Trang chủ
Menu

Top 10 phòng tập Pilates uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 08-04-2024 | 11449 lượt xem

Để rèn luyện sức khỏe và duy trì vóc dáng cân đối, Pilates hiện đang là một phương pháp luyện tập được nhiều người quan tâm. Nếu bạn muốn tìm hiểu về Pilates cũng như các địa chỉ tập Pilates uy tín, chất lượng ở Hà Nội thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Sakurafashion để biết tất tần tật về Pilates bạn nhé. 

Pilates là gì?

Pilates là thuật ngữ tiếng anh, dịch ra có nghĩa là một hệ thống các bài tập sử dụng các thiết bị đặc biệt, được thiết kế để cải thiện sức mạnh thể chất, sự linh hoạt của tư thế, và nâng cao nhận thức về tinh thần. Trên thực tế Pilates là phương pháp kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát trên các thiết bị chuyên dụng làm từ gỗ hoặc kim loại, giúp duy trì vóc dáng cân đối, săn chắc cơ bắp và tăng cường sức khỏe cho người tập. Ngày nay, với nhịp sống bận rộn, Pilates được đánh giá là một trong những công cụ hiệu quả giúp mọi người giải tỏa tinh thần và cải thiện sức bền của cơ thể.

Một số lợi ích Pilates mang lại cho người tập

  • Mang đến sự cân bằng cho cơ thể: Những bài tập pilates sẽ giúp cơ thể của bạn dần trở nên cân bằng hơn do các động tác đều có sự kết hợp bởi nhiều cơ quan trên toàn cơ thể với nhau.
  • Cải thiện sức khỏe: Việc tập luyện pilates sẽ giúp bạn giảm các bệnh lý liên quan đến huyết áp, mạch máu hay giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch trong tương lai. Các động tác trong Pilates tập trung vào việc điều khiển những bộ phận trong cơ thể chuyển động nhịp nhàng hơn từ các khối cơ bắp hay các khớp.
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Pilates có các bài tập thể dục cho toàn thân có tác động lên các bộ phận tích tụ nhiều mỡ trên cơ thể. Chính điều này giúp cho lượng calo dư thừa trong cơ thể bạn được đốt cháy, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và lành mạnh thì sẽ giảm được cân nặng như mong muốn.
  • Giảm căng thẳng: Không chỉ đòi hỏi vận động các bộ phận trên cơ thể thì Pilates đòi hỏi người tập cần tập trung cao độ để kiểm soát hơi thở, kiểm soát các động tác thực hiện sao cho chuẩn xác và giữ dòng chảy năng lượng, suy nghĩ được cân bằng hơn.

Phân biệt Pilates và Yoga

Nhiều người hay nhầm lẫn giữa Pilates và Yoga, đây là hai bộ môn rèn luyện sức khỏe bằng cách kết hợp giữa tinh thần và cơ thể, tuy nhiên trong khi Yoga thông qua thiền định để mang lại cho người tập cảm giác bình yên, tĩnh lặng, giúp ta nghỉ ngơi từ trong tâm trí thì Pilates lại tập trung vào việc sử dụng trí não để điều khiển từng chuyển động liên hoàn của cơ thể. 

Top những địa chỉ tập Pilates uy tín, chất lượng nhất ở Hà Nội

1 Pilates Lab Việt Nam

Ước mơ có một vóc dáng hoàn hảo không còn là xa vời nữa nếu bạn ghi danh vào lớp học Pilates tại Pilates Lab Việt Nam. Pilates Lab Việt Nam là phòng tập đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Hà Nội, xứng đáng là tụ điểm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Sở hữu hệ thống phòng tập theo nhóm và cá nhân, Pilates Lab đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng học viên. Ngoài ra hệ thống phòng ốc được thiết kế theo tiêu chuẩn khắt khe, máy móc, dụng cụ tập đều nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, đem lại cảm giác thoải mái cho học viên khi tập luyện. Đặc biệt, Pilates Lab Việt Nam còn sở hữu đội ngũ huấn luyện viên Hàn Quốc và Việt Nam có chuyên môn cao, tận tâm hướng dẫn từng học viên, đảm bảo chất lượng tập luyện được tốt nhất.

Điểm đáng chú ý là Pilates Lab Việt Nam có rất nhiều bài tập không chỉ cho chị em phụ nữ mà còn có lớp kid pilates, man pilates để cả gia đình bạn có thể đăng ký tham gia. Các bài tập Pilates ở đây hầu hết đều có tác dụng giãn cơ và tăng sự cân bằng ở phần lưng, giảm thiểu tối đa chứng đau lưng để body được chỉnh về form chuẩn cực kỳ phù hợp với chị em làm văn phòng phải ngồi hàng giờ. Ngoài ra khi tập luyện ở Pilates Lab Việt Nam, bạn sẽ được huấn luyện viên ở đây cung cấp chế độ dinh dưỡng khoa học, tạo ra thói quen ăn uống lành mạnh và bổ dưỡng để gia tăng hiệu quả trong việc tập luyện.

Nếu bạn là người mới, chưa tập luyện Pilates bao giờ cũng đừng ngần ngại nhé, Pilates Lab Việt Nam có các gói trải nghiệm dành cho khách hàng mới để bạn có thể tham quan các lớp học, từng bước làm quen dần dần với bộ môn này. 

Giá tham khảo: 190.000 đồng/buổi tập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Tầng 10, Times City, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 30 Mai Hắc Đế, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Metropolis Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Villa E04, The Manor Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 036 346 9215
  • Website: http://pilateslabvietnam.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/pilateslabhanoi
Video khám khá không gian tập Pilates chuẩn Hàn tại Pilates Lab Mai Hắc Đế
Pilates Lab Việt Nam
Cơ sở vật chất hiện đại

2 Pilates Việt Nam - Kiến tạo vóc dáng

Bạn biết đến Pilates nhưng không biết bắt đầu như thế nào? Tập luyện ra sao? Có hiệu quả và phù hợp với mình không? Thì cũng đừng lo mà hãy đến với Pilates Việt Nam - Kiến tạo vóc dáng nhé. Đây là một địa chỉ uy tín với hệ thống phòng tập chuẩn quốc tế, toàn bộ máy móc đều là nhập khẩu 100%, sử dụng công nghệ Châu Âu hiện đại. 

Nếu bạn là người chưa tập Pilates bao giờ thì cũng đừng ngần ngại mà hãy ghi danh vào lớp học của Pilates Việt Nam - kiến tạo vóc dáng đi nhé bởi các lớp tập Pilates ở đây đều được phân chia theo trình độ tập từ cao tới thấp, phù hợp với toàn bộ học viên ở mọi độ tuổi, trình độ. Bên cạnh đó, giáo trình giảng dạy ở đây cũng được các huấn luyện viên chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm biên soạn cực kỳ chi tiết, chọn lọc để phù hợp với mục tiêu, mong muốn của từng học viên, từ đó xây dựng một lộ trình cá nhân hóa giúp bạn nâng cao cả về sức khỏe và vóc dáng. Về lịch tập luyện, Pilates Việt Nam cũng xây dựng lịch tập với các khóa học đa dạng phù hợp với ngân sách của nhiều người, đồng thời thời gian biểu tập luyện cũng linh hoạt, phù hợp với người bận rộn. Bật mí thêm cho bạn một điều đó là lớp học của Pilates Việt Nam đều giới hạn số lượng học viên để đảm bảo sự tương tác tốt nhất giữa học viên và huấn luyện viên giúp quá trình luyện tập được chất lượng và hiệu quả.

Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng/buổi tập

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • Tòa nhà Sky Park Residence - Tầng 6 - Tháp A - Số 3 Tôn Thất Thuyết, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tòa nhà Hateco Laroma - Tầng 6 - 157B Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tòa nhà Grandeur Palace – Tầng 2 & 22 - 138B Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Tòa nhà NHS Center – Tầng 4 - 214 Hào Nam – Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0899 366 899
  • Website: http://sunfitness.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sunpilatess
Pilates Việt Nam - Kiến tạo vóc dáng
Hệ thống phòng tập hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất.
Pilates Việt Nam - Kiến tạo vóc dáng
Pilates là một bộ môn hữu hiệu trong việc tăng cường sức khỏe, duy trì vóc dáng.

3 Pilates Việt Nam - MBS Studio

Được đánh giá là thương hiệu tập luyện chất lượng cao, uy tín với nhiều ưu điểm vượt trội, MBS Studio là cái tên tiếp theo trong danh sách những địa chỉ tập Pilates uy tín mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến bạn. MBS Studio sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, hệ thống bài giảng chi tiết hỗ trợ học viên giải quyết triệt để các vấn đề như giảm cân, đốt mỡ, trị liệu chấn thương hay chỉnh hình thể.

Nói thêm về cơ sở vật chất của MBS Studio, không hề quá khi nói rằng MBS Studio sở hữu hệ thống phòng tập Pilates sang trọng và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Đây là studio đầu tiên sở hữu Mega Pilates Studio lớn nhất Châu Á với diện tích phòng tập lên đến 500m2. Không gian phòng tập được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc theo phong cách tối giản, hiện đại với trang thiết bị nhập khẩu 100%, độc quyền từ các thương hiệu nổi tiếng, tối tân trên thị trường như Reformer, Wunda Chair,...

MBS Studio rất chú trọng xây dựng lộ trình các bài tập Pilates, phối hợp hài hoà giữa 3 yếu tố: "Tâm trí - Cơ thể - Tinh thần", giúp học viên có cảm nhận rõ nét về những thay đổi từ sâu bên trong thay vì chỉ là thay đổi về thể chất. Vì vậy, trong các buổi tập học viên không chỉ cải thiện được sức khỏe, vóc dáng mà còn cải thiện được tinh thần rất tốt. Để buổi tập được diễn ra tốt và hiệu quả nhất, đội ngũ huấn luyện viên ở MBS Studio luôn cố gắng truyền cảm hứng, diễn đạt dễ hiệu và chia sẻ cùng học viên vừa để tạo động lực vừa để thấu hiểu tình trạng, mong muốn của học viên từ đó đưa ra lộ trình, giải pháp phù hợp.

Giá tham khảo: từ 240.000 đồng/buổi tập

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống phòng tập: https://mbspilates.vn/pages/lien-he
  • Điện thoại: 1900 8888 45
  • Website: https://mbspilates.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pilatesvietnamstudio
Pilates Việt Nam - MBS Studio
Đội ngũ huấn luyện viên, trợ giảng ở MBS Studio luôn đưa ra các bài giảng phù hợp với từng học viên.
Pilates Việt Nam - MBS Studio
MBS Studio sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại.

4 Queen Pilates

Trong danh sách những địa chỉ tập Pilates uy tín tại Hà Nội, Queen Pilates là một gợi ý đáng được ưu tiên bởi đây là địa chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về Pilates cực kỳ chân thực. Lựa chọn Queen Pilates làm địa điểm luyện tập bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian luyện tập rộng rãi, hiện đại, cao cấp với các bài tập được biên soạn theo kiểu mới, thông minh hơn, phối hợp hoàn chỉnh giữa cơ thể - tâm trí - tinh thần. 

Queen Pilates đã góp mặt trong các chương trình quảng cáo, giới thiệu trên VTV, báo Dân Trí để chia sẻ về phương pháp tập luyện Pilates khoa học, an toàn cho học viên nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Ngoài ra đến với trung tâm, bạn sẽ được luyện tập cùng huấn luyện viên chuyên nghiệp với bài học được soạn theo giáo trình quốc tế và thiết kế chuyên biệt phù hợp với từng học viên. 

Với mục đích cung cấp những dịch vụ tốt và trải nghiệm hài lòng cho khách hàng, Queen Pilates rất chú trọng đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng tập tiện nghi đảm bảo sự riêng tư trong quá trình tập luyện, theo đó các trang thiết bị ở đây đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Care Pilates, đảm bảo an toàn và hạn chế chấn thương. 

Giá tham khảo: 299.000 đồng/buổi tập

Thông tin liên hệ

  • Hệ thống phòng tập: https://www.queenpilates.vn/
  • Điện thoại: 098 14 66666
  • Website: https://www.queenpilates.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/queenpilatesvietnam
Queen Pilates
Các bài tập Pilates ở Queen Pilates giúp cải thiện sức khỏe rất tốt.
Queen Pilates
Không gian phòng tập rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho người tập.

5 HT Pilates Studio

Pilates là một phương pháp làm đẹp kiểu mới thu hút chị em trong thời gian gần đây. Tại HT Pilates Studio bạn sẽ được đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn, cung cấp các bài tập Pilates để bạn có thể thay đổi vóc dáng, cải thiện cơ thể, tăng cường khả năng trao đổi chất và đốt mỡ thừa.

HT Pilates Studio luôn đầu tư mọi thứ thiết thực để giúp người tập đạt được mục tiêu cá nhân đề ra, vì vậy khi đến với lớp học Pilates tại HT Studio bạn sẽ được tập luyện với hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ cao, trải nghiệm các bài tập và chế độ dinh dưỡng khoa học, phù hợp với từng cá nhân, được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Một điểm cộng cực lớn của HT Pilates Studio đó là HT Studio cực kỳ tận tâm với công việc của mình thể hiện qua việc phòng tập này rất chăm chỉ update các kiến thức dành cho người tập lên website của mình để mọi người có thể cùng theo dõi về chế độ tập luyện cơ bản, dinh dưỡng cơ bản, chương trình tập luyện và phương pháp tập luyện.

Với những ưu điểm kể trên của HT Pilates Studio, việc tập Pilates tại HT Studio chính là sự đầu tư xứng đáng mà bạn nên đăng kí ngay hôm nay để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 
    • 12 Tam Khương, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
    • Tầng 3 - 128 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
    • Tầng 2 toà N03 - T7 Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội
    • 98 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 0941.181.805
  • Website: http://htfitness.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/HTPilates.98ThaiThinh
HT Pilates Studio
Cùng đến HT Studio tập Pilates để sở hữu vòng eo con kiến nhé.
HT Pilates Studio
Đội ngũ huấn luyện viên ở HT Studio rất tận tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn tập luyện.

6 Moon Pilates

Tiếp tục là một địa chỉ tập Pilates mà bạn nên note lại, Moon Pilates là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội, được rất nhiều người đánh giá cao về tính hiệu quả trong các bài tập cũng như sự tận tâm của đội ngũ huấn luyện viên.

Có rất nhiều lý do để bạn không thể từ chối Moon Pilates, điển hình như Moon Pilates sẽ giúp bạn giảm cân, cải thiện tư thế, vóc dáng hiệu quả bằng những bài tập chi tiết. Moon Pilates luôn có giáo trình thiết kế riêng cho người mới tập, người có bệnh lý hay các nhu cầu khác để sẵn sàng đáp ứng học viên mọi lúc. Ngoài ra, phòng tập ở Moon cực kỳ hiện đại, máy móc nhập khẩu 100%, không gian tập được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát rười rượi thoải mái vô cùng. Moon Pilates còn thiết kế hơn 20 lớp tập 1-1, 1-2, lớp nhóm từ 6h-21h hàng ngày để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Bật mí thêm cho bạn đó là khi đến tập ở Moon Pilates bạn sẽ được kiểm tra chỉ số cơ thể, lên chế độ dinh dưỡng hoàn toàn miễn phí, Moon cũng cung cấp nước uống, phòng tắm nóng lạnh, tủ đồ và phòng thay đồ miễn phí để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi luyện tập ở đây.

Giá tham khảo: từ 60.000 đồng/buổi tập

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 4, số 67 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0867416890
  • Facebook: https://www.facebook.com/moon.pilates.txs
Moon Pilates
Pilates là một bộ môn dành cho cả nam và nữ.
Moon Pilates
Học viên ở Moon tiến bộ rất nhanh chỉ sau vài buổi học.

7 Paragate Yoga & Pilates

Theo bạn, có những tiêu chí nào để đánh giá một phòng tập Pilates chất lượng? Theo Sakurafashion, một phòng tập Pilates chất lượng là một phòng tập sở hữu hệ thống máy móc cao cấp, đạt chuẩn; sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có chứng chỉ chuyên môn; không gian phòng tập rộng rãi; bài giảng được biên soạn đầy đủ. Với các tiêu chí này, Paragate Yoga & Pilates là một phòng tập đáp ứng được đầy đủ và là một nơi bạn nên ghi danh để tập luyện.

Tại Paragate Yoga & Pilates, Pilates đã xây dựng, triển khai các bài tập từ cơ bản đến nâng cao phù hợp cho từng trình độ, đối tượng, người tập khác nhau, không chỉ dành cho chị em phụ nữ mà còn dành cho cả nam giới, thậm chí Paragate còn thiết kế các bài tập dành cho mẹ bầu trên máy reformer. 

Các lớp Pilates ở Paragate bao gồm lớp Pilates Mat tập trung vào sự phối hợp của toàn cơ thể, lớp Reformer Pilates sử dụng máy reformer, lớp cadillac Pilates thực hành trên cadillac, lớp wunda chair Pilates, lớp ladder barrel. Hãy đến với Paragate để trải nghiệm dàn máy tập Pilates hiện đại nhất trên thế giới, tập luyện trong không gian rộng rãi, khử trùng mỗi ngày để cùng giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần mỗi ngày bạn nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 9 - Tầng 10 -145 Trích Sài, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 084 789 6666
  • Website: paragate.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/yoga66vongthi
Paragate Yoga & Pilates
Không gian phòng tập tại Paragate rộng rãi, view siêu đỉnh.
Paragate Yoga & Pilates
Paragate có những bài tập cho mẹ bầu rất chất lượng.

8 Emma Pilates Việt Nam

Được thành lập năm 2021, Emma Pilates & Fitness là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nâng cao sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam. Với chất lượng giảng dạy, giáo trình đào tạo mang tính cá nhân hóa, hiệu quả cao Emma Pilates Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ học viên. 

Sở hữu không gian phòng tập đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, nhập khẩu 100% từ thương hiệu Care Pilates, Emma tự tin cam kết đảm bảo chất lượng tập luyện cho bạn. Bên cạnh đó khi đến với Emma bạn sẽ được tư vấn chế độ tập đảm bảo an toàn, chế độ ăn uống giúp tăng hiệu quả tập luyện. Ngoài ra, điểm đặc biệt ở Emma đó là Emma không chỉ hướng dẫn bạn các bài tập đơn lẻ mà còn hướng dẫn bạn kết hợp một chuỗi các bài tập thể dục có kiểm soát trên các thiết bị chuyên dụng như Reformer, Wunda Chair, Ladder Barrel,…. giúp bạn rèn luyện sức khoẻ, tăng cường ý chí, cải thiện sự linh hoạt và điều chỉnh vóc dáng cân đối hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Hiện tại, Emma đang cung cấp các khóa học Pilates 1:1 1:2 1:3 tuỳ theo nhu cầu của học viên. Nếu bạn cần tư vấn thêm về bộ môn hoặc muốn tập thử thì cũng đừng ngần ngại inbox qua fanpage của trung tâm để được hỗ trợ nhé, Emma còn có các chương trình tập thử hoàn toàn miễn phí đấy. 

Giá tham khảo: từ 300.000 đồng/buổi tập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Biệt thự HM01B-3 khu đô thị mới Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 883 16 61
  • Website: http://emmapilates.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/EmmaPilatesVietnam/
Emma Pilates Việt Nam
Huấn luyện viên ở Emma luôn tận tình hướng dẫn học viên.
Emma Pilates Việt Nam
Emma có các lớp học 1-1 để bạn lựa chọn.

9 HyperFit

HyperFit là một trung tâm tổ hợp thể thao chuyên nghiệp tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Với mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị nhất về Pilates, HyperFit luôn cố gắng trau chuốt sản phẩm, dịch vụ của mình, tu sửa không gian tập luyện. Tọa lạc ở Vinhome Ocean Park, phòng tập của HyperFit có không gian vô cùng đẳng cấp, view biển xịn xò giúp bạn cảm thấy chill hơn khi tập luyện. Ngoài ra khi tập luyện ở HyperFit bạn sẽ được tập các máy tập nhập khẩu hiện đại, được đo inbody và tư vấn sức khỏe trước khi tập luyện từ những người có chuyên môn cao và am hiểu rộng về Pilates.

Ăn kiêng, sử dụng thuốc giảm cân cũng có thể giúp bạn xuống cân nhưng không tốt cho sức khỏe, vì vậy hãy thay thế cách giảm cân này bằng cách ghi danh vào lớp học Pilates ở HyperFit, với phương pháp khắc phục dáng chậm mà chắc, bạn không chỉ giảm mỡ, thon gọn toàn thân mà còn có thể giảm những cơn đau mỏi lưng, xương, giảm căng thẳng, mệt mỏi cực kỳ hiệu quả. Một lớp học Pilates tại HyperFir luôn duy trì số lượng Học viên không quá 10 người/ lớp, hơn nữa huấn luyện viên ở HyperFit không chỉ trực tiếp thị phạm mà còn hướng dẫn tỉ mỉ, cẩn thận giúp Học viên tối ưu hiệu quả trong suốt quá trình tập luyện.

Giá tham khảo: từ 199.000 đồng/buổi tập.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà SH16-06 Vinhome Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 034 925 3686
  • Facebook: https://www.facebook.com/HyperfitPilates
HyperFit
Không gian phòng tập đẳng cấp ở HyperFit
HyperFit
Lớp học 1-1 ở HyperFit với sự hỗ trợ tận tình từ huấn luyện viên.

10 FourT Pilates

FourT Pilates là cái tên đầu tiên trong danh sách những địa chỉ tập Pilates uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà Sakurafashion muốn giới thiệu đến các bạn. Hiện nay, FourT Pilates đang sở hữu 11 cơ sở trên khắp Hà Nội với đầy đủ máy móc, công cụ, sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong quá trình tập luyện lấy lại vóc dáng hay cải thiện sức khỏe. Với sự tận tâm trong hướng dẫn, cẩn thận trong lựa chọn dụng cụ tập, FourT Pilates được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và được các học viên feedback siêu nhiệt tình sau các buổi tập. 

Một ưu điểm của FourT Pilates so với những trung tâm khác đó là FourT Pilates có những chuỗi bài tập nhẹ nhàng, không dùng quá nhiều sức lực mà vẫn đem lại hiệu quả, cực kỳ phù hợp với những chị em không thích tập nặng như gym, các bài tập điển hình ở đây có thể kể đến như: bài tập giúp chỉnh hình tư thế cho các bạn bị gù, võng lưng; bài tập giảm mỡ toàn bộ cơ thể; bài tập điều hoà nhịp thở và tăng cường đẩy nhanh quá trình tiêu hoá của cơ thế. Đến với FourT Pilates bạn sẽ được đội ngũ giảng viên ở đây giảng dạy, hướng dẫn vô cùng tận tình, với kinh nghiệm trên 5 năm, giảng viên của FourT Pilates sẽ hướng dẫn bạn chỉnh dáng, sửa hình thể hiệu quả, tư vấn lộ trình tập luyện và giáo trình dinh dưỡng cá nhân hoá dựa trên sức khoẻ của bạn. Hãy đến FourT Pilates để cho bản thân một khoảng thời gian nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau những ngày dài làm việc bạn nhé.

Giá tham khảo: Từ 200.000 đồng/buổi tập. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Toà nhà HDI-55 Lê Đại Hành, HBT, HN.
    • 15 Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, HN.
    • 69 Vạn Bảo, Ba Đình, HN
    • 75 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, HN.
    • 1 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, HN.
    • N03-T1, Ngoại Giao Đoàn, HN.
    • 175 Trần Phú, Hà Đông, HN.
    • Nhà thi đấu đa năng Thanh Hà, Hà Đông, HN.
    • 33 Nguyễn Sơn, Long Biên, HN.
    • S3, Vinhomes Symphony Riverside, LB, HN.
    • BT15, Nguyệt Quế 25, Vinhomes The Harmony, Long Biên, HN.
    • Almaz Vinhomes Riverside, Long Biên, HN.
  • Điện thoại: 094 473 15 55
  • Website: https://www.fourt.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Pilates.Vanbao
FourT Pilates
Đội ngũ giảng viên ở FourT Pilates vô cùng tận tình hướng dẫn các học viên.
FourT Pilates
Cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện ở FourT Pilates vô cùng hiện đại, hỗ trợ học viên tập luyện.

Đầu tư cho sức khỏe là khoản đầu tư khôn ngoan nhất và Pilates chính là một giải pháp giúp bạn giải quyết những vấn đề về sức khỏe của mình. Với bài viết ngày hôm nay của Sakurafashion, hi vọng rằng bạn sẽ sớm tìm được một địa chỉ tập Pilates phù hợp để ghi danh vào lớp học Pilates nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi các bài viết của Sakurafashion và hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn