Trang chủ
Menu
Top 8 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội

Top 8 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 05-11-2022 | 10871 lượt xem

Khi nhắc đến xứ sở kim chi, hẳn ai cũng sẽ biết đến những củ nhân sâm hảo hạng, quý hiếm. Từ xa xưa nhân sâm đã được coi là vị thuốc đông y có công dụng cực tốt cho việc chữa bệnh hay phục hồi sức khỏe, chính vì vậy nhân sâm luôn được ưa chuộng và được nhiều người lựa chọn làm quà biếu sau mỗi lần đến Hàn Quốc. Tuy nhiên để có thể sở hữu cho mình những củ nhân sâm tốt như vậy bạn cũng không cần lo lắng là phải lặn lội sang tận Hàn Quốc để mua, ở ngay Hà Nội đây thôi các bạn vẫn sẽ tìm được những cửa hàng bán nhân sâm uy tín chuẩn chất lượng Hàn Quốc đấy và những cửa hàng đó đã được Sakurafashion tổng hợp lại trong bài viết ngày hôm nay về top những cửa hàng bán nhân sâm uy tín nhất Hà Nội, cùng tham khảo ngay bạn nhé.

1 Nhân Sâm Cao Cấp_VHP

Có phải với các bạn, điều hạnh phúc nhất là được thấy những người thân yêu trong gia đình mình được sống khỏe mạnh đúng không? Thấu hiểu những tâm tư này, cửa hàng nhân sâm cao cấp VHP luôn cố gắng, nỗ lực không ngừng để đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm nhân sâm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Các sản phẩm ở cửa hàng đều được nhập khẩu, phân phối độc quyền tại Việt Nam, những sản phẩm như hồng sâm củ khô, nhân sâm núi, nấm linh chi thuộc thương hiệu Daedong korea đều được chính phủ Hàn Quốc bảo hộ chất lượng nên các bạn hãy cứ hoàn toàn yêu tâm và đặt niềm tin vào cửa hàng nhân sâm cao cấp VHP đi nhé. Ngoài việc cung cấp các loại nhâm sâm quý, cửa hàng còn bán cả những sản phẩm được làm từ nhân sâm như bột nhân sâm, nước hồng sâm tăng lực, miếng nhân sâm khô thái lát,...mỗi sản phẩm đều có chức năng riêng giúp phục hồi, bảo vệ sức khỏe mọi người rất tốt. 

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Cửa hàng nhân sâm VHP bày bán rất nhiều loại nhân sâm quý hiếm, chất lượng
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Ngoài các sản phẩm nhân sâm bán lẻ, cửa hàng còn thiết kế các sản phẩm theo hộp rất thích hợp để làm quà tặng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 27D Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0971395368
  • Facebook: https://www.facebook.com/quatangnhansamcaocapVHP/

2 Nhân sâm tươi Hàn Quốc

Bạn đang đau đầu vì sức khỏe bản thân, gia đình, bạn muộn phiền vì sức khỏe của bạn hay người thân của bạn đang có dấu hiệu đi xuống hay đơn giản là bạn đang băn khoăn muốn tìm một món quà ý nghĩa cho mọi người trong các dịp lễ tết? Một giải pháp cực hay cho các bạn đây, đó chính là nhân sâm, vừa có chức năng, nhiều công dụng trong việc phục hồi sức khỏe lại vừa là món quà cực ý nghĩa để biếu tặng mọi người, tuy nhiên để lựa chọn được một loại nhân sâm tốt, chắc hẳn bạn cũng cần phải tìm đến một "cao thủ" nhân sâm đúng không nào? Và "cao thủ" đó không ai khác chính là cửa hàng nhân sâm tươi Hàn Quốc - một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho bạn đây. Tại shop, có rất nhiều loại nhân sâm được bày bán như sâm núi, sâm tươi, đông trùng hạ thảo, nấm linh chi,...mỗi loại đều có một công dụng riêng mà bạn sẽ được nhân viên ở đó tư vấn rất tận tình. Các loại nhân sâm cao cấp, cực hút khách ở cửa hàng điển hình là các loại như sâm ngọc linh có tác dụng làm tăng trí lực, điều hòa tim mạch, giải độc gan hay hắc sâm giúp hỗ trợ thần kinh, làm phục hồi sau tai biến,...và một số loại nhân sâm khác. Ngoài việc bán hàng trực tiếp, cửa hàng cũng nhận order nhân sâm theo yêu cầu của khách hàng, vì vậy lượng khách hàng đến với cửa hàng ngày một đông lên rất nhiều. 

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Hồng sâm củ khô rất tốt cho việc cải thiện tình trạng mất ngủ, suy giảm trí nhớ
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Nhân sâm chính hãng đảm bảo chất lượng tuyệt đối

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 25, ngõ 145/74, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0963552891
  • Facebook: https://www.facebook.com/nhansamhanquoc28/

3 Cửa hàng nhân sâm Triều Tiên

Với cửa hàng nhân sâm Triều Tiên, đầu tư vào sức khỏe là đầu tư có lợi nhất, chính vì vậy cửa hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo nhất. Với cửa hàng sức khỏe con người luôn là yếu tố tiên quyết quyết định sự phát triển của cửa hàng do thế những loại nhân sâm chủ yếu mà cửa hàng nhập về từ Hàn Quốc là hồng sâm, nhân sâm tươi nguyên củ, nấm linh chi, đông trùng hạ thảo,...với các sản phẩm cao cấp làm từ nhân sâm như cao hồng sâm, bột hồng sâm giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch,...Song song với việc cung cấp các sản phẩm nhân sâm chất lượng cao, nhiều công dụng, cửa hàng nhân sâm triều tiên còn cung cấp đầy đủ thông tin, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, liều lượng,...trên trang fanpage để khách hàng có thể nắm rõ được và sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Nhân sâm tươi nhập khẩu nguyên củ ở cửa hàng
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Sâm rừng cũng là một trong những loại sâm quý, rất tốt cho việc chữa bệnh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 17, ngõ 331, Trần Khát Chân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0987653368
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cuahangnhansam/

4 Hồng Sâm Hàn Quốc Kgin

Được thành lập từ năm 2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm, cửa hàng Hồng Sâm Hàn Quốc Kgin đã và đang chinh phục được số lượng đông đảo khách hàng tin tưởng và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Không chỉ cung cấp các loại nhân sâm tốt từ Hàn Quốc, cửa hàng còn là kênh phân phối các sản phẩm nhân sâm của nhiều hãng nổi tiếng như Hàn Quốc Taewoong Food, Pocheom Insam,....Đến với cửa hàng Hồng Sâm Hàn Quốc Kgin, các bạn hoàn toàn có thể đặt hết niềm tin của mình và thoải mái lựa chọn các sản phẩm nhân sâm cho gia đình, bởi các loại nhân sâm ở đây đều được gắn tem chống hàng giả, hàng lậu rất rõ ràng, cửa hàng còn đảm bảo cam kết các sản phẩm được bày bán ở cửa hàng đều có giấy chứng nhận của bộ y tế. Ngoài ra cửa hàng còn nhận giao hàng toàn quốc, rất thuận tiện cho những người ở xa. Dù là đặt hàng online nhưng các bạn vẫn sẽ được nhân viên tư vấn rất tận tình, các loại tốt như cao sâm Hàn Quốc, sâm mật ong, sâm củ khô, trà sâm, kẹo sâm,...đều là những sản phẩm rất tốt cho sức khỏe lại rất tiện lợi, nhỏ gọn mà các bạn có thể đem theo dùng mỗi ngày. 

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Cửa hàng rộng rãi, thoáng mát, các sản phẩm được bày trí khoa học
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Nhân sâm còn được dùng để chế biến món ăn tốt cho sức khỏe

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 21 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0904981981
  • Website: http://hongsamhanquoc.net/

5 Siêu thị sâm Hàn Quốc

Có thể nói rằng nhu cầu mua và sử dụng nhân sâm đang tăng rất nhanh trong thời đại hiện nay, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng như vậy, siêu thị sâm Hàn Quốc đã và đang tập trung đưa ra thị trường những sản phẩm nhân sâm uy tín, chất lượng, hữu dụng trong việc cải thiện, phục hồi sức khỏe con người. Các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc, nấm linh chi, hắc sâm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc qua khâu kiểm tra kỹ càng nên các bạn hãy cứ yên tâm mà mua nhân sâm ở siêu thị sâm Hàn Quốc đi nhé. Mức giá ở đây dao động từ 1.200.000 đến hơn 4.000.000 tùy loại, khá phải chăng so với thị trường.

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Thái cực sâm Hàn Quốc là một sản phẩm cực hút khách ở siêu thị sâm Hàn Quốc
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Nước hồng sâm 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Kangnam, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 01236355666
  • Website: http://sieuthisamhanquoc.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/sieuthisamhanquoc.com.vn/

6 Đại lý cấp 1 sâm Hàn Quốc

Thêm một cái tên cực kỳ uy tín trong "làng" nhân sâm đó chính là cửa hàng đại lý cấp 1 sâm Hàn Quốc. Thấu hiểu công dụng cũng như độ quý hiếm của nhân sâm, cửa hàng luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ thời xa xưa, nhân sâm đã được xếp vào hàng "sâm - nhung - quế - phụng", được vua chúa dùng để bồi bổ sức khỏe, chữa bệnh, ngày nay nhân sâm vẫn giữ vững được vị trí của nó, được mọi người sử dụng trong việc cải thiện sức khỏe của mình. Nếu nói nhân sâm là "vị thuốc chữa bách bệnh" cũng không sai, từ việc cải thiện trí nhớ, chứng mất ngủ, đến việc phục hồi bệnh nhân sau tai biến cũng chỉ là một phần nhỏ trong công dụng của các loại nhân sâm, mỗi loại sẽ có một công dụng riêng mà khi đến với cửa hàng đại lý cấp 1 sâm Hàn Quốc các bạn sẽ được biết qua hay tư vấn lựa chọn. Ngoài việc bày bán các loại nhân sâm, cửa hàng còn tư vấn, giới thiệu cho khách hàng một số cách chế biến khác như ngâm sâm với rượu, mật ong, thậm chí dùng để chế biến trong các món ăn, hong khô, thái mỏng dùng dần,...rất hữu hiệu.

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Các chức năng của nhân sâm
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Cao hải sâm ở cửa hàng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 90 Nhân Hòa, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988798500
  • Website: https://samhanquocshop.vn/

7 Onplaza Việt Pháp

Tiếp tục là một cái tên chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nhân sâm chính hãng Hàn Quốc cực uy tín cho các bạn đây, Onplaza Việt Pháp là một địa chỉ được người dân Hà Thành rất tin dùng, từ nhân sâm tươi tẩm mật ong, nhân sâm ngâm rượu, viên nang nhân sâm hay các sản phẩm khác làm từ nhân sâm đều có chứng chỉ công nhận của bộ y tế rất đảm bảo. Ngoài ra các sản phẩm ở cửa hàng đều được bày trí khoa học, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, nhân viên tư vấn nhiệt tình, được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về nhân sâm để có thể tư vấn cho khách hàng và mang đến cho khách hàng những thông tin, lưu ý cần thiết nhất khi mua và sử dụng  nhân sâm.

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Cao hồng sâm ở cửa hàng
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Trà sâm Daedong dạng gói rất dễ sử dụng

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0436555777
  • Website: www.Onplaza.vn

8 Siêu thị hàng Hàn

Ngay từ cái tên, các bạn đã biết được đây là một nơi chuyên cung cấp đồ Hàn phải không nào? Siêu thị hàng Hàn là nơi chuyên nhập khẩu trực tiếp, đặc biệt là nhân sâm. Vì không qua trung gian nên giá nhân sâm ở siêu thị hàng Hàn rất phải chăng, hợp lý. Kỹ tính trong lựa chọn sản phẩm, tận tâm trong tư vấn mặt hàng, siêu thị hàng Hàn luôn là lựa chọn số 1 của những người sành về sâm Hàn Quốc. Các sản phẩm nhân sâm ở đây chủ yếu là sâm tươi, sâm củ sấy khô, sâm cao ly hay các chế phẩm từ sâm, tất cả đều cực kỳ đảm bảo, rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, xứng đáng nhận được niềm tin tuyệt đối từ khách hàng.

Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Nước đông trùng hạ thảo
Top 09 cửa hàng bán nhân sâm Hàn Quốc uy tín nhất Hà Nội
Cao hồng sâm núi thượng hạng ở siêu thị hàng Hàn

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 10, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989721695
  • Website: www.sieuthihanghan.com

Trên đây là top những cửa hàng bán nhân sâm tốt nhất Hà Nội mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm một địa chỉ phù hợp, ưng ý nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bài viết sau và đừng quên ghé Sakurafashion thường xuyên để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích nữa bạn nhé.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn