Trang chủ
Menu
Top 10 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 3, TPHCM

Top 10 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 3, TPHCM

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 05-06-2021 | 1354 lượt xem

Bậc làm cha làm mẹ nào cũng luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những đứa con thân yêu của mình. Việc mua sắm cũng không ngoại lệ, cứ mỗi dịp cần làm mới tủ đồ của con là lại phải cân nhắc lựa chọn rất nhiều để có thể vừa đúng ý con lại vừa có được sản phẩm chất lượng nhất dành cho con. Hiểu được điều này, hôm nay Sakurafashion muốn gửi đến bạn đọc các shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất để cùng tham khảo, các shop này nằm ở Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhé các mom!

1 Babi.vn

Được thành lập từ tháng 6/2010, trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực thời trang trẻ em, Babi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều bà mẹ khi chọn mua đồ cho bé trong độ tuổi từ 0 – 12 tuổi. Có thể nói, đây là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thị trường quần áo trẻ em nói chung và tại khu vực quận 3 nói riêng.

Sản phẩm đẹp, giá rẻ, kiểu dáng đa dạng, phong phú, chất lượng cao là những gì mà khách hàng nhận được khi mua sắm cùng Babi.vn. Đặc biệt, yếu tố “Hàng Việt Nam chất lượng cao” là điều giúp khách hàng đặt niềm tin nhiều nhất, ở đây Công ty TNHH FAMO với thương hiệu Babi luôn cung cấp những sản phẩm được gia công bởi đội ngũ nhân công có tay nghề cao cùng chất liệu được chọn lọc kỹ càng, cho ra đời những thiết kế thời trang Made in VietNam được các mẹ tin dùng.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cũng như nắm bắt xu hướng thị trường, ngoài sản xuất tại Việt Nam, Babi còn nhập các sản phẩm thời trang trẻ em tiêu chuẩn từ các nước đối tác. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì mọi sản phẩm từ Babi đều được cung cấp với thông tin, nhãn mác rõ ràng.

Ngoài các thế mạnh về các sản phẩm quần áo trẻ em, Babi còn có các phụ kiện dành cho bé như nón, mắt kính, balo, giày dép; các loại đồ dùng cho bé như bình sữa, dầu tắm gội, thực phẩm ăn dặm… chất lượng tốt, hàng chính hãng mà giá cả lại rất mềm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 54 54 77
  • Website: http://babi.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hiBabi/
Babi.vn
Trang phục dành cho bé trai lẫn bé gái đều có đủ
Babi.vn
Babi đã chiếm được lòng tin của rất nhiều bà mẹ khi chọn mua đồ cho bé trong độ tuổi từ 0 – 12 tuổi
Babi.vn
Babi.vn
Babi.vn
Một chiếc áo thun là lựa chọn hoàn hảo để các con luôn có cảm giác thoải mái

2 Rabity Kids Fashion

Hơn 20 năm đứng vững trên thị trường, Rabity Kids Fashion hiện đã có hơn 80 cửa hàng trên toàn quốc, trải dài từ Bắc vào Nam và tập trung chủ yếu tại các Trung tâm thương mại lớn như Big C, Vincom, Aeon, Lotte,... Với mục tiêu mang tới những sản phẩm từ chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động, khám phá thế giới, Rabity Kids Fashion đã thành công khi được hầu hết các bà mẹ tin chọn đồng hành cùng sự phát triển của con.

Đến với thiên đường quần áo Rabity Kids Fashion, bạn hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của con từ những trang phục đơn giản nhất cho đến những bộ đầm váy lộng lẫy, cầu kỳ hoặc cả khi là những phụ kiện đi kèm như balo, túi xách, giày, dép,… Khám phá nguyên Collections này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những outfit thời thượng nhất cho các bé tại Rabity Kids Fashion: Disney, Elle Kids, Easy Wear, Frozen & Princess, Rabity Vải sợi thiên nhiên.

Để có thể cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm với thiết kế đa dạng, phong phú như vậy mỗi năm, Rabity Kids Fashion đã huy động hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết, có năng lực, đồng thời tập trung đầu tư cho những trang thiết bị tiên tiến nhất để phục vụ sản xuất.

Tự hào là thương hiệu thời trang duy nhất tại Việt Nam sở hữu đồng thời bản quyền từ Disney và ELLE, Rabity luôn tâm huyết trong việc nâng chuẩn những sản phẩm thời trang trẻ em Việt Nam với đẳng cấp quốc tế để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0283 822 14 09
  • Facebook: https://www.facebook.com/Rabityfashion/
Rabity Kids Fashion
Sản phẩm Rabity Kids với chất liệu thiên nhiên an toàn, thoải mái, giúp trẻ tự do vận động
Rabity Kids Fashion
Rabity Kids Fashion
Rabity Kids Fashion
Áo thun - quần short thường xuyên được các mẹ ưu tiên lựa chọn

3 HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu

HaTha Store được biết đến là đơn vị chuyên quần áo xuất khẩu trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi. Tại đây đầy đủ các loại trang phục cho cả bé trai lẫn bé gái, đa dạng có thể kể đến: bodysuit, body đùi, body váy, áo khoác, đồ bộ, chân váy, áo thun, quần bé trai, quần bé gái, jumpsuit, đồ bơi và cả phụ kiện.

Với phương châm mang đến sản phẩm đẹp và tốt nhất đến với khách hàng thân yêu, HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu luôn cố gắng tiếp thu kiến thức về chuyên môn thời trang, đầu tư vào công nghệ sản xuất và không ngừng cập nhật xu hướng thị trường để cho ra đời những mẫu mã mới nhất, phong cách nhất và đi kèm với đó là chất lượng không phải bàn cãi thêm.

Không chỉ hỗ trợ nhiệt tình đối với khách hàng mua trực tiếp, mà HaTha Store cũng rất đầu tư phát triển ở hình thức đặt hàng online, sự nhiệt tình được thể hiện rõ từ khâu rep comment, check inbox nhanh chóng, hỗ trợ tư vấn chọn size chính xác cho đến khâu xác nhận đơn, gửi giao hàng đều được thực hiện chuyên nghiệp. Chính điều này đã giúp khách hàng luôn có những phản hồi tích cực khi trải nghiệm mua sắm tại HaTha Store.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 16/24 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 277 99 16
  • Website: hathastore.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/HaThaStore/
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu

4 LikeKids

LikeKids được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất nhì Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Với mong muốn mang đến cho trẻ em một vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, tinh thần mạnh mẽ và những trải nghiệm thú vị về cuộc sống, về thời trang và phong cách, LikeKids cho ra đời ngày một nhiều sản phẩm tập trung vào sự tinh tế nhưng không kém phần sang trọng.

Lấy khách hàng làm trọng tâm. Lấy chất lượng và dịch vụ sản phẩm làm lợi thế, lấy sự học hỏi và phát triển cũng như không ngừng cải tiến làm giá trị cốt lõi, LIKEKIDS đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang trong nước, trở thành thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu tại Việt Nam. Và tầm nhìn đưa một LikeKids mang thương hiệu thời trang MAKE IN VIETNAM sang thị trường quốc tế.

Chất liệu cao cấp, chất lượng vượt trội, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp là những yếu tố giúp LikeKids luôn nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá tích cực từ khách hàng trong quá trình hoạt động của mình. Do đó, tin rằng sản phẩm thời trang tại LikeKids sẽ ngày càng cải tiến, góp phần giúp các bé tự tin tỏa sáng thực hiện mọi ước mơ của mình trên mọi hành trình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 536 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909 680 665
  • Website: http://likekid.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/likekidshop/
LikeKids
Đầm hồng sang chảnh có đủ size các bé từ 10kg đến 42kg 
LikeKids
Đầm công chúa thiết kế hoa sen
LikeKids
LikeKids

5 Jadiny

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mà Sakurafashion muốn nhắc đến là Jadiny, đây không còn là cái tên quá xa lạ trong giới thời trang trẻ em. Ngay từ khi vừa thành lập, Jadiny đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM được nhiều gia đình yêu thích, tin tưởng khi lựa chọn.

Với quan niệm “Mỗi bạn nhỏ chỉ có một tuổi thơ” và tuổi thơ ấy sẽ có những khoảnh khắc đáng trân trọng khi con hạnh phúc nhận được những món quà yêu thương, Jadiny ra đời với mong muốn để tuổi thơ bé nhỏ ngập tràn những khoảnh khắc tươi sáng. Mỗi một sản phẩm tại Jadiny đều tạo ra bằng tình yêu thương, các nhà thiết kế dùng trái tim thấu hiểu, khối óc sáng tạo và đôi tay khéo léo để chọn vải, lên rập, nhảy size từ đó cho ra đời các sản phẩm dành riêng cho các bạn nhỏ.

Ở Jadiny, mỗi sản phẩm đều mang ý nghĩa giúp các bé hiểu thêm về cuộc sống này, bộ trang phục ở nhà cho bé sự thoải mái, trang phục đi học rèn tính tươm tất, chỉn chu, những bộ cánh đi chơi cho bé sự phóng khoáng, chiếc áo dài bà ba hay cách tân truyền đến tình yêu trang phục dân tộc, màu áo đồng phục gắn kết thêm tình yêu thương gia đình,…Tất cả tại Jadiny tạo nên thế giới đầy màu sắc trong mắt bé thơ.

Chính những mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang, giá tốt cộng thêm các giá trị cốt lõi của sự nhiệt tâm, sáng tạo, chăm sóc, kết nối và uy tín nói trên đã giúp Jadiny ngày một đến gần hơn với mục tiêu trở thành kênh mua sắm hàng đầu cho trẻ em trên thị trường trong và ngoài nước.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 350 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 0969 882 728
  • Website: www.jadiny.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/jadiny.vn
Jadiny
Jadiny
Jadiny
Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM được nhiều gia đình yêu thích
Jadiny
Quần áo hợp thời trang, có đủ các kiểu mẫu cho cả bé trai lẫn bé gái
Jadiny
Jadiny 

6 Hà Thương Shop

Nhắc đến các địa chỉ chuyên quần áo trẻ em tại quận 3 mà không kể đến Hà Thương Shop thì hẳn là một thiếu sót. Phải nói đây là địa chỉ có thể làm hài lòng bất kỳ ông bố bà mẹ nào với những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và hợp túi tiền. Khác với những shop được kể trên, quần áo tại Hà Thương Shop chủ yếu là hàng nhập khẩu, với cam kết bán hàng Chính Hãng, nhập trực tiếp từ Mỹ về nên các bậc làm cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây.

Kinh doanh sản phẩm của nhiều nhãn hiệu uy tín tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới, bao gồm: Gymboree, Zara, Oshkosh, Baby Gap, Old Navi, Hudson Baby, Crazy8, Children’s Place, Garanimal,… nên các mẫu mã ở Hà Thương Shop rất đa dạng và chất lượng phải nói là miễn bàn, có đủ size dáng phù hợp cho các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. 

Hà Thương Shop luôn hoạt động dựa trên tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, shop luôn cam kết đảm bảo nguồn gốc khi bán các mặt hàng quần áo trẻ em nhập khẩu từ Mỹ. Do đó các sản phẩm không có nguồn gốc từ Mỹ sẽ được phân loại rõ ràng và báo trước cho khách hàng để tránh những nhầm lẫn không đáng có.

Sẽ thật tuyệt vời nếu thời gian rảnh rỗi có thể cùng con lựa chọn những bộ trang phục yêu thích, giúp con khám phá và phát triển phong cách thời trang riêng cho mình. Hãy đến 526 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 để Hà Thương Shop giúp bạn thực hiện điều đó một cách hoàn hảo nhất nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 526 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 998 76 78
  • Website: www.hathuongshop.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/hathuongshop.vn
Hà Thương Shop
Hà Thương Shop luôn cam kết bán hàng chính hãng, nhập trực tiếp từ Mỹ về
Hà Thương Shop
Hà Thương Shop

7 Angle Kids

Angel Kids là thương hiệu độc quyền của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thiết Kế Và Sản Xuất Thiên Thần Nhỏ. Angel Kids quận 3 là chi nhánh thứ hai của thương hiệu này, và là điểm đến quen thuộc của các gia đình có em nhỏ. Đến đây, bạn như lạc vào một thế giới đầy màu sắc với hàng ngàn các mẫu quần áo cực xinh dành cho bé. Nếu là bé trai, các mẫu áo thun, sơ mi, short, short jean, kaki, khoác, vest, quần tây dài,… thường được các mẹ để mắt đầu tiên. Với bé gái lại càng đa dạng hơn khi ngoài những trang phục kết hợp giữa quần jean, áo thun, baggy, short jean,… thì các loại đầm, váy, chân váy, yếm đều thuộc hàng bán chạy nhất tại shop.

Họa tiết phù hợp, thiết kế đơn giản vẫn thừa phần xinh xắn, phong cách, chất liệu vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi tạo cho bé cảm giác thoải mái nhất khi mặc là những gì mà Angel Kids chú trọng đầu tư cho mỗi sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn có các ưu đãi dành tri ân riêng khách hàng thân thiết cũng như thường xuyên triển khai các đợt khuyến mãi lớn dịp lễ, Tết, Quốc tế Thiếu nhi,… Do đó, các mẹ đã có thể thoải mái mua sắm mà không cần bận tâm quá nhiều về giá nữa rồi.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 256C Cách Mạng tháng 8, phường 10, quận 3, Tp. HCM
  • Hotline: 0909 518 494
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Angel-Kids-quận-3-102121294710027
Angle Kids
Các mẫu thể thao năng động rất được ưa chuộng 
Angle Kids
Angle Kids

8 Give Away Kid

Give Away Việt Nam được biết đến là nơi sáng lập ra ngành hàng ký gửi và tái sử dụng quần áo, hiện hoạt động với hệ thống gồm 12 cửa hàng, có 3 chi nhánh dành cho mẹ và bé, trong đó Give Away Kid Quận 3 chính là địa chỉ tiếp theo mà Sakura muốn nhắc đến trong danh sách này.

Nằm ngay trên đường Cách Mạng Tháng 8, Give Away Kid Quận 3 được lui tới thường xuyên bởi các gia đình có bé nằm trong độ tuổi từ sơ sinh cho đến 12 tuổi. Ở đây, tùy vào nhu cầu mà các khách hàng có thể chọn mua các mẫu mới hoặc tham khảo sang các mẫu thanh lý đang được gửi bán bởi các xưởng, kho, shop online. Không chỉ quần áo, các mẹ có thể đến đây để sắm những phụ kiện, đồ chơi hoặc các vật dụng cần thiết cho sinh hoạt hằng ngày của bé nữa đấy.

Hàng về mỗi ngày nên sản phẩm ở đây phải nói rất đa dạng, đủ các thiết kế cho cả bé trai lẫn bé gái. Tại Give Away Kid, trang phục trẻ em có mẫu mã đẹp mắt, nhiều bộ còn độc lạ không dễ tìm trên thị trường nên rất được lòng khách hàng. Tuy nhiên, hạn chế ở chỗ mỗi loại có giới hạn số lượng, không có size và thường chỉ có 1 bộ. Do đó, để không bỏ lỡ những mẫu mới bạn nên theo dõi thường xuyên các update trên fanpage chính thức của shop nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 1-200A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, Tp. HCM
  • Hotline: 090 6841438
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giveawaykidquan3
  • Website: https://www.giveawayvietnam.com/
Give Away Kid
Give Away Kid
Give Away Kid
Sản phẩm với chất vải tốt, thiết kế thoải mái phù hợp cho các hoạt động vui chơi của bé
Give Away Kid
GIÀY TẬP ĐI | SANDAL cho Bé
Give Away Kid
Hàng về mỗi ngày nên sản phẩm ở đây phải nói rất đa dạng

9 Jackilia

Là shop thời trang chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu đồ đôi mẹ và bé, đồ cặp gia đình, do đó Jackilia được các bà mẹ Sài thành tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng các dịp mua sắm của con. Chi nhánh Jackilia Quận 3 nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu rất dễ tìm, vị trí thuận lợi, dịch vụ chất lượng là lý do cửa hàng này luôn đông khách trong mỗi giờ mở cửa.  

Sản phẩm tại Jackilia là hội tụ của rất nhiều ưu điểm, từ thiết kế mẫu mã đa dạng cho đến chất vải nhập khẩu cao cấp mềm, mịn, là hàng thiết kế và phân phối độc quyền nên mang tính độc đáo riêng, không đụng hàng, không sản xuất ồ ạt, đại trà nên mỗi một sản phẩm đều được sàn lọc, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi cung cấp trên thị trường.

Ngoài ra, giá thành ổn, nhiều chương trình khuyến mãi, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, am hiểu kiến thức thời trang, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp là những lý do bạn nên mua quần áo cho bé tại Jackilia.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 323 Nguyễn Đình Chiểu, Q. 3, TP.HCM
  • Điện thoại: 091 860 71 65
  • Website: http://www.jackilia.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/JackiliaShop/
Jackilia
Mẫu đồ đôi mẹ và bé tại Jackilia
Jackilia
Jackilia
Jackilia
Jackilia chuyên thiết kế và cung cấp các mẫu đồ đôi mẹ và bé, đồ cặp gia đình

10 Thời trang trẻ em Sun & Moon

Thời trang trẻ em Sun & Moon có thể nói là một trong những thiên đường mua sắm dành cho trẻ em tại quận 3, nơi đây cung cấp các sản phẩm quần áo bé trai và bé gái đa dạng về mẫu mã, phù hợp với xu hướng hiện nay. Trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, đi lên từ chính chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Thời trang trẻ em Sun & Moon hiện nay đã có được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước.

Là thương hiệu con của Ninh Khương - thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về hàng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp, do đó dòng sản phẩm Thời trang trẻ em Sun&Moon không những có sự cải tiến đột phá về chất liệu theo tiêu chuẩn Ninh Khương, đa dạng mẫu mã, phù hợp xu hướng thời trang quốc tế mà còn rất cạnh tranh trên thị trường về giá cả.     

Ở Sun & Moon, sản phẩm phân thành thời trang bé trai và thời trang bé gái. Với bé trai, sẽ có đa dạng các mẫu như áo thun, áo dài, quần jean, quần short, đồ bộ,.. Với bé gái, các mẹ có rất nhiều sự lựa chọn: quần jean, quần short, quần dài, áo thun, áo kiểu, áo dài, đầm,… Hầu hết các sản phẩm đều đi kèm khuyến mãi nên các mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm giá rẻ tại Sun & Moon thời gian tới nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 330 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Tp. HCM
  • Điện thoại: 090 800 31 41
  • Facebook: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/
  • Website: https://sun-moon.vn/
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Sản phẩm tại Sun & Moon có sự cải tiến đột phá về chất liệu theo tiêu chuẩn Ninh Khương
Thời trang trẻ em Sun & Moon
Thời trang trẻ em Sun & Moon

Sẽ thật tuyệt vời nếu thời gian rảnh rỗi có thể cùng con lựa chọn những bộ trang phục yêu thích, giúp con khám phá và phát triển phong cách thời trang riêng cho mình. Với danh sách các shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 3, TPHCM trên, hy vọng bạn sẽ có được những khoảnh khắc mua sắm tuyệt vời cùng con yêu.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn