Trang chủ
Menu
Top 5 shop quần áo trẻ em đẹp nhất huyện Nhà Bè, TPHCM

Top 5 shop quần áo trẻ em đẹp nhất huyện Nhà Bè, TPHCM

Tác giả: Trương Ngọc Nhi

Ngày cập nhật: 07-06-2022 | 614 lượt xem

Hiện nay, những shop quần áo đẹp mà chất lượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ khi mua đồ cho con. Tuy nhiên, do tính chất công việc luôn bận rộn nên thật khó với các mẹ để tìm kiếm những thông tin an toàn, phù hợp và uy tín nhất. Chính vì điều đó mà hôm nay Sakurafashion sẽ cung cấp cho các mẹ cùng bỏ túi những shop quần áo trẻ em đẹp nhất huyện Nhà Bè, TP.HCM.

1 Shop Bibo Kids

Shop Bibo Kids là shop thời trang dành cho trẻ em nổi tiếng tại Nhà Bè, TP.HCM. Nơi đây giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho bé yêu của mình những sản phẩm đẹp nhất, an toàn nhất. Shop Bibo Kids mang đến những sản phẩm quần áo trẻ em chất lượng cao với kiểu dáng đa dạng, cập nhật kiểu dáng liên tục giúp bé luôn xinh xắn và thoải mái.

Khi đến cửa hàng, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy nhiều kiểu dáng đa dạng, từ áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần ngố, áo khoác, áo khoác jean,... thích hợp cho bé mặc khi đi chơi, đi học, đi dã ngoại hay mặc ở nhà. Chất liệu thường là vải cotton tinh khiết thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác thoải mái cho bé. Sản phẩm của Bibo Kids luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, tạo nên tổng thể sản phẩm hài hòa, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của các bé. 

Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên tận tình cửa hàng không chỉ cung cấp những mẫu quần áo cao cấp mà còn mang đến những gợi ý phối đồ sáng tạo giúp mẹ làm mới phong cách cho con yêu. Shop còn kinh doanh online với chính sách đổi trả cực kỳ có lợi cho khách hàng. Nhờ vậy dù các ông bố bà mẹ có bận rộn đến đâu cũng đảm bảo dễ dàng chọn cho con những mẫu đồ phù hợp nhất khi đến Shop Bibo Kids.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1137 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 093 824 36 23
Shop Bibo Kids
Kiểu dáng xinh xắn, đáng yêu cho bé gái
Shop Bibo Kids
Sản phẩm đồ bộ cho bé tại Shop Bibo Kids

2 Bibo Mart Huỳnh Tấn Phát

Bibo Mart Shop được thành lập năm 2006, với hơn 15 năm phát triển, Bibo Mart đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường thời trang dành cho trẻ em. Shop được nhiều ông bố, bà mẹ chọn là điểm đến để lựa chọn trang phục cho bé con tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Luôn biết cách cập nhật xu hướng, bắt kịp trend là một điểm mạnh của Bibo Mart. Bộ sưu tập thời trang dành cho trẻ nhỏ của nhà Bibo Mart Shop luôn đa dạng các mẫu mã từ phong cách sành điệu, năng động cho đến dễ thương, dịu dàng. Sản phẩm được chia thành các mục dành riêng cho bé trai và bé gái, đa dạng từ quần, váy, yếm, bodysuit, đồ bơi, áo thun, áo dài,... Thêm vào đó là rất nhiều phụ kiện xinh xắn, bé có thể kết hợp để trông thật sành điệu khi diện đồ nhà Bibo Mart.

Chất liệu sản phẩm luôn là ưu tiên hàng đầu của Bibo Mart. Thấu hiểu được đối tượng mà mình hướng đến là các em nhỏ đang trong độ tuổi từ 1 đến 6 tuổi - da còn hơi nhạy cảm nên những sản phẩm tại cửa hàng đều có chất liệu mềm, mịn, thấm hút mồ hôi, thoáng mát để cho trẻ nhỏ dễ dàng hoạt động, chạy nhảy thỏa thích. Phần lớn dòng hàng nhà Bibo Mart đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi của nhiều nước khác nhau như Hipp, Fisher-price, Combi, Chicco, Farlin, DrBrown,... và đã được qua kiểm tra nên các bậc làm cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng.

Đến với Bibo Mart, các bà mẹ chỉ cần mua sắm còn lại mọi thứ sẽ được các nhân viên tại đây hỗ trợ tận tình, dù là tư vấn size, màu sắc hay cách mix các sản phẩm lại với nhau cũng đều được thể hiện rất tốt. Ngoài ra, shop còn có nhiều đợt sale với mức giá cực hời, đặc biệt là các ngày hội dành cho trẻ em. Do vậy đừng quên theo dõi Bibo Mart để có được mặt hàng vừa rẻ, vừa chất lượng cho con bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 1716 Huỳnh Tấn Phát, KP5, Huyện Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:1800 6886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/
  • Website: https://bibomart.com.vn/
Bibo Mart Huỳnh Tấn Phát
Chất liệu thoáng mát, mềm mịn phù hợp với trẻ em
Bibo Mart Huỳnh Tấn Phát
Set body chất vải xô xinh xắn cho bé yêu diện ngày hè

3 Con Cưng Shop

Con Cưng Shop là chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ dành cho mẹ bầu và em bé được thành lập vào năm 2011. Với hơn 12 năm hình thành và phát triển, Con Cưng Shop luôn giữ vững được lòng tin của các bà mẹ khi luôn mang đến các mặt hàng có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn, vừa có tính thời trang vừa rất tiện lợi. Các chi nhánh của Con Cưng Shop trải dài trên khắp cả nước để ở mọi tỉnh thành các bà mẹ đều có thể dễ dàng mua sắm cho con em mình. Trong đó, Thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tập trung nhiều chi nhánh nhất của thương hiệu.

Các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng, có tem mác đầy đủ. Những bộ quần áo được thiết kế với nhiều kiểu dáng dễ thương, xinh xắn phù hợp với xu hướng thời trang của năm mà không hề lỗi mốt. Phụ huynh mình có thể chọn lựa kích cỡ và kiểu dáng phù hợp với con tùy theo độ tuổi, theo size hoặc cân nặng. Nếu là cho trẻ sơ sinh, ngoài những kiểu áo, bodysuit hoặc bộ sơ sinh thì các mẹ tập trung phần nhiều vào phụ kiện như găng tay, tất, khăn, khẩu trang bảo vệ,... khi mua sắm. Trang phục cho bé trai và bé gái với nhiều kiểu dáng bắt mắt, phần lớn vẫn chia theo mục đích để diện như đồ ngủ, đồ mặc nhà, quần áo ra ngoài,... 

Sản phẩm thời trang cho bé nhà Con Cưng được đánh giá cao về chất lượng, tính thẩm mỹ nhưng không vì thế mà giá cả lại quá đắt đỏ. Hầu hết các mặt hàng tại shop đều được niêm yết với mức giá phải chăng. Đi kèm với đó Con Cưng Shop còn có nhiều chế độ khuyến mãi: Chương trình sale, tích lũy điểm đổi mã giảm giá,... Vậy thì còn chần chờ gì mà các mẹ không mau mau nhanh chân ghé Con Cưng Shop để nhận được ưu đãi ngay nào!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 902 Lê Văn Lương, xã Phước Kiển (Gần Chợ Phước Kiển), huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • 12/12 Nguyễn Bình, Tổ 9, Ấp 3, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • 546 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới (Gần ngã 3 Đường số 6 - Nguyễn Văn Tạo), huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • 786 Nguyễn Văn Tạo, Xã Hiệp Phước (Ngã 4 Long Hậu), huyện Nhà Bè, Tp. HCM
    • 1842A Huỳnh Tấn Phát, Thị trấn Nhà Bè (Gần ngã 3 Huỳnh Tấn Phát - Huỳnh Thị Đồng), huyện Nhà Bè, Tp. HCM
  • Điện thoại: 1800 6609 
  • Website: concung.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/concung/
Con Cưng Shop
Áo tay dài đa sắc màu dành cho bé gái
Con Cưng Shop
Trang phục mùa đông dễ thương, xinh xắn

4 Thời trang Quỳnh Anh

Kể đến một trong những shop thời trang dành cho trẻ em rẻ và đẹp tại Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể thiếu được Shop thời trang Quỳnh Anh. Đây là cửa hàng chuyên sỉ, lẻ áo quần trẻ em với giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước cho cả bé trai và bé gái ở nhiều độ tuổi. 

Thời tranh Quỳnh Anh Shop rất quan tâm đến cảm nhận trải nghiệm của các khách hàng đã và đang mua sắm tại đây. Do vậy shop chú trọng cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đêm đến cho khách hàng những giây phút mua sắm hài lòng nhất. Các sản phẩm đều được làm từ chất liệu tốt, có độ bền cao, giặt được bằng máy giặt; đường may chắc chắn không lo sờn chỉ giúp bé thoải mái vận động. Không chỉ vậy, các thiết kế còn rất chuẩn form. Phần lớn các mẫu đồ tại Shop thời trang Quỳnh Anh thiên về sự đơn giản, dễ phối góp phần tôn lên nét đẹp hồn nhiên, vô tư của các bé. 

Đến với thiên đường thời trang nhà Quỳnh Anh, các bà mẹ có thể thỏa sức ngắm nghía, lựa chọn, mua sắm một cách thoải mái mà không có bất cứ vấn đề khác phát sinh bởi tại cửa hàng đã có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về thời trang dành cho bé yêu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 45/10 Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 38738249
Thời trang Quỳnh Anh
Thời tranh Quỳnh Anh luôn cập nhật xu hướng thời trang dành cho bé
Thời trang Quỳnh Anh
Bảng màu áo thun dành cho bé trai tại Quỳnh Anh Shop

5 Pansy kids

Pansy kids là một địa điểm thời trang trẻ em cao cấp mà bố mẹ không nên bỏ qua tại huyện Nhà Bè, TP.HCM. Cửa hàng nổi bật với những sản phẩm vô cùng chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Pansy kids từ trước đến nay luôn không ngừng bắt kịp xu hướng, tung ra những mẫu mã bắt mắt, thời thượng.

Bộ sưu tập nhà Pansy kids đa dạng các sản phẩm cho bé trai lẫn bé gái: quần jean, quần đùi, jogger, áo khoác, sơ- mi, áo thun, váy đầm, chân váy,... Hầu như mọi kiểu dáng, phong cách trendy đang được các ông bố bà mẹ quan tâm đều có mặt tại shop. Áo quần ở Pansy kids thường được làm bằng chất liệu cotton - mềm mịn phù hợp với da của bé. sản phẩm tại cửa hàng cũng đều được công ty kiểm tra kỹ lưỡng về mọi mặt trước khi đưa đến tay khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho bố mẹ khi ghé đến đây.

Tại Pansy kids luôn có những set đồ được cửa hàng mix and match sẵn để các mẹ có thể dễ dàng mua sắm mà không cần phải đắn đo suy nghĩ phải phối như nào. Ngoài ra, tại cửa hàng có nhiều chương trình khuyến mãi với giá siêu hời. Hơn nữa, việc mua sắm cũng ngày còn thuận tiền, shop không chỉ bán trực tiếp tại cửa hàng, các sản phẩm Pansy kids đang được đẩy mạnh trên các trang mạng xã hội giúp khách hàng dễ dàng mua sắm hơn.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 214 Đào Sư Tích, Phước Lộc, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 091 982 99 41
  • Website: https://pansykids.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/PansyKids.ThoiTrangTreEmCaoCap/
Pansy kids
Set đồ năng động cho bé trai
Pansy kids
Bé gái dễ thương trong bộ đầm trắng nhà Pansy kids

Trên đây là top những shop quần áo trẻ em đẹp nhất huyện Nhà Bè, TPHCM mà Sakurafashion muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài chia sẻ trên đã cung cấp cho các mẹ phần nào thông tin mà các mẹ đang cần khi có nhu cầu mua sắm cho con yêu của mình. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn