Trang chủ
Menu
Top 14 cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất Hà Nội

Top 14 cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 29-02-2024 | 107 lượt xem

Trong văn hóa Á Đông, yến sào từ lâu đã được coi là biểu tượng của sự giàu có, may mắn và tình yêu thương sâu sắc, không chỉ là một loại thực phẩm quý giá, yến sào còn là minh chứng cho sự quan tâm, chăm sóc đến sức khỏe và vẻ đẹp của người thân yêu. Để giúp bạn tìm mua được yến sào chất lượng, rõ nguồn gốc, xuất xứ tại Hà Nội, ngày hôm nay Sakurafashion sẽ mang đến bài viết về những cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất Hà Nội để bạn tham khảo, cùng note lại ngay bạn nhé.

1 Vinari

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì Vinari là địa chỉ bạn nhất định phải ghé qua. Vinari là địa chỉ cung cấp đa dạng loại yến sào khác nhau, đặc biệt Vinari còn có sẵn các set quà được thiết kế đẹp mắt để bạn có thể dùng làm quà biếu tặng cao cấp vô cùng phù hợp. Các sản phẩm yến sào ở Vinari đa dạng từ yến sào Khánh Hòa Tiến Vua, yến sào tinh chế, yến huyết, tổ yến khô, yến sào chưng sẵn, yến sào dành cho trẻ em,.... Giá dao động từ 100.000 đồng vô cùng phải chăng.

Khi sử dụng sản phẩm của Vinari bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi toàn bộ sản phẩm ở đây đều có đầy đủ giấy chứng nhận cơ sở đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng. Khi đến cửa hàng của Vinari lựa chọn, bạn sẽ được các bạn nhân viên tư vấn tận tình về các sản phẩm với các mặt hàng từ những mặt hàng chất lượng cao, đẳng cấp- sang trọng đến những sản phẩm giá cả tương đối để phục vụ tất cả nhu cầu của khách hàng. Vinari cũng gây ấn tượng với khách hàng bởi chính sách chăm sóc khách hàng và những quà tặng khuyến mại như hỗ trợ giao hàng tận nơi trên toàn quốc hay tặng kèm nồi chưng điện, đường phèn, hạt sen, táo đỏ, hộp đông trùng hạ thảo, sách hướng dẫn khi mua sản phẩm yến sào. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://www.vinari.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vinari.net.vn
  • Link hệ thống cửa hàng: https://www.vinari.com.vn/lien-he
  • Điện thoại: 091 131 08 68
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Giới thiệu hệ thống cửa hàng bán yến sào Vinari
Vinari
Yến tinh chế siêu dinh dưỡng.

2 CiCi Thượng Đỉnh Yến

CiCi Thượng Đỉnh Yến là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những cửa hàng bán yến sào uy tín tại Hà Nội. Tại đây, các sản phẩm yến sào được phân loại thành những dòng sản phẩm riêng như yến sào tăng sức đề kháng, yến sào nhiều vị,.... Các sản phẩm yến sào tăng sức đề kháng ở CiCi Thượng Đỉnh Yến có thể kể đến như:

  • Yến chưng Toàn Diện (dành cho trẻ em);
  • Yến chưng Ngọc Nữ (dành cho phụ nữ);
  • Yến chưng Vương Dược (dành cho nam giới);
  • Yến chưng Bách Niên (dành cho người già);
  • Yến chưng Khang Phục (dành cho người bệnh, người ốm, người mệt mỏi kéo dài);
  • Yến chưng Long Thai (dành cho mẹ bầu);
  • Yến chưng Minh Nhãn (chăm sóc đôi mắt);

CiCi Thượng Đỉnh Yến còn có dòng sản phẩm yến sào gồm có đa dạng vị như: Đông trùng hạ thảo, nhân sâm, saffron, gừng, đường ăn kiêng, Kid’s cam. Mỗi vị sẽ phù hợp với mỗi thành viên trong gia đình. 

Ngoài việc sử dụng yến sào để tăng cường sức khỏe, bạn cũng có thể ghé CiCi Thượng Đỉnh Yến để tìm những set quà biếu tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp,..., sản phẩm được dựng trong hộp quà cực sang, cực đẹp, cực tinh tế.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
  • Website: https://thuongdinhyen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yenchungsan?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Số 110 Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 1900 3223
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
CiCi Thượng Đỉnh Yến
Set gồm 18 lọ yến.
CiCi Thượng Đỉnh Yến
Yến khô của CiCi Thượng Đỉnh Yến được khai thác 100% tại các vùng hải đảo thiên nhiên.

3 Cửu Vân Long Finest

Cửu Vân Long Finest là địa chỉ bán yến sào được nhiều người đánh giá cao tại Hà Nội. Nói về sản phẩm yến sào của Cửu Vân Long Finest thì khỏi phải bàn luôn, các hũ yến ở Cửu Vân Long Finest chứa trọn dưỡng chất dồi dào đến từ tổ yến, nước cốt thảo mộc và đường phèn tinh khiết giàu protein, các acid amin cực kỳ bổ dưỡng cho cơ thể. Thưởng thức dòng yến ở Cửu Vân Long Finest bạn sẽ thấy được vị ngon thanh mát, thơm bùi bổ dưỡng.

Tổ yến được khai thác trực tiếp tại các nhà yến được phân bố trên các hải đảo Khánh Hòa, tổ yến dày sợi, sâu tổ, khi chưng sợi nở đều, có mùi thơm nhẹ. Cửu Vân Long Finest cũng có các sản phẩm yến sào sử dụng 100% đường ăn kiêng từ hoa quả, chứa chỉ số GI thấp an toàn cho người t.iểu đường hoặc tim mạch. Giá sản phẩm ở Cửu Vân Long Finest dao động từ 200.000 đồng, Cửu Vân Long Finest cũng có những set quà được bày sẵn để bạn sử dụng làm quà tặng phù hợp cho nhiều dịp như: chúc tết, thượng thọ, quà tân gia, tặng người ốm, sinh nhật, ngày lễ,....

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://yensaocuuvanlong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlongfinest?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: Biệt thự D3, số 15 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 096 984 69 39
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
Cửu Vân Long Finest
Bên cạnh yến tố thẩm mĩ, thì sự cứng cáp, chắc chắn của các mẫu hộp luôn được đặt lên hàng đầu.
Cửu Vân Long Finest
Bán chạy nhất tại Cửu Vân Long Finest là set 6 Yến biển chưng sẵn.

4 Yến Sào Lâm Anh

Yến Sào Lâm Anh là một địa chỉ ruột của những nhiều khách hàng yêu thích yến sào tại Hà Nội. Các sản phẩm ở đây đều được làm từ yến đảo thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng cao cho người sử dụng. Đặc biệt, Yến Sào Lâm Anh sử dụng đường tinh khiết với độ ngọt cực thấp, giúp cho người ăn kiêng giữ dáng hay người tiểu đường có thể yên tâm sử dụng.

Về quá trình sản xuất cho tới thành phẩm, Yến Sào Lâm Anh sử dụng công nghệ trên dây chuyền, máy móc hiện đại, khép kín để sản phẩm an toàn tuyệt đối đối với sức khoẻ người dùng. Khi đến cửa hàng mua yến sào, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, từ chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích của bạn cho tới việc đóng gói cũng cực kỳ cẩn thận, đảm bảo bạn sẽ hài lòng. Giá thành yến sào ở Yến Sào Lâm Anh cũng tương đối phải chăng, dao động từ 200.000 đồng, phù hợp với túi tiền của nhiều người, đặc biệt Yến Sào Lâm Anh còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng, ưu đãi rất hấp dẫn, còn chần chừ gì mà không ghé ngay đi nào bạn ơi.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/lamanhnest
  • Địa chỉ: S2.05 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 955 44 46
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Yến Sào Lâm Anh
Set yến sào giá thành phải chăng.
Yến Sào Lâm Anh
Các hũ yến ở Yến Sào Lâm Anh đều được bảo quản cẩn thận.

5 Hỷ Tước Yến

Hỷ Tước Yến là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi tìm mua những sản phẩm từ yến, đặc biệt là yến sào. Tại đây các sản phẩm yến còn được kết hợp với những nguyên liệu vô cùng bổ dưỡng như: đông trùng hạ thảo, táo đỏ Hàn Quốc, Saffaron hạt sen, kỷ tử,... mang đến cho bạn món ăn vừa an toàn, vừa bổ dưỡng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, toàn bộ quy trình từ khai thác, thu hoạch, chế biến, thành phẩm, Hỷ Tước Yến đều thực hiện dưới quy trình khép kín, đảm bảo tuân thủ một cách nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn ISO22000_2018 và HACCP Codex Alimentarius do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC thuộc Liên Hiệp các Hội Khoa học và Kỹ Thuật Việt Nam chứng nhận, chính vì vậy các sản phẩm yến sào của Hỷ Tước Yến luôn gây được ấn tượng và tạo được niềm tin cho khách hàng nhờ chất lượng cao. 

Các sản phẩm yến sào ở Hỷ Tước Yến có thể kể đến như: Yến sào thiên nhiên, hồng yến tổ thô, yến rút lông nguyên tổ, bạch yến tổ thô, yến tinh chế hỷ tước,....

Thông tin liên hệ

  • Website: https://hytuoc.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaouytinso1vn
  • Địa chỉ: 28H1, Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 112 27 89
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Hỷ Tước Yến
Set yến sào cao cấp ở cửa hàng.
Hỷ Tước Yến
Set 12 hũ yến cực đắt khách.

6 NutriNest

Với công dụng giúp làm đẹp da, chống lão hóa, tăng cường chức năng hệ miễn dịch, bổ phổi, chống và trị các bệnh về đường hô hấp, phục hồi sức khỏe sau bệnh, hạn chế khối u, yến sào đang trở thành một sản phẩm được rất nhiều người săn đón và NutriNest là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến vô cùng cao cấp.

Với trại nuôi yến được bố trí lên tới hơn 500 nhà, NutriNest sở hữu nguồn nguyên liệu chất lượng cao cho các sản phẩm của mình. Quyết tâm mang những giá trị dinh dưỡng thật sự của yến sào đến người tiêu dùng, NutriNest đầu tư mạnh vào nghiên cứu và phát triển thành công công nghệ SpyderShake để các sợi yến thật không bị tan thành nước khi chưng tiệt trùng ở nhiệt độ cao giúp giữ nguyên được các giá trị dinh dưỡng quý giá của yến thật.

Các sản phẩm yến sào ở NutriNest đa dạng từ: Yến rút lông nguyên tổ, tổ yến sào tinh chế sợi, tổ yến sào góc thô còn lông,... với giá dao động từ 900.000 đồng. NutriNest còn có những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em cực kỳ đảm bảo và an toàn lại giúp con em của bạn có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao nữa đấy.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
  • Website: https://nutrinest.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/NutriNest/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ: 
    • 26B Phố Huế, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 423 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3944 9609
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
NutriNest
Cửa hàng bày trí đa dạng các sản phẩm yến sào.
NutriNest
Set yến dành cho trẻ em.

7 Yến Sào Plaza

Luôn đặt chất lượng sản phẩm, sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu - Yến Sào Plaza tự tin là địa chỉ cung cấp tổ yến sào uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Toàn bộ quy trình thu hoạch, sơ chế, chế biến tổ yến sào ở Yến Sào Plaza đều được thực hiện khoa học, nghiêm ngặt không can thiệp phụ gia, chất bảo quản vào bất cứ quá trình nào để chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm ở đây. Với uy tín nhiều năm trong nghề, Yến Sào Plaza cung cấp các sản phẩm tổ yến sào chất lượng cao, giá thành phù hợp như: tổ yến thô, tổ yến tinh chế, tổ yến sơ chế, yến nước…

Khi đến với cửa hàng Yến Sào Plaza đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm mua hàng cực kỳ tốt, sản phẩm được bày cẩn thận trên kệ, với số lượng, chủng loại vô cùng đa dạng, nhân viên tư vấn siêu tận tình đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Nếu bạn không có thời gian ghé qua cửa hàng mua sắm thì bạn cũng có thể lên trang fanpage của cửa hàng để đặt mua nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yensaoplaza.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaoplaza.official/
  • Địa chỉ: 57 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 081 715 1818
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Yến Sào Plaza
Yến sào ở đây được thiết kế trong hộp quà tết sang trọng.
Yến Sào Plaza
Giá thành phải chăng.

8 Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng

Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng là một cái tên được nhiều khách hàng yêu thích, tin tưởng khi nhắc đến những cửa hàng yến sào chất lượng tại Hà Nội. Với hệ thống sản xuất vô cùng hiện đại, nhà máy chế biến nguyên liệu yến sào đảm bảo chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm cùng dây chuyền sản xuất hiện đại và bí quyết truyền thống ngành nghề lâu đời Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng nhất, có nguồn gốc xuất xứ đảm bảo, uy tín. Đặt mục tiêu mang đến cho cộng đồng những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, yến sào nhà Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng đảm bảo sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng khi lựa chọn.

Một số ưu điểm nhà Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng có thể kể đến như:

  • 100% Yến thật. Không độn mủ trôm, tuyết yến...
  • Yến già nhiều năm tuổi sợi dài, dai ngon.
  • Không phụ gia, không chất bảo quản.
  • Hoàn tiền nếu khách hàng phát hiện yến giả.
  • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Giá thành phải chăng.

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Website: https://yensaoantruongtho.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ziiyenvietnam/?ref=embed_page
  • Địa chỉ:
    • 190 Đường Láng, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, Hà Nội
    • 41 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 663 06 06
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng
Tổ yến sào tại đây là tổ yến nguyên chất.
Zii Yến - Yến Ngọc cho Sức Khỏe Vàng
Các sản phẩm đều được thực hiện đảm bảo an toàn vệ sinh.

9 Maika Yến

Maika Yến là một trong những thương hiệu yến sào uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội nhận được đánh giá và phản hồi tích cực từ nhiều khách hàng mà bạn không thể bỏ qua. Hoạt động từ năm 2014, Maika Yến là một thương hiệu tương đối lâu trên thị trường, trong quá trình hoạt động của mình, Maika Yến chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng yến sào mình cung cấp. 

Đề cao sức khỏe của người tiêu dùng, Maika Yến luôn xem chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Sản phẩm yến sào của Maika Yến trước khi đến tay quý khách luôn được tuyển chọn rất kỹ, những tổ yến có chất lượng tốt nhất và đạt yêu cầu nhất (tổ to, tổ già, tổ ít tạp chất, tổ thật khô v.v…) mới được Maika Yến chọn để cung cấp cho khách hàng. Các loại tổ yến tinh chế (yến đã được làm sạch lông) được xử lý hoàn toàn bằng thủ công nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua yến sào tại đây nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://maikayen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/masanest.com.vn
  • Địa chỉ: B2 Intimex, ngõ 238 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 403 02 81
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Maika Yến
Yến sào ở Maika Yến có chất lượng cao.
Maika Yến
Khâu đóng gói vận chuyển vô cùng cẩn thận.

10 Yến Sào Thiên Hoàng

Yến sào của Việt Nam từ lâu đã được cả thế giới biết đến là sản phẩm có giá trị cao nhất. Tại Hà Nội, Yến Sào Thiên Hoàng là một địa chỉ được nhiều người tin tưởng lựa chọn để mua những sản phẩm dinh dưỡng cho gia đình hoặc tặng bạn bè, người thân, đối tác.

Với triết lý kinh doanh vì sức khỏe của người sử dụng, xem trọng sức khỏe của khách hàng như sức khỏe của chính mình, Yến Sào Thiên Hoàng luôn cẩn thận, kỹ lưỡng từ khâu chọn nguyên liệu, sản xuất, chế biến, đóng gói để sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng cao nhất, cam kết không chất phụ gia, không chất bảo quản, không phẩm màu, không hóa chất. 

Các sản phẩm yến sào của Yến Sào Thiên Hoàng có chất lượng tốt, thành phần dinh dưỡng cao, song song với đó Yến Sào Thiên Hoàng còn luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến, áp dụng khoa học kỹ thuật vào việc khai thác, xây dựng nhà yến cũng như nâng cao chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng trong yến để cho ra mắt những sản phẩm yến sào chất lượng tốt đến tay khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yensaothienhoang.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/YenSaoThienHoangHCM
  • Địa chỉ: B2 Intimex, ngõ 238 đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 403 02 81
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Yến Sào Thiên Hoàng
Các sản phẩm nước yến sào cao cấp.
Yến Sào Thiên Hoàng
Yến sào ở đây có giá phải chăng.

11 An Nest - Yến Sào Hà Nội

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là một trong những loại yến sào tốt nhất trên thị trường thì có thể ghé qua An Nest - Yến Sào Hà Nội nhé. An Nest sở hữu kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc khai thác và chế biến yến sào tại hệ thống nhà yến ở đồng bằng sông Cửu Long, An Nest - Yến Sào Hà Nội tự tin cam kết sản phẩm của mình là yến 100% nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản.

Các sản phẩm yến sào ở An Nest - Yến Sào Hà Nội rất đa dạng, từ tổ yến thô, tổ yến tinh chế, yến rút lông đến các loại yến chưng sẵn đều được bày ở cửa hàng để bạn ghé qua lựa chọn. Một số ưu điểm của An Nest - Yến Sào Hà Nội có thể kể đến như:

  • Chất lượng yến sào đảm bảo, có giá trị dinh dưỡng cao, nhận được sự tin tưởng và đánh giá tích cực từ nhiều khách hàng;
  • Đạt các chỉ tiêu kiểm định khắt khe và có mặt tại các thị trường nước ngoài;
  • Giá thành phải chăng, dao động từ 200.000 đồng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Yensaohanoi1987
  • Địa chỉ: 61 Nguyễn Hữu Huân, Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 199 70 24
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
An Nest - Yến Sào Hà Nội
Sản phẩm yến sào được đóng gói cẩn thận.
An Nest - Yến Sào Hà Nội
Khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng yến sào của An Nest.

12 Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội

Một trong những cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những cửa hàng yến sào chất lượng tại Hà Nội trên thị trường hiện nay chính là Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội. Luôn nỗ lực để thực hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm yến sào có chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng, đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội luôn cập nhật những công thức chế biến, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí kiểm định, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Cam kết về chất lượng, Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội tự hào sản phẩm của mình không chứa chất bảo quản, đảm bảo mỗi hộp yến đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị tự nhiên có giá trị dinh dưỡng cao. 

Một số nét nổi bận của Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội có thể kể đến như:

  • Chất lượng tốt: Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội sở hữu 100 nhà yến cùng với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, được thu hoạch và chế biến từ những tổ yến chất lượng nhất, đảm bảo giữ trọn vẹn dưỡng chất quý giá.
  • Giá trị dinh dưỡng cao: Giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm đẹp da và giảm mệt mỏi.
  • Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội đóng gói các hộp yến sào thành những set quà để bạn lựa chọn, thể hiện sự quan tâm, tinh tế và mong muốn mang lại điều tốt đẹp nhất cho người nhận.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552313363069
  • Địa chỉ: 27 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 094 588 96 96
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội
Sản phẩm yến sào cao cấp.
Yến Sào Huỳnh Yến Hà Nội
Set quà dùng làm quà tặng vô cùng phù hợp.

13 Yến Sào Song Vy

Chọn yến sào làm quà tặng không chỉ thể hiện sự tinh tế, cao cấp mà còn mang ý nghĩa sâu sắc về sự quan tâm đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho người nhận. Đến với Yến Sào Song Vy bạn sẽ được tha hồ lựa chọn những sản phẩm yến sào có nhiều hương vị, công dụng khác nhau từ yến sào ăn kiêng đến yến sào bồi bổ sức khỏe,.... đặc biệt Yến Sào Song Vy còn thiết kế những hộp đựng vô cùng sang trọng để bạn dùng làm quà tặng đấy.

Nói về chất lượng sản phẩm ở Yến Sào Song Vy, Yến Sào Song Vy cam kết nguyên liệu là nguyên chất 100% Tổ yến Việt không pha tạp chất, tổ yến siêu nhiều, dày sợi hảo hạng được làm từ những tổ yến thô già tổ. Toàn bộ các sản phẩm yến sào của Yến Sào Song Vy đều được làm ra từ một quy trình khép kín, sấy lạnh trong tủ kín, được thu hái từ hệ thống nhà yến Song Vy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/songvynest
  • Địa chỉ: 231 Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 097 530 20 06
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Yến Sào Song Vy
Yến sào được đóng gói vô cùng đẹp mắt.
Yến Sào Song Vy
Sản phẩm yến sào của Yến Sào Song Vy được nhiều khách hàng đánh giá cao.

14 Yến Nhà Mộc

Yến sào từ lâu đã được mệnh danh là chìa khóa cho "khỏe trong, đẹp ngoài", đến với Yến Nhà Mộc, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm yến sào cao cấp, 100% tự nhiên, chứa nhiều chất chống oxy hóa mạnh mẽ và nhiều loại vitamin thiết yếu cho sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của con người. Hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn chú trọng đầu tư về dây chuyền sản xuất và hệ thống trang thiết bị để mang đến những sản phẩm chất lượng, tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm yến sào của Yến Nhà Mộc đạt tiêu chuẩn về chất lượng ISO 9001:2008, được chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm bởi Bộ Y Tế.

Các sản phẩm yến sào của Yến Nhà Mộc thường được đặt trong hũ, mỗi hũ yến có hàm lượng yến từ 7 – 12%, có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào, sản phẩm có vị ngọt, sợi yến dai, thơm, thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng như trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người mới ốm dậy…

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yennhamoc
  • Địa chỉ: 15B Ngõ 505 Trần Khát Chân, Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 088 806 63 36
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
Yến Nhà Mộc
Xưởng chế biến được đảm bảo an toàn.
Yến Nhà Mộc
Set quà yến sào vô cùng đẹp mắt.

Vậy là Sakurafashion đã cùng bạn điểm qua những địa chỉ bán yến sào uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội. Hi vọng rằng bài viết này sẽ là gợi ý hữu ích giúp bạn không còn lo lắng, phân vân khi muốn tìm mua yến sáo. Đừng quên ghé thăm blog Sakurafashion thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nhé, hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn