Trang chủ
Menu

Áo khoác dạ nữ

Đẹp, điệu, ấm áp với áo khoác dạ nữ trong mùa thời trang thu đông

Áo khoác dạ là item không thể thiếu trong mùa thu đông bởi chức năng giữ ấm cơ thể, kiểu dáng sang trọng, thanh lịch, giúp bạn trở nên xinh xắn dễ thương khi mix với những trang phục khác như áo nỉ, áo len, quần legging, phụ kiện... Áo khoác dạ được làm từ chất liệu có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với sợi tổng hợp, có độ đứng form nhất định, giúp tôn những đường nét đẹp, thanh nhã của người mặc, đồng thời che khéo những khuyết điểm trên cơ thể. Bạn có thể tìm thấy loại trang phục này đa dạng về màu sắc từ tươi sáng trẻ trung đến gam trung tính thời thượng đáp ứng mọi sở thích của phái đẹp.

Phân loại áo khoác dạ

Áo khoác dạ hướng đến sự đơn giản, sang trọng, được thiết kế với 2 kiểu cơ bản: áo khoác dạ dáng ngắn, áo khoác dạ dáng dài.

Áo khoác dạ dáng ngắn

Phù hợp khi mix với các loại chân váy hay áo len/ áo nỉ + quần thu đông dày dặn...

Áo khoác dạ dáng ngắn

Áo khoác dạ dáng dài

Là item yêu thích của những cô nàng có lợi thế chiều cao khi mix với áo len/ áo nỉ + quần legging... Đừng quên vài món phụ kiện như mũ nồi, giày boot... để tạo nên set đồ thu đông hoàn hảo bạn nhé.

Áo khoác dạ nữ
Áo khoác dạ lông cừu dáng dài

Hướng dẫn chọn áo khoác dạ thời trang bạn gái không thể bỏ qua

Để chọn được chiếc áo khoác dạ phù hợp và ưng ý, bạn gái cần bỏ túi những tiêu chí sau:

- Nhu cầu: Nếu bạn cần mặc về quê nghỉ Tết, hay đi du lịch Đà Lạt, Sapa... bạn có thể chọn những chiếc áo dạ có độ dày vừa phải lót nylong. Còn nếu bạn đi du lịch nước ngoài có khí hậu lạnh giá thì bạn có thể chọn áo khoác dạ lót bông dày dặn, có thể mặc thêm đồ lót giữ nhiệt nếu cần.

- Thiết kế: Nếu bạn là teen girl bạn có thể chọn những kiểu áo có thiết kế dễ thương như thêu hình con vật ngộ nghĩnh, có mũ tai thỏ..., còn nếu bạn đã qua tuổi teen thì những kiểu áo đơn giản một màu sẽ giúp bạn trông điệu đà thanh lịch và dễ mix đồ.

Mua áo khoác dạ đẹp, chất, không đụng hàng ở Sakurafashion.vn

Bạn có thể chọn mua ngay những mẫu áo khoác dạ dễ thương ở Sakurafashion.vn với mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế và đặc biệt là shop luôn bán áo khoác dạ nói riêng và hàng thu đông nói chung quanh năm...

0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn