Trang chủ
Menu
Top 13 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Top 13 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ

Tác giả: Nguyễn Hồng | Phùng Hà

Ngày cập nhật: 02-03-2023 | 2392 lượt xem

Yoga là một trong những bộ môn luyện tập được lựa chọn nhiều nhất, nhằm cải thiện sức khỏe và sắc vóc. Trên địa bàn Cần Thơ, số lượng phòng tập yoga đang xuất hiện nhiều hơn, đáp ứng nhu cầu tập luyện của mọi người. Nhưng đâu là địa chỉ tập Yoga thực sự tốt và hiệu quả nhất, trang thiết bị tập luyện đầy đủ, giáo viên hướng dẫn nhiệt tình? Trong bài viết dưới đây của chúng tôi xin giới thiệu tới bạn danh sách những phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất tại Cần Thơ.

1 California Fitness & Yoga Cần Thơ

Nhắc tới California Fitness & Yoga thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất của phòng tập. Với hệ thống các phòng tập trải dài từ Bắc tới Nam, California Fitness & Yoga đã khẳng định được chất lượng, đẳng cấp của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cải thiện sắc vóc cho mọi người dựa trên việc tập luyện yoga.

Tại California Fitness & Yoga Cần Thơ, các học viên sẽ được tham gia vào các khóa học từ cơ bản tới nâng cao cùng các huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Quá trình luyện tập của các học viên được đảm bảo về cơ sở vật chất, độ an toàn, và hiệu quả. Học viên sẽ thấy sự tiến bộ của chính bản thân mình sau mỗi buổi tập. Với các bài tập toàn diện cho cơ thể sẽ giúp cho học viên sau khóa học cải thiện rất nhiều cả về độ dẻo dai, và sắc vóc. 

So với nhiều phòng tập khác, mức phí tại đây cao hơn một chút nhưng chắc chắn học viên sẽ nhận được sự hài lòng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://www.cfyc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn
  • Địa chỉ: Số 209, Đường 30/4, phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
California Fitness & Yoga Cần Thơ
California Fitness & Yoga tại Cần Thơ
California Fitness & Yoga Cần Thơ
Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp

2 Tây Đô Yoga Cần Thơ

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách là phòng tập Tây Đô Yoga Cần Thơ. Tây Đô Yoga được đánh giá là một trong số các phòng tập chất lượng hàng đầu đối với những người yêu thích bộ môn này. 

Các học viên sẽ được tham gia tập luyện cùng với đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản. Cơ sở vật chất của phòng tập đầy đủ với thảm, gạch tập, bóng và cả dây tập, phù hợp với nhiều bài tập khác nhau trong quá trình học. 

Tây Đô Yoga có nhiều khóa học từ cơ bản tới nâng cao, được sắp xếp theo nhiều khung giờ để học viên dễ lựa chọn tham gia vào thời gian phù hợp nhất cho bản thân.

Ngoài việc tập yoga tại phòng tập cùng mọi người trong lớp, bạn còn có thể sử dụng dịch vụ học trực tiếp tại nhà nếu có nhu cầu.

Thông tin liên hệ

  • Website:http://www.taydoyoga.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/taydoyogatruongdinh/
  • Địa chỉ: Số 174/2H, Đường Lê Bình, Phương Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tây Đô Yoga Cần Thơ
Tây Đô yoga được học viên đánh giá chất lượng tốt
Tây Đô Yoga Cần Thơ
Nhiều khóa học yoga để học viên lựa chọn

3 Yoga Ananda Cần Thơ

Ananda là phòng tập Yoga có thời gian hoạt động khá lâu trên địa bàn thành phố. Từ một phòng tập nhỏ, bằng chất lượng khóa học, hiệu quả mang lại cho học viên, sự tích cực mà những giáo viên ở đây truyền cho mọi người, Ananda trở nên nổi tiếng hơn rất nhiều.

Lượng học viên đăng ký ngày càng tăng lên. Cơ sở vật chất cũng được đầu tư và mở rộng, đáp ứng nhu cầu tập luyện cho học viên. Học viên tham gia luyện tập từ trẻ nhỏ tới người lớn tuổi, chị em phụ nữ tới nam giới. 

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/yogaanandacantho/
  • Địa chỉ: Lầu 5, Số 41, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Yoga Ananda Cần Thơ
Ananda yoga có lượng học viên đông
Yoga Ananda Cần Thơ
Cơ sở vật chất tại Ananda yoga Cần Thơ

4 Aum Yoga Cần Thơ

Nhắc tới các phòng tập yoga chất lượng tại Cần Thơ mà không nhắc tới Aum Yoga thì thật là thiếu sót. Phòng tập tại Aum Yoga được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn, trang thiết bị luyện tập mới, hiện đại và chất lượng. Học viên được luyện tập trong không gian rộng, thoáng, và rất sạch sẽ. 

Trung tâm có các khóa tập từ cơ bản tới nâng cao, với độ dễ khó khác nhau phù hợp với khả năng, nhu cầu từng người. Đội ngũ giáo viên tham gia các lớp học nhiệt tình, chuyên nghiệp. Học viên còn có cơ hội luyện tập với một số giáo viên Ấn Độ - nơi khởi nguồn của Yoga. Vì thế chất lượng và hiệu quả khi tham gia tập luyện ở Aum Yoga luôn được đảm bảo.

Thông tin liên hệ

  • Facebook: https://www.facebook.com/AumYogaCanTho/
  • Địa chỉ: 
    • Trung tâm 1: H8 đường Cao Thắng (Xéo Câu lạc bộ hưu trí cũ, đầu lộ có bảng Khu vực 7, đi thẳng cuối đường quẹo trái 10m)
    • Trung tâm 2: 34 đường số 2, KDC Hồng Phát (gần cuối đường số 2, Cạnh hồ bơi Hồng Phát)
Aum Yoga Cần Thơ
Luyện tập yoga tại Aum yoga Cần Thơ
Aum Yoga Cần Thơ
Hiệu quả luyện tập tại Aum Yoga được đánh giá cao

5 Yoga Dance Mai Chi

Một phòng tập Yoga chất lượng khác mà bạn nên tham khảo là Yoga Dance Mai Chi. Phát triển từ câu lạc bộ nhỏ, tới nay Yoga Dance Mai Chi đã mở rộng quy mô, trở thành một trong số những phòng tập Yoga được yêu thích và tin tưởng tại Cần Thơ. 

Lượng học viên tham gia đều đặn vào các khóa học. Giáo viên được đào tạo bài bản, có sự chuyên nghiệp và rất nhiệt tình, mang tới cho học viên những buổi luyện tập hữu ích và hiệu quả. 

Với các khóa học và những bài luyện tập được nghiên cứu, biên soạn cẩn thận, tỉ mỉ, Yoga Dance Mai Chi được học viên đánh giá chất lượng rất cao, thu hút ngày càng nhiều người đăng ký tham gia.

Thông tin liên hệ

  • Facebook:https://www.facebook.com/Yoga-Dance-Mai-Chi-1480722235570584/
  • Địa chỉ: Số 65, Đường Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Yoga Dance Mai Chi
Yoga Dance Mai Chi
Yoga Dance Mai Chi
Bài tập yoga được nghiên cứu, biên soạn kĩ càng

6 Shivom Yoga Cần Thơ

Trên địa bàn phường Xuân Khánh, những người muốn theo học Yoga có thể lựa chọn Shivom Yoga là nơi luyện tập. Shivom Yoga Cần Thơ có đội ngũ giáo viên Việt Nam và Ấn Độ. Sự kết hợp này mang tới những buổi tập cực kỳ hiệu quả, theo đúng chuẩn, bài bản của Yoga. Người học sẽ được tiếp cận Yoga theo đúng quy trình với sự hướng dẫn chuyên nghiệp. 

Tùy vào nhu cầu và thể trạng, học viên có thể chọn lớp học phù hợp nhất như Yoga cộng đồng, Yoga trị liệu tổng hợp, Yoga cho người mới bắt đầu…

Thông tin liên hệ

  • Website: https://shivomyoga.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shivom.Yoga.Dance/
  • Địa chỉ: C1, Hẻm 3T2, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Shivom Yoga Cần Thơ
Shivom yoga đẳng cấp và chuyên nghiệp
Shivom Yoga Cần Thơ
Cơ sở vật chất luyện tập hiện đại

7 KAN Center Dance and Yoga Fitness

Yoga hiện đang là một bộ môn thu hút đông đảo các thành viên theo học, tại Cần Thơ, Kan Center Dance and Yoga Fitness là một cái tên mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. Đây là một trung tâm hoạt động với quy mô lớn với hình thức đào tạo hoàn toàn hiện đại, mới mẻ, từ cơ sở vật chất đến bài tập luyện đều được nhiều học viên đánh giá rất cao. 

Thấu hiểu nhu cầu tập luyện của nhiều người với bộ môn Yoga, Kan Center đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất cho bộ môn này. Chú trọng vào không gian và các dụng cụ tập luyện, các phòng tập Yoga ở Kan Center đều rất rộng, bố trí cửa sổ thoáng, trong mỗi phòng tập đều được trang bị thảm tập và một số dụng cụ khác để học viên tập luyện. Các bài tập Yoga ở đây cũng được đội ngũ huấn luyện viên nghiên cứu kỹ lưỡng, trong các buổi tập huấn luyện viên cũng vô cùng tận tình chỉ dẫn cho học viên, hạn chế tối đa thao tác sai nên dù bạn chưa tập Yoga bao giờ cũng đừng lo nhé. Trung tâm hiện có mở các lớp Yoga cho bạn lựa chọn như: Yoga căn bản, nâng cao, văn phòng, giảm cân, trẻ em, fitness,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3B đường mậu thân (Cách Coffe Highland 1 căn), Phường Xuân Khánh , Quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 0869 905 909
  • Facebook: https://www.facebook.com/KANCenterDanceYogaFitness
KAN Center Dance and Yoga Fitness
Các lớp tập yoga luôn có rất nhiều học viên đăng ký.
KAN Center Dance and Yoga Fitness
Phòng tập rộng rãi, thoáng mát.

8 Bodylab Fitness &Yoga

Bodylab Fitness & Yoga là một địa chỉ tập yoga uy tín tại Cần Thơ, đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian tập luyện vô cùng rộng rãi với cơ sở vật chất hiện đại vô cùng. Bên cạnh đó, các bài tập ở Bodylab cũng được nghiên cứu bài bản, chia ra các bài riêng cho người mới tập, người tập được từ 3 tháng trở lên,... thích hợp với mọi đối tượng nên bạn đừng ngần ngại mà hãy ghi danh vào lớp học Yoga ở Bodylab đi nhé. 

Tập Yoga ở Bodylab bạn vừa được trải nghiệm, tập luyện ở một nơi hiện đại, sang xịn mịn lại vừa đem về cho mình một sức khỏe tốt, một vóc dáng như ý thì quả là tuyệt vời phải không nào. Các buổi tập ở Bodylab rất đa dạng, phù hợp với hầu hết đối tượng, kể cả những người đi làm bận rộn. Cuộc sống với quá nhiều áp lực công việc và cuộc sống khiến bạn mỏi mệt và kiệt sức thì hãy thử lựa chọn một lớp Yoga phù hợp nhé, tập luyện Yoga cũng chính là một liều thuốc dành cho tinh thần giúp bạn cân bằng lại nguồn năng lượng và vượt qua nhanh chóng những cơn căng thẳng đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 98 - 100 Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 081 900 9038
  • Facebook: https://www.facebook.com/GymYogaFitness99
Bodylab Fitness &Yoga
Các động tác đều được giáo viên hướng dẫn cẩn thận
Bodylab Fitness &Yoga
Phòng tập rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập.

9 Trầm Yoga Studio

Là một trung tâm Yoga sở hữu đội ngũ huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm và các bài tập chi tiết đến từ Ấn Độ - cái nôi của yoga, Trầm Yoga Studio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn ghi danh ở đây. Luôn đặt cái tâm lên trên lợi nhuận, Trầm Yoga Studio cực kỳ kỹ tính trong việc thiết kế không gian tập luyện, lựa chọn dụng cụ tập luyện đạt chuẩn cũng như việc xây dựng bài tập để phù hợp với nhiều đối tượng học viên.

Nói thêm về các bài tập yoga ở Trầm Yoga Studio, đội ngũ huấn luyện viên ở đây luôn dành nhiều thời gian nghiên cứu các động tác để người tập làm quen, dần dần lên các động tác khó hơn, hướng dẫn người tập cách tập luyện sao cho đạt kết quả tốt nhất. Thông qua các tư thế chuyển động nhẹ nhàng, điều tiết hơi thở đều đặn trong các bài tập ở Trầm Yoga Studio bạn sẽ rèn luyện được khả năng tập trung lẫn sự bình tĩnh. Trầm Yoga là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng và lắng nghe cơ thể mình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 15, Lý Tự Trọng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Facebook: https://www.facebook.com/yogatramcantho
Trầm Yoga Studio
Không gian phòng tập rất thoáng đãng.
Trầm Yoga Studio
Các bài tập đều được huấn luyện viên nghiên cứu bài bản.

10 Victoria Fitness Cần Thơ

Victoria Fitness Cần Thơ là một địa chỉ tập luyện Yoga uy tín mà bạn nên note lại, đáp ứng tiêu chí chất lượng - hiện đại, Victoria Fitness là nơi giúp bạn thư giãn tinh thần, lấy lại vóc dáng bằng những bài tập Yoga chất lượng. 

Không đi theo lối mòn, những bài tập Yoga ở Victoria Fitness luôn được hiện đại hóa, mới mẻ mà vẫn mang đậm phong cách cổ truyền Ấn Độ. Đặc biệt, sau mỗi bài tập bạn còn được huấn luyện viên tổ chức các buổi vui chơi thoải mái, đắp mặt nạ dưỡng da, nằm thư giãn cực kỳ thú vị, vừa thả lỏng cơ lại còn có thêm thời gian để "chiều chuộng" bản thân. Đội ngũ huấn luyện viên ở Victoria Fitness tận tình vô cùng, không những vậy còn thân thiện, cởi mở nên những bạn nào chưa tập Yoga bao giờ cũng không cần cảm thấy lo lắng hay áp lực gì nhé. Victoria Fitness Cần Thơ chính là nơi bạn có thể thư giãn, khám phá thế giới bên trong con người mình, giúp bạn tăng cường và tích lũy năng lượng sống tiềm ẩn trong mỗi con người.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: A3-30/31, đường Trần Văn Việt, KDC Công An (Nằm giữa KDC Nam Long và KDC Diệu Hiền), Phú Thứ, Cái Răng, tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 957 03 17
  • Facebook: https://www.facebook.com/victoriafitnesscantho
Victoria Fitness Cần Thơ
Các bài tập đều được huấn luyện viên nghiên cứu kỹ lưỡng.
Victoria Fitness Cần Thơ
Học viên tham gia tại đây luôn gửi nhiều feedback tích cực đối với chất lượng giảng dạy và phòng tập.

11 108 Yoga Studio

108 Yoga Studio là một trong những điểm tập Yoga tại Cần Thơ khá nổi tiếng và uy tín, các học viên đã tập luyện ở đây đều có feedback rất tốt cả về cơ sở vật chất lẫn chất lượng giảng dạy. Giảng viên tại trung tâm này có cả người Việt Nam và người Ấn Độ, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn tập luyện, những bạn nào mới tập hoặc gặp khó khăn trong lúc tập cũng sẽ được hướng dẫn tận tình để nhanh chóng thích nghi với tiến độ học trong lớp.

Phòng tập tại 108 Yoga Studio được bố trí khang trang hiện đại, mọi thiết bị đều phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu tập luyện của mỗi người, đặc biệt phòng ở tầng trên cao nên có view nhìn cực kỳ đẹp, không khí trong lành với hệ thống lọc khí, khử trùng, loại bỏ tạp chất, hương thơm dịu nhẹ, âm thanh du dương, thư giãn, nhiều loại hình Yoga cho bạn khám phá: Yoga trên không, Yoga dây, Yoga dụng cụ. Học phí ở 108 Yoga cũng vô cùng phải chăng, thích hợp với nhiều đối tượng, sau những giờ đi làm, đi học căng thẳng, tại sao lại không dành cho mình chút thời gian để thư giãn phải không nào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Lầu 3, số 15 đường số 5, KDC Metro, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 090 741 17 14
  • Facebook: https://www.facebook.com/108yogacantho
108 Yoga Studio
108 Yoga Studio luôn giữ số lượng học viên vừa phải trong một lớp để đảm bảo chất lượng tập luyện.
108 Yoga Studio
Vừa tập luyện vừa ngắm nhìn thiên nhiên đẹp đẽ cũng là cách để mình sạc lại năng lượng mỗi ngày.

12 Shanti Yoga

Shanti là một từ tiếng Phạn nghĩa là, "hòa bình, nghỉ ngơi, bình tĩnh, yên tĩnh, hay hạnh phúc", tương tự như vậy Shanti Yoga là nơi mà bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn bằng bộ môn Yoga. Phòng học ở Shanti Yoga vô cùng hiện đại, được trang bị sẵn thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện Yoga cho các học viên. 

Tại Shanti Yoga, có rất nhiều bài tập dành cho nhiều đối tượng khác nhau, kể cả trẻ em, người già, người có thể trạng yếu (phụ nữ mang thai, người bệnh…). Với những đối tượng học viên đặc biệt như vậy, Shanti Yoga thường mang đến những lựa chọn ở các lớp Yoga cơ bản như Asana, Pranayama, Gentle Yoga, Hatha Yoga, Slim Body. Shanti Yoga cũng có những lớp Yoga dành cho người tập có kinh nghiệm như: Back Bend, Shivananda, Power Yoga và các chương trình tập khác.

Nắm bắt đối tượng học viên phần nhiều là những người đi học, đi làm bận rộn, Shanti Yoga đã bố trí lớp học trong mọi khung giờ để bạn có thể lựa chọn và tập hàng ngày với mức chi phí vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng học viên. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 54/11B Trần Việt Châu, phường An Hoà, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
    • 28/28C - 16B Mậu Thân, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Điện thoại: 091 681 11 87
  • Facebook: https://www.facebook.com/shantiyogacantho
Shanti Yoga
Các học viên đăng ký tập ở đây rất đông.
Shanti Yoga
Các bài tập ở Shanti đều giúp bạn lấy lại vóc dáng rất tốt.

13 Om Shanti Yoga Cần Thơ

Om Shanti Yoga Cần Thơ là một cái tên không thể thiếu trong list danh sách những phòng tập uy tín tại Cần Thơ. Hiện phòng tập đang phát triển và duy trì nhiều lớp yoga từ cơ bản đến nâng cao cho mọi lứa tuổi, hướng đến các bài tập giúp bạn lấy lại vóc dáng, thư giãn đầu óc hoặc phục hồi tự nhiên các vấn đề sức khỏe như rối loạn tiền đình, huyết áp, tim mạch, đau lưng, thoát vị đĩa đệm,...

Bên cạnh chương trình tập luyện phong phú, được thiết kế một cách khoa học, hệ thống, việc sở hữu đội ngũ huấn luyện viên cá nhân kinh nghiệm, tâm huyết cũng là ưu điểm của Om Shanti Yoga Cần Thơ. Trong các lớp học, bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn tận tình đảm bảo tập đúng, hạn chế chấn thương để đạt hiệu quả nhanh và tốt nhất. Ngoài huấn luyện viên Việt Nam, ở Om Shanti Yoga còn có đội ngũ giảng viên người Ấn Độ với chuyên môn cao, không chỉ đưa ra bài tập phù hợp mà còn tư vấn cho bạn chế độ ăn uống sao cho phù hợp nhằm đẩy nhanh tiến độ lấy lại vóc dáng xinh đẹp hay cải thiện sức khỏe nữa đấy.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số C2G Hẻm 3T2, Đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ
  • Điện thoại: 093 293 22 22
  • Facebook: https://www.facebook.com/OmShantiYogaCanTho/
Om Shanti Yoga Cần Thơ
Huấn luyện viên ở đây còn có cả người Ấn Độ với chuyên môn cao.
Om Shanti Yoga Cần Thơ
Các bài tập đa dạng.

Trên đây là top 6 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Cần Thơ, mong rằng bạn sẽ tìm được địa chỉ tập Yoga ưng ý cho mình. Chúc bạn luôn khỏe mạnh, vui tươu và bình an trong cuộc sống.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn