nhuận.
  • Facebook: https://www.facebook.com/CocoNail88/

6 Honey Nail

Bạn muốn F5 bộ móng trông thật xinh, cá tính và thời thượng thì đừng quên địa chỉ Honey Nail nhé. Tiệm sở hữu hơn 500 màu sơn HOT nhất từ các thương hiệu hàng đầu như: OPI, Cuccio, Morgan Taylor, Lechat,...đảm bảo làm hài lòng các tín đồ làm đẹp khó tính. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và tỉ mỉ, Honey Nail sở hữu hàng loạt các thiết kế ấn tượng như: Họa tiết 3D sắc sảo, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, đắp bột, đắp paraffin,.... Đặc biệt là các kiểu nail hoạt hình rất đáng yêu. Mức giá làm nail cơ bản từ 100 - 150 k/bộ, còn chọn dịch vụ cao cấp hơn thì bạn cần chi từ 220 - 350 k/bộ nail. 

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Honey Nail: Dịch vụ làm móng cơ bản: cắt da, cắt móng, sơn vẽ màu đơn giản dao động từ 100 – 150k.
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Hơn 500 màu nail từ các thương hiệu uy tín 
  • Địa chỉ: 
    • Số 101 Đường số 1, Cư Xá Đô Thành, quận 3
    • Số 322 Bạch Đằng, phường 14, quận Bình Thạnh( ngay góc ngã tư Phan Bội Châu).
    • Số 84C Trần Quốc Toản. F8. Q3
  • Facebook: https://www.facebook.com/HoneyNailSpa.Salon/

7 Top nail

Top Nail cũng là địa chỉ làm nail "nổi đình đám" trong cộng đồng làm đẹp Sài Thành. Các mẫu nail của Top rất sáng tạo và bắt kịp xu hướng mới nhất, dễ dàng khiến chị em 'thích mê" bời bộ sưu tập 200 màu sơn cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, chất lượng làm móng cũng được khách hàng đánh giá cao vì sự tỉ mỉ và an toàn cho sức khỏe. Mọi dụng cụ làm móng đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng nên các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh khi đến đây. Đối với dịch vụ nail cơ bản thì có giá từ 100 - 150 k/mẫu bạn nhé. 

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Top nail có hơn 200 mẫu nail được cập  nhật theo xu hướng mới nhất
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Hãy ghé ngay Top Nail để sở hữu kiểu nail cực kỳ đáng yêu và sành điệu như thế này!
  • Địa chỉ: Số 14B, Võ Thị Sáu, Quận 1.
  • Facebook: https://www.facebook.com/topnailsaigon/

8 Mity Nail

Mity Nail là tiệm nail uy tín với thiết kế nội thất tông màu hồng chủ đạo. Đến đây làm nail bạn sẽ được trải nghiệm phong cách design sáng tạo và mới mẻ cũng như kỹ thuật chăm sóc móng,vẽ móng tài hoa của đội ngũ thợ lành nghề. Các gói cơ bản gồm cắt, vẽ, sơn móng, giá cả của Myti cũng nằm trong mặt bằng chung từ 100 dưới 200k, giá sơn gel khoảng 200k tùy vào độ công phu của bộ nail bạn chọn. Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Mity Nail mang đến cho khách hàng. 

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Mity Nail có tone màu hồng chủ đạo kết hợp cùng với Hello Kitty “cực xì tin"
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Bạn sẽ được sỡ hữu những kiểu móng thời trang, ấn tượng và nổi bật.
  • Địa chỉ: Số 5, Vườn Chuối, Phường 4, Quận 3.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mity-Nail-2039499542942431/

9 Chuỗi Salon TRANG NAIL CARE

Chuỗi Salon TRANG NAIL CARE còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực quận 7 nói riêng và tại TP. HCM nói chung. Với cơ sở vật chất hiện đại và các trang thiết bị mới nhất, TRANG NAIL CARE không thiếu những bộ nail độc lạ để chị em lựa chọn. Mỗi bộ nail đều được chăm sóc tỉ mỉ dưới bàn tay khéo léo của thợ lành nghề, sử dụng kỹ thuật chăm sóc móng tiên tiến và an toàn. Nơi đây không chỉ thu hút chị em phụ nữ mà còn là địa chỉ làm đẹp được phái mạnh yêu thích đồng thời là cơ sở đào tạo nghề nail uy tín tại Sài Gòn. Cam kết của TRANG NAIL là sử dụng dụng cụ được tiệt trùng kỹ lưỡng và những sản phẩm nước sơn cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm đẹp tại đây.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ 
  • Địa chỉ: 
    • S44-2 Sky Garden 3, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
    •  163 Panorana Đường Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.
    • SB2, Mỹ Khang - Đường Nguyễn Lương Bằng, Quận 7.
    • H004-Happy Valley Nguyễn Văn Linh, Quận 7.
  • Facebook: https://www.facebook.com/trangnailcarepmh/

10 Qatar Nails & Spa

Lựa chọn dịch vụ nail tại Qatar Nails & Spa,  bạn sẽ được chăm sóc và trang hoàng cho bộ móng thêm phần nổi bật. Qatar Nails & Spa cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo lên màu đẹp, làm móng có độ dai và không bị khô. Với tay nghề làm nail chuyên nghiệp, các thợ nail tài năng sẽ tôn vinh nét đẹp của bạn bằng những mẫu vẽ sáng tạo đầy ngẫu hứng với các mẫu 3D, 2D đặc sắc hay đính đá, đắp bột rất quyến rũ. Đây là địa chỉ chăm sóc và làm đẹp đôi tay đáng tin cậy của chị em phụ nữ Sài Gòn.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Qatar Nails & Spa luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ chăm sóc móng toàn diện như: cắt da, vẽ đắp bột, đắp gel,...
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng tốt nhất không chứa hóa chất độc hại.
  • Địa chỉ: 521/5 Nguyễn Thị Thập (đường mới 65) , phường Tân Phong, Q.7.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Qatar-Nail-874576295950893/

11 Bee Nail

Bee Nail là tiệm nail phong cách Hàn Quốc uy tín dành cho những ai yêu thích phong cách Hàn trẻ trung và lãng mạn. Nếu bạn muốn một bộ nail thật đẹp, lung linh thì hãy đến Bee nails. Mẫu nail luôn phong phú, theo kịp xu hướng và rất có sáng tạo nghệ thuật trong từng mẫu nails. Ngoài ra, tiệm có đến hàng trăm màu sơn độc đáo từ các thương hiệu nổi tiếng để bạn tha hồ lựa chọn. Với mức giá làm nail từ 150-300k/bộ, Bee Nail luôn không ngừng nâng cao kỹ thuật làm nail tiên tiến để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của chị em phụ nữ. Đây cũng là địa chỉ học nghề nail giá rẻ và uy tín tại Sài Gòn dành cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp với nghề.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Những bộ móng thật độc đáo và mới lạ tại Bee Nail
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất TP. HCM
Tiệm cũng có các sản phẩm màu sơn thuộc nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới để bạn tha hồ lựa chọn theo ý thích
  • Địa chỉ:  Số 485 cây trâm, phường 8, quận Gò Vấp.
  • Facebook: https://www.facebook.com/Bee-nails-594715480612342/

Trên đây là gợi ý các tiệm nail uy tín, chất lượng tại Sài Gòn. Các teensgirl nhớ note vào “sổ tay làm đẹp” ngay nhé! Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho nhu cầu làm đẹp của bạn.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn