Trang chủ
Menu

Top 15 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 02-08-2023 | 6069 lượt xem

Đôi bàn tay của bạn sẽ trở nên ngày càng quyến rũ và quý phái với những mẫu nail nghệ thuật độc đáo. Đó là lý do vì sao dịch vụ nail luôn được phái đẹp săn đón bên cạnh thời trang và mỹ phẩm. Trong bài viết này, Sakura Fashion sẽ gửi đến bạn những địa chỉ làm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội. Cùng tham khảo bạn nhé.

1 Nail Room - Mit's House

Khi nhắc đến địa chỉ làm nail uy tín và độc đáo tại Hà thành không thể bỏ qua Nail Room - Mit's House. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập màu sơn ấn tượng đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, với tay nghề nail chuyên nghiệp, Mit's House sẽ thiết kế cho bạn những bộ nail nổi bần bật với phong cách Hàn Quốc đa dạng, từ đơn giản trẻ trung đến cầu kỳ sang trọng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. Đặc biệt, tại nơi này có rất nhiều những màu gel lạ mắt và các mẫu nail art cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Đến với Nail Room - Mit's House bạn sẽ càng thêm tự tin về vẻ đẹp của mình, được làm đẹp và thư giãn trong không gian sang trọng đậm chất Hàn.

Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Nail Room - Mit's House - Một trong những tiệm nail uy tín hàng đầu Hà Nội
Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Trải nghiệm những dòng sơn chất lượng 10+ và nghệ thuật nail đỉnh cao
  • Địa chỉ: 
    • 20 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
    • 55 Hàng Lược, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

2 Trang Julie Nail

Trang Julie Nail là địa chỉ làm nail uy tín luôn dẫn đến về chất lượng, mang đến cho bạn những phong cách nail đa dạng được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên lành nghề được đào tạo bài bản, quy trình chăm sóc móng tại tiệm luôn được thực hiện theo tiêu chuẩn an toàn. Tất cả các vật dụng như: Kiềm, dũa,...đều được tiệt trùng 100%, đặc biệt sử dụng các dòng nước sơn cao cấp từ các hãng uy tín, không gây bong tróc hay khô móng. Thế mạnh của Trang Julie là bộ sưu tập nail đính đá, vẽ họa tiết phức tạp được thực hiện công phu và tỉ mỉ từng chi tiết. Đảm bảo đây sẽ là địa chỉ làm đẹp mang đến nhiều bất ngờ cho bạn!

Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Trang Julie Nail luôn dẫn đầu về xu hướng và chất lượng
Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Thế mạnh nổi bật là những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp.
  • Địa chỉ: Ngõ 515, số nhà 12, Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Facebook: https://www.facebook.com/NailsDepTrangJulie/

3 Hương Nail

Từ năm 2008 đến nay, Hương Nail là địa điểm làm đẹp chất lượng nhận được sự đánh giá cao từ chị em phụ nữ hà thành. BST của Hương Nail cũng vô cùng đồ sộ với rất nhiều các mẫu móng ấn tượng và độc đáo, luôn được cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của phái đẹp. Ngoài phong cách nail Hàn Quốc trẻ trung và nhẹ nhàng thì thế mạnh nổi bật của Hương Nail chính là các mẫu nail đính đá cầu kỳ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ lành nghề và đầy tâm huyết, bạn sẽ sở hữu ngay bộ móng hoàn hảo và sang trọng cho các dịp đặc biệt như: Tiệc tùng công ty, sự kiện, đám cưới,...

Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Kỹ thuật vẽ móng chuyên nghiệp tại Hương Nail
Top 8 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
BST của Hương Nail cũng vô cùng đồ sộ với rất rất nhiều các mẫu móng ấn tượng và độc đáo hết mức
  • Địa chỉ: 
    • Số 5 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội.
    • Số 32 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/huongnail90/

4 Nail Phương Lê

Nail Phương Lê là cái tên phải được nhắc đến trong danh sách này với cam kết "đến là phải đẹp". Tại đây các dịch vụ cũng rất đa dạng, trong đó phổ biến như: nhặt da, sửa móng, chăm sóc móng, trang trí móng. Hầu như các khách hàng đến làm đẹp tại tiệm đều gửi đánh giá tích cực với hình ảnh những bộ móng được khoác lớp áo đa sắc màu và đầy tính nghệ thuật. Nếu bạn yêu thích phong cách nail 3D với kỹ thuật vẽ gel công phu thì nhất định phải trải nghiệm tại Nail Phương Lê. Bạn hoàn toàn không cần lo ngại vấn đề kiểu móng lỗi thời vì tiệm luôn chú trọng cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất cùng đội ngũ KTV tay nghề cao. 

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Nail Phương Lê khá nổi tiếng với nghệ thuật vẽ tả thực 3D Nail, kỹ thuật vẽ gel loang ''chuẩn không cần chỉnh''
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Đây cũng là địa chỉ đào tạo nail uy tín có tiếng tại Hà Nội
  • Địa chỉ: Số 2a, ngõ 143 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/nailphuongle/

5 Tuấn Nail

Tại Hà Nội, Tuấn Nail cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các quý cô sành điệu mong muốn sở hữu đôi móng đẹp như ý. Với sự chuyên nghiệp và tận tình trong phong cách phục vụ, Tuấn Nail sẽ tư vấn và làm đẹp bộ móng của bạn đúng theo sở thích và cá tính của từng người. Tiệm tạo được tiếng vang nhờ kỹ thuật làm móng tỉ mỉ và không gây đau rát, đảm bảo sử dụng dụng cụ tiệt trùng và an toàn 100% cho khách hàng. Bên cạnh đó, màu sơn cao cấp kết hợp những kiểu nail được sơn vẽ đầy tính nghệ thuật, đặc biệt là mẫu nail đính đá sang trọng chính là ưu điểm giúp tiệm thu hút khách hàng. Ngoài dịch vụ làm nail cho khách, Tuấn Nail cũng là địa điểm chuyên dạy nghề nail uy tín cho các bạn trẻ có ý định khởi nghiệp.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Tuấn Nail - Địa chỉ làm nail và dạy nghề uy tín tại Hà Thành
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Cập nhật những kiểu nail mới nhất từ sang trọng đến điệu đà cá tính
  • Địa chỉ: 25a Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/kennytuan.tran.3/

6 Amari nail

Tự tin khẳng định thương hiệu với đội ngũ thợ tay nghề cao, AMARI NAIL cũng là địa điểm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ hà thành. Với tiêu chí nail "Đẹp-Độc-Lạ", mỗi bộ nail đều được chăm chút tỉ mỉ từ hình dáng của móng, màu sơn và kỹ thuật vẽ đính đá chuyên nghiệp. Các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Bạn chỉ cần nói với AMARI ý tưởng của mình. Việc thiết kế và sáng tạo nail sẽ được thực hiện bởi đội ngũ KTV giàu kinh nghiệm và thấu hiểu tâm lý khách hàng, cam kết mang đến bộ móng đẹp ngất ngây dành riêng cho bạn.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Làm đẹp uy tín với AMARI NAIL
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Nhiều kiểu nail đính đá đẹp mắt, sử dụng màu sơn chất lượng và an toàn
  • Địa chỉ: Số 275, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/hocviennailamari/

7 Halei Shop

Với 11 cơ sở làm đẹp, Halei Shop là một trong những chuỗi spa chăm sóc da mặt, nối mi, làm móng nghệ thuật lớn nhất tại Hà Nội từ năm 2014 đến nay. Từ kỹ thuật vẽ móng, chăm sóc móng cho đến việc cập nhật các mẫu nail mới nhất, được thực hiện bởi đội ngũ KTV chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Phong cách nail của Halei cũng rất đa dạng như kiểu nail sơn móng đắp gel Hàn Quốc hay kiểu đính đá cầu kỳ thích hợp cho các buổi tiệc tùng sang trọng. Tiêu chí làm nail của tiệm là phải "Chuẩn trend-chuẩn chảnh - chuẩn kool", đảm bảo không đẹp không lấy tiền! Bạn hãy nhanh chóng liên hệ để đặt lịch làm nail và trải nghiệm những điều thú vị tại Halei Shop nhé.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Bộ sưu tập nail sơn đen ấn tượng dành cho phái đẹp tại Halei Shop
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Phong cách nail trẻ trung đậm chất Hàn
  • Địa chỉ: 247 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/haleishop/

8 LaLa Nail Studio

Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Hà Nội để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Sakura sẽ gợi ý đến bạn địa chỉ làm đẹp uy tín - Lala Nail Studio Hà Nội. Với phương châm "Bộ móng đẹp trước tiên phải là bộ móng khỏe", Lala chuyên dùng sản phẩm sơn của thương hiệu CND tuyệt đối không gây hỏng móng, đảm bảo móng dẻo dai và bóng đẹp lâu dài. Ngoài ra, với kỹ thuật vẽ móng tinh tế và công phu, bạn có thể thay đổi bàn tay mộc nhàm chán với hàng loạt kiểu nail mới lạ như: Họa tiết kẻ sọc, họa tiết Boho, vẽ thư pháp, đắp gel móng,...Với không gian tiện nghi và dụng cụ tiên tiến, Lala Nail sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi khách hàng.

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
LalaNail Studio - Phong cách Nail đầy sáng tạo và trẻ trung
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Khám phá màu Dark Dahlia của CND Shellac đủ độ sang, độ sáng và độ sâu trên tay tới vài tuần sau khi sơn.
  • Địa chỉ: Tầng 2, 212B Hàng Bông, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/LALANailStudio/

9 Nails Đậu Trà My

Nails Đậu Trà My là địa chỉ làm nail chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm về chăm sóc cũng như làm đẹp cho móng, được nhiều khách hàng công nhận. Tiệm chuyên về các kỹ thuật nail mới nhất như: Đắp móng gel bột, cọ nét, vẽ hoạt hình, hoa nổi, hoa fantasy, hoa gel khô,  kỹ thuật làm móng phcach Hàn Quốc,...Mỗi thiết bị làm nail đều được tiệt trùng 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng để giữ vững uy tín và sự chuyên nghiệp của tiệm. Đặc biêt, đội ngũ KTV tay nghề cao và tỉ mỉ luôn không ngừng học hỏi những kiểu móng mới nhất để mang đến trải nghiệm làm đẹp thú vị. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm nail tại Đậu Trà My, tự tin biến hóa bộ móng đẹp hơn, gây ấn tượng với người đối diện. 

Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Nail Đậu Trà My - Chuyên Đắp móng gel bột, cọ nét, cọ bản, vẽ hoạt hình, hoa nổi, hoa fantasy,...kỹ thuật nail Hàn Quốc
Top 10 tiệm nail đẹp và uy tín nhất Hà Nội
Kiểu nail cổ điển dành cho các nàng chuộng style thần bí, cá tính
  • Địa chỉ: 89a Lý Nam Đế, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/naildautramy/

10 Nail By Puta

"Làm siêu đẹp", "Sơn siêu chắc", "Giá siêu yêu",...đó là tất cả những gì mà khách hàng phản hồi lại sau khi đến làm nail ở Nail By Puta. Kỳ thực, Nail By Puta rất được lòng chị em, không chỉ bởi không gian rộng rãi, nhân viên nhiệt tình, giá rẻ mà sơn móng tay cũng thuộc loại chất lượng cao vô cùng. Nhiều bạn nữ lo ngại vì móng tay ngắn làm nail sẽ không đẹp và không muốn làm móng giả, đừng lo đến với Nail By Puta mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết, bạn chỉ việc xinh và thu hút, những thứ còn lại cứ để tiệm mình lo. Thường đa số mẫu nail ở tiệm là đơn giản, đơn giản nhưng không đơn điệu nhé, đơn giản mà vẫn đẹp ngất ngây các nàng ạ, tiệm chú trọng vào các chi tiết nhỏ, màu sắc pha trộn hài hòa, sắc nét, đính đá vừa phải không quá to, phù hợp với màu da và kiểu móng. 

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Chỉ đơn giản là đính đá thôi nhưng cũng đủ cuốn hút lắm rồi
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Mẫu nail kẻ đơn giản mà vẫn đẹp ngất ngây
  • Facebook: https://www.facebook.com/nailbyputa/
  • Địa chỉ: 7 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 085 591 9595

11 Cosmo nail spa

Tiếp tục là cái tên thuộc hàng "đình đám" trong giới nail đây ạ, Cosmo nail chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ lần làm nail đầu tiên. Đây không chỉ là tiệm nail uy tín, chất lượng bậc nhất Hà Thành mà còn là nơi làm nail có giá cả rất chi là phải chăng. Có cả hàng tá lý do khiến bạn "buộc" phải chọn Cosmo nail là điểm đến cho bộ móng của mình, như sơn ở tiệm 100% là nhập khẩu, không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết biij được khử trùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, làm móng theo quy trình kỹ thuật cao tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến móng thật của khách,...và ti tỉ lý do khác nữa. Đó là còn chưa kể, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn. 

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Hồng phớt thêm chút lấp lánh khiến bạn có chút gì đó nữ tính lại mong manh, quyến rũ
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Những lọ sơn móng tay chất lượng ở cửa hàng
  • Facebook: https://www.facebook.com/cosmospa.vn/
  • Địa chỉ: 82 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 880 04 88

12 Ruby Nail

Nằm trên phố Tây Sơn, Ruby Nail là một nơi được các cô gái truyền tai nhau đến rất đông bởi chất lượng phục vụ cũng như chất lượng làm nail rất tốt. Với kỹ thuật, tay nghề cao, Ruby Nail chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra tiệm còn nhận đào tạo học viên, rất tận tình, chu đáo.

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Nail chất chơi cho ngày halloween
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Nail đính hoa độc đáo cho bàn tay của nàng thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/RubyNailHanoi/
  • Địa chỉ: 140 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0983 172 791

13 Koytrang Nails

Nói đến những tiệm làm nail uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì không thể không nhắc đến Koytrang Nails được. Với phương châm chất lượng là số một, tiệm luôn cố gắng đem đến cho khách hàng chất lượng phục vụ tốt nhất, những loại sơn "xịn" nhất với giá cả cực ưu đãi. Mẫu mã đa dạng, nhân viên lại cực kỳ nhiệt tình với khách, đến với tiệm các bạn sẽ được tư vấn làm kiểu nail phù hợp với mình và cách chăm sóc móng sao cho thích hợp nhất.

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Mỗi móng một gam màu cực đẹp cực độc luôn nhé
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Móng tay hình tuần lộc cho không khí giáng sinh rộn ràng
  • Facebook: https://www.facebook.com/Koytrangnails/
  • Địa chỉ: 138 Thượng Đỉnh, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 472 8587

14 Mota Mocha nail & accessories

Đến với Mota, bạn như lạc vào một thế giới nail thu nhỏ, nơi có đầy đủ mẫu mã, ngập tràn màu sắc độc đáo. Nào hồng mộng mơ, nào xanh sức sống, pha trộn thêm vài gam nhũ lấp lánh sẽ làm cho bộ nail của bạn trông rất ấn tượng đấy. 

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Đỏ đô đính đá trông thật kiêu sa
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Màu vàng liệu có làm các nàng xao xuyến
  • Facebook: https://www.facebook.com/Motamochanail/
  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 800 6895

15 Lya beauty

Được thành lập từ năm 2016, LYA  là một địa chỉ quen thuộc, uy tín được rất nhiều cô gái lựa chọn làm điểm hẹn thư giãn, làm đẹp mỗi tuần. Với slogan "Cùng con gái xinh hơn", LYA luôn cố gắng, chăm sóc, nâng niu bàn tay các nàng. Với hơn 3 năm kinh nghiệm, LYA luôn nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện sản phẩm cũng như dịch vụ làm đẹp cho các bạn nữ. Các sản phẩm ở tiệm đều đạt chuẩn, hàng xách tay 100% từ Hàn, không chỉ vậy tiệm còn kỹ càng lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và luôn tận tay kiểm chứng sản phẩm trước khi chuyển về. Thêm một điểm cộng nữa là LYA rất chăm chỉ trong việc update mẫu mã, xu hướng, chính vì vậy LYA hoàn toàn có thể dễ dàng tư vấn cho bạn những mẫu nail hợp thời hợp mốt nhất. Không gian làm nail của tiệm chỉ nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhưng lại cực kỳ ấm cúng, đến với LYA bạn sẽ được chăm sóc nail toàn diện và được thả mình thư giãn sau những bộn bề công việc và học tập.

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Gam màu trơn với chi tiết đính đá làm điểm nhấn
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Nhìn bộ nail lấp lánh như dải ngân hà vậy
  • Facebook: https://www.facebook.com/lya.beauty01/
  • Địa chỉ: 198 Đê La Thành, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 991 3555

16 Mượt

Tên tiệm nghe thật đơn giản thật độc đáo, Mượt được coi là một địa chỉ ruột rà của những cô nàng ưa thích sự mới mẻ, phá cách.  Đến với Mượt, các bạn sẽ được tận hưởng quá trình chăm sóc móng cực kỳ kỹ lưỡng, được tư vấn chọn kiểu kỹ càng. Ngoài ra tiệm còn có rất nhiều ưu đãi cũng như chương trình tri ân khách hàng cũ, vậy còn chần chừ gì mà không ghé Mượt ngay đi nào các nàng ơi.

Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Bộ nail độc đáo ở Mượt
Top 12 tiệm nail đẹp và uy tín nhất ở Hà Nội
Hoa trắng nền đỏ quá nổi quá xinh
  • Facebook: https://www.facebook.com/MuotSpa/
  • Địa chỉ: 24 Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 581 2499

Trên đây là top những tiệm làm nail uy tín và chất lượng nhất Hà Nội. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ ưng ý, phù hợp. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết tiếp theo của Sakurafashion nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn