Trang chủ
Menu
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TPHCM

Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 24-02-2018 | 27513 lượt xem

Mũ nón không chỉ đơn thuần là món đồ che năng che mưa mà còn là phụ kiện thời trang ưa thích của các cô gái. Một tín đồ thời trang sành điệu luôn biết tận dụng mũ để tăng thêm độ chất cho set đồ của mình. Hãy cùng Sakura Fashion khám phá ngay 8 shop bán mũ nón đẹp nhất dành cho giới mộ điệu tại TP. HCM nhé.
1. Premier Snapback
 
Thương hiệu nón thiết kế Premier Snapback đến từ Hàn Quốc chính là điểm đến chuẩn không cần chỉnh của các tín đồ thời trang tại Sài Gòn. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của Premier đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngặt. Tại cửa hàng bạn tha hồ chọn nhiều kiểu nón khác nhau như: Mũ lưỡi trai, mũ rộng vành đi biển, mũ cói, mũ len,...với thiết kế đa dạng và thay đổi liên tục. Đặc biệt những kiểu mũ lưỡi trai cực chất quả là món đồ không thể bỏ qua cho team cá tính. Mức giá của shop khoảng 50.000 - 150.000 đồng.
 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
 
Địa chỉ: 19N Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/PREMIERsnapback/
 
2. Lissu Hat Shop
 
Lissu Hat Shop là điểm đến yêu thích của các cô nàng nữ tính vì shop tập trung nhiều mẫu nón rộng vành để đi biển hay dạo phố.  Mũ rộng vành của Lissu thường được làm từ chất liệu da và mũ cói với màu sắc đa dạng. Không chỉ thế shop còn có nhiều mẫu mũ lưỡi trai năng động và mũ nồi đội lệch xinh xắn. Mức giá của Lissu hợp lý phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên và dân văn phòng nên chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều hơn. 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 13 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/nonfedoralissushop/
 
3. Totoshop
 
Totoshop chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ thời trang rồi. Hệ thống Totoshop trải rộng toàn quốc với đầy đủ mọi loại quần áo và phụ kiện dành cho nam nữ. Với phong cách hiện đại và trẻ trung, bộ sưu tập nón của Totoshop luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ các bạn trẻ. Tại đây bạn có thể lựa chọn những loại mũ đa dạng như: Mũ lưỡi trai, snapback, mũ rộng vành, mũ len,...với hàng ngàn mẫu và màu sắc phong phú, đáp ứng thị hiếu thời trang của giới trẻ. Mức giá các loại mũ nón ở Totoshop trong khoảng từ 100.000 - 200.000 đồng. 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 19 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, phường 2 Quận 5 Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/
 
4. Selli & Sekey shop
 
Selli & Sekey shop cũng là cửa hàng thời trang bán chung nhiều mặt hàng bao gồm quần áo và phụ kiện. Đồ đẹp, chất và phù hợp với thị hiếu giới trẻ nên lúc nào sản phẩm của shop cũng trong tình trạng "cháy hàng" liên tục. Không sở hữu bộ sưu tập nón đa dạng như các shop trên nhưng mũ của Selli cái nào cũng đảm bảo độ chất không cần bàn cãi. Với tiêu chí sành điệu và trẻ trung, bạn có thể chọn cho mình chiếc mũ nồi hoặc mũ tròn vành ngắn hoăc mũ lưỡi trai cá tính kết hợp với set đồ streetstyle. Hãy nhớ ghim ngay Selli & Sekey trong từ điển thời trang của mình nhé. 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: Lầu 1, 72B Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận TPHCM 
Facebook: https://www.facebook.com/selli.sekeypage/
 
 
5. Drimm DC Việt Nam
 
Drimm DC Việt Nam là thương hiệu nón được sáng lập bởi nhóm bạn trẻ với mục tiêu đưa thương hiệu thời trang Việt lên tầm quốc tế. Shop chọn kiểu mũ Snapback làm sản phẩm chủ lực nhưng đã sáng tạo một điểm độc đáo chưa từng có trong làng mũ trước đây. Mỗi chiếc mũ snapback của shop đều có thể thay thế biểu tượng đính kèm trên mũ tùy thuộc sở thích và tâm trạng. Các charm (biểu tượng) được đính vào mũ thông qua lớp nam châm, có thể gắn vào và tháo ra dễ dàng. Không chỉ có thiết kế ứng dụng cao và phù hợp thị hiếu, snapback của Drimm DC còn có giá tiền hợp lý nên càng được khách hàng yêu thích hơn.
 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 3c/9 Kỳ Đồng phường 9 quận 3, TP HCM
Facebook: https://www.facebook.com/grimmdcvietnam/
 
6. Peace United Store
 
Tuy không phải là mặt hàng chủ đạo của shop nhưng bộ sưu tập mũ nón của Peace United Store vẫn đảm bảo cá tính và chất lượng, được chủ shop lựa chọn kỹ lưỡng trước khi giới thiệu đến khách hàng. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những chiếc mũ snapback cứng cáp và cá tính nhưng vẫn toát lên nét nữ tính rất riêng. Mức giá mũ snapback của shop khoảng 300.000 đồng/chiếc, tuy khá đắt nhưng bù lại chất lượng và độ ngầu khỏi bàn cãi phải không nè. 
 
 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 55/16 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1. 
Facebook: https://www.facebook.com/PeaceUnitedStore/
 
7. Shop Yeah1
 
Đối với các bạn trẻ thì Shop Yeah1 chắc hẳn không phải là cái tên xa lạ gì. Yeah1 là điểm thời trang cực chất đáp ứng đúng gu của giới trẻ với đầy đủ các kiểu quần áo phong cách đường phố như: Hoodie, áo oversize, unisex, quần baggy,...Trong số các phụ kiện thời trang không thể không kể để sự có mặt của những set mũ lưỡi trai cá tính. Nhìn chung mũ lưỡi trai và snapback của Yeah1 có màu sắc và charm (biểu tượng) khá đơn giản, vừa mạnh mẽ lại có chút nữ tính. Mức giá mũ nón của Yeah1 dao động trong khoảng 120.000 - 300.000 đồng bạn nhé. 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 669 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Facebook: https://www.facebook.com/shopyeah/
 
8. YG Shop
 
YG Shop luôn là cái tên thân thuộc đối với các tín đồ K-Pop, luôn cập nhật nhanh nhất những set đồ hot đến từ Hàn Quốc, tập hợp những xu hướng được lăng xê bởi các nhóm nhạc đình đám. Với phong cách Unisex cực ngầu mà giá thành lại sinh viên nên YG luôn nhận được sự ủng hộ của các bạn trẻ. Ngoài kiểu mũ snapback và mũ lưỡi trai quen thuộc, YG shop nổi tiếng với dòng mũ bóng chày, có họa tiết và màu sắc đơn giản dành cho nam và nữ. Mức giá mũ tại YG shop khoảng 150.000 đồng/cái.
 
 
Top 8 shop bán mũ nón đẹp nhất được giới mộ điệu săn lùng tại TP. HCM
 
Địa chỉ: 718 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Tân Bình, Hồ Chí Minh 
Facebook: https://www.facebook.com/ygshopvn/
 
Muốn tậu một chiếc mũ vừa hợp thời trang vừa có mức giá hợp lý thì đừng bỏ qua danh sách trên đây nhé. Chúc các bạn sưu tầm được thật nhiều mũ đẹp cho tủ đồ nhà mình. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (5 trên 1 bình chọn)
Báo lỗi
Mục Lục
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn