Trang chủ
Menu

Top 8 shop đồ si, quần áo hàng thùng đẹp nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 12-09-2022 | 48678 lượt xem

Hàng thùng, hàng si đa, hay hàng second-hand là các loại quần áo "cũ" nhưng đảm bảo nhiều ưu điểm nổi bật như: Mẫu mã đẹp chất, thiết kế đa dạng, giá cả "hạt dẻ",.... đang là "mốt" mua sắm được các cô gái yêu thích và săn lùng khắp mọi nơi. Tuy được gắn mặc là "đồ cũ" nhưng nhiều dòng sản phẩm second-hand đều có thiết kế cực chất và hợp mốt, được chủ shop tuyển chọn tỉ mỉ để giới thiệu đến khách hàng. Sau đây, các bạn hãy cùng Sakura Fashion khám phá ngay top những shop hàng thùng đẹp nhất tại Hà Nội nhé.

1 Vintage Boutique

Vintage Boutique là một trong những cửa hàng chuyên đồ second-hand bao chất đẹp và giá rẻ "bất ngờ" đang được các bạn học sinh sinh viên và dân công sở Hà Thành yêu thích. Tại shop bạn có thể dễ dàng săn lùng được mọi item thời trang có còn giữ độ "tươi mới" cao và được nhập khẩu từ các quốc gia như: Hàn, Nhật, Mỹ,... với thiết kế cực chất đảm bảo hàng độc lạ và chất lượng tốt.

Đồ của shop thường đa dạng theo mùa, nếu như vào mùa hè bạn có thể tìm thấy ở đây rất nhiều mẫu áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần short, chân váy... thì khi mùa đông đến, các set áo giữ ấm thích hợp với khí trời se lạnh của mùa thu và mùa đông Hà Nội như: Áo len, áo khoác dạ, áo phao,... với thiết kế rất thời trang và tinh tế đậm chất Hàn cũng là các "món đặc sản" được các tín đồ thời trang yêu thích khi ghé thăm Vintage Boutique.

Bên cạnh việc qua Vintage Boutique mua hàng trực tiếp, bạn có thể mua hàng online qua các chương trình livestream bán hàng của shop. Shop thường xuyên tổ chức livestream trên fanpage facebook với lịch cố định tất cả các ngày trong tuần: ca sáng 9h30 - 13h, ca chiều 14h30 - 17h30, ca tối 19h30 - 22h30, ca đêm 22h30 - 1h sáng. Vì là đồ si nên mỗi mẫu thường chỉ có 1 chiếc duy nhất, bạn nên theo dõi fanpage thường xuyên để "rinh" về thật nhiều item đẹp, độc đáo với mức giá rẻ mà khó tìm được chiếc thứ 2 trên thị trường.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: số 7 ngõ 121 Chùa Láng, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 932 Đường Láng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30
  • Facebook: https://www.facebook.com/vintageboutique.hn/
 Vintage Boutique
Hàng thùng đẹp và chất được nhập từ Hàn Quốc và Mỹ
 Vintage Boutique
Áo khoác dạ nữ lông cừu handmade

2 2hand giá rẻ

Tên gọi "2hand giá rẻ" cũng đã thế hiện được phong cách và giá cả của shop rồi. Tại đây các bạn có thể tha hồ săn lùng tất tần tật các item thời trang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản đa phần đều còn mới với chất liệu vải tốt, có mức giá "hạt dẻ" dao động từ 100.000-350.000 đồng. Quần áo của shop đều được cập nhật mới liên tục, đảm bảo giúp bạn mặc đẹp và chất đúng với xu hướng của làng mốt. Với những set áo mùa thu đông có thiết kế tinh tế hiện đại, bạn có thể tha hồ lựa chọn và mix&match phù hợp để tạo ra phong cách thời trang đẹp đúng chuẩn Hàn với mức giá hữu nghị. Bên cạnh đó, 2hand giá rẻ còn có bộ sưu tập quần áo trẻ em đáng yêu mà giá thì bình dân nên được nhiều bà mẹ bỉm sữa lựa chọn để mua sắm cho con của mình. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 133 Đông Các, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/2handgiare.com.vn/
2hand giá rẻ
Quần áo 2hand giá rẻ đa dạng và phong phú
2hand giá rẻ
Quần áo được luôn được update theo xu hướng

3 Maniac

Cửa hàng thời trang Maniac nhỏ xinh chuyên về hàng thùng có nguồn gốc từ Nhật-Hàn-Mỹ cũng là địa chỉ mua sắm hàng second-hand chất với mức giá rẻ đang được các bạn sinh viên Hà Nội ưa chuộng. Quần áo của shop được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo mẫu mã hợp thời trang, có phong cách trẻ trung năng động được giặt sạch sẽ thơm tho trước khi trưng bày cho khách hàng lựa chọn. Tại shop các bạn có thể dễ dàng bắt gặp những set đồ duyên dáng đậm chất Vintage cổ điển hay những set áo kết hợp chân váy theo phong cách Boho phóng khoáng. Ngoài ra những mẫu áo denim jacket "bụi bặm" và khỏe khoắn cũng là món đồ thời trang được các tín đồ streetstyle yêu thích khi mua sắm tại Maniac shop. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 34, ngõ 231 Chùa Bộc, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/maniac.vintagestore/
Maniac
Maniac shop chuyên đồ second hand nhập từ Nhật - Hàn - Mỹ
Maniac
Các set đồ Vintage xinh xắn và duyên dáng

4 2 closet

Sakura Fahion tiếp tục giới thiệu đến các bạn một địa chỉ thú vị và cực chất để "săn" hàng thùng giá rẻ tại Hà Nội - đó chính là 2 closet shop. Nếu bạn muốn hóa thân thành các cô nàng tiểu thư điệu đà nữ tính hay yêu thích phong cách học đường dễ thương thì không thể nào bỏ qua 2 closet shop nhé. Tại đây bạn có thể thoải mái lựa chọn những set áo len, váy ngắn xòe, áo khoác dạ, yếm,... có thiết kế dịu dàng với tông màu trung tính, hài hòa dễ phối đồ chỉ với mức giá từ 100.000-150.000 đồng mà thôi. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, chu đáo và lễ phép của nhân viên shop cũng là điểm cộng nổi bật giúp 2 closet shop có vị trí vững chắc trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng tại xứ Hà Thành này. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 976 Đường Láng, Hà Nội.
    •  Cơ sở 2: 198 Nguyễn Trãi, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/2closet231/
2 closet
Những set đồ mùa đông xinh xắn của 2 closet
2 closet
Những set đồ cực chất của shop

5 Chăn Con Công

Chăn Con Công là cửa hàng chuyên bán đồ second hand tiên phong tại Hà Nội luôn được đông đảo các tín đồ thời trang săn đón nhiệt tình. Dòng sản phẩm chính của shop bao gồm các mặt hàng quần áo, giày dép và túi xách các loại đã qua sử dụng được nhập về từ Nhật Bản và các nước Châu Âu và một số đồ handmade của người Việt. Bởi vậy nếu bạn muốn tìm kiếm những set đồ second-hand có phong cách "ngoại" hiện đại và độc đáo thì Chăn Con Công luôn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1:14 Đường Thanh, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 35 Trần Hữu Tước, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/chan.con.cong/
Chăn Con Công
Shop Chăn Con Công có những set đồ Vintage xinh yêu
Chăn Con Công
Set đồ trẻ trung và xinh xắn

6 Myriad

Nếu bạn là cô gái theo đuổi phong cách Vintage cổ điển hay Boho phóng khoáng thì Myriad shop sẽ là lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn tham khảo lắm đấy. Các set quần áo, giày dép và túi xách của shop đều được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ càng đảm bảo độ độc lạ với mức giá hợp lý. Bạn có thể tha hồ săn lùng các set váy và áo lẻ, đặc biệt là các thiết kế áo len độc đáo mang khí chất hoài cổ và nét đẹp tinh tế để mix cùng nhau tạo ra tổng thể thời trang "chất hơn nước cất". Tuy nhiên, các set đầm liền Vintage của shop thường dáng rộng, dài nên hơi kén người mặc, phù hợp với các cô nàng có vóc dáng thanh mảnh hơn. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 1A Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/myriadvn/
Myriad
Phong cách vintage, retro của Myriad shop
Myriad
Shop có những mẫu áo tay dài duyên dáng

7 The Mint

Với các sản phẩm quần áo và phụ kiện đa dạng được nhập khẩu từ Nhật, Hàn và các nước Châu Âu, the Mint luôn là địa chỉ mua sắm hàng thùng đẹp độc điệu được các tín đồ thời trang Hà Nội đặc biệt yêu thích. Shop có không gian hiện đại với tông màu trắng chủ đạo được phân chia thành các khu riêng biệt để trưng bày các loại quần áo theo phong cách khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn như: Khu áo sơ mi trắng, khu chân váy, khu áo len,... Các set đồ của The Mint được tuyển chọn tỉ mỉ đảm bảo chất lượng vải tốt và đều được giặt ủi cẩn thận trước khi lên kệ trưng bày. Với thiết kế có điểm nhấn, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều item cực chất để mix thành set đồ hoàn chỉnh, tạo ấn tượng độc đáo không nhầm lẫn vào đâu được. Bên cạnh đó, mức giá của shop cũng hợp lý, dao động từ 150.000 - 400.000 đồng mà thôi. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 266 Thái Hà, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 8A3/ 23 ngõ 82 Chùa Láng, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/theminthn/
The Mint
The Mint shop tuyển chọn các mặt hàng Vintage độc đáo 
The Mint
Shop có những mẫu áo sơ mi trắng xinh xắn

8 Cực Hấp Dẫn Boutique

Có mặt từ năm 2013 đến nay, Cực Hấp Dẫn Boutique cũng là địa điểm chuyên về hàng thùng "không chê vào đâu được" tại Hà Nội. Bạn có thể dễ dàng săn lùng tất tần tật mọi item quần áo, túi xách và các phụ kiện khác đa phong cách khác nhau, có thể là phong cách Vintage duyên dáng hoặc streetstyle đường phố năng động với mức giá "bèo" mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt. Bên cạnh đó, nơi đây còn là địa điểm tuyệt vời để săn áo phông Thái có chất liệu mịn màng và nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt để bạn kết hợp với jeans, chân váy và quần short. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 2A ngách 27, ngõ 100, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
    •  Cơ sở 2: 159 Đông Các, Hà Nội.
  • Facebook: https://www.facebook.com/cuchapdanvn/
Cực Hấp Dẫn Boutique
Cực hấp dẫn Boutique shop
Cực Hấp Dẫn Boutique
Hàng thùng nhưng cực chất

Bạn có cảm thấy bất ngờ với bộ sưu tập quần áo đẹp độc lạ của các shop hàng thùng nổi tiếng nhất tại Hà Nội này không nhỉ. Đối với các bạn có ngân sách eo hẹp, đặc biệt là các cô nàng học sinh sinh viên thì hàng thùng chính là lựa chọn "cứu cánh" tuyệt vời dành cho bạn. Hãy ghé thăm thử các địa điểm chuyên bán hàng thùng trên đây để săn lùng thật nhiều item cực chất với mức giá "bèo" bạn nhé. 

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn