Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán túi vải tote đẹp nhất TPHCM

Tác giả: Lý Thiên Phúc

Ngày cập nhật: 16-09-2023 | 49179 lượt xem

Từ đầu năm 2020, hẳn đi đâu bạn cũng sẽ thấy hình ảnh những chiếc túi vải bố vuông vuông xinh xắn được mang trên vai những cô gái đi khắp mọi nơi. Từ trên đường, trường học đến những nơi vui chơi giải trí, từ những cô nàng thời trang sành điệu đến các bạn nữ chuộng sự đơn giản, mộc mạc, chiếc túi này đều có mặt. Bạn có tự hỏi rằng tại sao chiếc túi này lại hot đến thế không? Và nếu bạn muốn sắm một chiếc túi như vậy để hòa vào dòng người xuống phố, hãy để SakuraFashion mách nước cho bạn những địa chỉ để mang về những em túi đẹp với giá cả phải chăng nhé!

1 Ziczac Design

Ziczac là một shop túi xách nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều loại túi đa dạng được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau. Ziczac luôn luôn bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất và túi vải tote không phải là ngoại lệ.Bạn có thể tìm thấy cả một thế giới túi tote ở Ziczac.

Nếu bạn thích nổi bật, bạn có thể chọn những chiếc túi với họa tiết thổ cẩm, kỷ hà. Nếu bạn có một cuộc sống đầy cá tính, hãy nhanh tay chọn cho mình những slogan siêu chất được in trên túi. Còn nếu bạn cần một chiếc túi đơn giản để đi học, đi làm, Ziczac cũng có dòng túi basic dành cho bạn. Đặc biệt, Ziczac có loại túi tote 2in1 có ngăn nhỏ bên trong, các nàng sẽ dễ dàng hơn khi đựng những vật dụng nhỏ. Với chất vải túi dày, bền chắc cùng những thiết kế riêng, một chiếc túi ở đây có giá khoảng 165.000 đồng. Bạn có thể yên tâm rằng mức giá này hoàn toàn đi đôi cùng chất lượng. 

Thông tin liên hệ

Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 
    • 12/12 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
    • 4/24 Quang Trung, Hóc Môn, TP.HCM
Ziczac Design
Dòng túi tote basic 2in1 được ưa chuộng tại Ziczac
Ziczac Design
Cùng hàng chục mẫu túi khác đang chờ bạn khám phá

2 Linlin

Lựa chọn đi theo phong cách nhẹ nhàng, dễ thương, Linlin được các bạn nữ ở nhiều nơi chứ không riêng gì Sài Gòn ưa chuộng những sản phẩm của mình. Những chiếc túi ở đây được làm bằng vải canvas, đúng như tên shop, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng mà không lo nắng mưa làm mòn rách lớp vải này.

Túi vải tote ở Linlin thường có gam màu pastel chủ đạo rất xinh xắn. Shop chỉ dùng cách trang trí đơn giản bằng những hình ảnh thân quen trong đời sống, những câu slogan cổ vũ lối sống tích cực hay họa tiết kẻ sọc thôi đã đủ khiến các cô gái phải lòng. Túi vải ở Linlin lại rất đa dạng về kích cỡ để bạn tha hồ lựa chọn: từ cỡ A4 để đi học, đi dạo đến những loại to hơn để các nàng có thể đựng tất cả những thứ mình thích một cách gọn gàng. Giá một chiếc túi tầm 150.000 đồng, không rẻ nhưng rất vừa với chất lượng và mẫu mã. Ngoài ra, bạn còn có thể đến Linlin để ngắm nghía rất nhiều loại túi xách, ba lô khác không kém phần lung linh. 

Thông tin liên hệ

Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 154 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3. TP.HCM
  • Điện thoại: 090 632 16 09
Linlin
Mẫu túi vintage độc đáo
Linlin
Những mẫu túi slogan vừa làm đẹp cho bạn vừa tô màu cuộc sống

3 Túi Vải May

Túi Vải May là một shop nhỏ xinh do một cô chủ dễ thương sáng lập, chuyên bán những loại túi vải thiết kế hanmade và nhận làm túi theo yêu cầu. Với phong cách nữ tính, shop được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Ưu điểm lớn nhất của Túi Vải May là những thiết kế gần như độc nhất với hoạ tiết trẻ trung, độc đáo và vui nhộn hoặc những mẫu túi basic với đường cắt may lạ mắt. Túi vải ở đây được may rất khéo và bền, chất vải canvas lại vô cùng chắc chắn. Dù bạn muốn tìm túi để đi học hay đi chơi, Túi Vải May đều có thể đáp ứng. Giá túi vải ở đây dao động từ 100.000 - 200.000 đồng, không quá đắt lại thường xuyên có những chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn cho các nàng muốn rinh những sản phẩm siêu đáng yêu của shop về nhà. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 118/1C Nguyễn Trãi, P.3, Q.5, TP.HCM
Túi Vải May
Những họa tiết độc đáo do chính Túi Vải May thiết kế
Túi Vải May
Những họa tiết độc đáo do chính Túi Vải May thiết kế

4 M.O.L Store

M.O.L là một thương hiệu nằm trên con đường thời trang Lê Văn Sỹ. Tất cả những loại túi ở M.O.L đều là hàng tự thiết kế và may, trong đó có một dòng sản phẩm nổi bật là túi tote.

Khác hẳn với các shop đã điểm qua ở trên, những chiếc túi ở M.O.L hầu như không trang trí họa tiết. Thế nhưng, người mang vẫn sẽ nổi bật với 10 gam màu cá tính như đỏ, đen, xanh đậm,.. Chính vì sự đơn giản này nên những chiếc túi ở M.O.L rất dễ phối đồ, lại thuận tiện đi học lẫn đi chơi. Những mẫu túi ở M.O.L được thiết kế với xu hướng unisex, các bạn nam cũng có thể mua và sử dụng mà không phải lo lắng về độ nam tính của mình. Giá một chiếc túi ở đây cũng từ 150.000 - 200.000 đồng, rất xứng đáng với chất lượng vải mềm mại và dày dặn. 

Thông tin liên hệ

Shopee:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 76 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, TP.HCM
  • Thời gian hoạt động: 9:30 AM-22:00 PM
M.O.L Store
Chiếc túi đơn giản nhưng vẫn rất thời thượng
M.O.L Store
Túi tote 2in1 với hai loại ngăn nhựa và vải

5 Ovan

Ovan là một thương hiệu thời trang lớn được đông đảo bạn trẻ ở Sài Gòn biết đến với các sản phẩm quần áo, ba lô, túi xách và phụ kiện. Trong đó, túi tote ở đây rất nổi bật bởi những cách thiết kế lạ mắt, ấn tượng so với những nơi khác. 

Túi tote ở Ovan gây chú ý bởi sự kết hợp đa dạng những chất liệu với nhau, chất liệu chính vẫn là vải bố bền chắc. Cách đắp thêm các lớp túi, phối màu thật sự phá cách, khiến người nhìn không thể rời mắt. Túi vải của Ovan đa dạng về kích thước, cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Những sản phẩm ở đây thích hợp nhất cho những cô nàng ưa thích phong cách thể thao hoặc trưởng thành, quyến rũ. Đi cùng với chất lượng, giá một chiếc túi tote ở đây dao động từ 150.000 đồng và chắc chắn bạn sẽ không hề tiếc nuối khi bỏ tiền ra rinh một "em" túi ở Ovan về nhà.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Lazada:
Website:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 1099/1 Ba Tháng Hai, P.6, Q.11, TP.HCM
Ovan
Chiếc túi tote với chất liệu da quyến rũ
Ovan
Túi vải mix màu nổi bật

6 ACOHI

Mới thành lập hơn một năm và nằm nép mình ở một góc nhỏ nhắn tại chung cư Tôn Thất Đạm, có vẻ ACOHI chưa phải là một thương hiệu được biết đến nhiều. Nhưng thử một lần ghé thăm ACOHI, chắc chắn bạn sẽ phải lòng nơi đây, từ sản phẩm đến dịch vụ gói quà.

ACOHI do một du học sinh trở về từ Đài Loan sáng lập với những thiết kế mang màu sắc Nhật Bản: đơn giản nhưng rất bắt mắt. ACOHI có hai dòng sản phẩm chính là ốp lưng điện thoại và túi vải tote với phong cách nhẹ nhàng, tạo cảm giác mộc mạc, dễ chịu. Túi vải ở đây thường được trang trí bằng các dòng chữ tiếng Nhật, thường theo các gam màu trầm, thích hợp cho những bạn nữ thích vintage, dịu dàng. Với triết lý kinh doanh tận tâm, ACOHI sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng với chất lượng dịch vụ, đặc biệt là cách gói hàng tỉ mỉ, khéo léo khiến bạn không nỡ bóc ra. Với chất lượng thiết kế của mình, giá cả ở ACOHI thuộc vào loại cao, thường từ 250.000 đồng trở lên.

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 14G Tôn Thất Đạm, Q.1, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 6660 0801
ACOHI
Chiếc túi với thiết kế theo phương châm tối giản của người Nhật
ACOHI
Đơn giản nhưng vẫn rất phong cách

7 Leo Canvas

Nếu muốn tìm túi tote với giá mềm, bạn nên ghé qua xem thử Leo Canvas. Giá ở đây thường rẻ hơn những shop khác khoảng 30.000 - 40.000 đồng, nhưng bạn vẫn có thể yên tâm là thiết kế đẹp và chất lượng không thua gì những nơi khác.

Leo Canvas chuyên về những sản phẩm túi xách có phong cách nữ tính, đơn giản. Túi vải tote ở Leo Canvas thường mang màu đen hoặc những màu pastel thanh lịch, phù hợp cho cả những ai muốn mang đi học, đi làm. Những câu slogan lạ mắt và những hình ảnh đời thường được tái hiện lại trên chiếc túi chính là lý do khiến những ai từng ghé qua phải quay lại shop. Hơn thế, hàng được cập nhật rất thường xuyên, đảm bảo theo kịp những trào lưu mới trong giới trẻ. Chỉ 100.000 - 120.000 cho một chiếc túi, rất đáng để thử đúng không nào?

Thông tin liên hệ

Shopee:
Fanpage:
  • Địa chỉ: 51 Hàn Thuyên, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại: 077 877 6099
Leo Canvas
Những mẫu túi đáng yêu chỉ có thể tìm thấy ở Leo Canvas
Leo Canvas
Rất khó để tìm những thiết kế độc đáo như thế này ở nơi khác

8 TOTEE

Hiện shop đã tạm ngưng hoạt động

Với gần 5 năm tồn tại trên thị trường túi xách, ba lô ở Sài Gòn, TOTEE đã và đang khẳng định mình với dòng túi tote trẻ trung, cá tính. Nếu bạn thiên về phong cách đơn giản nhưng vẫn cần "chất", hãy tìm đến TOTEE.

Túi tote ở đây có hai màu cơ bản là trắng và đen, được trang trí bằng các câu slogan ấn tượng hoặc những hoặc những hình vẽ cách điệu đáng yêu. Còn gì thích hơn việc mang một chiếc túi nói lên châm ngôn sống của bạn không nào? Hơn thế, ở TOTEE có bán túi trơn để bạn có thể tự trang tri và dịch vụ in túi theo yêu cầu cho bạn tự do thể hiện bản thân. Không cần phải đặt với số lượng lớn, chỉ cần in một chiếc túi duy nhất, TOTEE cũng sẽ phục vụ bạn chu đáo. Tùy theo loại túi mà giá cả sẽ dao động từ 90.000 - 160.000 đồng.

Thông tin liên hệ

Fanpage:
  • Địa chỉ: 36/6 Dương Đức Hiền, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
TOTEE
Những câu slogan được vẽ typo độc đáo
TOTEE
Làm sao để cưỡng lại những mẫu túi đáng yêu như thế này?

Sau khi lướt qua những địa chỉ được kể đến ở trên, bạn đã note lại được cho mình những nơi đâu cần đến chưa? Hãy mau mau sắm item thời trang cực hot này về để tung tăng xuống phố nhé. Túi vải tote không chỉ là một phụ kiện thời trang bình thường, nó còn giúp bạn mang châm ngôn sống và khẳng định cá tính của bạn đi khắp mọi nơi đấy.

Túi vải tote - Sức hút từ đâu?

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết được chiếc túi tote đã có mặt trên thế giới từ đầu thế kỷ 20. Túi tote nguyên bản là loại túi lớn, có hình vuông hoặc chữ nhật với hai dây đeo được nối từ hai bên thành túi và có một ngăn túi lớn. Những chiếc túi tote đầu tiên thường làm từ da, vải bạt hoặc vải cứng. Cơn sốt túi tote đầu tiên đã bắt đầu tại Mỹ từ những năm 1940 vì sự đơn giản song lại rất hiện đại và thời thượng của chiếc túi này.

Những shop bán túi vải tote đẹp nhất TP.HCM
Túi slogan là một trong những kiểu túi tote phổ biến hiện nay

Trong vòng một năm trở lại đây, túi tote trở lại và khuấy đảo làng thời trang với một diện mạo mới mẻ làm liêu xiêu tất cả các cô gái. Bạn thích phong cách vintage, thích sự đơn giản? Hãy về với đội của túi tote. Bạn thích phong cách mạnh mẽ, cá tính? Hội tín đồ túi tote cũng sẵn sàng chào đón bạn. Với vẻ ngoài đơn giản, được trang trí tinh tế bằng họa tiết, slogan, túi tote dễ dàng biến hóa để nằm trong tủ đồ của các nàng đa phong cách. Loại túi này lại rất dễ tính khi mix đồ, bạn không phải lăn tăn chọn xem phải mặc gì để hợp với chiếc túi này. Túi tote  thường làm bằng vải bố, chất liệu nhẹ, rẻ, dễ giặt và mau khô lại rất tiện lợi cho cuộc sống hiện đại bận rộn ngày nay. Một chiếc túi lại có thể chứa được cả thế giới của các cô gái khi đi ra ngoài, không cần phải mang theo lỉnh kỉnh và vất vả tìm đồ nữa. Vừa hữu ích lại vừa thời trang, còn chần chừ gì nữa mà không đến các địa chỉ sau để mang về cho những chiếc túi cá tính, đáng yêu nào?

Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 2 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn