Trang chủ
Menu

Top 8 xưởng may thời trang giá rẻ và uy tín nhất Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 15-07-2022 | 26663 lượt xem

Bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp kinh doanh quần áo online, cần tìm nguồn hàng giá rẻ và chất lượng? Bạn cần tham khảo địa chỉ chuyên may quần áo sỉ uy tín tại Hà Nội? Trong bài viết này, Sakura Fashion xin tổng hợp và gửi đến bạn những xưởng may uy tín, giá rẻ nhất tại Hà Nội.

1 Xưởng May Quần Áo VNXK Hà Nội

Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, xưởng may Quần Áo VNXK Hà Nội luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Tất cả sản phẩm thời trang đều được gia công bởi đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm, đảm bảo tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Các mặt hàng xưởng nhận gia công rất đa dạng như: May váy đầm xuất khẩu cho thương hiệu nước ngoài, may quần jeans/short và áo thun các loại,  may áo sơ mi VNXK,.... Nguồn hàng của xưởng ổn định quanh năm nên bạn không cần lo vì thiếu hàng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 8, Ngõ 13, Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • website: http://xuongmayvnxk.com/
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongmayquanaohanoi/
Xưởng May Quần Áo VNXK Hà Nội

2 Xưởng may Lan Nguyễn

Xưởng May Lan Nguyễn cũng là địa chỉ quen thuộc và uy tín dành cho những ai kinh doanh thời trang online tại Hà Nội. Với phương châm "ân cần, chuyên nghiệp và chữ tín", xưởng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao từ đội ngũ thợ lành nghề và tận tâm. Với hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu từ nước ngoài, Lan Nguyễn nhận gia công quần áo theo mẫu với số lượng ít nhất 50 sản phẩm/đơn hàng. Một số sản phẩm xưởng nhận gia công hoặc bạn mua giá sỉ như: Áo sơ mi/áo phông VNXK từ các thương hiệu Uniqlo, Zara, MNG, váy đầm, áo len,... với mức giá dao động từ 50.000 - 200.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 4B nhà A8 tập thể Văn Chương, Quận Đống Đa, Hà Nội (chuyên bán buôn)
  • Facebook: https://www.facebook.com/pagexuongmaylannguyen/
Xưởng may Lan Nguyễn

3 Xưởng may Lan Chi

Xưởng May Lan Chi nhận đặt may gia công, phân phối quần áo sỉ và lẻ quần áo thời trang hotgirl cho khách hàng khu vực Hà Nội và cả nước. Lần đầu tiên bạn mua 5 sản phẩm trở lên thì tính mức giá sỉ, sau đó các lần tiếp theo khi mua 1 sản phẩm cũng áp dụng mức giá sỉ luôn. Bên cạnh đó, chất lượng vải và gia công quần áo của xưởng Lan Chi khá tốt, độ bền vải cao được nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Lan Chi có nhiều mẫu váy đầm nữ đẹp chuẩn thời trang hot girl để bạn lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 36 ngách 44 ngõ 158 Trương Định, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hangmaytaixuong/
Xưởng may Lan Chi

4 Kho buôn TST SHOP

Kho buôn TST Shop cũng là địa chỉ mua quần áo sỉ uy tín tại Hà Nội, cung cấp các mặt hàng thời trang nam nữ được cập nhật xu hướng mới nhất. Đây là địa điểm đáng tin cậy để nhập sỉ các dòng sản phẩm như: Quần legging, áo hotgirl, áo phông trơn, áo cặp, áo khoác đôi,... Chỉ cần lần đầu bạn đặt 10 sản phẩm (cùng hoặc khác loại) trở lên sẽ tính giá sỉ, các lần sau cũng áp dụng giá sỉ cho số lượng đặt tùy ý. Bên cạnh đó, shop không quy định về giá bán buôn, bán lẻ của bạn. Bạn có thể thay đổi mức giá phù hợp để tăng lợi nhuận. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 23 Khương Trung, Hà Nội.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopaodoi287/
  • Website: http://shopaodoi.com.vn
Kho buôn TST SHOP

5 Xưởng May Rẻ Hà Đông

Xưởng May Rẻ Hà Đông hay Xưởng May Thảo Trân chuyên sản xuất và bán sỉ/lẻ quần áo thời trang nữ, chủ yếu là quần áo công sở. Xưởng nhận may gia công tối thiểu từ 50-100 cái, đảm bảo mức giá hữu nghị và chất lượng đường may khéo. Nếu bạn dự định kinh doanh thời trang công sở có thể tham khảo bảng giá của Xưởng May Thảo Trân.  Tại đây có nhiều kiểu áo sơ mi công sở thiết kế chuẩn style Hàn và chân váy thanh lịch với mức giá từ 50.000 - 150.000 đồng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: P2710, CT11, KDT GOLDEN SILK , Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/X%C6%B0%E1%BB%9Fng-May-R%E1%BA%BB-H%C3%A0-%C4%90%C3%B4ng-882807695086757/
Xưởng May Rẻ Hà Đông

6 Zuly Fashion

Zuly Fahshion là địa chỉ bán lẻ và bán buôn thời trang nam nữ với mức giá tốt và giao hàng toàn quốc. Zuly chuyên may đồng phục tất cả các ngành nghề và quần áo thời trang giá rẻ tại Hà Nội, cam kết giao hàng đúng hẹn. Chọn Zuly bạn có thể lấy giá sỉ các mặt hàng VNXK, quần jeans/legging, quần áo công sở, váy đầm chuẩn mẫu và form dáng thương hiệu. Zuly Fashion đang là đối tác nhận may gia công cho nhiều thương hiệu thời trang lớn như: Ivy Moda, The Girl, Vintage, Mono Talk,...

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 13, Ngõ thiên hùng , Phố Khâm Thiên, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/fashionzuly/
Zuly Fashion

7 Xưởng May Bỏ Sỉ Quần Áo Giá Rẻ - Tjt Còi

Xưởng May Bỏ Sỉ Quần Áo Giá Rẻ - Tjt Còi chuyên phân phối sỉ/lẻ và may gia công quần áo thời trang các loại dành cho nam nữ. Mặt hàng bán sỉ của xưởng bao gồm: Quần áo công sở, váy đầm hot girl, quần áo mặc nhà,...và các loại phụ kiện giày dép. Mức giá quần áo sỉ trong khoảng 30.000 - 100.000 đồng với chất vải khá tốt, đường may tỉ mỉ. Mẫu mã quấn áo cũng được xưởng cập nhật nhanh chóng, chủ yếu là style thời trang hot girl phù hợp xu hướng. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 15 Lý Thường Kiệt - Hà Đông - Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tjtcoixuongmay/
Xưởng May Bỏ Sỉ Quần Áo Giá Rẻ - Tjt Còi

8 Xưởng May Hà Nội

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Xưởng May Hà Nội chuyên nhận may gia công quần áo thời trang nữ trực tiếp, không qua trung gian nên mức giá thành hợp lý. Xưởng luôn cập nhật những mẫu thời trang hot girl mới nhất, đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng. Bên cạnh đó, xưởng cũng có nhập một số hàng Quảng Châu Trung Quốc với mức giá hữu nghị. Hàng Trung Quốc được tuyển chọn cẩn thận, đều là hàng cao cấp chất vải tốt nên bạn có thể yên tâm. Bạn có thể mua hàng sỉ số lượng lớn các mẫu như: Jeans, legging, chân váy, jumpsuit,... với mức giá từ 20.000 - 250.000 đồng tùy loại.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • 115 Phố Vọng
    • số 11 ngõ 1 Trần Quý Kiên 
  • Facebook: https://www.facebook.com/xuongmaygiaconghn/
 Xưởng May Hà Nội

Hi vọng rằng bài viết trên đây sẽ mang đến gợi ý hữu ích cho công việc kinh doanh của bạn. Đừng quên ghé thăm Sakura Fashion thường xuyên để cập nhật những tin tức thú vị về thời trang nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn