Trang chủ
Menu
Top 14 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM

Top 14 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng | Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 20-07-2021 | 34324 lượt xem

Áo khoác nam là loại trang phục cơ bản nhưng không thể thiếu của các chàng trai, bên cạnh công dụng làm đẹp, giúp thể hiện cá tính riêng của bản thân thì item này còn có những công dụng khác như che nắng vào ngày hè hay giữ ấm vào ngày se lạnh, dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi học, đi chơi hay đi làm... Và để giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những chiếc áo khoác phù hợp và ưng ý nhất, ngày hôm nay chúng mình sẽ mang đến cho bạn danh sách những cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Toto shop

Góp mặt trên thị trường thời trang Việt Nam từ năm 2009, với hơn 11 năm không ngừng phát triển, làm mới mình, Totoshop tự hào trở thành một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất của giới trẻ. Điểm mạnh của Toto shop chính là sự đa dạng về mẫu mã, sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất. Tại đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những items chuẩn trend nhất, những outfit xịn xò để tự tin thể hiện chất riêng của mình. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm đồ nam ở shop từ các loại áo thun, áo sơ mi, áo khoác cho đến quần dài, quần short, các loại phụ kiện... Trong đó, áo khoác nam là một trong những mặt hàng được khách hàng yêu mến, có thể kể đến như áo khoác hoodie, áo khoác dù, áo khoác da, áo khoác 2 mặt, áo khoác kaki, áo khoác jean, áo khoác nỉ...

Những mẫu áo khoác ở đây có thiết kế trẻ trung, mang hơi hướng streetstyle và có phần "bụi bặm", phá cách, bạn có thể dễ dàng kết hợp với các loại áo thun, quần jean hay quần lửng... để tạo nên hình ảnh một chàng trai năng động, cá tính.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 16D Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12
    • 170A Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ, Q.Thủ Đức
    • 55 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp
    • 304-306 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5
    • 504 CMT8, P.11, Q.3
    • 412 Lê Văn Sỹ, P14, Q3. Tp.HCM
  • Điện thoại: 1900 633 501
  • Website: https://totoshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
Toto shop
Áo khoác kaki nam
Toto shop
Áo khoác kaki nam

2 Key store

Luôn hoạt động với khẩu hiệu :"Key Store không chỉ là thời trang mà còn là phong cách", Key Store luôn nỗ lực, cố gắng không ngừng đổi mới phát triển, cập nhật liên lục mẫu mã quần áo thời thượng theo nhiều phong cách khác nhau, để phục vụ nhu cầu thời trang của khách hàng, với giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, Key Store còn được đánh giá cao là một địa chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo tỉ mỉ, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chọn lựa nhanh chóng cho mình một sản phẩm ưng ý.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác đen nam tính
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Shop còn có những sản phẩm áo khoác mà nam và nữ đều có thể mặc được
  • Địa chỉ: 331 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 209 32 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/keystore331/

3 4MEN shop

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách thời trang năng động, cá tính thì 4MEN sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Đây là thương hiệu thời trang nam được thành lập vào năm 2010, là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam dành cho phái mạnh. 4MEN luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm đặt biệt nhất: sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp, xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Qua các sản phẩm của mình, 4MEN muốn truyền đi một thông điệp: việc mặc đẹp rất quan trọng vì thể hiện cá tính, sự tự tin và cả một phần lối sống, cách suy nghĩ của bản thân.

Khi đến với 4MEN bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm thời trang nam từ các loại áo, quần cho đến phụ kiện, giày dép... Trong đó áo khoác nam là mặt hàng tạo ấn tượng trong mắt khách hàng với vẻ độc đáo riêng, nổi bật với nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng từ phong cách châu Âu lịch lãm phong trần cho đến phong cách Hàn Quốc trẻ trung sang trọng. Những chiếc áo khoác với đủ các chất liệu cùng thiết kế cực men chẳng hạn như: áo khoác jean, áo khoác da lộn, áo khoác dù, áo khoác bomber, áo khoác kaki... với đa dạng mẫu mã, thời thượng và luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 623 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Điện thoại: 0868 044 644
  • Email: info@4menshop.com
  • Website: 4menshop.com
4MEN shop
Áo khoác nam da lộn màu nâu
4MEN shop
Áo khoác jean nam màu rêu

4 Shop da màu

Một cái tên cực kỳ quen thuộc với những tín đồ thời trang ở thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Da Màu shop. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thời trang nam ấn tượng mà Da Màu shop còn cực kỳ tinh tế trong việc lựa chọn những item thời trang hợp trend và có giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết đối tượng.

Nếu như các bạn đang muốn tìm kiếm những chiếc áo khoác thật hợp mốt, thời thượng với giá phải chăng thì đây chính là địa chỉ mà nhất định các bạn phải ghé qua đấy. Từ những mẫu áo khoác để đi làm, đi học, đi chơi đều có cả, ngoài ra shop còn bày bán những phụ kiện thời trang khác như thắt lưng, túi xách, ví vô cùng đẹp và tiện dụng giúp các bạn tiết kiệm được thời gian mua sắm mà vẫn rinh đủ cho mình quần áo và phụ kiện nữa.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác trắng trẻ trung
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác ton màu trầm cho những chàng trai ưa thích sự tối giản
  • Địa chỉ: 17 Nguyễn Trãi, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0931319651
  • Facebook: https://www.facebook.com/damaushop

5 Kenta shop

Được thành lập từ năm 2010, Kenta được các bạn trẻ biết đến là một cửa hàng với phong cách thời trang có các sản phẩm đa dạng, mẫu mã mới và được cập nhật liên tục. Các chính sách liên quan đến giao hàng, đổi trả hàng và bảo hành sản phẩm cũng đều được Kenta shop đặc biệt chú trọng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ ở đây.

Áo khoác ở Kenta rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, bạn có thể tìm thấy những mẫu áo khoác chất nỉ cơ bản, thoải mái và phóng khoáng, dễ dàng phối đồ hay những chiếc áo khoác kaki màu trơn trẻ trung, năng động.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Set áo kaki vừa dễ mặc lại dễ mix 
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo nỉ lớp bông vừa ấm vừa thoải mái
  • Địa chỉ: 20 Cửu Long, phường 15, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 848 39 00
  • Facebook: https://www.facebook.com/kentavietnam/

6 Thời trang ấn tượng

Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác nam hợp thời trang và cá tính thì bạn không thể bỏ qua shop Thời Trang Ấn Tượng được. Đến đây các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm áo khoác da, áo khoác nỉ, áo khoác kaki cho đến áo khoác hoodie. 

Ngoài ra dịch vụ đặt hàng online và giao hàng ở đây cũng cực kỳ chu đáo, nếu như bạn ngại ra đường thì cũng đừng lo vì đã có team online của shop Thời Trang Ấn Tượng sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và lên đơn ship nhanh chóng chỉ trong vòng một nốt nhạc thôi nhé.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác da cực nam tính
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác vest lịch lãm, diện đi sự kiện hay đi làm cũng vô cùng phù hợp
  • Địa chỉ: 199 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 02871067898
  • Website: https://www.antuongshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/antuongshop.vn/

7 Kapo

Kapo là một trong số những thương hiệu hàng đầu về thời trang cao cấp dành cho nam, mang phong cách trẻ trung, nam tính. Ngoài việc cung cấp các mặt hàng thời trang nam đẹp, thì Kapo cũng cực kỳ kỹ tính trong việc lựa chọn chất liệu, những sản phẩm có chất liệu mềm, thoáng, có độ co giãn tốt luôn được Kapo ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra, shop cũng rất hay mix các set đồ thành bộ để giới thiệu cho khách hàng vừa giúp các bạn nam tiết kiệm thời trang mà vẫn có cho mình một bộ đồ siêu ấn tượng và phong cách nữa.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Set áo khoác cực độc đao ở cửa hàng
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác kaki với chất vải đẹp không xù có giá cực kỳ phải chăng
  • Địa chỉ: 139 huỳnh văn bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 861 77 71
  • Website: https://kapo.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/KapoStore/

8 Yame shop

Yame Shop tiếp tục là một cái tên mà các bạn không thể bỏ qua khi muốn mua sắm áo khoác, đây là một shop thời trang nam cực có tiếng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Yame đã và đang cho ra mắt rất nhiều bộ sưu tập thời thượng và chất chơi, đảm bảo mang đến cho các bạn những sự lựa chọn tốt nhất. 

Người ta thường nói kinh doanh là vì lợi nhuận tuy nhiên với Yame shop, cửa hàng này kinh doanh thời trang nam là vì niềm đam mê với thời trang vô cùng lớn, chính vì vậy mà Yame luôn ấp ủ cho mình rất nhiều dự án, bộ sưu tập độc đáo, đặt tâm huyết vào trong từng sản phẩm từ form dáng cho đến chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã hay phụ kiện đi kèm.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Set áo khoác cực cool ngầu ở shop
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác kaki nam nữ đều mặc được, các bạn có thể mua để diện theo cặp với người thương hay bạn bè đó
  • Địa chỉ:  190, Nguyễn Trãi, Phường 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 7307 1441
  • Website: https://yame.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

9 Lime Orange

Lime Orange tiếp tục là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách top những shop bán áo khoác nam đẹp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang đẹp nhất, độc đáo nhất, với chất liệu vô cùng đảm bảo. Đề cao sự tối giản, dễ mặc và thông dụng, những sản phẩm ở đây đều vô cùng dễ mix, dễ mặc, lại còn có thể diện đi nhiều nơi nữa rất phù hợp với các chàng trai bận rộn đấy.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác kaki với chất liệu bền, đẹp
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo da ton đen cực nam tính
  • Địa chỉ: 299 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại:(028) 3825 3352
  • Website: https://limeorange.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/limeorange2006/

10 Celeb store

Celeb là một shop thời trang nam theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động, thời thượng. Hướng tới đông đảo đối tượng khách hàng chính vì vậy shop bày bán rất nhiều mặt hàng thời trang với các phong cách đa dạng khác nhau. Với những items áo khoác nam tại cửa hàng, các bạn có thể dễ dàng lựa cho mình những chiếc áo để đi học, đi chơi hay đi làm đều có cả. Vì hướng tới số lượng đông khách hàng chính vì vậy giá cả ở đây cũng rất phải chăng, đảm bảo các bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Cửa hàng thường xuyên có những đợt sale vô cùng lớn
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo vest, áo khoác nỉ, dù hay kaki đều có đủ ở cửa hàng
  • Địa chỉ: 210 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 657 33 75
  • Website: https://www.celeb.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/celebstorehcm/

11 JK shop

Cái tên cuối cùng trong bài viết ngày hôm nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là JK shop. JK shop là một địa chỉ bày bán các mặt hàng thời trang nam vô cùng uy tín và chất lượng. Tất tần tật từ các đắn đo về không biết chọn áo khoác nào cho phù hợp, mua nào này thì kết hợp ra sao với những items trong tủ đồ ở nhà hay mua những chiếc áo khoác này thì có thể diện được đi đâu sẽ được giải đáp. JK shop sẽ giúp các chàng trai giải quyết các vấn đề về thời trang một cách nhanh chóng, giúp các bạn có được cho mình một phong cách thật phù hợp và đẹp mắt.

Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác bomber là một trong những items làm mưa làm gió tại cửa hàng
Top 11 cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất TPHCM
Áo khoác nỉ nhung cho ngày đông ấm áp
  • Địa chỉ: 532 đường 3/2, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 922 69 76
  • Website: http://jkshop.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/jkshop.vn/

12 Catsa shop

Catsa là shop thời trang nam được rất nhiều bạn trẻ yêu mến ở TPHCM. Slogan của shop chính là: "SIMPLE IS THE BEST", các trang phục nam của shop toát lên vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng và tinh tế. Bạn có thể tìm thấy vô số các loại đồ nam từ thời trang công sở, trang phục thường ngày đến các loại phụ kiện như đồng hồ, bao, ví, dây nịt... Trong đó áo khoác nam là loại trang phục rất ấn tượng và "chất hết mức" của shop. 

Với các kiểu áo khoác đa dạng từ áo khoác blazer, áo khoác jean, áo khoác gió cho đến áo khoác kaki, bạn có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như áo thun, áo somi hay quần jean... để từ đó mang lại hình ảnh của một chàng trai sang trọng, lịch sự chốn công sở hay năng động, cá tính, thể hiện phong cách riêng của bản thân trong các buổi đi chơi, đi dạo phố...

Để khách hàng dễ dàng theo dõi, Catsa thường xuyên tung ra các bộ sưu tập thời trang nam, chẳng hạn như Wave surfing, Back to basic, Summer Mood On... Trong mỗi bộ sưu tập là những set đồ được phối với nhau một cách hài hòa đầy tinh tế để bạn lựa chọn. Chẳng hạn bộ sưu tập Summer Mood On, Catsa muốn tạo ra những siêu phẩm độc đáo với thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu bao gồm áo khoác, áo thun, quần jean, phụ kiện... với mong muốn mang cả mùa hè vào từng nhịp thở của bộ sưu tập này cho ngày hè năng động đầy khát khao được tỏa sáng, đáp ứng mong mỏi và kỳ vọng của khách hàng. Ngoài ra, shop có chính sách điểm thưởng, chính sách đổi trả, chính sách giao hàng rõ ràng, tạo sự tiện lợi và an tâm cho khách mua sắm, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Gia Trí phường 25 Bình Thạnh Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0909.313.375
  • Website: https://catsa.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/CATSA.VN/
Catsa shop
Mẫu áo khoác gió mix với áo thun và quần jean 
Catsa shop
Áo khoác blazer nam xám caro

13 Just men

Ra đời vào năm 2013, Just men là một shop thời trang cực uy tín và chất lượng dành riêng cho phái mạnh. Tính đến nay, thương hiệu này đã sở hữu 9 chi nhánh ở TPHCM, Biên Hòa và Cần Thơ và sẽ tiếp tục mở rộng để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, với độ phủ sóng khá rộng như vậy, lượng khách hàng đến với 4Men ngày một đông và yêu mến thương hiệu này. 

Just men  hy vọng sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng cách nỗ lực mỗi ngày nghiên cứu tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất để thỏa mãn nhu cầu, thị hiếu thời trang ngày càng cao của nam giới. Các sản phẩm của Just men mang vẻ trẻ trung, hiện đại, thanh lịch, hợp mốt, tinh tế, màu sắc đa dạng, phá cách, ấn tượng trong từng sản phẩm và tạo sự thoải mái cho người mặc, và quan trọng là mang lại cảm giác "được là chính mình" nhằm mang lại sự tự tin trong phong cách ăn mặc cho phái mạnh, bởi sự tự tin góp phần tạo nên thành công trong công việc và cuộc sống. Những mẫu đồ của Just Men được thiết kế độc quyền với sự tỉ mỉ, chăm chút và có tâm trong mỗi đường may, sử dụng chất liệu cao cấp và luôn theo kịp xu hướng thời trang của thế giới, luôn đạt tiêu chuẩn tốt nhất từ kiểu dáng, chất lượng lẫn phong cách thời trang, mang đến làn gió mới cho thị trường thời trang Việt.

Just men mang lại nhiều sản phẩm với tất cả các loại trang phục, phụ kiện phục vụ mọi nhu cầu về thời trang hàng ngày của nam giới, từ những mẫu áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần tây, quần kaki... cho đến các loại phụ kiện đều được thiết kế trẻ trung, năng động, dễ dàng kết hợp để mặc đi làm, đi chơi hay du lịch. Trong đó, áo khoác nam là mặt hàng vô cùng đẹp và độc đáo. Những chiếc áo khoác mỏng cho mùa hè hay áo khoác dày ấm áp cho mùa đông đều có đủ cả, có thể kể đến như các loại áo khoác dù, áo khoác jean, áo khoác kaki, áo khoác da, áo khoác nỉ, áo khoác len... đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, giúp bạn tự tin thể hiện guu thời trang của riêng mình.

Phương châm hoạt động của shop là “Dành những gì tốt nhất đối với khách hàng”. Đến với Just men, bạn chắc chắn sẽ mua được những mẫu áo khoác chất nhất, bên cạnh đó được những stylist nhiệt tình tư vấn về phong cách thời trang, lựa chọn trang phục sao cho hợp lý mà không đâu có được.

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống cửa hàng: https://justmen.vn/module/store/
  • Website: https://justmen.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/justmenoriginal/
Just men
Áo khoác dù nam
Just men
Áo khoác jean nam

14 Tobi Streetwear

Tobi Streetwear chính là cái tên tiếp theo mà Sakurafashion muốn gợi ý tới các bạn. Tobi Streetwear là một local brand nổi tiếng tại TPHCM và Đà Nẵng, chuyên về menswear và unisex. Tobi đã mang đến làn gió mới trong mỗi sản phẩm, đặc biệt là áo khoác. Tobi gây ấn tượng với giới trẻ bởi những mẫu áo khoác bóng chày và áo khoác dù cực chất. Để mang đến tay các bạn trẻ sản phẩm chất lượng, Tobi luôn chú trọng trong mọi khâu sản xuất dù nhỏ nhất từ chọn nguyên liệu, may đo đến in, đính các họa tiết, phụ kiện nhỏ. Các mẫu áo khoác của Tobi có giá thành khá cao từ 500 000 đến dưới 1 000 000 đồng, tuy nhiên đổi lại bạn sẽ sở hữu ngay cho mình những mẫu áo độc nhất và cực kì "cool".

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 134/7 Đào Duy Anh, Q. Phú Nhuận.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TobiStreetwear
  • Website: https://tobi.vn/
  • Hotline: 0906546676
Tobi Streetwear
Áo khoác với chất liệu nhung từ Tobi Streetwear
Tobi Streetwear
Áo khoác oversize thoải mái khi diện nhiều lớp áo bên trong

Trên đây là top những cửa hàng bán áo khoác nam đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp và mang đến cho các bạn. Hi vọng với bài viết này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho mình một địa chỉ phù hợp và ưng ý nhất nhé. Chúc các bạn sẽ có khoảng thời gian mua sắm thật vui vẻ.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (3 trên 6 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn