Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12, TPHCM

Top 5 shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12, TPHCM

Tác giả: Huỳnh Thị Trúc Mai

Ngày cập nhật: 27-10-2021 | 393 lượt xem

Những ai đang làm cha, làm mẹ cũng luôn muốn dành hết tình yêu thương và những điều tốt đẹp nhất cho con cái, luôn mong muốn con được tự tin và tỏa sáng. Chính vì vậy, việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Cộng thêm cuộc sống luôn bận rộn nên nhiều bậc cha mẹ sẽ không có nhiều thời gian để đi tham quan và tìm hiểu các shop trước khi quyết định mua hàng. Trong bài viết ngày hôm nay, mình đã tổng hợp top những shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng và uy tín nhất tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh để bạn tham khảo, chọn được những bộ cánh ưng ý cho bé, cùng tìm hiểu ngay bạn nhé.

1 Lytashop

Cái tên đầu tiên được giới thiệu chính là Lyta shop - cửa hàng chuyên bán quần áo trẻ em hàng Việt Nam xuất khẩu. Các sản phẩm tại shop dành cho trẻ em cả trai và gái từ 1 đến 8 tuổi, với sự đa dạng các item từ quần jean, áo kiểu, bộ mặc nhà, đầm yếm, váy, áo dài,... Trang phục của shop đảm bảo mang đến sự thoải mái và an toàn cho các bé, bởi được thiết kế với kiểu dáng năng động, nhiều size phù hợp với mọi vóc dáng và số ký của bé. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được may bằng chất liệu cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt ngay cả khi bé vận động cả ngày. Hiện nay shop đang kinh doanh cả online và offline tại cửa hàng nên các mẹ có thể lựa chọn cách thức mua hàng linh hoạt, cùng với dịch giao hàng tận nhà và đổi trả hàng vô cùng thoải mái.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 4/66D Đông Hưng Thuận 42, quận 12, TPHCM Hotline: 0907 658 077
  • Facebook: https://www.facebook.com/lytashop77/ 
  • Website: lytaf.com
Lytashop
Áo dài cách tân cho bé trai
Lytashop
Bộ hoa văn đẹp mắt

2 B.bella Shop

B.bella Shop là cửa hàng quần áo được rất nhiều ba mẹ lựa chọn làm nơi mua sắm quần áo cho con mình. Những mẫu quần áo tại shop rất đa dạng mẫu mã, đẹp mắt và đáng yêu, phong phú về kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc. Khi mua sắm tại đây ba mẹ không cần phải lo lắng hàng lỗi mốt hay không hiện đại, bởi shop luôn cập nhật và nhập về những item mới nhất trên thị trường giúp cho các bé nhà mình thêm nổi bật và sành điệu hơn trước ánh nhìn của mọi người. Ba mẹ cũng không cần phải lo lắng về chất lượng và giá cả của B.bella, shop luôn bán những sản phẩm có chất lượng vải tốt nhất, an toàn nhất và giá hợp lí cho các con yêu. Hãy đến B.bella Shop để tham khảo thêm bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 113/84 Lâm Thị Hố, Tân Chánh Hiệp, quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0989 266 276
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangB.bella/
B.bella Shop
Quần yếm dễ thương
B.bella Shop
Set quần và áo thời trang

3 Papa Mama

Papa Mama - Love for your Baby là một shop quần áo trẻ em được các bậc ba mẹ ưa chuộng tại Quận 12. Những loại sản phẩm phổ biến tại shop bao gồm: quần rời, áo lẻ, đầm váy, đồ bộ... có đa dạng kiểu cách và mẫu mã khác nhau. Đến với Papa Mama các bé sẽ trở thành những cô công chúa dịu dàng xinh xắn và những chàng hoàng tử đáng yêu, bảnh bao. Sản phẩm được đánh giá là có giá cả hợp túi tiền, chất lượng đảm bảo cho sự an toàn và thoải mái của bé. Ngoài quần áo ra, shop còn bán thêm phụ kiện và giày dép cho bé giúp các mẹ lựa chọn được nhiều món đồ chất lượng tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 99/9 Nguyễn Văn Quá, Kp2, P. Đông Hưng Thuận, quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908.178.725
  • Website: http://papamamakids.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/PapaMama888/
Papa Mama
Áo kiểu xòe điệu đà
Papa Mama
Set bộ dễ thương

4 Nuna Kids

Nuna Kids là cửa hàng quần áo trẻ em chuyên cung cấp sản phẩm thời trang xuất khẩu chất lượng, uy tín với giá cả phải chăng. Chính vì thế, mẫu mã tại đây vô cùng đa dạng, nhiều chủng loại và nhãn hiệu như: Jumping Bean, Baby Gap, Pink Sun Fashion,...Nuna Kids luôn đi đầu xu hướng trong làng thời trang trẻ em, mang đến cho bé sự sành điệu, rạng rỡ nhất. Sản phẩm tại đây luôn đảm bảo về sự an toàn của vải và sự thoải mái của con mình, do quần áo được may từ chất liệu thun, cotton chất lượng cao.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 247/25/4. Khu Nam Long. Hà Huy Giáp phường Thạnh Lộc, quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903316682 - 0933621584
  • Website: http://quanaotreemnuna.com
Nuna Kids
Đồ bộ in hình siêu anh hùng cho bé

5 Quần áo trẻ em Pin_Boy

Địa chỉ bán quần áo trẻ em tốt nhất tiếp theo không thể không nhắc đến tại quận 12 chính là Quần áo trẻ em Pin_Boy. Các sản phẩm của shop thích hợp cho các bé từ sơ sinh đến 10 tuổi cho cả bé trai và bé gái, những mặt hàng thời trang điển hình như: đầm, váy, áo khoác, quần, áo lẻ, đồ bộ, giày dép... ngoài ra shop còn bán vật dụng đồ chơi đủ loại cho bé thỏa sức lựa chọn. Chuyên các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu chính hãng nên ba mẹ hãy yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, luôn đảm bảo chất lượng, uy tín và an toàn. Khoác lên mình những bộ cánh từ Pin_Boy sẽ làm cho các bé nhà bạn xinh đẹp, đáng yêu và cá tính nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68/2A TTH06, P.Tân Thới Hiệp, quận 12, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 937 907
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quần-áo-trẻ-em-Pin_Boy-231255480856335/
Quần áo trẻ em Pin_Boy
Bộ thể thao thoải mái
Quần áo trẻ em Pin_Boy
Bộ mặc nhà điệu đà

Vậy là Sakurafashion đã giới thiệu đến các bạn top những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 12, TPHCM. Hy vọng rằng các ba mẹ sẽ sớm tìm được cho mình những địa điểm mua sắm phù hợp và uy tín nhất cho các bé nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 4 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn