Trang chủ
Menu
Top 4 shop bán quần bò nam đẹp nhất Hải Phòng

Top 4 shop bán quần bò nam đẹp nhất Hải Phòng

Tác giả: Hoàng Thảo

Ngày cập nhật: 25-02-2021 | 3723 lượt xem

Sự phát triển của xã hội ngày càng tạo ra nhiều xu hướng thời trang mới cho tất cả mọi người, ở bất cứ độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp nào. Thời trang nam cùng với đó cũng trở nên ngày càng đa dạng hơn về mẫu mã, kiểu dáng,...nhưng dù có phát triển và đa dạng hóa đến đâu thì quần Jeans (quần bò) cũng có một chỗ đứng nhất định trong "gu" thời trang của mỗi người dù nó đã có mặt trong làng thời trang từ rất lâu trước đây.

Và ở một thành phố lớn như Hải Phòng có rất nhiều cửa hàng thời trang bán quần bò nam được mở ra. Nhưng đâu là địa chỉ bán quần bò chất lượng, giá tốt, đa dạng mẫu mã để chọn lựa?Hãy cùng Sakurafashion.vn tìm hiểu top những shop bán quần bò nổi tiếng đẹp nhất tại Hải Phòng bạn nhé!

1 360 Boutique

Nói về thời trang nam thì không thể không nói đến 360 Boutique. Đây là địa chỉ quen thuộc của nhiều bạn trẻ trong những năm gần đây. 360 Boutique chuyên bán những sản phẩm may mặc cho nam giới với phong cách trẻ trung và "trendy", luôn bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường. Sản phẩm của shop rất đa dạng bao gồm áo phông, áo khoác, quần jean, quần kaki..., trong đó quần bò nam là một trong những mặt hàng thế mạnh của shop.

Quần bò ở 360 Boutique thì đa dạng về kiểu dáng. Có những mẫu quần rất được ưa chuộng trong một thời gian dài như quần ống rộng, quần bò rách, baggy bò, quần ống côn, quần bò ôm,... Chỉ cần một chút khéo léo là bạn có thể mix-match những mẫu quần bò của shop với áo thun, áo somi hay áo khoác để tạo nên set đồ trẻ trung, năng động, cá tính tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 272 Tô Hiệu - Q.Lê Chân - Hải Phòng
  • Điện thoại: 0973 285 886 - (024) 212 09 555
  • Webiste: 360boutique.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/360boutique.hn/
360 Boutique
360 Boutique- Quần bò nam
360 Boutique
Quần bò nam-360Boutique

2 Dilano

Dilano là một trong những địa chỉ được nhiều nam giới biết đến về thời trang nam. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang của các hãng thời trang nổi tiếng như Zara, Pull&bear, Adidas,...

Quần bò là một trong những sản phẩm chiếm số lượng lớn trong số những sản phẩm ở Dilano. Vì cung cấp sản phẩm của nhiều hãng nên quần bò nam ở đây cũng rất đa dạng về cả kiểu dáng và màu sắc. Nếu bạn muốn tìm một nơi có đủ từ quần dài ống bó, quần ống rộng cho đến quần short hay bạn muốn tìm quần có màu sắc phù hợp thì đây là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Chất liệu vải của những sản phẩm thì không gây cảm giác bí bách, khó chịu cho người mặc và được đánh giá cao. 

Hiện Dilano có bán hàng qua các kênh trực tiếp và online nên rất thuận lợi cho các bạn mua sắm được những mẫu quần bò phù hợp với sở thích của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  36 Hàm Long - Núi Đèo - Thủy Nguyên
  • Website: dilano.vn
  • Điện thoại: 094 696 44 44
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dilanovnxk
Dilano
Dilano- Quần bò nam
Dilano
Dilano- Quần bò nam

3 Routine

Nếu bạn có "gu" thời trang đơn giản, trẻ trung, hợp "mốt"  thì Routine sẽ là nơi làm bạn hài lòng. Đây là nơi đa dạng về quần áo cũng như phụ kiện cho nam giới và đặc biệt là đều được thiết kế năng động, dễ kết hợp, phục vụ cho nhiều mục đích như đi làm, đi chơi, đi du lịch. 

Quần bò nam ở Routine chủ yếu được thiết kế với tông màu xanh và đen, ngoài ra còn có xám. Tuy không đa dạng về màu, nhưng những sản phẩm quần bò tại đây lại có thể khiến bạn trở nên lịch lãm, thời thượng và quan trọng hơn là mang đến cảm giác thoải mái. Bởi lẽ chất liệu vải ở Routine là chất liệu jeans cao cấp với những đường may tinh tế và tỉ mỉ. Một địa chỉ uy tín và đáng thử như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa?!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 160 Hoàng Văn Thụ, phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: 022.565.041.60
  • Website: routine.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/routinevn
Routine
Routine Shop
Routine
Routine Shop

4 MK Shop

Ngay từ những ngày đầu thành lập (2011) đến nay, MK shop đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang được khách hàng ủng hộ rất nhiều. Thời trang của MK Shop vừa lịch lãm, tinh tế nhưng cũng vô cùng năng động và hiện đại. MK Shop không chỉ bán đồ của nam mà còn bán đồ cho các cặp đôi nên đây sẽ là lựa chọn hợp lý để bạn và người ấy ghé thăm.

Sản phẩm quần bò nam của MK shop mang đậm xu hướng thời trang đường phố với những thiết kế khỏe khoắn và trẻ trung. Đặc biệt hơn là giá thành ở đây cực kỳ phải chăng, phù hợp với những bạn trẻ và những người thu nhập trung bình. Bạn có thể ghé thăm MK Shop qua phần mô tả địa chỉ mà Sakurafashion cung cấp bên dưới. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 184b Cát Dài (Hai Bà Trưng), Lê Chân, Hải Phòng
    • 31 Trần Thành Ngọ, Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096 823 33 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/mkshop184b/
MK Shop
MK Shop
MK Shop
MK Shop

Vậy là chúng ta vừa điểm qua top những shop bán quần bò nam đẹp nhất Hải Phòng. Hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc quần bò ưng ý, phù hợp với phong cách của mình.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn