Trang chủ
Menu

Top 10 shop bán áo khoác nam đẹp, chất lượng nhất Hải Phòng

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 14-08-2023 | 1198 lượt xem

Theo dòng chảy của thời trang, áo khoác vẫn giữ được vai trò đặc biệt quan trọng dù trong bất kì thời tiết nào. Với mùa hè, một chiếc áo khoác tốt sẽ giúp bạn tránh nắng hiệu quả và khi phối đồ sẽ trở nên thời thượng hơn. Còn khi nhiệt độ hạ thấp, dù bạn có thể mặc nhiều lớp bên trong nhưng chắc chắn vẫn sẽ cần thêm một chiếc áo khoác mỗi khi bước chân xuống phố. Chúng đem lại cảm giác ấm áp hơn mà lại cực kì tiện dụng. Bởi vậy áo khoác chính là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai. Vậy hôm nay, hãy để Sakurafashion bật mí cho ngay cho các bạn Top những shop bán áo khoác nam đẹp nhất Hải Phòng nhé!

1 Kaki Shop - Thời trang nam và phụ kiện

Kaki Shop là một shop thời trang nam được các chàng trai Hải Phòng cực kỳ yêu thích, tại đây có rất nhiều items thời trang để bạn lựa chọn. Bên cạnh các mẫu áo phông, sơ mi, quần jeans, kaki,... thì áo khoác cũng là một best-seller ở cửa hàng. 

Các mẫu áo khoác ở Kaki Shop chủ yếu là áo khoác gió, áo khoác da lộn, áo khoác jeans,.... sẵn sàng đáp ứng mọi phong cách bạn yêu thích từ trẻ trung năng động đến lịch lãm, nam tính. Thiết kế Kaki shop hướng đến chủ yếu là đơn giản, toát lên vẻ nam tính, tập trung nhiều vào tính năng, các sản phẩm áo khoác nhà Kaki có khả năng giữ ấm cực tốt, đặc biệt những mẫu áo khoác gió chống nước, siêu nhẹ luôn được yêu thích và là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai mỗi khi ra ngoài. Màu sắc sản phẩm Kaki lựa chọn cũng tương đối basic, trung tính, vừa dễ mặc, không kén dáng lại dễ mix & match. Đường cắt may của các sản phẩm áo khoác nhà Kaki cũng rất chắn chắn, không có chỉ thừa, chất liệu cũng được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo mang đến cho các chàng trai những mẫu áo đẹp nhất, bền nhất, phù hợp nhất và thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Văn Hới (đối diện 495 Ngô Gia Tự), Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 204 85 38
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Kaki Shop - Thời trang nam và phụ kiện
Áo da lộn cổ lông cực chất.
Kaki Shop - Thời trang nam và phụ kiện
Mẫu mã đẹp từ thiết kế đến đường kim mũi chỉ.

2 Canifa

Luôn khẳng định thương hiệu của mình bởi những sản phẩm hợp thời trang, chất lượng hàng đầu, Canifa là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop áo khoác nam đẹp nhất Hải Phòng. Được biết đến là một thương hiệu thời trang dành cho cả gia đình, Canifa cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm thời trang nam bên cạnh đồ cho chị em và các bé. Các sản phẩm thời trang dành cho nam ở Canifa đa dạng từ áo phông, áo nỉ, áo sơ mi, áo khoác, quần jeans, kaki,.... Trong đó áo khoác của Canifa là một items cực kỳ được săn đón mỗi khi đông về bởi tính năng vượt trội như chống thấm nước, cản gió, siêu nhẹ, lót lông mềm mại cực ấm. 

Bên cạnh tính năng, áo khoác nam nhà Canifa còn đạt chuẩn chất lượng theo chứng chỉ Oeko Tex 100 - chứng chỉ uy tín nhất thế giới về sự an toàn của các sản phẩm dệt may vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua sắm đồ ở đây nhé. Phá vỡ quan niệm cổ hủ về những chiếc áo khoác vừa to vừa dày, Canifa cho ra mắt các sản phẩm áo khoác siêu nhẹ, vừa giữ ấm mà vẫn đảm bảo đẹp theo đủ phong cách từ đơn giản, nhã nhặn tới năng động, trẻ trung. Đặc biệt, Canifa còn cực kỳ chăm chỉ update mẫu mã mới, bạn có thể ghé qua mua sắm hoặc chọn áo làm quà cho người thân và bạn bè cũng là một ý tưởng hay ho đấy.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 23 Lạch Tray, P. Lạch Tray, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 124 Thị Trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng
    • Gian hàng Lot T256 - tầng 2, TTTM Aeon Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, P. Kênh Dương, quận Lê Chân, Hải Phòng
    • 312 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 1800 6061
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Canifa
Áo khoác Canifa luôn chinh phục những người yêu sự năng động và khỏe khoắn bởi thiết kế chuẩn form, ưa mix match, hợp phối đồ.
Canifa
Với những người ưa phong cách thể thao nhanh nhẹn, linh hoạt và thời trang, áo gió luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.

3 BOO

Gia nhập làng thời trang từ năm 2009, Boo là một thương hiệu thời trang được thiết kế và sản xuất bởi Công ty Boo. Mọi người hay gọi thương hiệu này với cái tên Bò Sữa. Với nhiều năm kinh nghiệm, Bò Sữa cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập thời trang đẹp mắt, ấn tượng. Các dòng sản phẩm thời trang nam ở Bò Sữa rất đa dạng, trong đó áo khoác là một trong những items best-seller ở cửa hàng. Luôn nổi bật với phong cách trẻ trung, sáng tạo mang chất riêng của mình, đồ ở Bò Sữa chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, không những vậy, bạn còn có thể thỏa thích mix&match theo sở thích của mình cũng rất dễ dàng. 

Luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến cảm nhận của khách hàng, Bò Sữa luôn đặc biệt cẩn thận trong khâu chọn vải. Các chất liệu Bò Sữa sử dụng luôn được lựa chọn và xử lý kỹ càng để đạt được chất lượng ổn định nhất và thân thiện với người sử dụng. Nếu bạn yêu thích những mẫu áo khoác năng động, trẻ trung, chất chơi thì Bò Sữa cũng là một lựa chọn vô cùng hợp lý đấy, bộ sưu tập áo khoác cá tính, phá cách nhà Bò Sữa chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Tầng 1 & 2 TTTM Aeon Mall Lê Chân số 10 Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0936303632
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
BOO
Đẹp bất chấp với siêu phẩm áo khoác phao siêu nhẹ.
BOO
Mùa đông không lạnh cùng áo khoác ấm áp nhà Boo. 

4 PP Menswear

PP Menswear là một shop thời trang nam quen thuộc với những bạn yêu thích phong cách đơn giản, basic. Liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập với nhiều xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm nổi bật của PP Menswear có thể kể đến như: Áo sơ mi, áo polo, áo T-shirt, quần jeans, quần âu,... và các phụ kiện thời trang khác.

Riêng về sản phẩm áo khoác nam, PP Menswear chủ yếu cung cấp các mẫu áo khoác gió, áo khoác kaki basic, dễ mặc, không kén dáng, shop cũng có những mẫu áo bomber hay áo da đẹp mă. Mặt khác, nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản, basic có chút phá cách thì bạn có thể chọn cho mình những chiếc bomber hay áo da,.. ở cửa hàng. Mỗi một sản phẩm của nhà PP Menswear đều có những tính năng riêng, áo gió sẽ chống nước, cản gió, áo da hay áo phao lại giữ ấm cực tốt. Đặc biệt, áo khoác nhà PP Menswear đều được sản xuất từ các chất liệu vải cao cấp giúp bạn có thể tôn lên được vóc dáng mạnh mẽ, lịch lãm. Bật mí thêm cho bạn đó là dòng sản phẩm áo khoác gió Tino ver 2 dạng Tech siêu mượt là một best seller cho ngày thời tiết trở lạnh ở PP Menswear, sử dụng công nghệ chống thấm nước full từ khoá tới chất vải tráng bạc, lót lưới thoáng hơn giúp không khí lưu thông dễ dàng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 80D Mê Linh, quận Kiến An, Hải Phòng
  • Điện thoại: 096.888.6294 - 0904.044.121
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
PP Menswear
Áo khoác gió Tino ver 2 dạng Tech siêu mượt cho ngày thời tiết trở lạnh.
PP Menswear
Chiếc áo khoác bomber bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu cho những outfit vì nó luôn mang lại sự trẻ trung.

5 Routine

Routine là một cái tên không thể bỏ qua nếu bạn muốn tìm những mẫu áo khoác đẹp. Hướng đến phong cách thời trang đơn giản, thường ngày, Routine có rất nhiều mẫu áo khoác cho bạn nam lựa chọn. Đồ ở Routine dễ mặc nên bạn có thể diện đi học, đi làm, đi chơi, đi cafe cùng bạn bè đều vô cùng phù hợp. 

Kiểu dáng áo khoác ở Routine có độ suông vừa phải, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người mặc mà vẫn đảm bảo tiêu chí trẻ trung, năng động. Không chỉ đầu tư vào kiểu dáng, chất liệu sản phẩm cũng là điều Routine cực kỳ quan tâm. Các loại vải cho chất liệu mềm, nhẹ, khả năng giữ ấm cao thường được Routine ưu tiên lựa chọn. Các chi tiết khóa áo, đường may đều vô cùng chắc chắn và bền nên bạn có thể yên tâm nhé. 

Là một shop thời trang nam rất chăm chỉ update mẫu mã mới với mong muốn mang đến cho các bạn nam những set đồ với phong cách mới nhất, đẹp nhất và trẻ trung nhất, khi ghé cửa hàng mua sắm bạn sẽ luôn có những trải nghiệm mới mẻ bởi đồ được update liên tục. Đến với shop, các bạn sẽ được nhân viên giới thiệu bảng màu, tư vấn phong cách, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất, vì sự tận tâm và những set đồ đẹp như này, còn chần chừ gì mà không ghé qua shop và update ngay vào tủ quần áo của mình thêm những chiếc áo khoác thời trang mới mẻ đúng không nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Lô số T302, Tầng 3, TTTM Aeon Mall Hải Phòng, Số 10 Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 039 999 9365
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Routine
Áo khoác gió xẻ tà.
Routine
Mẫu áo khoác lý tưởng cho mùa đông.

6 Biluxury

Là một thương hiệu thời trang nam có tiếng, Biluxury là địa chỉ cung cấp nhiều sản phẩm thời trang ấn tượng, thiết kế đẹp mắt. Chinh phục khách hàng bằng những items chất lượng, Biluxury tự tin sẽ trở thành tủ đồ của mọi nam giới, hoạt động với phương châm “All for men” - tất cả sản phẩm cho người đàn ông, đồ ở Biluxury tập trung vào sự dễ mặc, tính ứng dụng cao. Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác, áo khoác ở Biluxury rất đa dạng, các sản phẩm áo khoác gió, áo nỉ, áo phao đều có đủ, Biluxury cũng có một số sản phẩm áo khoác vest lịch lãm, bảnh bao. 

Tập trung khai thác tính năng trong các sản phẩm áo khoác, một số tính năng nổi bật của áo phải kể đến như: đứng form, không nhăn, cản gió tố, có khả năng chống tia UV cao, chống thấm nước,.. Biluxury tự tin các sản phẩm áo khoác của mình là trang phục có thể đồng hành cùng bạn trong các hoạt động hàng ngày như đi chơi, đi làm hay đi dạo phố cùng bạn bè.

Với mong muốn đem tới những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Biluxury luôn lắng nghe và trân trọng những góp ý từ phía quý khách hàng để có thể nâng cấp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt hơn nữa. Đặc biệt, thương hiệu này cũng thường xuyên có những chương trình giảm giá cực ưu đãi. Hãy cùng theo dõi fanpage để không bỏ lỡ bất cứ điều gì nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 69 Trần Nguyên Hãn, P.Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0862 389 269
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Biluxury
Áo khoác gió nam tính.
Biluxury
Áo khoác nỉ ấm áp.

7 Novelty

Novelty là một thương hiệu thời trang Nam của Tổng Công ty May Nhà Bè đã có thời gian hoạt động lâu năm trong thị trường thời trang. Với sự khác biệt trong thiết kế cùng những chuẩn mực thời trang vượt bậc, thương hiệu thời trang Novelty tự tin có thể chinh phục các chàng trai bằng phong thái lịch lãm, sang trọng nhưng năng động, hiện đại, đậm cá tính.

Những chiếc áo khoác của nhà Novelty đều được thiết kế tinh tế từ những chi tiết nhỏ như khuy áo, túi,.. Chất liệu cũng là yếu tố giúp Novelty ghi điểm với phái mạnh, các sản phẩm áo khoác nhà Novelty được đánh giá là đẹp và bền, chất liệu cao cấp, giặt máy không lo bạc màu, xù hay bai áo. Áo khoác nam của nhà Novelty đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và hợp thời trang, có tính ứng dụng cao. Bạn có thể tìm thấy những loại áo khoác gió, áo phao với thiết kế đơn giản, trẻ trung dễ phối đồ. Mỗi một sản phẩm thường có màu sắc, họa tiết khác nhau để đáp ứng sở thích của nhiều khách hàng. Các sản phẩm áo khoác nhà Novelty được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chăm chút đến từng chi tiết và chú trọng đến chất liệu bền đẹp, thoáng mát, thân thiện với môi trường như: Cotton, Bamboo, Tencel, Modal…được ứng dụng công nghệ chống nhăn hiện đại đảm bảo sự chỉn chu, chất lượng trong từng sản phẩm khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, và tự tin thể hiện phong cách của mình. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 0862 389 269
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30
Novelty
Áo bomber nâng tầm outfit của bạn.
Novelty
Áo khoác gió đẹp mắt.

8 Man Basic

Man Basic là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop thời trang nam bán áo khoác đẹp tại Hải Phòng. Hướng đến phong cách thời trang có thiết kế đơn giản nhưng kiểu dáng, chất liệu lại khá cầu kì, Man Basic là một địa chỉ phù hợp với những bạn yêu thích sự cá tính, trẻ trung, ưa tối giản mà vẫn phá cách. Shop thời trang Man Basic thuyết phục phái mạnh bằng kiểu dáng ấn tượng, đường cắt nét may chắc chắn, sử dụng chất liệu vải cao cấp và đặc biệt update xu hướng thời trang mới liên tục. Tại Man Basic, bạn có thể tìm được cho mình những chiếc áo khoác vừa đẹp lại vừa chất lượng, điển hình là những mẫu áo khoác jeans, áo dạ, áo gió, áo măng tô hay áo khoác nhung,... Mỗi một loại áo khoác lại có những kiểu dáng, màu sắc khác nhau và cũng có đủ size để bạn lựa chọn. 

Được khách hàng đánh giá cao về cách bày trí đồ trong shop, Man Basic rất tinh tế trong việc phân chia, sắp xếp các loại đồ làm sao để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn và tìm thấy những món đồ mà họ cần. Những sản phẩm mẫu mã đẹp, hợp thời trang, nhân viên tư vấn nhiệt tình là những điểm cộng giúp Man Basic giữ chân khách hàng. Đặc biệt shop còn có nhiều chương trình tri ân khách hàng nữa để bạn có thể mua sắm thỏa thích không lo cháy túi đấy.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 147 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 134 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 090 409 17 39
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Man Basic
Áo da ấm áp.
Man Basic
Áo khoác Jean đem lại dáng vẻ vừa có phần cá tính, gai góc, mạnh mẽ lại vừa hấp dẫn và pha nét bí ẩn. 

9 Max Shop

Max Shop là một shop thời trang nam uy tín, chinh phục được nhiều chàng trai bởi sự đa dạng trong các items lẫn chất lượng và phong cách phục vụ cực kỳ tốt. Ngoài các items thông dụng như quần jeans. áo sơ mi, áo phông thì shop còn tạo được ấn tượng với phái mạnh bởi những chiếc áo khoác với đủ các chất liệu cùng các thiết kế cực chất như: áo khoác da lộn, áo khoác jeans, áo khoác bomber hay áo khoác bò,... cùng nhiều mẫu áo khoác thời thượng khác chờ bạn ghé đến.

Đồ ở Max Shop không chỉ đa dạng mà size cũng đa dạng, được update thường xuyên kể cả những size đại cho các bạn có thân hình hơi mập một chút. Không chỉ vậy, giá cả của mỗi sản phẩm ở đây cũng hợp lý với ví tiền của nhiều người, nhân viên tư vấn tận tình, từ tư vấn chọn mẫu chọn kiểu. Ngoài ra nhân viên trực page của shop cũng luôn hoạt động hết công suất, trả lời tin nhắn cực nhanh và tư vấn cũng cực chi tiết. 

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 233 Hai Bà Trưng, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 0947009169 - 0948455789
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Max Shop
Mẫu áo phao lông vũ, phao siêu nhẹ
Max Shop
Sản phẩm có tính hoàn thiện cao, đường may chắc chắn, hình thêu tỉ mỉ, tinh tế.

10 360 Boutique

360 Boutique là một thương hiệu được nhiều chàng trai sành về thời trang biết đến, hướng đến phong cách thời trang trẻ trung, đồ ở 360 Boutique không thể chê được về kiểu dáng lẫn màu sắc. Sản phẩm của shop rất đa dạng bao gồm áo phông, áo khoác, quần jean, quần kaki..., trong đó áo khoác nam là một trong những mặt hàng thế mạnh của shop. Với hàng trăm mẫu áo khoác nỉ, kaki, da, bò, dạ,... 360 Boutique tự tin có thể đem đến cho bạn diện mạo mới trẻ trung và trendy. 

Bên cạnh những mẫu áo khoác cá tính, năng động, 360 Boutique cũng có những mẫu áo khoác kiểu dáng basic để bạn diện đi học, đi làm vừa đẹp lại dễ phối cùng nhiều loại áo như áo thun cổ tim, áo sơ mi, áo thun cổ lọ,... vừa đẹp lại giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Cùng với đồ chất lượng tốt, shop còn sở hữu một đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình đảm bảo bạn sẽ có thể lựa được cho bản thân chiếc áo khoác tốt nhất. Đặc biệt, 360 Boutique luôn cập nhật các mẫu áo khoác liên tục vì vậy khi đến cửa hàng mua sắm bạn sẽ hoàn toàn có thể sở hữu được những sản phẩm ưng ý nhất mà lại phù hợp túi tiền.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Số 272 Tô Hiệu, Quận Lê Chân, Hải Phòng
  • Điện thoại: 097 328 58 86
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
360 Boutique
Với chất liệu mềm mại, cao cấp, đi kèm với thiết kế 2 túi tiện lợi.
360 Boutique
Một chiếc áo mà có thể bất chấp mọi cuộc vui từ đi chill nhẹ nhàng hay những cuộc party tới bến.

Vậy là các bạn đã cũng Sakurafashion điểm qua xong Top những shop bán áo khoác đẹp nhất Hải Phòng. Hy vọng rằng các bạn sẽ sớm tìm được cho mình những địa điểm mua sắm phù hợp nhất và luôn bảnh bao, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn