Trang chủ
Menu

Top 10 chợ đồ si nổi tiếng nhất tại TPHCM

Tác giả: Nguyễn Thị Mai Anh

Ngày cập nhật: 17-09-2022 | 3450 lượt xem

Ngày nay, đồ si đã không còn bị gắn mác là hàng rẻ tiền, kém chất lượng. Được nhập khẩu từ các nước vốn là "kinh đô thời trang" ở Châu Âu và Châu Á cùng với sự độc lạ, giá rẻ, đồ si đã trở thành mặt hàng được săn lùng ráo riết của các tín đồ đam mê thời trang. Bạn đã biết những chợ bán đồ si nổi tiếng nhất ở TPHCM chưa? Hãy cùng mình theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.

Đồ si hay còn gọi là đồ secondhand hay hàng thùng, là những mặt hàng như quần áo, giày dép, túi xách, đồ gia dụng... đã qua sử dụng. Đồ si được nhập từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Hồng Kong, Thái Lan.. theo kiện lớn, sau đó được chọn lọc, phân loại theo chất lượng như hàng nước 1, hàng nước 2, hàng nước 3... rồi bán lẻ. 

Tại sao có nhiều shop thời trang bán đồ mới với đa dạng mẫu mã như quần áo, giày dép, túi xách... không thiếu thứ gì, có chương trình giảm giá khủng mà nhiều người vẫn thích đi săn tìm đồ si vừa mệt vừa mất công? Thực tế, nếu bỏ thời gian và công sức để lục tìm đồ si thì đây chính là những món hàng độc lạ và chất mà khó tìm thấy ở nơi khác với giá cực mềm. Việc dành hàng giờ để lùng sục đồ si, soi từng đường kim mũi chỉ để không bị hớ được xem là thú vui của nhiều người. 

1 Chợ Hoàng Hoa Thám

Nhắc đến các chợ bán đồ si bán đồ đẹp, chất lượng nhất ở TPHCM thì không thể không nhắc đến chợ Hoàng Hoa Thám (Tân Bình). Nơi đây được xem là thủ phủ đồ si ở TPHCM bởi có hàng trăm sạp hàng lớn nhỏ bày bán đủ thể loại đồ si khác nhau từ cao cấp đến bình dân. Đặt chân đến đây, khách hàng có thể tìm thấy những mặt hàng quần áo, phụ kiện, giày dép cho tới các đồ dùng gia dụng trong gia đình như chăn mền, ga giường, nồi niêu, xoong chảo…. 

Chợ Hoàng Hoa Thám được chia thành ba khu vực bán đồ si riêng biệt. Chợ có hình chữ L, khi bạn đi từ đầu chợ sẽ gặp khu hàng nước 1 cao cấp, tiếp theo đến giữa chợ là khu hàng nước 2 trung cấp, và cuối chợ là khu bán đồ si đổ đống. Điều này cũng khá hợp lý trong hành trình đi săn lùng đồ secondhand của khách hàng, khi bước vào chợ với túi tiền rủng rỉnh khách có thể mua những món đồ đắt tiền trước, rồi những món đồ giá rẻ tầm 20k mua sau ở cuối chợ.

  • Khu bán đồ si cao cấp: Nằm ở đầu chợ. Nơi đây đa phần là hàng hiệu, hàng đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi bày bán. Các sản phẩm này đã được vệ sinh rất sạch sẽ, giặt xả thơm tho, ủi thẳng gọn gàng. Vốn dĩ là hàng hiệu nên chất lượng vải của những sản phẩm quần áo này được cho là khá xịn, độ mới trên 95%. Giá tham khảo có thể dao động từ 150.000 VNĐ/món đồ.

  • Khu bán đồ si trung cấp: Nằm ở giữa chợ chuyên bán đồ phổ thông, giá thành mềm hơn so với các mặt hàng ở khu đồ si cao cấp. Những sạp hàng ở khu vực này tập trung chủ yếu buôn bán giày dép, túi xách, ví và các phụ kiện.

  • Khu bán hàng đồ si đổ đống: Nằm ở cuối chợ. Nơi đây là điểm săn đồ si đông đúc nhất trong tất cả 3 khu. Các món hàng được chất thành từng đống, với đầy đủ mặt hàng với giá thành niêm yết rất rẻ. Có những shop niêm yết đồng giá các mặt hàng đổ đống luôn, ví dụ áo nữ 20k, đồ trẻ em 30k, váy đầm 60k, áo khoác 70k...

Các sạp hàng ở chợ Hoàng Hoa Thám thường xuyên xếp lịch khui kiện mới vào thứ bảy, chủ nhật hàng tuần hay vào những ngày cuối tháng. Cuối tuần rảnh rỗi, bạn có thể cùng bạn bè ghé qua chợ Hoàng Hoa Thám để tìm chọn những món đồ chất lượng, đẹp lạ với giá cực rẻ nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ19 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Tân Bình, TPHCM
Chợ Hoàng Hoa Thám
Chợ Hoàng Hoa Thám có diện tích khá rộng
Chợ Hoàng Hoa Thám
Nơi đây bày bán rất nhiều loại quần áo secondhand

2 Chợ Bàn Cờ

Chợ Bàn Cờ từ lâu đã được nhiều tín đồ săn đồ si biết đến như một thiên đường đồ secondhand giá rẻ mà lại chất lượng. Tên gọi Bàn Cờ xuất phát từ việc nơi đây có nhiều hẻm nhỏ đan xen lẫn nhau, trông giống như một bàn cờ. Nếu lần đầu đến với khu chợ này, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một mê cung khó tìm lối thoát.

Chợ Bàn Cờ Sài Gòn mở cửa từ lúc 9 giờ sáng và tất bật đến 6-7 giờ tối, ngày nào cũng như thế, chưa bao giờ thấy khu vực này ngớt người đến lựa đồ si. Thường thì nhiều người sẽ sẵn lòng đến săn đồ vào buổi sáng bởi đây là thời điểm các gian hàng cắt kiện mới. Chính vì vậy, nên hàng hóa luôn nhìn rất mới, đồ đẹp thì còn nhiều, nhanh tay chọn lựa thì bạn sẽ đem về những món đồ xịn xò với mức giá hạt dẻ đến bất ngờ.

Đặc biệt, nếu tinh mắt cộng thêm một chút may mắn, bạn sẽ còn hốt được mấy món hàng đồ si giá trị lên tới vài trăm đô còn nguyên tag. Tuy nhiên, số lượng những sản phẩm như vậy thì không nhiều nên hiếm khi ai săn được. Bên cạnh đó, thời gian khu kiện mới sẽ được các gian hàng treo bảng thông báo với nhiều câu độc lạ để thu hút khách hàng.

Cũng như những khu chợ khác, chợ Bàn Cờ Sài Gòn thường tập trung rất nhiều mặt hàng đồ si có độ bền chắc và vô cùng đẹp, từ quần áo, giày thể thao, dép mang, túi xách, mũ nón đến vali, dây nịt, khăn quàng, kính mát, đồng hồ,…. Và mặt hàng nổi bật nhất tại phải nói tới giày da và giày thể thao. Chợ Bàn Cờ có àng chục sạp hàng bán giày đủ kiểu dáng, giá thành dành cho trẻ em và người lớn. Nhìn chung, tất cả các gian hàng tại chợ đều đưa ra mức giá khá rẻ, nhưng ít mặc cả được xuống giá rất thấp. Nếu bạn vẫn đang tìm một khu chợ bán đồ si chất lượng thì hãy ghé ngay Chợ Bàn Cờ tại TPHCM nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 664/2 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TPHCM
Chợ Bàn Cờ
Lối vao chợ Bàn Cờ
Chợ Bàn Cờ
Chợ bày bán nhiều sản phẩm quần áo secondhand chất lượng

3 Chợ Bà Chiểu

Chợ Bà Chiểu cũng là một trong điểm buôn bán đồ si lâu đời ở Sài Thành, nơi đây được lập nên từ những năm 40. Thông thường, đây sẽ là địa điểm đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi muốn mua một vài món đồ si nào đó.

Hiện nay, chợ đồ si Bà Chiểu hội tụ rất nhiều sạp hàng lớn nhỏ, bày bán đủ mặt hàng từ bình dân cho đến cao cấp, chẳng hạn như túi xách, giày dép, quần áo, phụ kiện cho đến các mặt hàng lương thực, thực phẩm. Mỗi sạp đều bày biện và phân loại các sản phẩm dựa trên loại hàng hoá, màu sắc,…. nên bạn muốn tìm món đồ gì đó thì rất dễ nhận biết. Số lượng hàng hóa tại chợ Bà Chiểu cũng nhiều nên bạn không phải chen lấn để săn được những đồ mà mình thích.

Chợ Bà Chiểu còn là chợ quần áo cũ ở Sài Gòn được nhiều chị em săn đón mạnh mẽ bởi mẫu mã quần áo, phụ kiện thời trang tại đây toàn là hàng độc lạ, cá tính, sành điệu. Được biết, những mặt hàng tại chợ Bà Chiểu thường được nhập khẩu từ các nước phát triển ở Châu Âu, Châu Á. Nhìn chung, xu hướng thời trang của các mặt hàng ở đây khá mới mẻ và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Ngoài ra, khi đến đây, bạn có sẽ săn được nhiều món đồ hiệu với mức giá chỉ dao động từ 100.000 VNĐ.

Tuy nhiên, đồ si ở đây không đổ ra bày bán tràn lan như ở những khu chợ khác mà chúng lại được nâng niu và treo lên rất đẹp mắt, gọn gàng. Thế nhưng, nếu quyết định đến chợ Bà Chiểu, bạn phải có nhiều kinh nghiệm mua hàng nhất định để phòng ngừa những tình huống hét giá trên trời, hơn nữa các cô bán hàng tại đây cũng khá khó tính đấy nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 40 Diên Hồng, Phường 1, Bình Thạnh, TPHCM
Chợ Bà Chiểu
Chợ Bà Chiểu 
Chợ Bà Chiểu
Nổi bật vơi các gian hàng bán túi xách, thắt lưng,...

4 Chợ đồ Kiến Thiết

Tuy được ít người biết đến nhưng chợ đồ Kiến Thiết lại vô cùng nổi tiếng với những chủ shop kinh doanh đồ si tại TPHCM hay các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương,... bởi ở đây chủ yếu là bỏ sỉ nguyên thùng, nguyên kiện với giá thành vô cùng phải chăng. Nếu bạn gần khu chợ này mà chưa biết tới địa điểm bán đồ si này thì Sakurafashion tin rằng bạn nên ghé ngay sau khi đọc bài viết này của chúng tôi đấy!

Mặt hàng chính mà chợ đồ Kiến Thiết chủ yếu bày bán là hàng giày dép như giày thể thao, giày da nhập từ các quốc gia như Mỹ, Hàn, Úc, Nhật nên chất lượng cực kỳ tốt. Ngoài ra, các cửa hàng giày dép si ở đây cũng toàn là “lão làng” trong nghề khi có thâm niên vài chục năm kinh doanh nên họ cũng có nguồn nhập hàng ổn định và chất lượng, có thể cung cấp số lượng sản phẩm cực lớn. Ngoài hàng giày dép thì còn có một số gian hàng bán quần áo, túi xách với giá thành hạt dẻ. Nhược điểm duy nhất của khu chợ này là nằm xa trung tâm thành phố mà lại ít sạp hàng để lựa chọn, chỉ khoảng trên dưới 10 hàng nên ít khách lẻ đến, chủ yếu là các mối buôn tới lựa hàng để nhập sỉ. 

Mặt khác, các cô bán hàng tại đây rất vui tính và thân thiện, sẵn sàng tư vấn tới bạn những sản phẩm phù hợp mà có giá thành rẻ. Như vậy, nếu bạn đang có nhu cầu kinh doanh hàng si giá rẻ thì có thể ghé chợ Kiến Thiết để xem xét nhập hàng về bán hoặc có thể sắm những món đồ có giá thành cực rẻ nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 20/42C Trần Hưng Đạo, Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM
Chợ đồ Kiến Thiết
Khu vực cổng chợ Kiến Thiết
Chợ đồ Kiến Thiết
Gian hàng bán đầy quấn áo, túi xách, giày dép với giá thành cực rẻ

5 Chợ Suối Tiên

Ban đầu, chợ Suối Tiên chỉ là một khu vực tập trung của một vài gian hàng bán trái cây và quần áo, nhưng về sau do nhu cầu của phần đông anh chị em công nhân hay sinh viên sống gần đó nên nơi đây đã hình thành một khu chợ với cái tên Suối Tiên (do rất gần khu du lịch Suối Tiên). Khi đặt chân tới nơi đây, các tín đồ đam mê đồ si sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi những gian hàng đặc sắc, bày bán những mặt hàng đẹp, chất lượng với giá thành cực rẻ.

Có thể thấy, về chất lượng của đồ si tại chợ Suối Tiên thì khá là đẹp và hợp mốt vì các bạn trẻ cũng chủ động lựa chọn các mẫu hợp xu hướng hiện nay cho dễ bán. Vì là hàng tuyển chọn nên giá cũng sẽ cao hơn các khu chợ đồ si truyền thống khác, tuy nhiên, bù lại được chất lượng và dịch vụ ở đây vô cùng tốt nên có thể nói là vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Ngoài ra, khi đến đây, bạn cũng có thể tìm thấy một vài món đồ cũ như giày da, quần áo bình dân, túi xách với giá chỉ dao động từ 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ cho một sản phẩm chất lượng.

Hơn nữa, người bán hàng tại chợ Suối Tiên đều rất mến khách, tính tình khá vui vẻ, bạn chỉ cần trả giá thấp xuống một chút là họ đồng ý ngay. Có thể nói, nếu bạn đang muốn mua sắm đồ si thoải mái mà không tốn nhiều thời gian lựa chọn, kết hợp với ăn uống, mua sắm và giải trí tại khu du lịch thì có thể ghé ngay qua khu chợ Suối Tiên nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Xa lộ Hà Nội, Quận 2, TPHCM (sát khu du lịch Suối Tiên)
Chợ Suối Tiên
Cảnh chợ nhộn nhịp, đông đúc vào buổi chiều
Chợ Suối Tiên
Gian hàng túi xách, quần áo secondhand tại chợ Suối Tiên

6 Chợ Nghĩa Hòa

Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa TPHCM là một địa điểm săn đồ si quen thuộc của những cư dân sống ở quận Tân Bình. Không quá nổi tiếng như chợ Bà Chiểu hay chợ Hoàng Hoa Thám, chợ Nghĩa Hoà nằm tại con đường Nghĩa Hòa thuộc Phường 7, quận Tân Bình. Đa số chỉ những cư dân ở xung quanh đó mới biết đến sự tồn tại của những gian hàng đồ si tại chợ Nghĩa Hòa. Nhưng đây cũng là một ưu điểm vì càng ít người đến lựa thì tỉ lệ hàng đẹp sẽ có nhiều hơn, không lo tình trạng “xào hàng” như các chợ khác.

Các sạp đồ ở đây tuy không nhiều nhưng hàng hóa cũng có rất nhiều mẫu mã, chủ yếu là quần áo chứ giày dép hay túi xách thì rất ít. Các gian hàng đồ cũ ở đây bán hàng cũng khá tùy hứng và hay nghỉ bất chợt nên đôi khi ghé qua, bạn sẽ không thấy họ mở cửa. Ngoài ra, thời gian hoạt động của chợ Nghĩa Hòa cũng không được tiện cho lắm khi chỉ mở vào buổi sáng, khung giờ khá tréo ngoe cho dân văn phòng hoặc sinh viên.

Ngoài ra, đồ ở chợ cũng được phân loại rất rõ ràng nhưng chủ yếu là hàng nước 2 phổ thông, không quá nhiều mẫu độc hay hàng hiệu vì chủ yếu chúng phục vụ cho đối tượng là người dân có thu nhập thấp. Giá cực kì rẻ chỉ từ 5.000 VNĐ nên bạn không cần phải mặc cả hay trả giá xuống thấp. Mặt hàng secondhand được khuyến khích nên mua tại đây là gian hàng áo sơ mi vì đa dạng mẫu mã và giá thành rất rẻ rẻ từ áo sơ mi ca rô đến áo sơ mi trắng đều có giá chỉ 20.000 VNĐ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nghĩa Phát, Phường 7, Tân Bình, TP.HCM
Chợ Nghĩa Hòa
Một góc chợ Nghĩa Hòa
Chợ Nghĩa Hòa
Chợ Nghĩa Hòa bày bán những sản phẩm quần áo có giá thành rẻ

7 Chợ đêm làng đại học

Do tọa lạc ngay trong trung tâm làng Đại học quốc gia nên chợ đồ si ở Sài Gòn quận Thủ Đức là điểm mua sắm cực kỳ quen thuộc đối với các bạn sinh viên sống tại đây. Địa điểm này là nơi tập hợp của hàng trăm quán ăn và cửa hàng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu có thể “tiêu pha” mà chẳng lo xa việc “thủng ví” của các bạn sinh viên. Đồ ăn tại đây không những rẻ mà lại ngon, đồ si cũng vừa rẻ vừa chất lượng, dần dần đây không chỉ là điểm tụ tập thường xuyên của sinh viên mà kể cả dân văn phòng, người lao động cũng thường xuyên ghé tới.

Với hơn 100 quầy hàng góp mặt đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, túi xách, phụ kiện, giày dép. Ngoài ra,Chợ đêm Thủ Đức nổi tiếng với nhiều sạp hàng đồ secondhand giá siêu hạt dẻ, chỉ từ 5.000 – 10.000 VNĐ là đã mua được một chiếc áo phông cực kỳ xinh xắn. Ngoài ra, đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến là các cô cậu sinh viên nên hàng hóa ở đây ngoài có thể đáp ứng tiêu chí rẻ thì đa phần gồm nhiều mấy món đồ trẻ trung, tuổi teen như áo thun, áo denim, áo flannel, quần jeans, đầm voan với kiểu dáng cá tính, rất hợp với lứa tuổi đôi mươi.

Tuy nhiên,  tại đây vẫn xảy ra tình trạng hét giá cao, vì vậy, bạn cứ trả giá xuống mạnh tay thì sẽ có ngay cơ hội rinh đồ vừa đẹp vừa rẻ. Như vậy, nếu bạn chưa biết nên chọn chợ nào để săn đồ secondhand thì hãy ghé ngay chợ làng Đại học Thủ Đức nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Khu phố 6, Linh Trung, Quận 2, TPHCM
Chợ đêm làng đại học
Nhiều gian hàng bày bán các loại quần áo, giày dép,...
Chợ đêm làng đại học
Không gian rộng rãi cho các bạn sinh viên có thể đi dạo sắm đồ

8 Chợ Nhật Tảo

Khác với các khu chợ khác, các gian hàng đồ si ở chợ Nhật Tảo có phần sang hơn khi đa số nằm ở mặt tiền của các hộ dân sống tại đây. Nơi đây cũng được nhiều tín đồ săn đồ si yêu thích bởi nhiều gian hàng đa dạng.

Quần áo ở chợ Nhật Tảo cũng được bày bán và treo rất gọn gàng, thẳng và thơm tho vì đa số là hàng chủ shop đã tuyển chọn kỹ lưỡng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé và lựa như các shop thời trang bình thường chứ không phải đào bới như các chợ khác. Tuy nhiên chính vì đặc điểm này mà giá ở chợ đồ si Nhật Tảo TPHCM cũng sẽ nhỉnh hơn so các chợ khác một chút từ 50.000 VNĐ đến 300.000 VNĐ cho một sản phẩm. Các chủ gian hàng ở chợ đồ si Nhật Tảo cũng được đánh giá cao vì thái độ niềm nở và chiều khách, họ sẵn sàng tư vấn cho khách, hỏi nhiều hay trả giá cũng sẽ không tỏ ra thái độ khó chịu.

Hơn nữa, về chất lượng đồ si ở đây cũng tương đối ổn với mẫu mã vô cùng đa dạng, bạn có thể tìm thấy rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Mango, F21, CK ở đây. Ngoài ra, mặt hàng áo khoác jeans, quần jeans, áo denim ở đây cũng rất đa dạng phong phú, giá cả hợp lý so với chất lượng. Tuy nhiên, chợ đồ si Nhật Tảo có mẫu mã không quá hợp thời như chợ Bà Chiểu hay chợ Hoàng Hoa Thám, đa số đều là mẫu cũ trông khá lỗi mốt.

Không dừng lại ở đó, một điểm đặc biệt ở chợ Nhật Tảo mà hiếm có chợ đồ si nào có đó là khu đồ điện tử cũ hay còn gọi là khu chợ trời. Ở đây bán đủ mọi mặt hàng điện tử từ điện thoại, đồng hồ, máy tính cho đến đồ gia dụng như nồi chiên không dầu, ấm đun nước, lò nướng,... Đặc biệt còn có những món đồ cổ như máy đánh chữ, máy quay phim cũ từ thời Pháp rất vintage và phù hợp với mục đích trưng bày. Tuy nhiên, chính vì có khu này nên dường như chợ đồ si Nhật Tảo lại thu hút cánh mày râu hơn, khác hẳn với những khu chợ khác luôn được nhiều chị em phụ nữ đến mua sắm.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, TPHCM
Chợ Nhật Tảo
Chợ Nhật Tảo - Nơi bán đồ si nổi tiếng tại TPHCM
Chợ Nhật Tảo
Một trong những gian hàng quần áo tại chợ Nhật Tảo

9 Chợ Nguyễn Tri Phương

Chợ Nguyễn Tri Phương nằm ở khá gần chợ Nhật Tảo, nơi đây có quy mô không quá lớn như các khu chợ đã liệt kê ở trên. Tuy nhiên, địa điểm này vẫn nổi tiếng là trung tâm đầu mối đồ si nguyên kiện, cũng như bán lẻ cho những nơi khác trên khắp miền Tổ Quốc. Nhờ vào mẫu mã và số lượng sản phẩm lớn như vậy cùng với giá thành rẻ nên chợ Nguyễn Tri Phương luôn là nơi săn đồ secondhand ưa thích của những người dân sống xung quanh. 

Khi đến chợ Nguyễn Tri Phương Sài Gòn, các bạn không cần phải tìm nơi gửi xe hay chạy xe vào quá sâu khu vực phía bên trong vì mấy sạp hàng đồ si tại đây đều được bày bán bên ngoài cổng chợ. Thêm vào đó, các gian hàng tại chợ đều mở cửa đến tối muộn nên nếu ban ngày bạn bận rộn, không có thời gian để tranh thủ thì sau khi tan ca hay đi học về có thể ghé qua đây để mua sắm thoải mái. Tuy nhiên, so với những khu chợ khác thì nơi đây có mẫu mã ít đa dạng. Phần lớn, các sản phẩm dành cho trẻ em chỉ nhỉnh hơn chút xíu so với sản phẩm dành riêng cho người lớn. Có thể thấy, quần áo thì buôn bán nhiều, còn giày dép, túi xách hay phụ kiện thì bày bán rất ít, hầu như chỉ có mấy gian hàng.

Nhìn chung thì chợ Nguyễn Tri Phương tuy giá rẻ nhưng lại hơn kém trong vấn đề đa dạng về mẫu mã. Người lớn chỉ có mặt hàng áo thun, quần jeans, áo khoác là nhiều còn đồ trẻ em thì lại có phần đa dạng hơn. Như vậy, nếu bạn đang muốn lựa chọn quần áo cho trẻ em hay tuổi teen thì chợ Nguyễn Tri Phương là một địa điểm phù hợp.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 68 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TPHCM
Chợ Nguyễn Tri Phương
Cổng chợ Nguyễn Tri Phương
Chợ Nguyễn Tri Phương
Một gian hàng bày bán quần áo tại chợ

10 Chợ Trần Hữu Trang

Chợ Trần Hữu Trang nằm ngay trên đường Trần Hữu Trang tại trung tâm của quận Phú Nhuận, để đi tới đây địa chỉ này thì bạn chỉ cần đi dọc đường Lê Văn Sỹ và ngay ngã tư giao giữa Lê Văn Sỹ và Huỳnh Văn Bánh sẽ nhìn thấy đường Trần Hữu Trang. Hiện nay, khu chợ này là địa điểm mà những tín đồ yêu thích đồ si yêu thích vì chất lượng khá tốt kèm theo đó là giá thành hạt dẻ.

Chợ Trần Hữu Trang đã có bề dày lịch sử hơn 3 thập kỉ, ban đầu nơi này được nhiều người biết đến là nơi cung cấp các loại vải và phụ liệu may mặc có tiếng ở Sài Gòn. Nhưng ngoài gian hàng may mặc thì ở đây còn nổi tiếng với nhiều quầy hàng ăn uống nổi tiếng ngon và rẻ. Nhưng điểm đặc biệt thu hút mọi người ghé đến khu chợ secondhand này là những gian hàng đồ sida cực chất với giá thành vô cùng hợp lý. Ban đầu, tại chợ Trần Hữu Trang chỉ có vài gian hàng, dần dần trở nên nổi tiếng hơn, càng ngày càng có nhiều người ghé tới thì lại càng có nhiều mặt hàng đồ si được mở rộng. Theo ước tính thì nơi đây đang có khoảng hơn 20 gian hàng đồ si tập trung và số lượng cửa hàng đồ si tiếp tục tăng lên nhanh chóng hiện nay.

Có thể nói, đồ si ở đây bán theo từng loại sản phẩm riêng, có cửa hàng chỉ bán đồ jeans, có cửa hàng lại chuyên túi xách và giày dép, nhưng cũng không thiếu cửa hàng bán những mặt hàng tổng hợp từ váy đầm cho người lớn đến trẻ em. Hiện nay, đồ ở chợ Trần Hữu Trang nhìn chung thì khá đẹp và trẻ trung, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng.

Tóm lại nếu bạn muốn mua đồ si chất lượng cao thì nên tham khảo chợ Trần Hữu Trang, chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra, giá trung bình cho một chiếc áo thun và và áo sơ mi nữ tại gian ahng2 sẽ dao động từ 50.000 VNĐ đến 80.000 VNĐ/chiếc, quần thì từ 100.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ tùy mẫu còn mũ nón dao động từ 30.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ, thấp nhất có lẽ là đồ trẻ em chỉ từ 20.000/món.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 84C, Phường 10, Phú Nhuận, TPHCM
Chợ Trần Hữu Trang
Khu vực chợ Trần Hữu Trang tại quận Phú Nhuận
Chợ Trần Hữu Trang
Các gian hàng bày bán rất nhiều sản phẩm

Trên đây là Top những chợ đồ si nổi tiếng nhất tại TPHCM mà Sakurafashion đã giới thiệu tới bạn đọc. Hy vọng rằng, qua bài viết này, các tín đồ thời trang đã có thể lựa chọn cho mình những địa điểm bán đồ si chất lượng, giá rẻ nhất!

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn