Trang chủ
Menu

Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?

Tác giả: Nguyễn Thị Hoa

Ngày cập nhật: 26-08-2017 | 999 lượt xem

Trong các loại áo khoác thu đông thì áo khoác phao lông vũ giữ ấm tốt nhất trong điều kiện thời tiết băng giá. Sở hữu một chiếc áo áo khoác phao lông vũ là nhu cầu chính đáng của mọi người để vừa đẹp vừa ấm áp trong mùa đông này. Tuy nhiên, giá thành 1 chiếc áo khoác phao lông vũ khá cao (tầm 1 triệu trở lên) khiến nhiều người còn lăn tăn không biết có nên mua hay không, và có rủi ro mua trúng hàng giả hàng kém chất lượng hay không? Hiểu được điều này, Sakura Fashion xin chia sẻ kinh nghiệm phân biệt áo khoác phao lông vũ và áo khoác phao làm bằng vải bông, cũng như 4 lý do bạn nên sở hữu 1 chiếc áo khoác phao lông vũ chất lượng mùa đông này.

 
1. Kinh nghiệm nhận biết áo khoác phao lông vũ chất lượng?
 
Áo khoác phao lông vũ được làm từ lông các loại thủy cầm như vịt, ngang ngỗng... Vì vậy khi sờ vào bề mặt áo bạn sẽ có cảm giác sần sùi của đầu lông vịt, còn áo khoác phao làm từ bông gòn thì trơn. Tuy nhiên, mức độ giữ ấm của chiếc áo khoác còn phụ thuộc vào tỉ lệ lông vũ. Tất nhiên càng nhiều lông vũ thì giữ ấm càng tốt, tương ứng giá tiền cũng cao. Để sở hữu chiếc áo lông vũ chất lượng bạn nên mua ở những nơi uy tín mặc dù giá thành có thể cao, nhưng đừng ham rẻ mà "tiền mất tật mang". Các bạn có thể mua ở những địa chỉ sau:
 
 
2. 4 lý do bạn nên sở hữu một chiếc áo khoác phao lông vũ
 
Giúp bạn phối đồ trở nên đẹp hơn
 
Khi phối đồ thời trang thu đông thì dù bạn có diện lên người những chiếc áo, quần hay phụ kiện đắt tiền thì cũng là một sự thiếu sót nếu thiếu đi một chiếc áo khoác phù hợp. Với sự phát triển không ngừng của thời trang thì các nhà thiết kế luôn cho ra đời những mẫu áo khoác phao đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, có thể kể đến như áo khoác phao dáng ngắn, áo khoác phao dáng dài, áo khoác phao mũ lông, túi lông... Chắc hẳn bạn sẽ cần áo khoác phao đẹp bên cạnh áo khoác dạ, áo khoác len... để làm mới trang phục mỗi ngày của mình trong mùa thu đông này đúng không nào?
 
Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?
Mix đồ với áo khoác phao để trở nên đẹp lung linh trong mùa thời trang thu đông này
 
Siêu ấm và siêu nhẹ
 
Do được làm từ chất liệu lông vũ cao cấp nên chiếc áo rất nhẹ, chứ không nặng nề như các loại áo khoác khác mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Nếu là lần đầu mặc áo phao lông vũ thì có thể bất ngờ với vẻ nhẹ nhàng thanh thoát của chiếc áo đấy.
 
Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?
Áo khoác phao lông vũ có khả năng giữ ấm tuyệt vời trong khi khối lượng lại rất nhỏ mang lại sự thoải mái nhất cho bạn
 
Trong những ngày đông lạnh giá thì việc ăn mặc sao cho vừa đẹp vừa ấm áp là rất quan trọng. Vậy nên, lý do sức khỏe cũng là điều chính đáng để bạn đầu tư cho mình một chiếc áo khoác phao hợp thời trang và ấm áp.
 
Giúp bạn hoàn thiện phong cách ăn mặc của mình và đẹp hơn mỗi ngày
 
Vì là mùa đông nên dù muốn hay không bạn cũng phải mặc một chiếc áo khoác để chống chọi với cái rét. Và thật may mắn áo khoác phao có nhiều kiểu dáng khác nhau, phù hợp với mọi dáng người để bạn thoải sức lựa chọn. Mẫu mã lại đa dạng và phong phú nữa, nếu bạn nhìn thấy những chiếc áo khoác phao phong cách Nhật Bản thì có thể tim bạn sẽ "tan chảy" đấy!! Sao không tậu ngay mẫu áo khoác phao yêu thích để đẹp hơn tỏng mùa đông nào.
 
Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?
Áo khoác phao hình chim cánh cụt có làm tim bạn "tan chảy" không?!
Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?
Phối đồ với áo khoác phao màu hồng cho mùa đông không lạnh
 
Rõ ràng áo khoác phao có đủ "quyền năng" để mang lại cho bạn sự cá tính trẻ trung ở khắp mọi nơi.
 
Không bao giờ lỗi mốt
 
Những chiếc áo khoác phao lông vũ có thể được sử dụng lại ở mùa thu đông năm sau mà không bao giờ sợ lỗi mốt. Tuy bạn phải bỏ ra một số tiền kha khá để tậu chiếc áo chất lượng nhưng còn tiết kiệm hơn so với việc bạn mua nhiều mà chẳng mặc bao nhiêu. 
 
Vì sao bạn nên mua áo khoác phao lông vũ cho mùa đông này?
Bên cạnh các loại áo khoác phao truyền thống thì áo khoác phao lông vũ sát nách đang tạo nên cơn sốt trong mùa thu đông năm nay và được giới trẻ rất ưa chuộng
 
Như vậy, áo khoác phao lông vũ là trang phục must-have của bất cứ cô nàng nào trong những ngày lạnh giá sắp tới đây. Hãy trở nên thật thời trang, ấm áp với mẫu áo đặc trưng cho mùa đông này bạn nhé.
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn