Trang chủ
Menu
Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng

Tác giả: Đỗ Thu Trang

Ngày cập nhật: 08-02-2023 | 252 lượt xem

Như chúng ta đã biết, Đà Nẵng là một địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng của nước ta, thu hút đông đảo các du khách cả trong nước và ngoài nước. Khi đến du lịch tại Đà Nẵng hay bất kể đâu thì chắc hẳn chúng ta cũng phải cần có một nơi để dừng chân nghỉ ngơi sau một ngày rong chơi tham quan đầy thú vị . Khách sạn có lẽ là nơi các bạn sẽ nghĩ tới khi nhắc đến việc này phải không ? Nhưng ngoài ra còn một loại hình nữa cũng gần giống với khách sạn thế nhưng với loại hình này có lẽ chuyến đi của bạn sẽ thú vị và trải ngiệm chân thực hơn nhiều so với việc nghỉ ngơi tại khách sản, đó chính là Homestay. Vậy hôm nay Sakurafashion.vn xin được giới thiệu tới các bạn Top những homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng.

1 Duha's Homestay

Homestay đầu tiên trong danh sách này đó là Duha's Homestay. Bạn yêu thích phong cách vintage cổ điển, mộc mạc và giản dị thì nơi đây đúng là một địa điểm vô cùng thích hợp với bạn khi du lịch tại Đà Nẵng. Duha's Homestay hiện nay có 5 phòng bao gồm 1 phòng đôi lớn, 3 phòng đơn nhỏ và một phòng đơn nhỏ hơn ( 10m2 ) , có không gian vô cùng ấm cúng. Vì vậy Duha's Homestay là địa điểm rất phù hợp với những du khách là nhóm bạn hay đơn lẻ muốn trải nghiệm tham quan. Cách trang trí phòng cũng đặc biệt, lung linh với những sắc màu khác nhau làm nên những góc chụp hoàn hảo cho các bạn trẻ khi tới nghỉ ngơi tại đây. Ngoài ra Duha's còn cho thuê xe máy để các bạn có thể tự đi đến những địa điểm thú vị để trải nghiệm và tìm hiểu một cách chân thực nhất. Cùng với đó, bạn sẽ nhận dịch vụ chăm sóc vô cùng tận tình của chủ nhà dành cho du khách khi đã lựa chọn Duha's Homestay.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Một góc xanh tuyệt đẹp tại Duha's Homestay
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Những căn phòng lung linh tại Duha's Homestay
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng nghỉ của Duha's Homestay

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá: 160.000 - 1.500.000 đồng tùy lượng người và kích thước phòng.
  •  Địa chỉ: 72 Hải Hồ, q.Hải Châu, Đà Nẵng

2 MK Homestay

MK Homestay là cái tên được viết tắt bởi cụm từ Mickey Homestay _ một cái tên thật dễ thương và đáng yêu! Những Homestay ở Đà Nẵng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như Rustic đồng quê, văn hóa vùng cao độc lạ hay container mới mẻ tuy nhiên riêng MK Homestay lại được thiết kế theo phong cách khá đơn giản. Đơn giản là vậy nhưng bù vào đấy là sự ấm áp, vui vẻ, tự nhiên và không kém phần tiện nghi. Vì vậy khi du khách đến đây sẽ luôn có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Không gian nhà ở ấm cúng tại MK Homestay

Không chỉ vậy, nhờ có những họa tiết trang trí độc đáo bắt mắt mà MK Homestay đã có những góc chụp, góc tự sướng cực kì đẹp dành cho các bạn trẻ.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Góc chụp ảnh cực yêu cực lãng mạn

Thêm nữa, MK Homestay tọa lạc tại ví trí đắc lợi khiến du khách rất ưng thích khi chọn nơi đây làm địa điểm dừng chân trong chuyến đi. MK Homestay chỉ cách Cầu Rồng, bãi tắm Mỹ Khê, bờ sông Hàn_nơi cá chép hóa rồng chỉ khoảng 5 đến 10 phút, rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

Thông tin liên hệ

  • Mức giá: 130.000-170.000 đồng/ người
  • Địa chỉ: 66 Phạm Cư Lượng, p.An Hải Đông, q.Sơn Trà, Đà Nẵng.

3 Vitaminsea Homestay

Địa điểm tiếp theo mà Sakurafashion.vn muốn giới thiệu tới các bạn, đó là Vitaminsea Homestay. Đúng với cái tên của nó " Vitaminsea " , nơi đây được thiết kế theo phong cách mạng đậm màu sắc hương vị của biển cả với tone màu chủ đạo là màu xanh da trời trong mát cùng họa tiết gợn sóng hay những chú cá đáng yêu. Chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu thoải mái tinh thần và " mát " mắt khi tới nghỉ ngơi tại Vitaminsea Homestay.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Vitaminsea Homestay với màu sắc trong mát dễ chịu

Vitaminsea Homestay nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng_ một địa điểm thuận lợi để tham quan Cầu Tình Yêu, bờ sông Hàn hay Indochina Riverside Mall. Vitaminsea có 2 phòng dorm 6 và 4 giường với cửa lớn hướng ra ban công đón nắng và gió . Từ vị trí này việc ngắm cảnh sẽ trở nên dễ dàng và tuyệt vời hơn. Không chỉ vậy, homestay còn có 2 phòng đôi rộng rãi dành riêng cho các cặp đôi với đầy đủ tiện nghi vật dụng được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ. Thêm nữa,  Vitaminsea Homestay còn có những dịch vụ dành cho du khách vô cùng hấp dẫn như tổ chức phục vụ các tour du lịch để giúp du khác có thể khám phá, tìm hiểu Đà Nẵng một cách sâu sắc hơn.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng đôi rộng rãi thoáng mát với ban công ngắm cảnh tuyệt đẹp
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng dorm tại Vitaminsea với nệm chăn được sắp xếp ngăn nắp

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá: Phòng tập thể : 130.000 đồng/ người ; Phòng đôi : 370.000 đồng/ 2 người ; Phòng 4 người : 500.000 đồng/ phòng/ đêm
  • Địa chỉ : 82 Thạch Lam, q.Sơn Trà, Đà Nẵng

4 Littlle Flower Homestay

Tiếp đến là một homestay có địa điểm nằm ngay cạnh dòng sông Hàn thơ mộng, đó là Little Flower Homestay. Nơi đây có thiết kế  theo phong cách phương Tây với nhà vườn tràn ngập hoa và lá. Chính vì vậy, khi tới Little Flower Homestay bạn sẽ thực sự được hòa mình vào thiên nhiên, được thư giãn nhất kể từ khi bước chân vào . Họa tiết trang trí trong homestay này vô cùng đặc biệt và ấn tượng, chắc hẳn nơi đây sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng du khách.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Litlle Flower Homestay với nhà vườn tuyệt đẹp 
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Họa tiết trang trí độc đáo tại Litte Flower Homestay

Little Flower Homestay có nhiều loại phòng khác nhau, phòng đơn, phòng đôi, phòng 4 người hay phòng dành cho tập thể, tất cả đều có để đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách khi nghỉ chân tại đây. Mà hơn hết tại Little Flower Homestay còn có các dịch vụ rất hấp dẫn dành cho du khách như: cho thuê xe đạp, xe máy hay là cả xe hơi để giúp du khách có thể di chuyển tới những địa điểm thú vị, Wifi miễn phí,.v..v.. Thêm nữa, mỗi căn phòng ở đây được đặt tên theo một loại hoa châu Âu như : Valentine rose, Olivia, Heritage,... Thật thú vị đúng không? Vì vậy, nếu cảm thấy ấn tượng và yêu thích những điều đó thì hãy chọn Little Flower Homestay cho chuyến du lịch Đà Nẵng của mình nhé!

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng tập thể với chăn nệm được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ tại Little Flower Homestay

Thông tin liên hệ

  • Mức giá: từ 150.000 - 500.000 đồng, tùy số lượng người và loại phòng
  •  Địa chỉ: 72 Hoàng Đức Lương, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng.

5 Dunu Homestay

Dunu Homestay được biết đến là một địa điểm dành cho những du khách yêu sách. Nơi đây có một chiếc kệ sách rất đặc biệt, nó được thiết kế theo hình dáng của một cái cây, được xây dựng từ những nhánh gỗ kết thành một giá sách và trên đó bao gồm tất cả các loại sách khác nhau từ thể loại văn học nghệ thuật tới tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn. Và có lẽ đây cũng là một góc chụp tuyệt vời dành cho du khách khi nghỉ chân tại Dunu Homestay.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Cây tri thức của Dunu Homestay

Dunu Homestay được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu xanh da trời, vì vậy khi bước chân vào đây bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu. Homestay này có sức chứa tới 50 người với nhiều loại phòng khác nhau được trang bị đầy đủ tiện nghi các thiết bị, vật dụng. Dunu Homestay bao gồm 2 phòng dorm 10 người, một phòng dorm 14 người và một phòng dorm 6 người dành riêng cho nữ với giường nệm rộng rãi thoải mái có rèm che để bảo đảm quyền riêng tư.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng Dorm với những chiếc rèm che đảm bảo riêng tư

Dunu Homestay không chỉ là một địa điểm nghỉ chân với dịch vụ, tiện nghi đầy đủ mà đây còn là nơi chụp ảnh đẹp tuyệt vời với những góc chụp cùng các vật dụng được tận dụng để trang trí và những họa tiết vô cùng trẻ trung năng động.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Cổng vào được trang trí bởi nhũng chiếc lốp xe

Thông tin liên hệ

  • Mức giá : 100.000 đồng/ giường tập thể ; 450.000 đồng/ đêm/ 2 người
  •  Địa chỉ: K 34/20 Lê Hữu Trác, q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

6 Love Homestay

Love Homestay là một địa điểm homestay nằm ở vị trí chỉ cách bãi biển với vài phút đi bộ. Nơi đây được thiết kế xây dựng với nguyên liệu chủ yếu là gỗ và giấy dán tường có gam màu sáng dễ chịu cùng với các vật dụng trang trí đơn giản mà cũng rất dễ thương. Và Love Homestay được mệnh danh là thiên đường sống ảo đẹp vi diệu tại Đà Nẵng. Bởi vậy ở mọi góc cạnh tại Love Homestay bạn đều có thể có được những tấm ảnh so deep cực đẹp.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Love Homestay được trang trí đơn giản nhưng vẫn rất dễ thương và đẹp

Love Homestay có nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi đến phòng gia đình với chất lượng dịch vụ đạt chuẩn mà giá cả lại phải chăng. Phòng nghỉ của Love Homestay luôn được dọn dẹp sạch tinh tươm, giường có nệm êm ái, trang thiết bị đầy đủ có điều hòa, tủ quần áo và phòng tắm tiện nghi. Hơn hết mỗi phòng dorm có sức chứa tới 10 đến 15 người , bởi vậy đây chắc hẳn là một địa điểm nghỉ ngơi tuyệt vời cho những nhóm bạn trẻ yêu thích sự trải nghiệm.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Love Homestay với góc chụp tuyệt đẹp
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng tập thể của Love Homestay

Thông tin liên hệ

  • Mức giá : Phòng dorm : 100.000 đồng/ người/ đêm  -  Phòng Family : 330.000 đồng/ 2 người/ đêm
  • Địa chỉ : 154 Hoài Thanh, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

7 Phi Long Homestay

Địa điểm tiếp theo, đó là Phi Long Homestay. Đối lập với sự dễ thương, lung linh của các homestay trên, Phi Long Homestay lại có thiết kế theo phong cách năng động và hiện đại. Mỗi phòng nghỉ của Phi Long đều được trang trí, sơn vẽ những họa tiết khác nhau tạo nên một căn phòng đầy sắc màu và sức sống. Không chỉ đẹp, những căn phòng tại homestay này đều được trang bị đầy đủ và chúng được sắp xếp một cách gọn gàng, ngăn nắp. Chính vì vậy, Phi Long Homestay luôn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu với không gian vô cùng rộng rãi dành cho du khách.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng nghỉ được sắp xếp gọn gàng của Phi Long Homestay

Phi Long Homestay có diện tích khá rộng rãi với nhiều loại phòng khác nhau. Có phòng sinh hoạt chung, sảnh check-in, nhà bếp hay sân thượng cũng đều được trang trí rất ấn tượng bằng những chậu cây xanh nhỏ, những hình vẽ độc lạ, phong cách,... Về loại hình phòng nghỉ, ở đây có phòng dorm, phòng đôi thích hợp với các cặp đôi hay những nhóm bạn bè. Cùng với sự đa dạng đó, khi tới đây bạn cũng sẽ nhân được sự tiếp đón nhiệt tình từ các nhân viên phục vụ. Mọi thắc mắc vấn đề của bạn đều sẽ được giúp đỡ và hộ trợ giải đáp khi nghỉ dưỡng tại Phi Long Homestay. Hơn nữa Phi Long Homestay đặc biệt thường tổ chức những bữa tiệc giao lưu cùng du khách và có lẽ đây là khoảng thời gian tuyệt nhất trong lúc bạn nghỉ chân tại  Homestay.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Những hình vẽ " chất ", độc lạ tại Phi Long Homestay
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Sân thượng của Phi Long Homestay

Thông tin liên hệ

  • Mức giá:  Phòng dorm : 100.000 đồng/ người/ giường ; Phòng đôi : 300.000 đồng/ 2 người/ phòng
  •  Địa chỉ : 3/2 Trần Xuân Lê, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng.

8 Rose Garden Homestay

Rose Garden Homestay là địa điểm được đánh giá là một trong những homestay có chất lượng tốt nhất tại Đà Nẵng. Nơi đây có vị trí khá thuận lợi cách bờ biển Mỹ Khê khoảng 100m và chỉ mất khoảng 5 phút chạy xe đạp là có thể tới cầu Rồng, chính vì vậy mà khi đến với Rose Garden Homestay bạn sẽ không bao giờ phải bỏ lỡ dịp ngắm Rồng phun lửa đâu. Bước vào homestay này bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ nơi đây và sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, bởi ở mỗi gốc tại đây đều được trang trí một cách dễ thương, xinh xắn với không gian xanh của những bụi hồng tuyệt đẹp.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Cổng vào của Rose Garden Homestay được trang trí rất dễ thương

Giống như bao homestay khác ở đây cũng có các loại phòng như : phòng đôi tiện nghi, kín đáo riêng tư, phòng gia đình rộng rãi nhưng cũng rất ấm áp và phòng dorm dành cho những nhóm bạn trẻ yêu du lịch. Mỗi phòng của Rose Garden đều được trang bị đầy đủ các vật dụng từ máy sấy tóc đến bàn ủi tất cả để có sẵn để phục vụ nhu cầu của du khách. Ngoài ra, ở đây còn có những khu sinh hoạt chung như : bếp nấu, phòng khách hay sân thượng _ một địa điểm lí tưởng để ngắm thành phố về đêm và tổ chức tiệc nướng. Không chỉ vậy, khi tới đây các bạn còn nhận được những dịch vụ chăm sóc rất tận tình từ các nhân viên, họ sẽ giải đáp mọi câu hỏi về thành phố Đà Nẵng, đưa ra lời khuyên về những địa điểm mà ta nên tới và đặc biệt ở đây còn cho thuê xe đạp, xe máy miễn phí nữa.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng tập thể của Rose Garden
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Nơi lí tưởng để ngắm thành phố về đêm và tổ chức tiệc nướng

Với chất lượng phòng cũng như chất lượng dịch vụ tốt như vậy thì Rose Garden Homestay quả là một lựa chọn hoàn hảo cho những du khách ở Đà Nẵng!

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá : Phòng dorm : 110.000 đồng/giường ; Phòng đôi : 300.000 đồng/ phòng ; Phòng gia đình : 500.000 đồng/ phòng ; Phòng căn hộ : 600.000 đồng/ phòng
  •  Địa chỉ : 30/7 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng

9 Pura Vida Homestay

Pura Vida Homestay là một địa điểm homestay thích hợp cho những ai muốn có sự bình yên, muốn có những phút giây yên tĩnh trong kì nghỉ của mình. Pura Vida Homestay nằm trên con đường Phạm Kiệt bình yên và xinh đẹp, chính vì vậy mà nơi đây gần như tách ra khỏi mọi ồn ào náo nhiệt nơi thành thị. Pura Vida được xây dựng theo kiểu biệt thự với gam màu chủ đạo là trắng, có những ô cửa sổ đón nắng và gió, có vườn cây nho nhỏ với muôn loài hoa xinh đẹp.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Khu vườn nhỏ tại Pura Vida Homestay

Pura Vida được thiết kế theo trên phong cách truyền thống và hiện đại cộng thêm yếu tố vintage tạo nên sự khác biệt, vừa sang trọng, mang chất châu Âu lại vừa lung linh thơ mộng. Nơi đúng là rất hợp với những cô nàng dịu dàng và mơ mộng! Cũng giống với các homestay khác, Pura Vida Homestay cũng có các căn phòng dành cho các đối tượng khác nhau, chúng bao gồm :3 phòng đôi dành cho các cặp tình nhân và một phòng đơn cho những ai muốn tự trải nghiệm khám phá du lịch. Ở đây còn có một phòng sinh hoạt chung rộng rãi thoáng mát, phòng bếp với đầy đủ các vật dụng để các bạn có thể tự nấu ăn. Và ở mỗi phòng đều có đầy đủ các thiết bị, toilet riêng sạch sẽ và đặc biệt mỗi phong đều được trang trí theo một chủ đề mang ý nghĩa khác nhau mà khi tới đây các bạn sẽ được giải đáp.

Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Pura Vida Homestay
Top 14 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng đôi được trang trí với chủ đề ý nghĩa

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá : 400.000-800.000 đồng/ đêm tùy theo loại phòng
  •  Địa chỉ : 22 Phạm Kiệt, Đà Nẵng.

10 B&T Homestay

B&T Homestay có vị trí cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 4 km dễ dàng để tới những địa điểm thú vị như: công viên châu Á, Bảo tàng điêu khắc Chăm Đà Nẵng,.. và đây là một homestay sang trọng được ví như khách sạn 4 sao đó. B&T Homestay được thiết kế với tone mà trắng là chủ đạo, vì vậy nó đã toát lên được vẻ sang trọng vốn có. Các phòng nghỉ của homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đem đến sự hài lòng, thoải mái nhất cho du khách.

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
B&T Homestay với thiết kế sang trọng, hiện đại

Số lượng phòng tại B&T Homestay không quá nhiều chỉ có 9 phòng bao gồm : căn hộ tiêu chuẩn với diện tích 42m2 và một giường đôi lớn ; căn hộ Superior với diện tích 47m2 và một giường đôi lớn cùng một giường đơn. Bên cạnh đó mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất, tiện nghi và mọi vật dụng trong phòng đều được bố trí hợp lí, không cầu kì nhưng vẫn đẹp và hiện đại tạo nên cảm giác thoải mái dễ chịu cho du khách khi nghỉ ngơi tại đây. Thêm nữa ở B&T Homestay còn có các dịch vụ chăm sóc tận tình, từ nơi để xe đến wifi internet, bể bơi,... tất tần tật đều có để sẵn sàng phục vụ các du khách.

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Hồ bơi trong nhà của B&T Homestay
Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Căn hộ tiêu chuẩn với nội thất tiện nghi của B&T Homestay

Với phòng ốc rộng rãi tiện nghi, B&T Homestay cũng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn khu tới du lịch tại Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá : tùy vào từng loại phòng và thời gian nghỉ tại đây
  •  Địa chỉ : Lot 18 khu đô thị nhà máy cao su 01 Khê Mỹ Đông 4, Hòa Hải, Đà Nẵng.

11 Halo Homestay

Tiếp đến trong danh sách là một homestay cũng có vị trí gần biển với chất lượng dịch vụ tốt mà giá cả lại bình dân, đó là Halo Homestay. Với vị trí thuận lợi như vậy thì khi đến nghỉ chân tại đây bạn có thể tới các địa điểm du lịch như : bãi biển Mỹ Khê, đỉnh bàn cờ, chùa Linh Ứng, công viên biển Đông hay Ngũ Hành Sơn một cách thuận tiện. Đến với Halo Homestay bạn sẽ được trải nghiệm một cuộc sống với gia đình bao gồm cả những người bản xứ. Với cách trang trí phòng cùng cung cách  sinh hoạt ấm cũng của Halo, bạn sẽ cảm thấy như mình đang ở nhà của người thân trong chuyến du lịch đó vậy, rất thân thuộc, rất gần gũi.

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Halo Homestay Đà Nẵng

Halo homestay được chia thành các phòng lớn nhỏ khác nhau, chủ yếu bao gồm loại phòng đôi và phòng dorm. Phòng đôi được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng với giường đôi cực lớn cộng với hiệu ứng cách âm tạo nên không gian riêng tư. Còn phòng dorm thì lại được chia thành 2 nơi dành riêng cho nam và nữ, có giường tầng tập thể cùng nệm chăn êm ái luôn xếp ngay ngắn, sạch sẽ. Đặc biệt hơn, khi đến Halo Homestay bạn còn được thưởng thức những món dân dã do chính chủ nhà nhiệt tình nấu nướng nữa. Thật thú vị đúng không ? Với chất lượng như vậy mà giá lại " hạt dẻ " thì đây đúng là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm!

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Halo Homestay với cách trang trí phòng theo phong cách hiện đại, năng động.
Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Món ăn do chủ nhà nấu cho các du khách tại Halo Homestay

Thông tin liên hệ

  • Mức giá:  Phòng dorm : 100.000 đồng/ người/ đêm ; Phòng đôi : 280.000 đồng/ 2 người/ phòng/ đêm
  •  Địa chỉ : 30/1/8 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng.

12 Minh House

Cái tên cuối cùng trong danh sách này đó là Minh House. Đây là một homestay gần biển với những không gian ấm cúng, sang trọng. Minh House có thiết kế khá độc đáo và khác biệt, kết hợp giữa vườn và nhà, mang lại không gian xanh tới mọi góc ở nơi đây đem đến cảm giác thư thái, yên tĩnh cho du khách.

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Không gian xanh mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu tại Minh House.

Minh House bao gồm một chuỗi 5 căn hộ nằm liền nhau được xây dựng chủ yếu bằng chất liệu gỗ tạo nên không gian thơ mộng thoáng đãng nhưng vẫn cực kì sang trọng. Bởi vậy khi đến đây bạn sẽ có cảm giác vừa ấm cúng, lại vừa như được hòa mình thiên nhiên cây cỏ. Và ở đây, với mọi góc cạnh bạn đều có thể bắt trọn được những tấm ảnh. khung hình tuyệt đẹp.Ở Minh House, những khu vườn nhỏ, bể bơi, dụng cụ bếp ăn, BBQ,.. tất cả đêu được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách châu Âu với hai gam màu dịu nhẹ đó là vàng và trắng cùng với đó là những vật dụng được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ đem đến sự hài lòng cho những du khách.

Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Phòng nghỉ cao cấp hiện đại của Minh House.
Top 12 homestay đẹp nhất ở Đà Nẵng
Minh House _ homestay thu hút đông đảo các bạn trẻ trong thời gian gần đây.

Ở Minh House, giá phòng có lẽ sẽ cao hơn so với các homestay khác nhưng với một nơi tuyệt đẹp với bầu không khí trong lành hiếm có cùng  chất lượng dịch vụ rất tốt thì đó hoàn toàn là một điều xứng đáng cho Minh House !

Thông tin liên hệ

  •  Mức giá : 1.100.000 đồng- 1.200.000 đồng/ 2 người/ đêm.
  • Địa chỉ : 30/1/3 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Trên đây là Top những homestay đẹp nhất Đà Nẵng, Sakurafashion.vn hy vọng các bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp với mình nhất trong chuyến du lịch tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn