Trang chủ
Menu
Top 4 shop bán quần jean nam đẹp nhất TP Quy Nhơn, Bình Định

Top 4 shop bán quần jean nam đẹp nhất TP Quy Nhơn, Bình Định

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 22-04-2021 | 922 lượt xem

Bên cạnh quần kaki, những chiếc quần jean nam luôn là loại trang phục cơ bản trong tủ đồ của mọi chàng trai. Quần jean nam tạo nên hình ảnh một chàng trai năng động, khỏe khoắn và có phần "bụi bặm" . Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ mua sắm quần jean nam đẹp, uy tín tại Quy Nhơn, Bình Định, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

1 PT Store

PT Store là shop thời trang nam nổi tiếng ở thành phố Quy Nhơn, shop chuyên về cả quần áo, giày dép lẫn túi xách, bóp ví, thắt lưng cho hội anh em với giá phải chăng, chất lượng luôn được đảm bảo. 

Đặc biệt, quần jean nam tại đây là một trong những món đồ được ưa chuộng nhất và khi đặt chân tới shop bạn sẽ bị choáng ngợp bởi rất nhiều mẫu quần jean đẹp đa dạng mẫu mã. Hơn nữa, các bạn nhân viên ở đây sẽ giúp bạn phối đồ với quần jean sao cho đẹp và chất nhất. Hay mau chóng đến PT Store để rinh cho mình những chiếc quần jean nam đẹp nhất bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa Chỉ: 140 Tăng Bạc Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Hotline : 0905188344
  • Facebook: https://www.facebook.com/Ptstoreqn/?ref=page_internal
PT Store
Quần jean chất liệu xịn
PT Store
Quần jean phong cách đơn giản

2 TÂY Fashion Shop

TÂY Fashion Shop có nhiều năm kinh nghiệm về thời trang nam, shop đã không ngừng tìm kiếm và cập nhật những mặt hàng thời trang nam tốt nhất bắt kịp xu thế nhằm mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Mỗi khi nhắc tới quần jean nam thì không thể nào bỏ qua TÂY Fashion Shop với những chiếc quần jean mang phong cách trẻ trung, năng động. Không gian shop khá rộng rãi, decor đơn giản nhưng tinh tế, các sản phẩm được sắp xếp một cách khoa học giúp bạn dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn sản phẩm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 368A - Nguyễn Thái Học - TP Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0974121956
  • Fanpge: https://www.facebook.com/tayfashionshirt/
TÂY Fashion Shop
Quần jean trẻ trung
TÂY Fashion Shop
Quần jean ưa thích của giới trẻ

3 BO Boutique - Menswear

BO Boutique - Menswear là Shop thời trang quần Jean nam cao cấp với các mẫu quần Jean với thiết kế độc, lạ nhưng vẫn rất trẻ trung và năng động. Hầu hết các mẫu quần Jean của BO Boutique - Menswear đều được làm từ 90% cotton và một phần nhỏ elastane giúp quần jean co giãn tốt, giúp bạn dễ dàng vận động, lại thoáng mát không gây bí bách. Tuy giá quần Jean ở Râu Men khá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo lắm nha các bạn, không lo bạc màu hay bay màu.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 204 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0968 888 103
  • Fanpage: https://www.facebook.com/boboutiqueqn/
BO Boutique - Menswear
Quần Jean bò lửng
BO Boutique - Menswear
Quần jean bò xám dài

4 Shop Bụi Quy Nhơn

Là một cửa hàng thời trang nam uy tín và có chất lượng tại thành phố Quy Nhơn, Shop Bụi là địa điểm được đông đảo các bạn nam lựa chọn để sắm sửa cho mình những bộ quần áo ưng ý nhất. Không chỉ đa dạng, độc đáo về các mặt hàng, mẫu mã mà giá cả ở Shop Bụi lại rất hợp lí bạn sẽ được mua sắm thoải mái theo ý thích mà không lo về giá. Shop Bụi hiện nay còn là một trong top các cửa hàng thời trang được các bạn trẻ Quy Nhơn yêu thích nhất. Shop Bụi thường ra mắt những bộ sưu tập hết sức ấn tượng với những mẫu thiết kế vừa ngầu vừa chất lại khác lạ thu hút đông đảo sự quan tâm của các chàng trai. Bạn có thể đến đây để chọn cho mình những mẫu quần jean nam ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 59 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
    • 72 Trần Phú, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0907 752 495
  • Mở cửa: 08:30 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopbuiquynhon/
Shop Bụi Quy Nhơn
Quần jean rách mang phong cách cá tính, mạnh mẽ.
Shop Bụi Quy Nhơn
Quần jean đen trơn mang phong cách lịch lãm.

Hy vọng rằng với hững danh sách của các shop thời trang trên mà Sakurafashion đã đưa ra sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều sự lựa chọn và có những khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ, thoải mái.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn