Trang chủ
Menu

Top 20 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 24-09-2022 | 11940 lượt xem

Để có một sức khỏe thật tốt, một thân hình cân đối và vóc dáng hoàn hảo ngày càng có nhiều người lựa chọn đăng ký đến các phòng yoga để tập luyện, song không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình một phòng tập phù hợp, chất lượng và uy tín. Chính vì vậy, để giải quyết nỗi lo này cho các bạn, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ đem đến list danh sách gợi ý về top những phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội để các bạn tham khảo. Cùng khám phá ngay nào!

1 Fitness Garden

Fitness Garden là một trung tâm được xây dựng đúng tiêu chuẩn 5 sao với các dịch vụ tập luyện thể dục thể thao bao gồm: Gym, Group-X, Yoga, Xông, Sục và hệ thống bể bơi 4 mùa hiện đại. Fitness Garden không đơn thuần chỉ là nơi tập luyện, nâng cao sức khỏe mà đó còn là địa điểm gặp gỡ, trao đổi, sinh hoạt thường nhật của hội viên.

Bên cạnh các hoạt động thể thao kể trên, Yoga là một loại hình được rất nhiều người đăng ký tập luyện tại Fitness Garden. Hiện tại, có hơn 50 lớp Yoga mỗi tuần với các trường phái đa dạng đến từ các Master Ấn Độ hàng đầu, không chỉ có vậy trung tâm này còn sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên Yoga chuyên nghiệp, với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết lập bài tập, hướng dẫn các động tác vô cùng tận tâm. Ngoài ra sau các buổi tập, các học viên Yoga còn được đo chỉ số cơ thể, lưu trữ và so sánh hàng tháng để các huấn luyện viên theo dõi để sắp xếp lộ trình học cho thật phù hợp.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Lớp học Yoga ở đây luôn rất sôi nổi, học viên và huấn luyện viên rất thân thiết, hỗ trợ giúp đỡ nhau trong quá trình tập luyện
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Ngoài các bài tập trên lớp, trung tâm còn thường xuyên hướng dẫn các học viên sắp xếp bữa ăn sao cho hợp lý và duy trì vóc dáng cơ thể

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng KT, tòa Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại:  024.6655.2188
  • Facebook: https://www.facebook.com/fitnessgardenvn/

2 Getfit Green Bay

Với mục đích phục vụ cho nhu cầu luyện tập, duy trì một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng săn chắc cho khách hàng và các lộ trình giảm cân hoặc tăng cân, Getfit Green Bay mang đến rất nhiều hoạt động thể thao như: tập Yoga, gym,....Với một môi trường tập luyện với 100% huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm khách hàng hài lòng.

Điểm khác biệt của Getfit là khách hàng đến trung tâm không cần phải mua thẻ tập mà chỉ cần chi trả cho Gói tập PT (Huấn luyện viên cá nhân) theo đúng nhu cầu sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí tối đa mà hiệu quả mang lại rất cao. Giá tập ở đây cũng rất phải chăng chỉ dao động từ 200 - 400.000 đồng là các bạn đã sở hữu một buổi tập 90 phút với huấn luyện viên riêng rồi.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Những bài tập ở trung tâm đem lại hiệu quả rất tốt cho người tập
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Các bài tập được thiết kế bài bản, phù hợp với từng trình độ và khả năng của học viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 Tòa G3 Vinhomes Greenbay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0866629069
  • Facebook: https://www.facebook.com/Getfit.Vinhomes.Greenbay.Metri/

3 Leo Fitness center

Nằm tại tầng M trong khu phức hợp căn hộ và văn phòng cao cấp Sông Hồng Land,  Leo Fitness center là một trong những câu lạc bộ thể dục thể thao hiện đại nhất Hà Nội, với nhiều tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Leo Fitness Center đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho khách hàng. 

Yoga là một loại hình rất được ưa chuộng ở trung tâm này, với lộ trình học, bài tập được các huấn luyện viên soạn thảo bài bản, phong cách dạy hiện đại. Ngoài ra các huấn luyện viên còn rất tận tâm trong việc hướng dẫn cho các học viên thực hiện tốt các động tác tập, tư vấn thực đơn hàng ngày vừa đảm bảo chế độ dinh dưỡng lại vừa phù hợp với bài tập đang tập luyện. Các học viên Yoga sau khi học xong khóa học ở đây đều để lại feedback vô cùng tốt và hài lòng. Với nhiều ưu điểm vượt trội như phòng tập 5 sao, Leo Fitness Center xứng đáng là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm lưa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian lớp học cũng vô cùng rộng rãi và thoải mái
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Các huấn luyện viên đều là những người dày dặn kinh nghiệm và tận tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng M, 165 Thái Hà, Hà Nội
  • Điện thoại: 0906677165
  • Facebook: https://www.facebook.com/leofitnesscenter/

4 Funfit Fitness & Yoga Center

Funfit Fitness & Yoga Center là một trung tâm thể thao cực kỳ uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với không gian tập luyện đầy đủ máy hiện đại, đội ngũ giáo viên Ấn Độ hướng dẫn tỉ mỉ từ trình độ sơ cấp đến cao cấp Funfit Fitness & Yoga Center tự tin có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Ngoài ra các học viên ở trung tâm còn được miễn phí xông hơi khô ướt, thải độc tích tụ và giãn gân cơ hiệu quả sau mỗi buổi tập chính vì vậy các học viên ở đây đều rất hài lòng cũng như dành rất nhiều lời khen cho trung tâm. 

Nhằm mục đích mang đến cho học viên một không gian tập Yoga thật thoải mái, trung tâm bố trí phòng tập Yoga vô cùng rộng rãi, không chỉ có vậy sự thư giãn, thả lỏng cơ thể là một yếu tố rất quan trọng trong Yoga chính vì vậy trung tâm lựa chọn đặt phòng tập trong khuôn viên tòa nhà C'Land bề thế, sát hồ Xã Đàn vô cùng thoáng mát và trong lành, góp phần rất lớn đem đến hiệu quả tập luyện cho các học viên.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Học phí lớp Yoga ở trung tâm cũng phải chăng vô cùng, phù hợp với nhiều người
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian lớp học thoáng mát, rộng rãi góp phần đem lại hiệu quả tập luyện cho học viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1,2 tòa nhà C'Land, số 156 Ngõ Xã Đàn 2, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0823 666 998
  • Facebook: https://www.facebook.com/funfit156xadan2/

5 Kickfit center

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng cho khách hàng, Kickfit luôn nỗ lực, cố gắng mang đến những trải nghiệm chân thực và hài lòng nhất cho khách hàng. Với diện tích hơn 1000m2, Kickit tự tin cung cấp cho khách hàng những loại hình thể thao đa dạng. Với bộ môn Yoga, huấn luyện viên chính hoàn toàn là người Ấn Độ dày dặn kinh nghiệm, soạn thảo các bài tập cho các lớp từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra mỗi lớp đều có trợ giảng chính vì vậy các bạn không cần phải lo đến vấn đề ngôn ngữ nhé. 

Kickit cam kết đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng tăng cân săn chắc không bị béo hoặc giảm cân an toàn mà không lo bị yếu nên các bạn hãy cứ yên tâm đăng ký đi nhé. 

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Trung tâm thường xuyên đăng những hướng dẫn về các động tác tập Yoga để các học viên theo dõi thêm
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian phòng thay đồ cũng vô cùng rộng rãi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 33 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 589 96 06
  • Facebook: https://www.facebook.com/gymfitness33macthaito/

6 Tokyo Fitness & Yoga center

Tokyo Fitness & Yoga là một trung tâm thể thao với đầy đủ các bộ môn như: Gym, Kickboxing, Cycling, Yoga, Zumba, Dancesport và Bể bơi 4 mùa với giá cực kỳ ưu đãi và phải chăng. Điển hình với bộ môn Yoga, Tokyo Fitness & Yoga Center sở hữu những phòng tập vô cùng rộng rãi, thoáng mát với trang thiết bị hiện đại, chuẩn quốc tế. Không những vậy, trung tâm còn sở hữu một đội ngũ huấn luyện viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm tư vấn sức khoẻ, định hướng tập luyện hiệu quả cho học viên. 

Ngoài ra, lớp học Yoga ở đây còn có giờ tập rất linh động, thoải mái, phù hợp cho cả những người đi làm bận rộn, vì vậy các bạn đừng đắn đo mà đăng ký học ngay đi nhé. 

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Lớp học luôn đông học viên đăng ký
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Các học viên được luyện tập các bài tập từ cơ bản đến nâng cao

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tòa nhà Kinh Đô ,102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 7108 5555
  • Facebook: https://www.facebook.com/TokyoFitnessYoga/

7 Jade Fitness

Nằm trong tổ hợp dự án trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ cao cấp Hoàng Thành Tower tại 114 Mai Hắc Đế, với phong cách kiến trúc hiện đại pha nét quyến rũ cổ điển và sang trọng, Jade Fitness tự hào là một trong những câu lạc bộ thể thao sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Hà Nội hiện nay. Ngoài các loại hình thể thao như bể bơi, phòng gym, zumba,....thì Yoga cũng là một bộ môn được trung tâm đầu tư và chú trọng. Trung tâm còn dành riêng các studio cho các lớp học Yoga, đăng ký lớp học Yoga tại Jade Fitness, các bạn không chỉ sẽ sở hữu vẻ đẹp ngoại hình, cơ thể săn chắc cùng sức khoẻ dẻo dai mà các giác quan của các bạn còn được nâng niu, trải nghiệm trong một không gian vô cùng riêng biệt nữa đấy.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian lớp học
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Học viên tập luyện cũng vô cùng nghiêm túc

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6A, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 869 20 20
  • Facebook: https://www.facebook.com/jadefitness.vn/

8 Home Fitness & Yoga Center

Nói không ngoa nhưng Home Fitness & Yoga Center xứng đáng là một trung tâm thể thao mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình. Đây là một trong những trung tâm thể dục thể thao hiện đại nhất Hà Nội, với nhiều tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế, Home Fitness & Yoga Center tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về luyện tập và là giải pháp hoàn hảo nhất mang đến sức khoẻ, vẻ đẹp hình thể, phong cách sống năng động, tích cực cũng như tinh thần sảng khoái mỗi ngày cho khách hàng.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Một số hình ảnh ở lớp học Yoga
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Học viên ở đây tiến bộ rất nhanh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 3 Vũ Phạm Hàm, Hà Nội 
  • Điện thoại: 092 296 79 86
  • Facebook: https://www.facebook.com/homefitnessyoga/

9 Arena

Yoga là một phương pháp tập luyện kết hợp cao độ giữa tinh thần và thể xác tại cùng một thời điệm. Dựa trên nguyên tắc kiểm soát hơi thở và giữ cơ thể ở nguyên một tư thế, qua đó làm chủ và điều khiển được sự dẻo dai của cơ thể, nâng cao trí tuệ, sức khỏe và tìm được chân giá trị hạnh phúc. Ngoài ra, yoga sẽ giúp cho làn da tươi tắn, dáng đẹp và ngủ sâu giấc hơn. Với những lợi ích mà Yoga mang lại, Arena luôn chú trọng đầu tư phòng tập, huấn luyện viên chất lượng với mong muốn đem đến cho khách hàng những điều tốt nhất.

Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Lớp Yoga luôn đông học viên
Top 10 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Một số động tác khó, các học viên luôn được huấn luyện viên và trợ giảng hướng dẫn nhiệt tình

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội, Hà Nội 
  • Điện thoại: 098 815 02 46
  • Facebook: https://www.facebook.com/arenagym.vn/

10 AK Fitness & Yoga

AK Fitness & Yoga là một trung tâm thể thao có tiếng tại Hà Nội. Với sự uy tín và chất lượng trong cung cấp dịch vụ, AK Fitness & Yoga luôn dành được nhiều sự quan tâm và khen ngợi của học viên ở đây. Đến với trung tâm, các bạn sẽ được hướng dẫn vô cùng tận tình, từ việc chọn lớp Yoga phù hợp với khả năng, đến giờ học, ca học sao cho thuận tiện nhất. Ngoài ra các bạn cũng sẽ được tư vấn lộ trình tập luyện phù hợp kết hợp với chế độ ăn hợp lý đã được tổng hợp và nghiên cứ kỹ lưỡng rất hiệu quả cho tiến độ tập luyện của các bạn đấy.  

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Trung tâm thường xuyên đăng các tips tập luyện để học viên lưu ý
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Các học viên ở lớp rất thân thiết với nhau

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 28A4 Phạm Hồng Thái, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0865927197
  • Facebook: https://www.facebook.com/akfitnessyoga/

11 Elite Fitness

Ra đời vào năm 2010, do Tập đoàn Bim làm chủ, Elite Fitness đã phát triển từ câu lạc bộ trở thành hệ thống câu lạc bộ thể thao 5 sao tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, với 15 câu lạc bộ trải dài trên toàn quốc. Elite Fitness không chỉ đơn thuần là một doanh nghiệp kinh doanh về thể dục thể thao. Hơn thế nữa, đó là niềm đam mê, nhiệt huyết của những người sáng lập trong việc nâng cao nhận thức và mang tới sự hỗ trợ cho cộng đồng Việt Nam về sức khoẻ và tập luyện. 

Nguồn cảm hứng mà Elite Fitness xây dựng là một cộng đồng khoẻ mạnh về cả thể chất và tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất về khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh những giá trị văn hoá Việt Nam, hướng tới một môi trường tập luyện hiện đại, chuyên nghiệp. Với sự nghiêm túc, chuyên nghiệp của mình, Elite luôn tự tin sẽ đem đến cho các bạn một môi trường tập luyện thật tốt, thật hoàn hảo.

Với các lớp tập Yoga, bên cạnh việc học tại lớp, trung tâm còn thường xuyên tổ chức những buổi học ngoài trời vào những ngày thời tiết đẹp, ổn định, thoáng khí rất tốt cho học viên trong việc nâng cao sức khỏe.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Lớp học Yoga ngoài trời vô cùng mới lạ, sáng tạo
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Một số hình ảnh khác

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 1 Khách sạn Công Đoàn, 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 71084666
  • Facebook: https://www.facebook.com/elitefitnessvn/

12 Pro Lifting VN

Đối với Pro Lifting VN, khách hàng chính là nguồn động lực để ProLifting phải luôn vận động để tự nâng cấp bản thân. Ngoài ra Pro Lifting cũng luôn tâm niệm “Nghe thì sẽ quên, nhìn thì sẽ nhớ và hành động thì sẽ hiểu” chính vì vậy trung tâm luôn cố gắng nỗ lực cải thiện chất lượng phòng tập, bài tập, để khách hàng có thể tận mắt nhìn thấy và cảm nhận.

Nói riêng về các lớp tập Yoga, trung tâm luôn chú trọng và rất tỉ mỉ trong việc sắp xếp lớp, theo lộ trình từ cơ bản đến nâng cao để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Không chỉ có vậy trung tâm Pro Lifting VN còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên cực kỳ chuyên nghiệp và tận tình, đảm bảo học viên sẽ vô cùng tiến bộ và sớm đạt được mục tiêu của mình.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm cho các học viên
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Huấn luyện viên ở trung tâm đều rất tận tâm và chuyên nghiệp

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 97 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0862002080
  • Facebook: https://www.facebook.com/proliftingvn/

13 Yoga Ananda Hà Nội

Một trung tâm cực kỳ sáng giá cho danh sách những trung tâm dạy Yoga chất lượng uy tín ở Hà Nội đó chính là trung tâm Yoga Ananda Hà Nội. Tập Yoga không chỉ giúp bạn nâng cao sức khỏe, rèn luyện tính kiên trì, bình tĩnh mà nó còn là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả. Hiểu được điều đó Yoga Ananda Hà Nội đã trang bị những thiết bị tập luyện đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra không gian ở trung tâm vô cùng sạch sẽ, thoáng mát và rộng rãi của Yoga Ananda Hà Nội hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng và cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi tập yoga tại đây. Không chỉ có vậy, giá vé tập cũng không quá cao và đặc biệt là có nhiều chế độ ưu đãi cho hội viên đăng kí luyện tập lâu dài vì thế còn chần chừ mà không qua đăng ký một slot học đi nào.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Những buổi tập Yoga ở ngoài trời rất tốt cho sức khỏe
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian lớp học trong trung tâm

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 12 Đặng Tiến Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 396 17 96
  • Facebook: https://www.facebook.com/yogaanadahanoi/

14 Namaste Yoga & Dance

Không nằm ngoài danh sách này, Namaste Yoga & Dance cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những phòng tập yoga tốt nhất tại Hà Nội. Namaste luôn thấu hiểu rằng yoga chính là chiếc chìa khoá vàng để mở cánh cửa dẫn tới sức khỏe, sự bình an, tĩnh lặng và niềm vui sướng. Sau mỗi buổi tập Yoga, trí não bạn sẽ trở nên tĩnh lặng và bình yên, luyện tập Yoga thường xuyên giúp bạn đối phó với mọi căng thẳng của cuộc sống bằng sự kiên định và vững chắc. Với những lợi ích mà Yoga mang lại, Namaste luôn cố gắng đem đến những điều tốt nhất cho học viên từ phòng tập, bài tập, lộ trình đến những tư vấn về dinh dưỡng sau buổi tập. Chính vì vậy Namaste luôn nhận được những phản hồi cực kỳ tốt từ học viên.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Một số hình ảnh của học viên ở trung tâm
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Với sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, học viên có thể tự mình thực hiện những động tác khó

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng KT, Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6656 5946
  • Facebook: https://www.facebook.com/namasteYogaHanoi/

15 Gana Yoga Center

Được thành lập từ năm 2015 với mong muốn mang lại một không gian thực hành Yoga gần gũi với không gian Ấn Độ- quê hương của Yoga. Trong quá trình xây dựng hơn 5 năm, Gana Yoga Center luôn nỗ lực cố gắng mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất ở việc luyện tập các tư thế Asana, mà hơn thế nữa, là một lối sống và nếp ăn uống khỏe mạnh, một tinh thần tích cực để nâng cao sức khỏe, kéo dài tuổi thọ, đạt được sự nhận thức và giác ngộ cao. Con người sẽ tìm được bình yên thực sự trong xã hội đầy áp lực vì đang phát triển nhanh chóng này.

Gana Yoga là trung tâm Yoga thuần chất, quan tâm đến sức khỏe thật sự của con người từ sâu bên trong thông qua việc điều chuyển nguồn năng lượng trong cơ thể bằng việc kết hợp nhịp nhàng giữa chuyển động cơ thể và hơi thở, chứ không chỉ đơn thuần là những động tác có động vào hệ cơ và xương. 

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Những tư thế khó luôn được huấn luyện viên chú trọng chỉ dẫn
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Một số động tác khác

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: tầng 13, Toà nhà Báo Sinh viên Việt Nam/Ngân hàng ACB, phố Phạm Văn Bạch, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 3813
  • Facebook: https://www.facebook.com/gana.yogacenter/

16 Nclub Fitness & Yoga

Với mong muốn mang đến một địa chỉ tập luyện yoga uy tín, chất lượng, thuận tiện để phục vụ tất cả mọi học viên, những ai đam mê bộ môn này, trong suốt thời gian qua, Nclub Fitness & Yoga luôn không ngừng cải thiện giáo trình, cập nhật kiến thức không chỉ về chuyên môn Yoga mà còn kiến thức về bệnh học, nghiên cứu cấu tạo cơ thể người, kết hợp cùng những kiến thức liên quan về Yoga để đưa ra hệ thống chỉ dẫn tập luyện Yoga khoa học, dễ tập và phù hợp với tình trạng sức khỏe, nhu cầu và thói quen tập luyện của học viên.

Với sự uy tín và tận tâm với nghề, Nclub Fitness & Yoga luôn thu hút rất nhiều học viên mới và tạo được dấu ấn tốt đẹp với những học viên khác sau khóa học.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Những tư thế Yoga dẻo dai
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Lớp học thu hút lượng học viên rất đông với đa dạng lứa tuổi

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 2b Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0939780594
  • Facebook: https://www.facebook.com/nclubfitnesshanoi/

17 Padma Yoga

Với phương châm trở thành người truyền cảm hứng cho cuộc sống khỏe mạnh và an vui, Padma Yoga luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những bài tập Yoga tốt và hiệu quả nhất giúp học viên tìm sức mạnh từ nội tâm, hoàn thiện bản thân mỗi ngày để cuộc sống đầy an lạc.

Song song với việc hướng dẫn học viên luyện tập các động tác Yoga, các huấn luyện viên ở trung tâm còn rất tận tình trong việc đưa ra các tips để học viên lưu ý, hạn chế sai sót trong quá trình luyện tập bởi lẽ nếu thực hiện sai động tác thì sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, cơ và xương vì thế mà trong mỗi giờ học, huấn luyện viên, trợ giảng luôn theo dõi sát sao từng động tác của học viên giúp cho học viên thực hiện bài tập một cách tốt nhất.

Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Hình ảnh các học viên ở trung tâm thực hiện nhân ngày quốc tế Yoga
Top 17 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Sau mỗi buổi tập các học viên luôn có phần ngồi thiền để tĩnh tâm, lấy lại sức

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, toà nhà Times Tower, số 35 Lê Văn Lương
  • Điện thoại: 0766.225.999
  • Facebook: https://www.facebook.com/yoga.padma.vn/

18 An Yoga

Nếu như bạn gặp phải các triệu chứng mệt mỏi vì thường xuyên xuất hiện đau thắt vùng lưng và đĩa đệm, nhói buốt ở vai cổ gáy, thần kinh toạ, đau hông và đùi đến mức không thể đi lại lâu được, mất ăn, mất ngủ, năng suất làm việc giảm sút mặc dù đã chữa trị nhiều cách nhưng vẫn không thuyên giảm, chấm dứt hoàn toàn thì bạn có thể thử sức với phương pháp Yoga. Với những lộ trình, bài học, Yoga có thể giúp cho các bạn duy trì độ dẻo dai của cơ thể, hạn chế các triệu chứng mỏi, nhức ở các cơ, bộ phận cơ thể. Và để có thể có một lộ trình học tốt, chất lượng thì chúng tôi xin giới thiệu đến cho các bạn An Yoga, đây là một trong những địa chỉ luyện tập Yoga uy tín tại Hà Nội, đảm bảo mang đến liệu pháp phục hồi tự nhiên chuyên sâu nhất phù hợp với thể trạng, bệnh lý của mỗi học viên.

Top 18 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Sự tập trung trong Yoga là một điều vô cùng cần thiết
Top 18 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian lớp học

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 3, Tòa HH2, 4 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0869 127 706
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.anyoga.vn/

19 OM Factory Hà Nội

OM Factory Hà Nội là một địa chỉ tập Yoga hàng đầu tại Việt Nam với phòng học hiện đại, không gian rộng lớn, thoáng mát giúp học viên hoà mình với thiên nhiên. Tại mỗi phòng học còn được trang bị sẵn thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện Yoga cho các học viên vô cùng tiện lợi. Ngoài ra trung tâm còn sở hữu đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Mỹ được đào tạo bài bản, đảm bảo hỗ trợ học viên có những bài tập tốt nhất và hiệu quả nhất.

Các bài tập Yoga ở trung tâm rất đa dạng từ Yoga bầu cho các phụ nữ mang thai, Yoga trị liệu, Yoga giảm cân,.....vô cùng chất lượng. Chính vì vậy nếu như các bạn có nhu cầu học Yoga thì đừng nên bỏ lỡ Om Factory nhé.

Top 18 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
OM Factory là trung tâm đầu tiên mang bộ môn võng lụa này về Việt Nam, bám sát cảm hứng từ luyện tập Yoga truyền thống
Top 18 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Không gian luyện tập ở trung tâm vô cùng đa dạng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của học viên

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 5, số 135-137 phố Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 024.6265.1155
  • Facebook: https://www.facebook.com/omfactoryhanoi/

20 Shivom Yoga & Dance

Bằng khát vọng tiên phong lấy Yoga chính thống làm lĩnh vực trọng tâm, Shivom Yoga & Dance phấn đấu trở thành trung tâm thể thao đa ngành hàng đầu Việt Nam và khu vực, mang nền Yoga chính thống Ấn Độ đến với người Việt Nam, hướng đến một Trung tâm Yoga mang đẳng cấp quốc tế. Đối với học viên, trung tâm luôn cố gắng và nỗ lực cung cấp các dịch vụ đẳng cấp với chất lượng quốc tế và chính thống, mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Luôn đề cao chất lượng và uy tín, Shivom hứa hẹn sẽ là một trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu theo phương pháp Yoga và phương pháp trị liệu tự nhiên hoàn toàn.

Top 20 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Trung tâm còn mở những lớp Yoga cho người mới bắt đầu
Top 20 phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội
Trung tâm còn thường xuyên tổ chức các buổi tập luyện giao lưu, chào mừng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Tân Hoàng Minh, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 450 69 61
  • Facebook: https://www.facebook.com/Shivom.Yoga.Dance/

Vậy là Sakurafashion đã cung cấp cho các bạn top những phòng tập yoga uy tín và chất lượng nhất Hà Nội rồi đấy. Để không bỏ phí tiền bạc vào những nơi không phù hợp thì hãy note lại ngay những trung tâm mà chúng tôi cung cấp trên đây lại bạn nhé. Sakurafashion cũng hi vọng rằng với danh sách này các bạn sẽ nhanh chóng tìm kiếm được cho mình một trung tâm tập Yoga thật chất lượng và thật ưng ý.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn