Trang chủ
Menu
Top 12 shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Top 12 shop bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất ở TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-10-2023 | 1992 lượt xem

Áo khoác da là một items được phái mạnh cực kỳ yêu thích bởi vẻ ngoài sang trọng, cá tính. Sở hữu một chiếc áo khoác da chất lượng không chỉ giúp bạn nâng tầm phong cách thời trang mà còn có thể tận dụng, mix & match cùng nhiều items khác. Tại thành phố Hồ Chí Minh, đâu là cửa hàng bán áo khoác da nam đẹp và chất lượng nhất? Hãy cùng Sakurafashion tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay bạn nhé.

1 Routine

Vẫn vẹn nguyên phong cách "basic", tone màu đơn trầm cơ bản, dễ phối như đen, be, nâu, áo khoác da nhà Routine chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng bạn trong mùa đông này.

Các sản phẩm áo khoác da ở Routuine chủ yếu là áo khoác da lộn, form suông cổ lông hoặc form bomber bụi bặm, cá tính, năng động. Đơn giản nhưng bắt mắt, chỉ cần một chiếc áo khoác da mix cùng áo len bên trong là đã có thể khiến trang phục của chàng trở nên cuốn hút và cá tính hơn gấp nhiều lần. Với chất liệu da cao cấp những chiếc áo khoác da ở Routine đều có form đứng mang đến sự cứng cáp và khoẻ khoắn cho người mặc. Các gam màu đen, be, nâu được kết hợp cùng đường viền may tinh tế, đường khóa, cúc trẻ trung, ấn tượng giúp cho tổng thể chiếc áo trở nên độc đáo hơn. Đến với Routine ngoài việc có cơ hội rinh áo khoác da với chất lượng cao, giá cả phải chăng, bạn còn được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn tận tình các chọn áo ra sao, mix đồ như thế nào để bạn có thể diện áo khoác da đẹp trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
Hệ thống cửa hàng:
  • Điện thoại: 039 999 9365
Routine
Áo khoác da với gam màu nâu be dễ mặc.
Routine
Routine lựa chọn chất liệu da lộn độc đáo giúp chiếc áo không chỉ nội bật hơn mà còn tăng thêm phần bụi bặm và cá tính cho outfit mỗi ngày của chàng.

2 Biluxury

Biluxury là một cái tên không còn xa lạ với phái mạnh, đây là một thương hiệu thời trang sở hữu đến hơn 75 showroom trên toàn quốc. Tại thành phố Hồ Chí Minh, hiện Biluxury đang có một cơ sở ở phường 15, quận Phú Nhuận. Biluxury được các chuyên gia trong làng thời trang đánh giá là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt, Biluxury luôn cho ra mắt những bộ sưu tập thời trang đẹp mắt, được phái mạnh cực kỳ săn đón. Ngoài những sản phẩm áo phông, áo sơ mi, quần kaki, quần âu, áo khoác phao, áo dạ, áo vest, Biluxury còn có những sản phẩm áo khoác da dành cho nam siêu đẹp mắt và độc đáo. Trong bộ sưu tập áo khoác da, bên cạnh những sản phẩm áo khoác da thông thường Biluxury chủ yếu cung cấp áo khoác da lộn với chất liệu da lộn có độ mềm, độ bền cao hơn các chất liệu da khác. Tại đây, những chiếc áo với chất liệu da lộn có lớp nhung ngoài mềm mại, nhẹ, chiếc áo khoác không chỉ giúp giữ ấm mà còn là chìa khóa để phái mạnh có được vẻ ngoài sang xịn, trẻ trung.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, vì vậy những thiết kế ở Biluxury nói chung và thiết kế áo da nói riêng luôn có sự nhã nhặn và đơn giản nhất định đem đến cho người mặc thoải mái và tiện dụng. Thiết kế thoải mái cho người từ 53-87kg nên những bạn có thân hình hơi mập một chút cũng có thể diện đẹp được nha.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 241C Phan Đình Phùng, P.15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0944328989
Biluxury
Bạn có thể săn những đợt sale lớn ở Biluxury để rinh về những chiếc áo khoác da lộn hot hit.
Biluxury
Áo khoác da với phong cách đơn giản.

3 Áo khoác da thời trang cao cấp

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự đơn giản trong thời trang thì áo khoác da ở cửa hàng Áo khoác da thời trang cao cấp chính là items dành cho bạn. Áo khoác da từ lâu đã được coi là items không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh bởi khả năng giữ ấm và nét lịch lãm nó mang lại. Tại Áo khoác da thời trang cao cấp, có rất nhiều mẫu áo khoác da cho bạn lựa chọn, chủ yếu là phong cách basic dễ mặc, dễ phối đồ.

Các sản phẩm áo khoác da ở đây chủ yếu có gam màu đơn giản, thông dụng như đen, nâu, bò với thiết kế khóa chìm, phối túi, cổ cao, cổ bẻ,... Ngoài chất lượng áo tốt chống nước, chống trầy xước, giữ ấm, Áo khoác da thời trang cao cấp còn được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình, như bảo hành từ 2-5 năm về da, bảo hành 12 tháng về các lỗi khác của áo, đổi size dễ dàng trong 07 ngày, freeship tận nơi trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Áo khoác da thời trang cao cấp còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, giảm giá sale đến 50% để bạn mua sắm thỏa thích hàng xịn với giá siêu hời.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 173/50A Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908249729
Áo khoác da thời trang cao cấp
Áo khoác da trơn đơn giản, dễ phối đồ.
Áo khoác da thời trang cao cấp
Áo khoác da gam nâu bò phù hợp với nhiều đối tượng.

4 Karan shop

Nói không với hàng kém chất lượng, Karan shop là nơi mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu áo khoác da chất lượng, mẫu mã đẹp mắt. Để có một mùa đông không lạnh, bạn hãy ghé Karan để sắm cho mình những mẫu áo khoác da ngay nhé. Karan có rất nhiều hàng mới về được treo full kệ đang chờ bạn đến rinh đấy.

Các sản phẩm áo khoác da dành cho nam ở Karan shop có size từ M đến XXL, form vừa người, suông, dễ mặc. Các items này đều là hàng chuẩn loại một, không trầy xước, không thấm nước khi đi mưa, không nổ, không bong tróc nên bạn cứ yên tâm nhé. Các mẫu áo khoác da ở đây đều được làm từ chất liệu da nhập Thái, không tróc khi cào hay va chạm, có lớp lót dù bên trong thân áo, bề mặt da chống tia UV siêu hiệu quả. Về phong cách, nhìn chung áo khoác da nhà Karan chủ yếu có phong cách hiện đại, đơn giản nhưng vẫn sành điệu trẻ trung, không kém phần lịch lãm. Một số mẫu áo khoác da nam kiểu giả vest, thiết kế dây khóa kéo chính lệch sang bên ấn tượng có thể kết hợp với nhiều trang phục khác để tạo phong cách thời trang cá tính.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 200 Bàu Cát, phường 11, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
    • 131D Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0708669789
  • Mở cửa : 9h-21h
Karan shop
Áo khoác da phối khóa cá tính, trẻ trung.
Karan shop
Các sản phẩm ở Karan đều được chụp bằng cam thường để khách hàng có cảm nhận rõ nét.

5 Zonado

Zonado là một cửa hàng thời trang chuyên đồ nam với chất lượng và mẫu mã vô cùng tốt. Các sản phẩm thời trang ở đây đều có sẵn cho người từ 45-90kg, phù hợp với nhiều đối tượng. Nói riêng về các sản phẩm áo khoác da, áo khoác da nhà Zonado chất lượng vô cùng, đường may cực nét và chắc chắn, chất da nhập Thái cao cấp, chống trầy, chống tia UV, bảo đảm không bong tróc. Đặc biệt toàn bộ hình ảnh đăng trên fanpage đều do Zonado tự chụp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Các mẫu áo khoác da ở Zonado đa dạng từ áo khoác da lót lông, áo cổ đứng, cổ bẻ cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân. Để mang đến cho khách hàng sự trẻ trung, năng động, Zonado thường lựa chọn kiểu dáng áo khoác da theo xu hướng thể thao, mang đến cho bạn phong cách lạ và cực chất, form áo chuẩn hiện đại và cá tính. Zonado cũng có những chiếc áo khoác da thiết kế đơn giản, phong cách trẻ trung nam tính, mang đến nét sành điệu cho bạn nam khi diện ra ngoài dù thời tiết nắng nóng hay se lạnh.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1341 Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0981612512
Zonado
Áo khoác da cao cấp lót lông.
Zonado
Áo khoác da gam màu nâu dễ mặc.

6 Highway Menswear

Sở hữu hơn 500.000 lượt theo dõi trên trang fanpage, Highway Menswear là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những shop bán áo khoác da nam đẹp, chất lượng ở thành phố Hồ Chí Minh. 

Không xa hoa, không cầu kì, vẫn một gam màu trung tính, các thiết kế áo khoác da của Highway chủ yếu tập trung vào điểm nhấn nằm ở các chi tiết nhỏ, phom dáng dễ mặc với nhiều dáng người. Đặc biệt, Highway Menswear còn thường xuyên biến tấu các chi tiết trên chiếc áo khoác để mang lại sự mới mẻ cho những mẫu áo khoác da ở cửa hàng, ví dụ so với một chiếc biker thông thường, thiết kế mới được cải tiến nhiều về các chi tiết trên áo, mang đến cho các chàng trai một diện mạo mới lạ và cá tính hơn.

Ngoài ra, khi đến mua sắm ở Highway Menswear, bạn còn được bật mí cho rất nhiều tips phối đồ siêu xinh, siêu đỉnh như mix áo len scout cùng quần vải đen, khoác ngoài là chiếc áo da phối khóa cực kỳ cool ngầu, một ý tưởng quá ư là hoàn hảo để xuống phố vào những ngày cuối tuần.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 66 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • 367 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0833 110 666
Highway Menswear
Từ thập niên 90 cho đến nay, Biker Jacket vẫn là món đồ must-have trong tủ quần áo bởi sự quyến rũ và tính biểu tượng trường tồn cùng thời gian.
Highway Menswear
Lựa chọn một mẫu áo khoác da phù hợp không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày không khí lạnh mà còn thể hiện thể hiện rõ phong cách thời trang của bản thân.

7 Davinet

Giữ ấm, sang trọng, năng động, cá tính là những tính từ miêu tả các bộ sưu tập áo khoác da ở Davinet. Mùa đông đến cũng là thời điểm mà các chàng trai cần tìm mua những mẫu áo khoác da đẹp, chất lượng, nắm bắt nhu cầu này của khách hàng, Davinet đã cho ra mắt rất nhiều mẫu áo khoác da với công dụng giữ ấm siêu đỉnh và kiểu dáng vô cùng đẹp.

Áo da tại Davinet mẫu mã đa dạng cùng các loại da Bò, Cừu, Đà Điểu,…cao cấp êm mịn và thoải mái khi mặc cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, Davinet còn có các mẫu áo khoác da racer nhấn mạnh phong cách trẻ trung, phá cách mới mẻ và đặc biệt là rất dễ mặc, trở thành trào lưu thời trang tối giản cho mọi lứa tuổi. Trong những ngày thời tiết lạnh, rét buốt, Davinet có ngay mẫu áo khoác da lót lông với tính năng giữ ấm toàn diện và kiểu dáng ấn tượng, tự tin là người bạn đồng hành hoàn hảo cho các chàng trai trong những ngày đông giá rét. Hãy đến showroom Davinet gần nhất để trải nghiệm và bổ sung vào tủ đồ của mình những mẫu áo da thật chất lượng - đẳng cấp ngay bạn nhé.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ:
    • 1A Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • 127A Cộng Hòa, Phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 9057
Davinet
Áo khoác da nam được làm từ chất liệu da cừu mềm, mịn.
Davinet
Áo da ở Davinet đều được làm từ chất liệu da cao cấp, không lo bong, nổ.

8 Dragon Mark

Dragon Mark là một cửa hàng chuyên về áo da dành cho cả nam và nữ, tại đây có sẵn hàng trăm mẫu áo da khác nhau cho bạn thỏa thích lựa chọn. Đối với các sản phẩm áo khoác da dành cho nam, Dragon Mark có những mẫu áo đúng form, chuẩn dáng, mẫu mã phong phú từ đơn giản đến phá cách.

Bật mí cho bạn một điều đó là Dragon Mark đã có 8 năm kinh nghiệm may áo da, từ những ngày đầu mới hoạt động cho đến nay, Dragon Mark chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Các mẫu áo khoác da ở đây đều được may từ chất liệu cao cấp, chính hãng vô cùng xịn và đẹp. Sản phẩm được nhiều chàng trai ưa chuộng ở Dragon Mark có thể kể đến như áo da bò, áo da dê, áo da cừu với chất liệu da từ Ấn Độ, Pakistan, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp. Đặc biệt ngoài những gam màu basic như đen, nâu, Dragon Mark còn cho ra mắt những mẫu áo khoác da màu trắng sữa siêu hot hit. 

Các sản phẩm áo khoác da ở Dragon Mark đều có thể giặt được bằng máy giặt, siêu mỏng - siêu nhẹ, chống tia UV cực kỳ cao, dáng áo ôm nhưng vẫn dễ dàng cử động. Ngoài ra, Dragon còn bảo hành da không bong nổ như giả da trọn đời, khóa kéo chỉ may bảo hành 3 năm cho bạn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 13/13 Quách Văn Tuấn, Phường 12, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931 401 616
Dragon Mark
Mẫu áo khoác da ở Dragon rất dễ mix đồ.
Dragon Mark
Mẫu áo khoác da gam trắng sữa độc đáo.

9 Pigo Fashion

Pigo Fashion được mệnh danh là một shop thời trang nam cực kỳ uy tín giữa lòng Sài Gòn hối hả. Theo đuổi lối thiết kế mang phong cách tối giản, Pigo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng sản phẩm ấn tượng khi mua sắm ở đây.

Tại Pigo Fashion, bạn có thể tìm thấy rất nhiều items thời trang dành cho nam như áo phông, quần jeans, quần kaki, áo khoác,... trong số đó áo khoác da là sản phẩm được phái mạnh cực kỳ yêu thích ở Pigo Fashion. Đa dạng về mẫu mã, chất liệu da cao cấp, chống bụi, chống trầy, không bong tróc hiệu quả sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn khi sử dụng áo khoác da tại đây. Đặc biệt Pigo Fashion sử dụng 100% chất liệu da thật, đường may tỉ mỉ, tinh tế, kiểu dáng vừa trẻ trung, vừa năng động vừa phù hợp với mọi vóc dáng. Các sản phẩm áo khoác da ở đây đa dạng từ áo khoác da lót lông, áo khoác da lót dù, áo khoác da cổ bẻ đến áo khoác da phối khóa, kiểu dáng biker sport đều có cả, tha hồ cho bạn lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 341/26 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0916058080 – 0981612512
Pigo Fashion
Áo khoác da cổ cao 3m với form dáng vừa.
Pigo Fashion
Áo khoác da lót lông siêu ấm cho mùa đông này.

10 YA30 Shop

YA30 Shop là một cái tên rất được các bạn nam yêu thích, tại đây có rất nhiều items thời trang dành cho nam độc đáo, ấn tượng, đặc biệt là vô cùng bền đẹp. Nếu bạn nghĩ áo da chỉ mặc trong mùa đông thì không nha, tại YA30 shop, bạn sẽ tìm thấy những set áo khoác da tay cộc siêu độc đáo siêu trendy, bạn có thể khoác ngoài áo phông, áo thun dài tay cho những ngày thu mát mẻ và tự tin xuống phố với vẻ ngoài cực chất. Ngoài ra, YA30 Shop cũng có những sản phẩm áo khoác da khác cho bạn thỏa thích lựa chọn như áo khoác Jacket chất nỉ da lộn hai lớp lót dù siêu năng động, áo khoác da biker cá tính, cool ngầu,.... 

Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, YA30 Shop update hàng mới liên tục, từ bảng size cho đến mẫu mã mới đều được YA30 cập nhật lên kệ liên tục. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài cá tính, bụi bặm hơn thì YA30 cũng có ngay những items áo khoác da trẻ trung, form rộng, phối cúc hoặc thiết kế túi hộp độc đáo. Diện áo khoác nhà YA30 shop, bạn chỉ cần đơn giản mix cùng quần jeans rách gối dáng hơi ôm hoặc quần kaki là đã có ngay set đồ siêu đẹp, siêu nam tính rồi. Đặc biệt bật mí thêm cho bạn đó là mua online ở shop tiện lợi cực kỳ, khi nhận hàng bạn được kiểm tra thoải mái, ưng ý rồi mới trả tiền nên bạn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: Hẻm 448 Lên Văn Sỷ Phường 14 Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 322 02 49
YA30 Shop
Áo khoác da tay cộc hot hit.
YA30 Shop
Áo khoác da biker siêu cá tính tại cửa hàng.

11 Da màu shop

Da màu shop là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, giày dép hàng hiệu nam vô cùng uy tín, từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Gucci, Louis Vuitton,.... Luôn chăm chỉ update mẫu mã mới, Da màu shop luôn chiều lòng phái mạnh bởi những items thời trang mới mẻ, độc đáo. Nếu bạn đang muốn tìm mua những chiếc áo khoác da mới thì hãy ghé ngay Da màu shop nhé, tại đây có rất nhiều mẫu áo khoác da độc lạ, đẹp mắt đang chờ đón bạn đấy.

Các sản phẩm áo khoác da ở Da màu shop đều vô cùng chất lượng, được may từ chất da cao cấp, bền đẹp. Vì sản phẩm đều đến từ các thương hiệu lớn nên chất lượng đảm bảo cực kỳ, Da màu shop cam kết sản phẩm áo khoác da của mình 99% không thấm nước, form dáng đẳng cấp, đảm bảo không có bất kỳ lỗi nào. Trường hợp nếu có lỗi của nhà sản xuất, hàng bị giao sai màu, sai mẫu, Da màu shop cũng sẽ hỗ trợ bạn đổi trả trong vòng 07 ngày vô cùng tận tình. Đặc biệt, khi đến Da màu shop bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra mẫu áo da phù hợp với dáng người cũng như phong cách thời trang mình muốn để tự tin thể hiện thần thái của bạn. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 131 96 51
Da màu shop
Mẫu áo khoác da có chất liệu cao cấp.
Da màu shop
Áo khoác da gam màu đen đẳng cấp.

12 Zuho.vn

Là một shop thời trang nam được giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh vô cùng yêu thích, Zuho.vn chính là địa điểm mà bạn nên note lại để tìm những mẫu áo khoác da đẹp. Tại cửa hàng, các mẫu áo khoác chủ yếu là áo khoác da lộn ton màu vàng da bò cực chất, màu đen nam tính quen thuộc. Bề mặt vải cực kỳ mềm mịn, nịnh tay, mặc lên người vô cùng đẹp mà sang. 

Với những sản phẩm áo khoác da ở Zuho.vn, bạn hoàn toàn có thể diện đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay dã ngoại đều vô cùng hợp, mix đơn giản cùng quần jeans, quần kaki hay quần vải là đã ngay lập tức có một set đồ siêu nam tính, siêu thu hút rồi. Ngoài chất lượng sản phẩm tốt, Zuho còn rất được lòng phái mạnh bởi chất lượng phục vụ vô cùng tốt. Nếu bạn ghé qua cửa hàng mua sắm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây tư vấn vô cùng tận tình, từ việc chọn size, chọn kiểu, chọn màu sắc cho đến việc mix & match sao cho phù hợp với vóc dáng và phong cách thời trang của riêng bạn. Nếu bạn không có điều kiện ghé qua cửa hàng thì đội ngũ nhân viên trực page ở Zuho luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như hỗ trợ bạn đặt hàng online.

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 285/25 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 259 Quang Trung, P10, Gò Vấp, tp.HCM
  • Điện thoại: 093 820 92 10
Zuho.vn
Chất vải da lộn với bề mặt mềm mịn, cảm giá rất nịnh tay.
Zuho.vn
Gam màu đen quen thuộc nhưng luôn có sức hút riêng.

Khoác lên mình chiếc áo da chất lượng, bền đẹp sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính. Với những gợi ý ngày hôm nay Sakurafashion mang đến, hy vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được một cửa hàng ưng ý. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm thật thú vị.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn