Trang chủ
Menu
Top 17 cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất TPHCM

Top 17 cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 04-04-2024 | 183 lượt xem

Bạn có biết vì sao yến sào được coi là "viên ngọc" quý giá trong thế giới ẩm thực và chăm sóc sức khỏe không? Bởi yến sào không chỉ là một món ăn ngon mà còn mang lại nhiều lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe của chúng ta chính vì vậy yến sào được rất nhiều người lựa chọn để bồi bổ sức khỏe và làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác. Hôm nay Sakurafshion sẽ mang đến cho bạn top những cửa hàng yến sào uy tín chất lượng nhất thành phố Hồ Chí Minh để bạn tham khảo, cùng khám phá và update ngay vào list danh sách mua sắm của mình bạn nhé.

1 Yến sào Vietfarm

Giữa muôn vàn các địa chỉ bán yến sào ở TPHCM thì Yến sào Vietfarm là cái tên được nhiều người tin tưởng khi muốn tìm mua các sản phẩm từ yến sào. Đơn vị này được thành lập, bảo trợ bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc cùng Trung tâm Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc Dân Tộc. Vietfarm cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm như yến sào tinh chế, yến chưng cao cấp, sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, phục vụ nhu cầu sức khỏe và làm đẹp của nhiều khách hàng.

Trung tâm Vietfarm đã xây dựng hệ thống nhà yến đạt chuẩn yêu cầu kỹ thuật, đáp ứng các chỉ tiêu như độ ẩm, ánh sáng, nhiệt độ, âm thanh để dẫn dụ chim yến về làm tổ. Bên cạnh đó, Vietfarm còn cung cấp yến sào khai thác từ các hang động tự nhiên với chất lượng được đảm bảo trong từng tổ yến. Sản phẩm được thu hoạch và tinh chế thủ công từ bàn tay khéo léo của người thợ với nhiều năm kinh nghiệm, được tinh chế, khử trùng theo công nghệ Nhật Bản, được kiểm định chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm yến sào của đơn vị này có nhiều công dụng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: yến sào làm đẹp, yến sào cho bà bầu, yến sào cho phụ nữ sau sinh, yến sào cho người cao tuổi, yến sào cho bé, người gầy yếu, mới phẫu thuật, mới ốm dậy...

Đặc biệt, bạn có thể kết nối với các chuyên gia của Vietfarm nếu có bất cứ thắc mắc nào về việc sử dụng yến sào đối với sức khỏe, cách lựa chọn, cách dùng cũng như lưu ý trong quá trình sử dụng.. 

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yensaovietfarm.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/duoclieuvietfarm/
  • Địa chỉ: 145 Hoa Lan phường 2, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 096.171.6466
Giới thiệu Yến sào Vietfarm
7 tác dụng của yến sào sánh ngang "Thượng dược" cho sức khỏe

2 CiCi Thượng Đỉnh Yến

CiCi Thượng Đỉnh Yến là một thương hiệu yến sào uy tín, lâu năm trong ngành. Thành lập từ năm 2015, CiCi Thượng Đỉnh Yến đến nay đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, cách đóng gói tinh tế. Sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và luôn đầu tư dây chuyền sản xuất công nghệ cao, hiện đại, quy mô sản xuất lớn, Cici Thượng Đỉnh Yến tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất - tốt nhất - tinh hoa nhất.

Các sản phẩm yến sào tiêu biểu của CiCi Thượng Đỉnh Yến được thực khách đánh giá cao có thể kể đến như: thượng vy yến biển, thượng vy yến đảo, yến chưng bách niên, yến chưng khang phục, yến chưng dưỡng thai, tổ yến tinh tế, tổ yến rút lông,....Năm 2017, CiCi Thượng Đỉnh Yến còn vinh dự lọt vào top 10 sản phẩm thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vì vậy nói về sự uy tín, chất lượng sản phẩm cao cấp thì CiCi Thượng Đỉnh Yến chắc chắn sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Website:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yenchungsan
  • Địa chỉ:  512 Đường 3/2 phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 3223
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến chưng tươi Cici Thượng Đỉnh Yến
CiCi Thượng Đỉnh Yến
Cici Thượng Đỉnh Yến luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

3 Yến Sào An Toàn

Bạn muốn mua yến sào nhưng lại lo lắng về tình trạng chất lượng làm giả, độn chất, giá thành đắt? Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Sakurafashion giới thiệu đến bạn một địa chỉ nhận được rất nhiều lời khen và sự tin tưởng từ khách hàng đó là Yến Sào An Toàn. Yến Sào An Toàn là cửa hàng yến sào có thâm niên lâu năm trong nghề, chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào uy tín dành cho mọi lứa tuổi, cam kết 100% yến an toàn và nguyên chất, từ khâu sản xuất, chuẩn bị, đóng gói đến tay người tiêu dùng đều được thực hiện nghiêm ngặt, cẩn thận.

Một số ưu điểm của cửa hàng Yến Sào An Toàn khiến bạn nhất định phải ghé qua có thể kể đến như: 

  • Sản phẩm an toàn: được công bố chất lượng tại Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM.
  • Sản phẩm dinh dưỡng: chứa hàm lượng đạm (protein) đã được kiểm nghiệm trên 61%.
  • Sản phẩm chất lượng: có 10g yến tươi trong hũ 70ml; 20g yến tươi trong hũ 140ml.
  • Sản phẩm tự nhiên: hoàn toàn không dùng chất bảo quản, tạo màu, tạo mùi.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yensaoantoan.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaoantoan
  • Địa chỉ: 74/19 Vườn Lài, Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 280 10 94
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yến Sào An Toàn
Set quà yến sào cực kỳ hot ở cửa hàng.
Yến Sào An Toàn
Yến sào chất lượng cao cấp.

4 Yến Sào KING NEST

Yến Sào KING NEST là một cái tên không thể không nhắc đến trong list danh sách những cửa hàng yến sào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, Yến Sào KING NEST cam kết: 

  • Tổ yến nguyên chất không pha độn.
  • Giá gốc từ chủ nhà yến bán ra.
  • Miễn phí vận chuyển, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Các sản phẩm yến sào ở cửa hàng có thể kể đến như chân yến thô, yến tinh chế, yến thô lông tổ, tai yến,… Luôn quan tâm đến chữ tín kết hợp giữ vững chữ tâm trong kinh doanh, hai yếu tố gắn bó chặt chẽ với nhau tạo dựng nên tên tuổi của thương hiệu Yến Sào KING NEST cho đến ngày hôm nay. Điều đặc biệt làm nên danh tiếng hiện nay của Yến Sào KING NEST chính là sự tinh tế, chỉnh chu trong từng chi tiết từ khâu khai thác, chọn lọc, tinh chế cho đến kiểm định sản phẩm. Các sản phẩm từ Yến Sào KING NEST đều được làm từ 100% yến nguyên chất. Những điều này, giúp mỗi một sản phẩm đến tay khách hàng đều đem đến những giá trị dinh dưỡng cao nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Kingnest.net
  • Địa chỉ: 107 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 977 56 30
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến Sào KING NEST
Yến Sào KING NEST luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tốt.
Yến Sào KING NEST
Yến sào được đựng trong khay đảm bảo an toàn vệ sinh.

5 Yến sào Ý An

Tự tin về chất lượng và nguồn gốc của yến sào, mỗi sản phẩm yến sào của Yến sào Ý An đều là một sự trọn vẹn từ thiên nhiên, có tác dụng bổ dưỡng sức khỏe cực kỳ tốt, phù hợp với người bệnh, trẻ em, người già, mẹ bầu, mẹ sau khi sinh, v.v. Cửa hàng Yến sào Ý An cung cấp đa dạng các dòng yến từ: tổ yến thượng hạng, yến chưng tươi, yến hồng, yến huyết,…Trong đó các sản phẩm được ưa chuộng nhất phải kể đến là các loại hộp quà yến sào, quà Tết yến sâm, quà tặng yến kèm hoa hồng sáp thơm,....

Luôn nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ, Yến sào Ý An chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng mỗi khi ghé qua, các sản phẩm yến sào được trưng bày cẩn thận trong tủ kính đảm bảo điều kiện vô trùng, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cả cả bạn mua ở cửa hàng hay mua online đều sẽ được hỗ trợ 24/24 luôn nhé. Giá thành sản phẩm ở Yến sào Ý An dao động từ 300.000 đồng, một số dòng cao cấp hơn sẽ có giá từ 1.000.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yanyen.me
  • Địa chỉ: 295, Đường Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 039 355 6866
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến sào Ý An
Set quà yến sào cao cấp.
Yến sào Ý An
Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng, cửa hàng còn thường xuyên update cách sử dụng.

6 Yến Sào Song Yến

Yến Sào Song Yến là một thương hiệu lớn trong ngành yến sào, sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá tốt, Yến Sào Song Yến còn là nơi cung cấp tổ yến thật chất lượng cao được nhiều người tin cậy. Với kim chỉ nam hoạt động là không chỉ tạo ra sản phẩm mà còn tạo ra các giải pháp chăm sóc sức khỏe, Yến Sào Song Yến luôn cố gắng, nỗ lựa mang đến tay khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất, có giá trị dinh dưỡng cao nhất. 

Giá thành sản phẩm yến sào ở Yến Sào Song Yến dao động từ 300.000 đồng, một số loại yến cao cấp được đóng hộp quà tặng sẽ có giá cao hơn một chút, từ 800.000 đồng. Hoạt động trong ngành được 7 năm, Yến Sào Song Yến đã và đang trở thành thương hiệu được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin cậy. Hiện tại, các sản phẩm của Yến Sào Song Yến đã có mặt trên toàn quốc và thị trường các nước như Đài Loan, Myanmar, Lào,… 

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaosongyen
  • Địa chỉ: Số 140 Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (028) 7309 6939
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
Yến Sào Song Yến
Toàn bộ yến sào ở đây là yến sào thiên nhiên.
Yến Sào Song Yến
Yến sào chất lượng, được người tiêu dùng đánh giá tốt.

7 Bửu Yến

Bửu Yến là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm yến sào cao cấp, đậm chất tinh hoa yến Việt. Được khai thác, chọn lọc, tinh chế và kiểm định qua các quy trình nghiêm ngặt, Bửu Yến tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp yến sào, yến chưng cao cấp. Tại Bửu Yến, ngoài cung cấp các sản phẩm yến sào uy tín, Bửu Yến còn cung cấp dịch vụ quà tặng chuyên nghiệp, tinh tế, chỉnh chu trong từng chi tiết để bạn lựa chọn khi cần quà tặng người thân, bạn bè, đối tác. 

Bật mí cho bạn về sản phẩm yến sào ở Bửu Yến, toàn bộ nguyên liệu chế biến ở Bửu Yến được làm từ yến thô nguyên chất 100% - dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe của người sử dụng. Rất giàu protein, collagen, khoáng chất và các dưỡng chất quan trọng khác, giúp tăng cường sức đề kháng và tái tạo tế bào. Không chỉ hỗ trợ sức khỏe về mặt dinh dưỡng, yến sào ở Bửu Yến còn có tác dụng làm đẹp da, làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và làm sáng da tự nhiên. Hãy khám phá các sản phẩm yến thô, yến tinh chế, yến sào… .tại Bửu Yến và bắt đầu hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tự nhiên của bạn ngay hôm nay nhé.

Thông tin liên hệ

  • Website: https://buuyen.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/buuyen.vn
  • Địa chỉ: 
    • 173 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
    • 133 Nguyễn Hồng Đào, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 712 28 89
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Bửu Yến
Bửu Yến luôn gây ấn tượng với khách hàng bởi mẫu mã đẹp, sản phẩm chất lượng.
Bửu Yến
Yến sào cao cấp của Bửu Yến.

8 Only Yến

Only Yến là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm từ yến như yến sào thô, yến sào, yến sợi tinh chế,…có chất lượng tốt với tác dụng bảo vệ hệ miễn dịch cực tốt. Các sản phẩm yến sào ở Only Yến chứa các chất chống oxy hóa và saponin, giúp tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng. Với những lợi ích vượt trội mà yến sào của Only Yến mang lại, không có lí do gì bạn không nên ghé qua để thử và tận hưởng hương vị yến sào nhà Only Yến phải không nào.

Các sản phẩm yến sào ở Only Yến rất đa dạng, ngoài ra Only Yến còn cam kết quy trình sản xuất, chuẩn bị nghiêm ngặt, cẩn thận, đảm bảo tiêu chí sạch - an toàn - chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Về giá thành, Only Yến mang đến sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất, dao động từ 300.000 đồng tùy sản phẩm. Đội ngũ nhân viên tư vấn, đóng gói ở Only Yến cực kỳ tận tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/onlyyenstore
  • Địa chỉ: 190 Võ Thị Sáu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 090 261 38 69
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30
Only Yến
Set quà yến sào sang trọng cực thích hợp dùng làm quà tặng.
Only Yến
Set quà yến sào vô cùng tinh tế.

9 Yến Sào Huỳnh Yến

Yến Sào Huỳnh Yến được biết đến là một trong những địa chỉ phân phối các sản phẩm chính hãng từ yến sào tại thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các khâu chế biến và bảo quản đều được giám sát tỉ mỉ bởi chính chủ cửa hàng. Yến Sào Huỳnh Yến cam kết rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, chính hàng và không có hiện tượng hàng nhái, hàng giả. 

Ngoài các sản phẩm yến sào truyền thống, Yến Sào Huỳnh Yến còn mang đến cho khách hàng những sản phẩm khác từ yến sào như bánh gạo lứt yến sào tứ vị, sự kết hợp tinh tế của gạo lứt tự nhiên và yến sào cao cấp, bánh yến sào mix chuối, ca cao, mật thốt nốt,... sự kết hợp tinh tế giữa gạo lứt và tổ yến, mang lại giá trị dinh dưỡng cao và hương vị đặc biệt hay với hương thơm của ca cao, chuối, mật thốt nốt và vị béo ngậy của bột phô mai, mỗi gói bánh yến sào sẽ mang lại sự ngon miệng và cung cấp năng lượng hoàn hảo cho bạn. Tất cả các sản phẩm của Yến Sào Huỳnh Yến đều cam kết chất lượng: Không sử dụng chất bảo quản, sản phẩm đảm bảo độ giòn tuyệt vời và giá trị dinh dưỡng cao.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaohuynhyenofficial
  • Địa chỉ: 190 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 094 222 21 22
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến Sào Huỳnh Yến
Nâng cao sức khỏe cùng yến sào nhà Yến Sào Huỳnh Yến.
Yến Sào Huỳnh Yến
Yến sào của Huỳnh Yến có giá trị dinh dưỡng cao.

10 Yến Sào Leris House

Yến Sào Leris House là một cái tên bạn phải note lại ngay nếu muốn tìm mua các sản phẩm yến sào chất lượng, Yến Sào Leris House cam kết chỉ cung cấp yến sào thật 100% với chất lượng cao nhất, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, đảm bảo tối đa sức khỏe cho người tiêu dùng và giữ vững vị trí uy tín trên thị trường yến sào Việt Nam nói chung, thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Sản phẩm của Yến Sào Leris House toàn bộ đều được làm sạch và chưng yến bằng nước tinh khiết, đảm bảo các sản phẩm yến bán tại đây luôn tươi ngon, mới và chứa đầy chất dinh dưỡng cần thiết cho khách hàng. Các sản phẩm yến sào mà Yến Sào Leris House cung cấp có đủ cho mọi độ tuổi và đối tượng khách hàng, bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình những sản phẩm tổ yến phù hợp với lứa tuổi, tính trạng sức khỏe nhất có thể. Đặc biệt nếu bạn chưa biết mua tổ yến cho bé ở đâu thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaonhaleris
  • Địa chỉ: 275 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 034 376 0087
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến Sào Leris House
Yến sào của nhà Yến Sào Leris House luôn được khách hàng tin tưởng
Yến Sào Leris House
Yến sào tinh chế

11 Yến Sào Hồng Sâm ANC

"Yến sào chất lượng", "nhân viên tận tâm", "giá thành phải chăng" là những lời khen mà khách hàng dành cho Yến Sào Hồng Sâm ANC khi ghé qua mua sắm. Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Yến Sào Hồng Sâm ANC mang đến cho khách hàng những sản phẩm yến sào chất lượng cực kỳ tốt, được đóng gói cẩn thận, đẹp mắt để bạn có thể dùng làm quà tặng ý nghĩa vào các dịp quan trọng. Khách hàng khi đến với Yến Sào Hồng Sâm ANC đều không khỏi ngạc nhiên và khen ngợi chất lượng yến sào được phục vụ tại đây. Yến Sào Hồng Sâm ANC có đủ các sản phẩm yến dành cho người lớn, trẻ em, yến sào dưỡng bệnh, bổ sung chất cho cơ thể,....

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở Yến Sào Hồng Sâm ANC cũng được khách hàng khen rất nhiều về sự tận tâm, tỉ mỉ, từ khâu tư vấn, đóng gói sản phẩm giúp khách hàng đều được thực hiện vô cùng cẩn thận, cam kết hỗ trợ khách hàng tìm hiểu và lựa chọn loại tổ yến phù hợp nhất với nhu cầu của mình để mọi khách hàng khi ghé qua cửa hàng Yến Sào Hồng Sâm ANC đều đảm bảo sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/YensaohongsamANC
  • Địa chỉ: 35 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 6686 2507
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00
Yến Sào Hồng Sâm ANC
Yến sào được đóng hộp gọn gàng.
Yến Sào Hồng Sâm ANC
Bổ sung dinh dưỡng với yến sào của Yến Sào Hồng Sâm ANC.

12 Yến Sào Liên Việt

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm yến sào nhưng không biết mua ở đâu? Vậy thì hãy tham khảo Yến Sào Liên Việt nhé, đây là một địa chỉ chuyên cung cấp yến sào nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh đấy. Được biết đến là nơi có rất nhiều sản phẩm yến sào tốt cho sức khỏe, chất lượng cao cấp, Yến Sào Liên Việt chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng kể từ ngày đầu tiên hoạt động. Kinh doanh với chữ tín và chữ tâm, Yến Sào Liên Việt luôn cố gắng trau chuốt quy trình sản xuất, đóng gói để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn là sản phẩm tốt và chỉn chu nhất.

Những sản phẩm từ Yến Sào Liên Việt được tạo ra theo một quy trình chế biến riêng biệt giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng, hương vị từ yến. Chính những ưu điểm này đã giúp Yến Sào Liên Việt có lượng khách ruột cực kỳ đông đảo. Các sản phẩm yến sào ở Yến Sào Liên Việt có thể kể đến như: yến chưng hạt chia, chân yến thô, yến tinh chế sợi, yến viên baby,.....

Thông tin liên hệ

  • Website: https://yensaolienviet.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaolienviet6886
  • Địa chỉ: 87H Bưng Ông Thoàn, phường Phú Hữu, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0358 292 466
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Yến Sào Liên Việt
Yến sào là một món quà thích hợp để tặng bạn bè, đối tác, người thân.
Yến Sào Liên Việt
Cùng chăm sóc sức khỏe với dòng sản phẩm yến sào cao cấp của Yến Sào Liên Việt.

13 KHANG Bird's Nest

KHANG Bird's Nest là một địa chỉ chuyên cung cấp các dòng Yến Sào Nha Trang cao cấp như: chân yến thô, yến thành phẩm, yến thô cao cấp, yến thô thượng hạng, yến rút lông thượng hạng, chân yến tinh chế,.....Với sứ mệnh mang lại nguồn dinh dưỡng quý giá từ thiên nhiên bằng các dòng sản phẩm Yến sào Nha Trang cao cấp, KHANG Bird's Nest tự tin có thể đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng dù khó tính đến đâu. Một số ưu điểm của KHANG Bird's Nest có thể kể đến như:

  • ​Sản phẩm chất lượng: KHANG Bird's Nest cam kết cung cấp tổ yến thật, nguyên chất, không tẩy trắng, không pha trộn, không sử dụng chất kết dính. 
  • Nguồn gốc ​rõ ràng: Yến thô được thu hoạch từ các nhà nuôi yến có đăng ký giấy phép, dễ dàng truy xuất nguồn gốc các lô hàng. 
  • An toàn ​thực phẩm: Quy trình sản xuất khép kín, nhà xưởng được cấp giấy chứng nhận  đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Ngoài các hộp yến sào truyền thống, KHANG Bird's Nest còn có những hộp quà cao cấp được đóng gói cẩn thận thay bạn gửi gắm những giá trị hảo hạng, tấm lòng đến người thân, gia đình, bạn bè, đối tác, đồng nghiệp để bạn có thể mua sắm vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ

  • Website: www.khangbirdsnest.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khangbirdsnest
  • Địa chỉ: 8 đường số 20, Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0898 889 304
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
KHANG Bird
Yến sào của KHANG Bird's Nest có giá thành tốt, chất lượng tốt.
KHANG Bird
KHANG Bird's Nest cam kết mang đến sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất.

14 Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga

Sự phức tạp "thật giả lẫn lộn" của thị trường yến sào tại Việt Nam ắt hẳn đã gây ra nhiều hiểu lầm và đắn đo cho khách hàng khi chọn một thương hiệu yến uy tín để tin dùng, nhưng bạn đừng lo, Sakuafashion mang đến cho bạn một địa chỉ cực kỳ uy tín trên thị trường yến sào tại thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga. Cam kết đem lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối, Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga mang đến rất nhiều sản phẩm yến sào với chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá thành cạnh tranh.

Các sản phẩm yến sào ở Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga được chia thành nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ truyền thống cho tới các loại cao cấp, song điểm chung của những sản phẩm này là đảm bảo chất dinh dưỡng, đóng gói cẩn thận, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ tuyệt đối những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể yên tâm nhé, điểm khác biệt chỉ nằm duy nhất ở mục đích sử dụng, như dùng làm quà biếu hoặc để bồi bổ cho bản thân, người thân hay dùng cho cá nhân, cho bé, cho người lớn tuổi,....

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaothiennhienthanhnga
  • Địa chỉ: 200/4 Bùi Văn Ngữ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 098 584 15 18
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga
Yến sào thiên nhiên, chất lượng an toàn tuyệt đối.
Yến Sào Thiên Nhiên Thanh Nga
Sản phẩm được đóng gói cẩn thận.

15 Yến Sào - Bảo Sơn True Nest

Yến sào là một món quà quý giá từ thiên nhiên, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và Yến Sào - Bảo Sơn True Nest chính là địa chỉ có thể mang đến cho bạn những sản phẩm như thế. Để có một mùa hè khỏe mạnh, sảng khoái và tràn đầy năng lượng thì sử dụng yến sào là một phương pháp được rất nhiều người sử dụng và đạt hiệu quả. Tại Yến Sào - Bảo Sơn True Nest, cửa hàng này đảm bảo ba tiêu chí bao gồm chất lượng - hương vị - giá thành cho bạn nên bạn có thể yên tâm nhé. Một số lý do chứng minh cho chất lượng sản phẩm ở Yến Sào - Bảo Sơn True Nest có thể kể đến như:

  • Giàu dinh dưỡng: Yến sào ở Yến Sào - Bảo Sơn True Nest chứa hàm lượng protein cao (khoảng 45-55%), cùng 18 loại axit amin thiết yếu và 30 vi lượng, khoáng chất quan trọng như canxi, sắt, magie, kali,... giúp tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể.
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Toàn bộ yến sào ở Yến Sào - Bảo Sơn True Nest đều đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đạt nhiều giấy chứng nhận do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp.
  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chỉn chu.

Thông tin liên hệ

  • Website: baosontruenest.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baosontruenest/
  • Địa chỉ: 
    • 183 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
    • 180 Lê Hồng Phong, P.3, Quận 5, thành phố Hồ Chí Minh
    • 753 Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0932 822 955
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
Yến Sào - Bảo Sơn True Nest
Yến Sào - Bảo Sơn True Nest cam kết về quy trình sản xuất đạt chuẩn.
Yến Sào - Bảo Sơn True Nest
Yến sào được đóng gói cẩn thận.

16 Yến Thương

Yến Thương là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những cửa hàng yến sào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây có rất nhiều sản phẩm yến sào cho bạn lựa chọn, đặc biệt khâu đóng gói đều vô cùng cẩn thận, được đo trọng lượng kỹ càng trước khi đóng gói thành phẩm nên bạn có thể yên tâm nhé. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm yến sào, Yến Thương còn thường xuyên update một số hướng dẫn sử dụng yến hoặc cách chưng yến để bạn có thể tham khảo như: chưng yến sào với đường phèn, hạt sen, táo đỏ,... giúp tăng thêm hương vị cho món yến sào.

Với triết lý kinh doanh đặt khách hàng là trọng tâm, Yến Thương luôn nỗ lực không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng, đáp lại sự tin tưởng của khách hàng dành cho Yến Thương. Giá thành sản phẩm yến sào tại Yến Thương cũng không quá cao, chỉ dao động từ 300.000 đồng, bạn có thể mua trực tiếp hoặc mua online qua fanpage của cửa hàng đều có đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn hết mình.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/YenSaoVin
  • Địa chỉ: 97 Hưng Phú, phường 8, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938188394
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Yến Thương
Các sản phẩm được đóng gói cẩn thận tới tay khách hàng.
Yến Thương
Yến sào luôn được đóng gói trong môi trường vô trùng.

17 Yến Sào Nguyên Chất

Yến Sào Nguyên Chất là một cửa hàng yến sào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn ở thành phố Hồ Chí Minh, các sản phẩm yến sào ở đây được đánh giá là hương vị nguyên chất đậm đà, thơm ngon, giữ nguyên độ tinh khiết và chất dinh dưỡng của tổ yến. Cam kết sản phẩm làm từ yến thô nguyên chất 100%, Yến Sào Nguyên Chất tự tin về chất lượng và nguồn gốc, chỉ sử dụng yến tinh khiết nguyên chất và đạt tiêu chuẩn cao nhất để mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho sức khỏe của bạn. Với yến sào ở đây, bạn có thể sử dụng để bồi bổ cho sức khỏe của mình hoặc mua làm quà tặng, quà biếu vô cùng thích hợp và tinh tế. 

Khi đến mua yến sào ở Yến Sào Nguyên Chất, ngoài việc lựa chọn được những sản phẩm chất lượng, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên ở đây hướng dẫn một số cách sử dụng và bảo quản như: Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh 1 tuần hoặc bảo quản trong ngăn đông: tối đa 6 tháng để yến tươi luôn sử dụng được lâu hơn, chia yến tươi thành phần 5-10 phần nhỏ để tiện lợi cho việc chế biến sử dụng.

Thông tin liên hệ

  • Fanpage: https://www.facebook.com/yensaonguyenchatanhkietnest
  • Địa chỉ: 193/9/19 Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 089 847 23 32
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Yến Sào Nguyên Chất
Yến sào đóng trong hộp quà tặng.
Yến Sào Nguyên Chất
Yến sào được bảo quản cẩn thận.

Trên đây là top những cửa hàng bán yến sào uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp đến bạn. Hi vọng rằng bài viết này sẽ là người bạn đồng hành tin cậy với bạn khi đi mua sắm nhé. Hẹn gặp lại bạn trong những bài viết tiếp theo.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn