Trang chủ
Menu

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất quận Gò Vấp TPHCM

Tác giả: Phạm Hồng Bảo Thy

Ngày cập nhật: 03-04-2023 | 36504 lượt xem

Những đôi giày không chỉ nâng niu đôi chân, giúp chúng ta dễ dàng di chuyển hơn mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu, góp phần thể hiện phong cách và cá tính riêng của mỗi người. Mỗi mùa thời trang lại có những đôi giày hot "lên ngôi" khiến giới trẻ phải "phát cuồng" và săn đón để diện thật đẹp và thời thượng theo kịp trào lưu. Hôm nay, Sakura Fashion sẽ giới thiệu đến các bạn top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM. Hãy cùng theo dõi các shop giày sở hữu đông đảo lượng fan này trong bài viết sau đây nhé.
1. Street style shop
 
Khi nói về thời trang giày dép ấn tượng, đặc biệt về giày thể thao năng động tại khu vực Gò Vấp Sài Gòn thì không thể nào thiếu tên tuổi Street Style Shop được. Đây là địa chỉ mua sắm những đôi giày thể thao trẻ trung cực chất đang được các bạn học sinh sinh viên yêu thích. Đúng như tên gọi của mình thể hiện, shop luôn cập nhật thị hiếu của giới trẻ để mang đến những mẫu giày thể thao thời thượng là điểm nhấn độc đáo không thể thiếu cho các bạn đang định hình phong cách streetstyle của mình. Với sự đa dạng về phong cách và kiểu dáng bao gồm các loại giày như: Giày boot, giày mọi, giày Oxford,... có thiết kế chuẩn theo số size của người Việt tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng khi mang vào, Streetstyle shop còn có đội ngũ nhân viên bán hàng có gu thời trang tốt giúp khách hàng mix&match nhiều phong cách khác nhau cùng với giày thể thao.
 
Mức giá tham khảo:
 
- Giày chính hãng: 700.000-900.000 đồng/đôi.
- Các loại giày khác: 250.000-350.000 đồng/đôi. 
 
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Street style shop chuyên các đôi giày thể thao cực chất
 
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Những mẫu giày thể thao cực chất
Địa chỉ: 
StreetStyle – 303 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TPHCM. 
 StreetStyle – 582 Quang Trung, P11, Q.Gò Vấp, TPHCM. 
 StreetStyle - 667 Quang Trung, P11, Q.Gò Vấp,TP.HCM.
Facebook: www.facebook.com/streetstyleshop.vn/ .
 
2. House shop
 
Với mức giá hạt dẻ và sự đa dạng về mẫu mã giày dép, House shop cũng là địa chỉ mua sắm giày dép chất lượng thu hút nhiều bạn sinh viên ghé thăm tại Gò Vấp. Giày thể thao của House Shop có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đảm bảo độ trẻ trung và dễ phối đồ. Bên cạnh đó, shop còn "kiêm" nhiều mẫu giày đa dạng khác như: Sandal, giày Boot, Sneaker&Slip On, dép dễ thương các loại,... có mẫu mã hiện đại phù hợp với thị hiếu của các bạn trẻ. Đặc biệt, "đặc sản" của shop không thể bỏ qua là những đôi giày cao gót đế vuông thanh lịch với tông màu trang nhã, thích hợp để diện chung với các set đồ công sở. Mức giá của shop cũng "thân thiện" với túi tiền của các bạn sinh viên nên House Shop là địa chỉ mua sắm giày đáng để ghé thăm đấy.
 
Mức giá tham khảo: 200.000-350.000 đồng/đôi. (Chương trình đồng giá 100.000-150.000 đồng/đôi).
 
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
House shop chuyên về giày thể thao phong cách Hàn Quốc
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Shop có những đôi giày cao gót sang chảnh dành cho các cô nàng công sở
Hệ thống cửa hàng
Shop I: 18 Trần Huy Liệu, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp. HCM 
Shop II:  610 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM. 
Shop III:  614 Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp, TP.HCM. FB: www.facebook.com/houseshop/
 
3. Giày Store
 
Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu giày cao gót sành điệu hay các đôi Sandal dễ thương thì Giày Store là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để tham khảo. Thế giới giày dép của shop rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp chất được cập nhật mới hàng tuần để không làm khách hàng cảm thấy nhàm chán. Giày Store chuyên về các mẫu giày dép VNXK như: Zara, HMSZ, Keds, Zoe,... cùng những đôi giày thể thao năng động, giày lưới và giày slip on cá tính nữa. Nhân viên của shop phục vụ thân thiện và nhiệt tình thường tư vấn cho khách hàng những kiểu mix đồ thú vị với những đôi giày cá tính khác nhau. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng giày dép cũng như cung cách phục vụ ở Giày Store.
 
Mức giá tham khảo: 150.000-500.000 đồng/đôi.
 
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Mẫu giày cao gót sành điệu 
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Những đôi giày thể thao đa màu sắc chỉ 150.000 đồng
Hệ thống cửa hàng:

Giày Store: 284 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TpHCM

Giày Store: 80/25 Đặng Văn Ngữ, P10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

Giày Store: 325 Nguyễn Trãi, P7, Q.5, TpHCM.

Website: www.giaystore.com.

FB: https://www.facebook.com/giaystorehcm/

4. Giày World

Nếu bạn là tín đồ yêu thích sử dụng giày hiệu cao cấp thể hiện cá tính độc đáo thì không thể bỏ qua Giày World - địa chỉ chuyên về các mẫu giày dép VNXK của các thương hiệu danh tiếng như Nike, Adidas, Converse,... Đây đích thật là thế giới dành riêng cho những đôi giày thể thao với số lượng mẫu mã "khủng" đa dạng và phù hợp với tiêu chuẩn gu thẩm mỹ của giới trẻ, đặc biệt là các bạn yêu thích sự phóng khoáng và cá tính mạnh mẽ. Khi đến mua sắm tại Giày Word bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu giày không lẫn vào đâu được, góp phận khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình.

Mức giá tham khảo: 750.000-900.000 đồng/đôi. 

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Những đôi giày có thiết kế cực chất và hiện đại
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các đôi giày không đụng hàng khi đến với Giày world

Hệ thống cửa hàng: 531 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TpHCM. SĐT: 0908632790 - 01652550169 

Website: www.giayworld.com FB: www.facebook.com/OFASHIONWORLD. 

5. Change Shop

Với hơn lượng like và theo dõi "khủng" trên facebook, hơn 1.000.000 like, Change Shop chính là địa chỉ mua sắm giày dép "nổi như cồn" tại khu vực Gò Vấp TP. HCM với sự đa dạng về mặt hàng giày dép và đảm bảo mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền sinh viên. Tại đây bạn có thể săn ngay những đôi boot siêu chất, đôi Ox cực rẻ hay những đôi giày thể thao, sandal và giày búp bê, cao gót sành điệu có mẫu mã tinh tế hiện đại. Thêm vào đó, chính sách đổi trả khi khách hàng cảm thấy không hợp ý và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp cũng là các điểm cộng nhất định góp phần làm nên vị thế của Change shop trong lĩnh vực thời trang giày dép tại Sài Gòn.

Mức giá tham khảo: 150.000-450.000 đồng/đôi.

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Change shop có bộ sưu tập giày thể thao đầy màu sắc
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Shop còn có những đôi giày cao gót sang trọng cho các quý cô công sở

Địa chỉ: 117 Quang Trung, P10. Q.Gò Vấp, TpHCM

Website: www.changeshop.vn.

FB: www.facebook.com/Changeshop.vn.

6. Toto shop

Chắc chắn địa chỉ Toto shop không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài Thành rồi. Toto shop tập trung phát triển các sản phẩm giày thể thao cá tính và các loại giày lưới, giày converse dành cho cả nam và nữ, đảm bảo tính hiện đại, trẻ trung và không bao giờ lỗi mốt. Với sứ mệnh làm nổi bật lên cá tính của khách hàng, các mẫu giày thể thao của Toto shop có kiểu dáng tinh tế và lạ mắt nhưng dễ phối đồ, phù hợp với "xì tai" đường phố năng động. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn không ngừng cập nhật mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao của giới trẻ.

Mức giá tham khảo: 250.000-350.000 đồng.

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Giày bệt nữ thời trang của Toto shop
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Shop có những đôi giày thể thao năng động và trẻ trung

Địa chỉ: ToTo shop 55 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp, TpHCM

FB: www.facebook.com/Totoshop.com.vn/

7. Yame shop

Quy mô cửa hàng và chất lượng thương hiệu của Yame Shop đã thật sự tạo được tiếng vang trong lĩnh vực giày dép xứ Sài Thành, luôn là địa chỉ mua sắm giày dép thời trang đẹp độc điệu được giới trẻ ưu ái. Shop có đầy đủ các loại giày dép khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn, đặc biệt là những set giày thể thao, giày da, giày Tuvi's, giày Kirimaru,... có kiểu dáng trẻ trung và cá tính, dễ mix&match cùng các item cơ bản để tạo ra tổng thể thời trang cực chất tạo ấn tượng đến mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng và đổi trả uy tín cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp thân thiện của đội ngũ nhân viên, Yame shop xứng đáng là địa chỉ mua sắm giày dép đẹp chất bạn không nên bỏ qua tại Gò Vấp TP. HCM.

Mức giá tham khảo: 250.000-350.000 đồng/đôi. 

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Bộ sưu tập của Yame shop
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Giày lưới hot nhất năm 2017

Địa chỉ: 507 Quang Trung, P10, Q. Gò Vấp, TpHCM FB: www.facebook.com/www.YaMe.vn/.

8. Juno shop

Juno shop là địa chỉ chuyên về mặt hàng giày nữ có tính thời trang cao phong cách ấn tượng luôn thu hút các cô gái ghé thăm thường xuyên. Juno shop cũng chính là thương hiệu thời trang giày dép uy tín hàng đầu Việt Nam nên không cần nghi ngờ về chất lượng của shop nữa. Tại đây, các cô gái có thể tha hồ săn lùng thật nhiều các set giày dép đa phong cách khác nhau như là: Giày công sở, giày cao gót sành điệu, giày bệt, giày búp bê, giày thể thao,... với thiết kế trẻ trung và ấn tượng, phù hợp với thị hiếu và gu thời trang của giới trẻ.

Mức giá tham khảo: 350.000-500.000 đồng. 

Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Juno shop là shop giày uy tín tại TP. HCM
Top 8 shop bán giày dép đẹp và chất nhất khu vực Gò Vấp, TP. HCM
Shop có đầy đủ các loại giày nam nữ cho khách hàng lựa chọn

Địa chỉ 1: 209 – 211 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TpHCM Địa chỉ 2: Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, TpHCM.

Facebook: www.facebook.com/giayjuno/

Với ưu thế về thiết kế độc đáo đậm nét thương hiệu cá nhân, các shop giày trên đây được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã cũng như mức giá tiền hợp lý. Hi vọng danh sách shop giày đẹp chất tại Gò Vấp TP. HCM sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích đáp ứng nhu cầu của các tín đồ mê giày cả nước nhé. 
Bình luận
Đánh giá: 1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao (4 trên 3 bình chọn)
Báo lỗi
0937.367.819 (call, zalo, SMS) - 0947.711.904
36/4 Đô Đốc Chấn, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM (Xem bản đồ)
sakurafashion.vn - sakura.vn - sakura.com.vn