Trang chủ
Menu
Top 12 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM

Top 12 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Nguyễn Hồng

Ngày cập nhật: 09-11-2020 | 2059 lượt xem

Nếu bạn đang ấp ủ ý định kinh doanh áo thun nhưng còn phân vân không biết lấy nguồn hàng ở đâu vừa ổn định lại vừa phải đảm bảo rẻ và chất lượng thì hãy để Sakurafashion giúp bạn một tay thực hiện ý tưởng kinh doanh này bằng list danh sách gợi ý về top 12 xưởng may áo thun rẻ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết ngày hôm nay nhé. Cùng khám phá ngay với chúng tôi nào.

1 Atlan

Atlan là một xưởng may áo thun cực có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một địa chỉ cung cấp sỉ các loại áo thun với giá cực kỳ phải chăng, chất liệu lại siêu đảm bảo. Các mặt hàng Atlan cung cấp sỉ bao gồm: áo thun trơn 4 chiều, áo thun form rộng nam nữ, áo thun trơn 100% cotton và áo thun in thêu xuất khẩu,..... Với tiêu chí kinh doanh “Uy tín – Nhiệt tình – Chất lượng”, Atlan luôn chăm chút cho từng sản phẩm của mình, hoàn toàn chịu trách nhiệm với chất lượng áo thun cung cấp ra thị trường. Ngoài ra, các chính sách đổi trả ở Atlan cũng cực kỳ hợp lý, khách đặt online nếu muốn đổi mẫu Atlan đều sẵn sàng phục vụ và tư vấn.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, Atlan luôn đảm bảo kịp tiến độ may cho khách hàng
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu mã vô cùng đa dạng
  • Địa chỉ: 29, Nguyễn Thị Búp, phường Tân Chánh Hiệp, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 610 40 04
  • Website: https://aothunnhatban.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/aothunatlan/

2 Xưởng Áo Thun Kabuto

Áo thun luôn là dòng sản phẩm thời trang dễ bán bởi đây là một item mà hầu như ai cũng phải có trong tủ đồ của mình. Nhằm đảm bảo cung cấp nguồn cung đáp ứng nhu cầu phổ biến và ngày càng tăng như vậy, Xưởng Áo Thun Kabuto luôn cho ra mắt những mẫu áo đẹp nhất, hợp trend nhất với số lượng lớn trong thời gian hợp lý nhất có thể. Kabuto là xưởng may áo thun cho cả nam và nữ, trên trang fanpage Kabuto luôn đăng bảng giá, bảng size để khách hàng có thể tham khảo được một cách tiện lợi nhất. Ngoài ra, chất liệu vải cũng là một yếu tố mà Kabuto cực kỳ để tâm và chú trọng, những loại vải cotton co giãn mềm mại 4 chiều thấm hút mồ hôi luôn là sự ưu tiên hàng đầu, Kabuto nói không với các loại vải kém chất lượng, dễ xù, chảy,...nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Kabuto làm nguồn lấy hàng cho mình nhé. 

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Một góc xưởng với lượng hàng cực kỳ lớn
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Kabuto còn nhận may áo theo yêu cầu
  • Địa chỉ: 10/7 Lâm Thị Hố, Phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937.895.891
  • Facebook: https://www.facebook.com/aothunsikabuto/

3 Xưởng Sỉ Áo Thun Queen

Cái tên tiếp theo trong list danh sách xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Xưởng Sỉ Áo Thun Queen. Đây là một địa chỉ "ruột rà" của rất nhiều khách buôn không chỉ trên địa bàn thành phố mà còn ở rất nhiều tỉnh thành khác. Các mặt hàng áo thun ở đây đều cực kỳ chất lượng, chất vải dày dặn, dễ mặc, hàng in hay thêu đều được thực hiện dưới những công nghệ in ấn chất lượng cao, đảm bảo không bong tróc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Xưởng Sỉ Áo Thun Queen tự tin có thể mang đến cho các bạn những mặt hàng áo thun đẹp nhất, chất lượng nhất với mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. 

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Lượng hàng được đặt ở Xưởng Sỉ Áo Thun Queen ngày một tăng
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Xưởng Sỉ Áo Thun Queen luôn cập nhật nhiều mẫu mã mới đảm bảo đáp ứng thị hiếu khách hàng
  • Địa chỉ: C24, Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0902928405
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongaothunqueen/

4 Lam Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun

Một cái tên không thể không nhắc đến nữa trong danh sách những xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh đó chính là Lam Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun. Đây không chỉ là nơi lấy sỉ áo thun chất lượng, giá cả phải chăng mà Lam Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun còn được rất nhiều khách hàng đánh giá là phù hợp với cả những người mới kinh doanh hoặc kinh doanh nhỏ bởi chính sách lấy hàng cực kỳ ưu đãi ở đây, khách lấy từ 5 hay 10 sản phẩm là đã được tính giá sỉ thay vì phải lấy số lượng lớn đến hơn trăm chiếc. Chính vì vậy những bạn nào mới kinh doanh, đang dần dần thử sức với mặt hàng này có thể lựa chọn Lam Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun để được tư vấn và hưởng những chính sách ưu đãi nhất nhé.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Các mặt hàng áo tay lỡ luôn được rất nhiều khách buôn lựa chọn
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Lam Xưởng Chuyên Sỉ Áo Thun luôn cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Địa chỉ: 21, đường 16, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0937531904
  • Facebook: https://www.facebook.com/lamxuongchuyensiaothun/

5 Xưởng Sỉ Áo Thun Tiin Tiin

Nhắc đến các xưởng may áo thun giá sỉ uy tín ở thành phố Hồ Chí Minh thì không thể nào không nhắc tới Xưởng Sỉ Áo Thun Tiin Tiin được. mẫu áo thun ở Xưởng Sỉ Áo Thun Tiin Tiin vô cùng đa dạng cả về mẫu mã, kiểu dáng cũng như form dáng thiết kế. Những mặt hàng như áo thun trơn 100% cotton, áo thun trơn 65/35, áo thun trơn cá sấu, áo thun polo,…đều cực kỳ được lòng khách buôn. Ngoài những mẫu áo có size, Tiin Tiin còn may sỉ những mẫu oversize, freesize cực kỳ dễ mặc, trẻ trung cho đối tượng khách hàng trẻ. Ngoài những mẫu may sẵn, Tiin Tiin còn nhận may theo yêu cầu, mẫu sẵn, đảm bảo sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Một số mẫu áo thun hot hit ở xưởng
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Xưởng đặc biệt chú trọng vào những mẫu áo thun dành cho cả nam và nữ cực kỳ dễ mặc, đảm bảo nhập về chỉ có cháy hàng thôi
  • Địa chỉ: C28 chợ Hạnh Thông Tây, phường 11, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0364341830
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xưởng-Sỉ-Áo-Thun-Tiin-Tiin-C21-Chợ-Hạnh-Thông-Tây-186740995382097/

6 Xưởng May Hoàng My Gò Vấp

Nếu các bạn đang cần tìm một xưởng chuyên may áo thun tận gốc có thể cạnh tranh về giá cả thì các bạn không thể bỏ qua Xưởng May Hoàng My được. Đây là một là xưởng may chuyên sản xuất áo thun các loại, cung cấp cho các đại lý kinh doanh áo thun trên toàn quốc. Với lực lượng sản xuất chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống in thêu hiện đại, công nghệ cao, Xưởng May Hoàng My tự tin có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của khách hàng.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Những mẫu áo thun cực hot ở xưởng luôn được khách hàng đặt may với số lượng lớn
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Các mẫu áo ton đen trắng chưa bao giờ hạ nhiệt, thêm chút họa tiết là siêu độc lạ, đảm bảo nhập đến đâu hết đến đó
  • Địa chỉ: 878/1 Quang Trung, phường 8, Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0908.410.139
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongmayaothungovap/

7 Xưởng May Giá Rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc, Xưởng May Giá Rẻ là một địa chỉ nhập hàng rất được lòng khách buôn. Song song với việc lên mẫu, lên form dáng áo hay lựa chọn vải may áo chất lượng, Xưởng May Giá Rẻ còn cực kỳ tâm lý trong việc tư vấn chọn kiểu, chọn loại áo cho khách buôn, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được mẫu áo ưng ý và phù hợp nhất. Mặc dù biết áo thun, áo phông có tính chất đơn giản, dễ mặc tuy nhiên Xưởng May Giá Rẻ không vì thế mà lơ là trong việc may, cắt kiểu hay thiết kế. Nhằm hướng đến đa dạng đối tượng từ trẻ cho tới trung tuổi, Xưởng luôn cập nhật mẫu mới thường xuyên, xu hướng thời trang mới mẻ để mang đến cho khách hàng nhiều mẫu áo mới và đẹp nhất, không chỉ giúp cho khách buôn có thể bán được hàng khi nhập về mà còn giúp cho người tiêu dùng cuối cùng có được một sản phẩm thật chất lượng và ưng ý.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo thun phối tay cực đẹp được rất nhiều khách hàng đặt may tại xưởng
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo dáng dài hot hit
  • Địa chỉ: 7, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0973 452 559
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xưỡng-May-Áo-Quần-Nử-Giá-Rẽ-1869392246636790/

8 Chuyên Sỉ Áo Thun - Thu Shop

Nhằm hướng đến đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, các mặt hàng chủ yếu ở Thu Shop là những mẫu áo thun, áo phông form rộng, freesize dễ mặc, dễ phối. Khách buôn mỗi khi đến lấy hàng đều có thể thỏa thích lựa chọn mẫu, rồi sau đó mới chốt số lượng. Giá cả ở đây cũng cực kỳ phải chăng và cạnh tranh nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, Thu Shop cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt tư vấn và vận chuyển, cụ thể nếu bạn đặt hàng online cũng đừng nên quá lo lắng, đội ngũ nhân viên trực page sẽ giúp các  bạn chọn mẫu, chốt số lượng và lên đơn chỉ trong vòng một nốt nhạc, đảm bảo không bao giờ khiến các bạn thất vọng.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo phông mới lạ, siêu hot hit 
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Màu sắc cũng là một yếu tố mà Thu Shop cực kỳ quan tâm trong việc lên mẫu 
  • Địa chỉ: Hẻm 61 đường 359, Quận 9, Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 097 839 09 42
  • Facebook: https://www.facebook.com/chuyensiaothunthushop/

9 Xưởng May Nam Long

Nếu các bạn đang tìm một xưởng sỉ áo thun đẹp chất lượng, cao cấp, với giá thành rẻ hợp túi tiền với đại đa số khách hàng thì Xưởng May Nam Long chính là một địa chỉ mà các bạn không thể bỏ lỡ. Song song với việc cập nhật các mẫu mã mới, lên ý tưởng thiết kế, Xưởng May Nam Long còn cực kỳ chú trọng nâng cao công nghệ cắt may, in, gia công trực tiếp để hàng được đẹp nhất. Các mẫu áo thun ở xưởng đều được ra mới mỗi ngày, hợp trend lại độc đáo, chất liệu thun cotton 100%, thun cotton 4 chiều 65/35 với các form như áo Unisex, form rộng tay lỡ, form giấu quần,...Ngoài ra, các mặt hàng áo thun ở Xưởng May Nam Long luôn có sẵn với hơn 200 mẫu, đảm bảo cung cấp cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo galaxy hot hit
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Các mẫu áo độc lạ ở xưởng
  • Địa chỉ: 175 đường 61, Phước Long B, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0972245468
  • Facebook: https://www.facebook.com/aothuntronnamlong/

10 Xưởng Áo Thun Tay Lỡ

Hiện nay, những mẫu áo thun tay lỡ đang được rất nhiều bạn trẻ ưa thích, lựa chọn chính vì vậy nếu các bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ chuyên cung cấp những mặt hàng này thì hãy note ngay Xưởng Áo Thun Tay Lỡ lại nhé. Đây là một địa chỉ chuyên thiết kế, may in và cung cấp sỉ áo thun tay lỡ form rộng, áo thun unisex cho các size từ 45 đến 85kg. Với kho hàng luôn có sẵn hàng nghìn mẫu, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để thỏa thích lựa chọn mẫu ở xưởng nhé.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Những mẫu áo loang màu ở xưởng đều được nhập rất nhiều
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Một số mẫu khác ở xưởng
  • Địa chỉ: 61, KP1, quận 9, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 096 475 29 64
  • Facebook: https://www.facebook.com/Xưởng-áo-thun-tay-lỡ-340000229878629/

11 Áo Thun Blak

Với bề dày kinh nghiệm 7 năm, Áo Thun Blak đã và đang tạo dựng được cho mình một thương hiệu may mặc áo thun cực uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong quá trình hoạt động, Áo Thun Blak luôn không ngừng cải thiện mình để đáp ứng yêu cầu của thị trường. Ngoài các sản phẩm áo thun, Áo Thun Blak còn nhận may áo thun đồng phục, áo nhóm, áo lớp theo yêu cầu với giá cực kỳ rẻ. Vải thun may dùng sợi cotton 65% để dệt, đảm bảo độ bền màu, thoáng mát.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Mẫu áo thun có cổ
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Một số mẫu khác tại xưởng
  • Địa chỉ: 4, Trịnh Đình Thảo, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 093 827 23 53
  • Facebook: https://www.facebook.com/AothunBlak

12 Áo Thun D & Li - Xưởng May Áo Thun

Áo Thun D & Li là một cơ sở sản xuất áo thun chuyên nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh chuyên sản xuất và cung cấp sỉ các mặt hàng: áo thun nam nữ, (cổ trơn, cổ tim, cổ trụ, …), áo lớp , áo nhóm,...với giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng được đảm bảo nhất.

Về chất lượng vải, D & Li có đầy đủ chủng loại vải chuyên dụng sản xuất áo thun trên thị trường từ bình dân cho đến cao cấp nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời, xưởng cũng cực kỳ tinh tế trong việc lựa chọn loại vải sao cho phù hợp với mục đích sử dụng. Về kỹ thuật cắt may, D & Li tự tin với công nghệ cắt may chuyên nghiệp, cùng với sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng đường kim mũi chỉ, D & Li tự tin sẽ cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhằm phục vụ thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Các mẫu áo được trưng bày tại cửa hàng
Top 10 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất TPHCM
Xưởng may của D & Li
  • Địa chỉ: 366/27A Lê Văn Qưới, Bình Hưng Hòa A, Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938374037
  • Facebook: https://www.facebook.com/aothundlishop

Trên đây là top 12 xưởng may áo thun sỉ rẻ đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh mà Sakurafashion đã tổng hợp và gửi đến cho các bạn. Hi vọng rằng list danh sách này sẽ phát huy tối đa tác dụng để phục vụ cho ý tưởng kinh doanh sắp tới của các bạn nhé. Chúc các bạn thành công.

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4.5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn