Trang chủ
Menu

Top 10 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất TPHCM

Tác giả: Đỗ Minh Huệ

Ngày cập nhật: 18-06-2022 | 8208 lượt xem

Từ xa xưa, Đông y đã luôn xem trọng nhân sâm, đây là một loại thảo dược quý hiếm và có công dụng chữa bệnh rất tốt. Đến nay, ngoài việc đóng vai trò là sản phẩm hỗ trợ trị bệnh, nhân sâm còn là một loại thực phẩm chức năng để bồi bổ và chăm sóc sức khỏe được nhiều người tin dùng. Khi nhắc đến nhân sâm, chắc hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay tới Nhân sâm Hàn Quốc – loại sâm tốt nhất thế giới. Và nếu bạn cũng muốn sở hữu dược liệu quý hiếm đó thì hãy cùng Sakrafashion.vn tìm hiểu Top những cửa hàng bán Nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất TPHCM nhé!  

1 Nhân sâm Thịnh Phát

Nhân sâm Thịnh Phát là đại lý lâu năm tại Sài Gòn, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe bao gồm : Nhân sâm Hàn Quốc, yến sào Khánh Hòa, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi, mật ong nhập khẩu, an cung ngưu, viên tinh dầu thông Hàn Quốc,…. Riêng về Nhân sâm Hàn Quốc, cửa hàng lại chia thành nhiều loại khác nhau gồm : cao sâm, viên sâm, bột sâm, sâm tươi,…. Nhân sâm Thịnh Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. Ngoài ra, cửa hàng Nhân sâm Thịnh Phát còn có những chương trình khuyến mãi, quà tặng đi kèm khi mua hàng nữa nè. Hoạt động cùng tiêu chí sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu, mình tin chắc Nhân sâm Thịnh Phát luôn là lựa chọn đúng đắn cho bạn.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc tại Sâm Yến Thịnh Phát
Sâm Yến Thịnh Phát
  • Địa chỉ : 853 – 855 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Website :  https://samyenthinhphat.com/
  • Liên hệ : 090 779 9988 / 028 350 66666

2 Thảo mộc Sài Gòn

Thảo mộc Sài Gòn được biết đến là một trong những nhà phân phối sản phẩm sâm nấm Hàn Quốc và Việt Nam uy tín hàng đầu. Để lấy được lòng tin của khách hàng, Thảo mộc Sài Gòn cam kết toàn bộ sản phẩm đều được kiểm tra kĩ càng, đạt tiêu chuẩn, rõ nguồn gốc xuất xứ, được bảo quản và chế biến trong môi trường đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhân sâm tươi Hàn Quốc tại Thảo mộc Sài Gòn được phân thành các nhóm khác nhau theo khối lượng và số lượng, do đó, mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng còn có kẹo sâm, các sản phẩm bồi bổ sức khỏe khác như: nấm linh chi, tổ yến,… và cả những sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc. Có thể thấy, những sản phẩm của Thảo mộc Sài Gòn sẽ rất phù hợp để làm những món quà sức khỏe ý nghĩa và đầy sang trọng.

Sâm tươi Hàn Quốc loại 4 củ 1 kg
Nhân sâm ngâm mật ong tại Thảo mộc Sài Gòn
  • Địa chỉ : 31/31 Huỳnh Thiện Lộc, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/sieuthidongy24h/
  • Website : http://thaomocsaigon.com/
  • Liên hệ : 098 991 1139

3 Nhân sâm Việt Hàn

Nhận thấy được những công dụng tuyệt vời từ Nhân sâm, ngày nay, rất nhiều người đã tin dùng và luôn tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất. Vậy thì Nhân sâm Việt Hàn sẽ là địa điểm đáp ứng cho bạn nhu cầu đó. Thành lập năm 2010, với hơn 8 năm phát triển Nhân sâm Việt Hàn tự hào là đơn vị phân phối những sản phẩm sức khỏe chất lượng nhất, bao gồm : Nhân sâm, linh chi, tinh dầu thông đỏ, đông trùng hạ thảo. Tại cửa hàng của Nhân sâm Việt Hàn, bạn không chỉ chọn được các loại Nhân sâm tươi mà còn có thể mua về những sản phẩm được chế biến từ sâm như : nước hồng sâm, hồng sâm khô, cao hồng sâm, trà hồng sâm, kẹo sâm hay sâm tẩm mật ong….rất đa dạng. Trong số những sản phẩm Nhân sâm, chúng ta không thể không nhắc đến những bình rượu sâm – mặt hàng được chú ý nhất và rất được yêu thích bởi các đấng mày râu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết ở đâu cung cấp Nhân sâm chất lượng thì hãy tới cửa hàng Nhân sâm Việt Hàn để họ giúp bạn nhé!

Top 10 cửa hàng bán nhân sâm uy tín nhất TPHCM
Cao hồng sâm Pocheon
Hồng sâm khô với vai trò là một loại thảo dược điều trị tự nhiên chứng mệt mỏi mãn tính.
  • Địa chỉ :
    • An Phú Plaza, 117 – 119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TPHCM
    • 200 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM
  • Website : https://nhansamviethan.com/
  • Liên hệ : 02862 67 24 28 / 090 727 779

4 Sâm Yến Hoàng Gia

Như chúng ta đã biết, công dụng của Nhân sâm Hàn Quốc rất tuyệt vời đối với sức khỏe con người. Vì vậy, rất nhiều người lợi dụng việc này để nhập sản phẩm giả, hàng kém chất lượng để nhằm mục đích thu lợi nhuận. Nhận thấy được nỗi lo đó, Sâm Yến Hoàng Gia đã được thành lập và hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm nhân sâm chính hãng, được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng. Ngoài những sản phẩm được chế biến từ nhân sâm như : rượu sâm, nước hồng sâm, kẹo sâm, trà hồng sâm,… Sâm Yến Hoàng Gia còn cung cấp sâm tươi có độ tuổi từ 6 năm trở lên. Với những củ nhân sâm đó, bạn có thể dùng để hầm gà, nấu cháo, pha trà,… để tân hưởng và hấp thụ dinh dưỡng chúng đem lại.

Sâm tươi Hàn Quốc, rất tốt cho sức khỏe.
Nước hồng sâm cao cấp KGC TONIC GOLD thượng hạng
  • Địa chỉ : 317 Chu Văn An, phường 12, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/samyenhoanggia/
  • Website : https://samyenhoanggia.com/
  • Liên hệ : 0964 696 060

5 Nhân sâm Thảo Linh

Với sự đa dạng trong thị trường mua bán hiện nay, để sắm được những củ nhân sâm chất lượng thật với giá thành hợp lí đúng là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy các bạn hãy cùng Sakurafashion tìm hiểu địa điểm tiếp theo cung cấp Nhân sâm Hàn Quốc uy tín tại Sài Gòn. Đó là Nhân sâm Thảo Linh. Theo y học cổ truyền, Nhân sâm có vị đắng hơi ngọt, giúp bồi bổ tạng thận, phế, tỳ, can, tâm hay dùng cho những người yếu tinh thần. Nhân sâm có thể ăn sống hoặc được chế biến thành các món ăn bổ dưỡng như: cháo, gà hầm sâm, canh Nhân sâm hạt sen,….. Nhưng để có thể làm được món ăn đó, nguyên liệu thiết yếu chính là nhân sâm và Nhân sâm Thảo Linh là nơi sẽ cung cấp cho bạn. Các sản phẩm Nhân sâm được bán tại Nhân sâm Thảo Linh đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc có mã vạch rõ ràng, cung cấp đầy đủ thông tin và tuổi đời của nhân sâm để các bạn có thể nắm rõ.

Số lượng Nhân sâm vừa được cửa hàng Nhân sâm Thảo Linh nhập về
Bình rượu sâm, rất tốt cho sức khỏe và cũng rất phù hợp để làm quà biếu
  • Địa chỉ : 107 Nhất Chi Mai, phường 13, quận Tân Bình, TPHCM
  • Facebook :  https://www.facebook.com/nhansamthaolinh
  • Website : https://nhansamthaolinh.com/
  • Liên hệ : 028 222 99996

6 K – GIN

K – GIN là hệ thống cửa hàng chuyên phân phối các sản phẩm Nhân sâm, nấm linh chi và đông trùng hạ thảo của Hàn Quốc. Đến với K – GIN bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào cửa hàng bởi K – GIN cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc chính hiệu, đảm bảo 100% về chất lượng. Bạn có thể mua được những sản phẩm nhân sâm nào tại K – GIN ? Và đây là câu trả lời dành cho bạn: đó là những củ nhân sâm tươi bồi bổ sức khỏe, tăng cường trí nhớ, tuần hoàn máu não, hồng sâm khô được chế biến từ sâm tươi 6 năm tuổi thượng hạng, rượu ngâm sâm Hàn Quốc rất đẹp và sang trọng hay cao hồng sâm,…. Với những sản phẩm nhân sâm cao cấp của K – GIN bạn cũng có thể dùng làm quà biếu nữa đó. Thật tiện dụng phải không nào?

Sản phẩm Nhân sâm tươi Hàn Quốc với củ sâm to, rắn chắc.
Cao hồng sâm Hàn Quốc được bày bán tại cửa hàng K - GIN
  • Địa chỉ : 51 Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3, TPHCM
  • Website : http://www.kgin.com.vn/
  • Liên hệ : 0943 151 556 / 0904 981 981

7 Nhân sâm Geumsan

Nhân sâm Hàn Quốc là loại Nhân sâm có dược tính cao và tốt nhất thế giới. Để mang đến cho người Việt Nam những sản phẩm Nhân sâm chính hiệu với chất lượng thượng hạng, Công ty Cổ phần Nhân sâm Geumsan đã phát triển và thành lập hệ thống cửa hàng chính thức Geumhong có mặt tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TPHCM. Geumsan được mệnh danh là thủ phủ nhân sâm từ 1500 năm trước, vốn có điều kiện tự nhiên vô cùng thuận lợi về mặt địa lí và khí hậu nên nhân sâm Geumsan là loại nhân sâm thần thảo tốt nhất Hàn Quốc. Tại cửa hàng Nhân sâm Geumsan, bạn có thể dễ dàng thấy được những củ nhân sâm tươi đã qua khâu chọn lọc kĩ lưỡng và là những củ nhân sâm tốt nhất của thành phố Nhân sâm Geumsan, Hàn Quốc. Nhưng nếu không quen sử dụng nhân sâm tươi, bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm chế biến sẵn từ nhân sâm như : cao sâm, sâm củ khô, sâm tẩm mật ong, bột sâm, trà sâm, rượu sâm,… Đó đều là những sản phẩm rất bổ dưỡng cho sức khỏe đặc biệt đối với người lớn tuổi hoặc người ốm.

Hồng sâm khô Hàn Quốc, sản vật tinh hoa từ vùng đất Geumsan
Nhân sâm Geumasan
  • Địa chỉ : Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/Nhân sâm Geumsan.com.vn
  • Website : http://www.Nhân sâm Geumsan.com.vn/
  • Liên hệ : 028 5429 8134

8 Nhân sâm Hàn Quốc KOZIN

KOZIN được biết đến là một đơn vị, nhà nhập khẩu và phân phối nhân sâm và các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc. Đến mua hàng tại KOZIN, bạn sẽ được đảm bảo 4 tiêu chí. Tiêu chí đầu tiên : cửa hàng cam kết  nhân sâm tươi tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp tại chợ Nhân sâm Geumsan – địa điểm nuôi trồng nhân sâm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thứ hai, KOZIN hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Và hơn hết là tạo cho người mua sự hài lòng, an tâm và tin tưởng lâu dài. Cuối cùng, khi mua hàng tại KOZIN, bạn sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình từ đội nguc nhân viên tại đây. Bên cạnh những sản phẩm nhân sâm cao cấp, KOZIN còn cung cấp các mặt hàng bồi bổ sức khỏe khác như : nấm linh chi, cao linh chi, đông trùng hạ thảo, thảo dược Hàn Quốc, thảo dược Việt Nam,…

Không gian cửa hàng Nhân sâm KOZIN
Top 10 cửa hàng bán nhân sâm uy tín nhất TPHCM
Liên hệ ngay với KOZIN để có được những sản phẩm tốt nhất
  • Địa chỉ : ngã 6 Phù Đổng, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
  • Facebook : https://www.facebook.com/KOZIN.vn/
  • Website : http://kozin.vn/
  • Liên hệ : 0969 530 580 / 0932 287 295

9 Nhân sâm Sam Cheon Ji

Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji tọa lạc tại đường Đinh Tiên Hoàng, TPHCM. Là địa điểm chuyên cung cấp các loại sâm cao cấp, bổ dưỡng đến từ Hàn Quốc. Nhân sâm Sam Cheon Ji luôn đảm sự an toàn cho khách hàng bằng những sản phẩm nhân sâm chính hiệu đã qua kiểm duyệt và giấy tờ nguồn gốc an toàn. Vì vậy, bạn có thể yên tâm đặt niềm tin vào cửa hàng. Hơn hết khi đến với cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji có rất nhiều dòng sản phẩm bồi bổ sức khỏe khác, do đó sẽ hơi khó khăn cho bạn để tìm được món đồ mà bạn cần một cách nhanh nhất. Nhưng đừng lo, ở cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji luôn có đội ngũ Nhân viên chuyên nghiệp sẵn sàng phục vụ, tư vấn cho bạn bất kể khi nào bạn cần.

Cửa hàng Nhân sâm Sam Cheon Ji
Kẹo sâm được bày bán tại cửa hàng
  • Địa chỉ : 156 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM ( Đại lí )
  • Facebook : https://www.facebook.com/samcheonji/
  • Website : http://www.diendanvang.vn/
  • Liên hệ : 1990 0008

10 Nhân sâm Gia Huy

Tiếp đến, chúng ta cùng tìm hiểu một cửa hàng nhân sâm và nấm Hàn Quốc uy tín tại TPHCM nữa nhé. Bước chân vào không gian cửa hàng Nhân sâm Gia Huy, bạn sẽ khá choáng ngợp bởi sự đa dạng về sản phẩm tại đây và đồng thời bạn cũng sẽ cảm nhận được sự an toàn cũng như sự uy tín từ cửa hàng mang lại. Tại cửa hàng Nhân sâm Gia Huy, bạn có thể mua được cho mình, cho gia đình, cho người thân và bạn bè những sản phẩm như : Nhân sâm tươi Hàn Quốc cùng những sản phẩm liên quan đến nhân sâm hoặc nấm linh chi Hàn Quốc, sâm Ngọc Linh, yến sào, tổ yến,…. Và bên cạnh những sản phẩm cho sức khỏe, Nhân sâm Gia Huy còn cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc, dầu nóng, thực phẩm chức năng. Hãy đến và để Nhân sâm Gia Huy châm sóc sức khỏe cho bạn.

Rượu sâm tỉa hoa rất độc đáo
Cửa hàng Nhân sâm Gia Huy luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất
  • Địa chỉ : 349 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, TPHCM
  • Website : https://nhansamgiahuy.com/
  • Liên hệ : 098 349 4980

Trên đây là danh sách Top những cửa hàng bán Nhân sâm uy tín nhất TPHCM. Qua bài viết này, Sakurafashion.vn hy vọng các bạn có thể dễ dàng tìm được những sản phẩm phù hơp nhất. Chúc các bạn luôn vui vẻ và khỏe mạnh bên người thân. Và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết thú vị tiếp theo nhé!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.33 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn